Mga halimbawa ng canned messages at templates para sa Help Desk. Natutulungan nila ang mga agents na mapabilis at mapersonalize ang pagtugon sa mga katanungan ng mga customer. Kasama rin dito ang ilang mga email template tulad ng response sa refund at pagpapakilala ng privacy policy.
Nalaman sa isang survey na 69% ng consumers ang humuhusga sa quality ng customer experience batay sa kung nakakuha sila ng “mabilis na resolution” sa kanilang inquiries o request ng assistance. Pero ang pagsusulat ng pare-parehong tugon nang manual at paulit-ulit ay medyo di gaanong epektibong paraan sa paggugol ng oras, kahit sa mga beterano nang customer support agents. Dito papasok ang silbi ng canned messages. Sa katunayan, ang canned responses (macros), predefined answers, at ready-made templates ay isa sa mga kinakailangang help desk features na natutulungan ang mga support agent na paghusayin ang kanilang efficiency at performance, bilisan pa ang customer support, at pagandahin ang customer satisfaction.
Narito ang 10 halimbawa ng help desk response para sa ilang pinaka-common na isyu at support inquiries na puwedeng ma-customize, personalize, at magamit ng agents sa kanilang pang-araw-araw na support interactions.
Ang email template ay isang message na puwedeng gamitin nang paulit-ulit sa inyong email correspondence sa customers. Ginagamit kadalasan ang templates para sa consistency at para makatipid sa oras.
Puwedeng puwede. Ang LiveAgent ay isang help desk software kung saan puwede kayong gumawa ng templates sa parehong agents at customers para makatipid sa oras. Para sa karagdagang detalye, silipin ang aming Email templates feature.
Ang help desk ay isang department sa isang organisasyon na nagbibigay ng support sa customers at users.
Ready to use our help desk templates?
LiveAgent is the most reviewed and #1 rated help desk software for small to medium-sized businesses. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.
Mga template ng nagbibigay-kaalamang email
Mayroong tatlong uri ng email na maaaring gamitin para sa mga customer: newsletter, promosyonal, at survey. Mahalaga ang pagpapadala ng mga nagbibigay-kaalamang email upang magbigay ng impormasyon tungkol sa mga updates sa negosyo at COVID-19. Ang mga email sa pagpapahalaga sa kustomer ay nakakatulong upang magbuo ng mabuting relasyon sa mga kliyente at mapanatili ang katapatan. Ang mga uri ng nagbibigay-kaalamang mga email ay nagbibigay-daan sa kumpanya upang maabot ang umiiral at mga potensyal na kliyente upang magbigay ng impormasyon tungkol sa mga tukoy na piraso ng balita.
Templates ng email ng pagtugon sa kahilingang ibalik ang bayad
Ang mga kampanya sa promosyonal na sale ay dapat magbigay ng benepisyo sa negosyo tulad ng pagtataas ng katapatan ng mga kliyente at pag-akit ng bagong kustomer. Ang mga email sa pre-sale at pagpapadala ng mga nagpapahalaga sa mga kustomer ay magandang istratehiya upang magpakita ng pagpapahalaga at mapanatili ang kanilang katapatan. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng impormasyon sa pag-install sa mga gumagamit. Ang website na ito ay gumagamit ng cookies at awtomatikong tatanggapin ang pag-deploy nito.
Ang referral marketing ay nakakatulong sa paglago ng business. Nalaman ng CustomerGauge na ang referral business ang may dahilan sa pagkakaroon ng 20% na bagong sales. Narito ang sampung basic sales email templates na puwedeng maging para sa industriya, produkto, customer, o prospect. Ang email sa pag-update ng produkto ay mahalaga upang manatiling kompetitibo sa industriya ng SaaS at mapanatili ang kasiyahan ng mga kustomer. Narito rin ang mga tips at template para sa pagsisimula ng email. Mahalaga rin ang pagsubaybay sa mga tagadalo pagkatapos ng isang kaganapan upang mapanatili ang katuparan at makapagbigay ng malalim na pag-unawa sa naging kaganapan.
Naghahanap ng help desk para sa WordPress?
Ang LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer service at pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer. Ito ay may maraming tampok at integrasyon, at nagbibigay ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales. Subukan ito ngayon!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team