Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Mga template
  • Mga email template ng tugon sa feature request

Mga email template ng tugon sa feature request

Kung ikaw ay nasa isang SaaS na negosyo, malamang na makakuha ka ng mga feature request mula sa mga kustomer sa lahat ng oras. Ang mga feature request ay mga mensahe na ipinapadala ng mga kustomer upang magtanong tungkol sa isang feature na hindi kasama sa iyong produkto o serbisyo. Ang pagtanggap ng mga feature request ay hindi dapat tingnan bilang negatibong feedback. Sa katunayan, nangangahulugan ito na ang iyong mga kustomer ay nagmamalasakit nang sapat upang ibahagi ang kanilang mga ideya sa kung paano nila iniisip na maaari mong mapabuti ang iyong produkto o serbisyo.

Gayunpaman, marami sa mga kahilingang iyon ay hindi palaging umaayon sa vision ng iyong kumpanya o magkaroon ng katuturan para sa karamihan ng iyong mga kustomer. Maging anupaman, kung ipapatupad mo ang hiniling na feature, kailangan mo pa ring tumugon sa mga kustomer sa isang propesyonal na paraan at tiyaking nag-iiwan ng positibong impresyon ang iyong mensahe. Narito ang ilan sa mga pinakamahusay na paraan upang tumugon sa mga feature request ng kustomer, kabilang ang mga hindi umaangkop sa roadmap ng iyong produkto, o maaaring posible ngunit hindi ipapatupad sa agarang hinaharap.

Email template customization
I-customize ang mga email template ng direkta sa loob ng LiveAgent

Paano tumugon sa mga feature request mula sa mga kustomer

  • Pasalamatan ang mga kustomer sa oras na kanilang ginugol upang makipag-ugnay at maibahagi sa iyo ang kanilang feedback.
  • Kung hindi ka nagpaplano na gawin ang isang hiniling na feature sa malapit na hinaharap, maging transparent at matapat na aminin na wala ito sa iyong kasalukuyang roadmap.
  • Kung nagtatrabaho ka na sa isang hiniling na feature, iwasang magbigay ng eksaktong ETA dahil maaaring mahirap pamahalaan ang mga ekspektasyon ng mga kustomer sakaling mabigo kang maihatid ito sa tamang oras.
  • Kung kinokonsidera mo ang posibilidad na pagpapatupad sa isang hiniling na feature, ipaalam sa mga kustomer na babalikan mo sila kapag at kailan ito magagawa.
  • Kung ang isang kustomer ay nagtatanong tungkol sa isang feature na tinanggal, magbigay ng isang matapat na paliwanag kung bakit ito ginawa upang matulungan silang maunawaan ang iyong pasya.
  • Maging matulungin sa pamamagitan ng pag-aalok ng isang solusyon, kung maaari (ibang feature na nagsisilbi ng kaparehas na function), o isang alternatibong solusyon (hal. Isang integration sa isa pang app na gumagana nang maayos sa iyong produkto/serbisyo).
  • Imbitahan ang mga kustomer na makipag-ugnayang muli kung sila ay may iba pang mga katanungan o feedback.
Mga email template ng tugon sa feature request
I-save ang aming mga template bilang canned messages at tumugon sa mga feature request sa pamamagitan ng isang pag-click.

7 Email templates ng tugon sa feature request

Ang pamamahala sa mga feature request ay maaring maging isang hamon. Habang walang perpektong paraan upang tumugon sa lahat ng mga feature request ng kustomer dahil higit na nakasalalay ito sa konteksto, narito ang 7 mga email template sa pagtugon safeature request na matutulungan kang gumawa ng iyong sariling mga tugon sa isang mahusay na paraan habang tinitiyak na ang iyong mga kustomer ay nananatiling masaya sa iyong sagot kahit na tatanggihan mo ang kanilang kahilingan.

Ang pagsabi ng ‘hindi’ sa mga feature request

Email template #1

Email template #2

Ang pagsabi ng ‘oo’ sa mga feature request

Email template #3

Email template #4

Ang pagsabi ng ‘siguro’ sa mga feature request

Email template #5

Email template #6

Pagtugon kapag ang isang feature ay tinanggal

Email template #7

Feature request-tugon sa email – Madalas na katanungan

Ano ang isang feature request?

Kung ang mga gumagamit ay nakahanap ng anumang mga bug o nangangailangan ng mga enhancement mula sa isang produkto, maaari nilang abisuhan ang tagagawa sa pamamagitan ng pagsusumite ng isang feature request.

Paano ka tumugon sa isang feature request?

Tumugon sa lahat ng mga kustomer na nagsumite ng isang feature request sa pamamagitan ng pagtatanong kung maaari nilang ilarawan ang feature/bug nang mas detalyado. Kung ang kahilingan ay tiyak, maaari mo itong idagdag sa iyong development roadmap .

Paano ko masusubaybayan ang isang feature request?

Maaari kang makakuha ng mga feature request bilang mga ticket sa help desk software. Sa LiveAgent maaari mong unahin ito at mag-set ng takdang petsa para sa paglutas nito.

Save our templates as canned messages and reply to feature requests with one click.

Test our canned messages with a free 14-day trial today. No credit card required.

Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Ano ang isang feature request?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Kung ang mga gumagamit ay nakahanap ng anumang mga bug o nangangailangan ng mga enhancement mula sa isang produkto, maaari nilang abisuhan ang tagagawa sa pamamagitan ng pagsusumite ng isang feature request. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Paano ka tumugon sa isang feature request?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Tumugon sa lahat ng mga kustomer na nagsumite ng isang feature request sa pamamagitan ng pagtatanong kung maaari nilang ilarawan ang feature/bug nang mas detalyado. Kung ang kahilingan ay tiyak, maaari mo itong idagdag sa iyong development roadmap .” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Paano ko masusubaybayan ang isang feature request?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Maaari kang makakuha ng mga feature request bilang mga ticket sa help desk software. Sa LiveAgent maaari mong unahin ito at mag-set ng takdang petsa para sa paglutas nito.” } }] }
Balik sa templates Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo