Ano ang prediksyon sa mga iskor ng kasiyahan?
Ang Prediksyon sa mga Iskor ng Kasiyahan ay sukatan kung ang tiket ay malamang na makatanggap ng positibo o negatibong marka ng kasiyahan, batay sa nahuhulaang sistema na binuo para sa tukoy na mga account gamit ang nakaraang istatiska sa serbisyong kustomer at mga marka ng kasiyahan.
Frequently Asked Questions
Paano mo tinutukoy ang Prediksyon sa mga Iskor ng Kasiyahan?
Ang prediksyon sa mga iskor ng kasiyahan ay tagapagpahiwatig na tumutukoy kung anong mga tampok ang maaaring magpasaya sa iyong kliyente. Sinusuri kung ang tiket ay malamang na makatanggap ng mabuti o masamang marka ng kasiyahan. Nagsisilbi ito bilang sistema ng maagang babala. Salamat dito, nalalaman mo ang tungkol sa sitwasyon nang mas maaga at maaaring mo itong pigilan at magarantiya ang kasiyahan ng kustomer.
Paano kinakalkula ang Prediksyon sa mga Iskor ng Kasiyahan?
Upang makalkula ang mga resulta ng Prediksyon sa mga Iskor ng Kasiyahan, isang tukoy, makabuluhang bilang ng istatistika ng mga pagtatasa sa tukoy na oras ang kailangan. Dapat nilang isaalang-alang ang lahat ng mga marka - kapwa mabuti o masama. Isinasaalang-alang ng kalkulasyon ang: tagapagpahiwatig ng oras, hal. unang oras ng tugon o buong oras ng solusyon, teksto ng ulat, tagapagpahiwatig ng load, hal. dami ng mga tugon, pagbubukas at muling paglalaan ng mga tiket.
Nagbibigay ba ang LiveAgent ng Prediksyon sa mga Iskor ng Kasiyahan?
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng Prediksyon sa mga Iskor ng Kasiyahan. Ito ay napakahalagang tagapagpahiwatig sa serbisyong kustomer, na tiyak na pinapadali ang trabaho at pagsasagawa ng mga mabisang aktibidad.
Kung nais mong malaman ang higit pa tungkol sa kung paano mapapabuti ang iyong serbisyo sa customer, basahin ang aming makapangyarihang alternatibo na artikulo. Makikita mo ang mga dahilan bakit mas pinipili ng mga kumpanya ang LiveAgent kaysa Front.
Interesado ka bang malaman kung bakit lumilipat ang iba mula sa Dashly patungo sa LiveAgent? Ang aming artikulo sa naghahanap ng alternatibo ay naglalarawan ng mga benepisyo at mga tampok na makakatulong sa iyong negosyo.
Kung naghahanap ka ng mas mahusay na alternatibo sa Olark, bisitahin ang aming seksyon sa naghahanap ng alternatibo. Alamin kung paano makakatulong ang aming mga tampok sa pagpapahusay ng kasiyahan ng kustomer.
Alamin kung paano mag-organisa ng mga ahente sa LiveAgent sa pamamagitan ng mga grupo para sa mas epektibong customer support. Matutunan ang paglikha ng mga departamento upang mapadali ang pag-asikaso ng mga tiket batay sa lokasyon o uri ng isyu. Subukan ito nang libre at pahusayin ang iyong serbisyo ngayon!
Tuklasin ang kahalagahan ng nakabinbing tiket sa customer support at kung paano makakatulong ang LiveAgent sa mas mahusay na pamamahala ng mga customer inquiries. Subukan ang aming epektibong ticketing software nang libre at itaas ang antas ng iyong customer service gamit ang mga makabagong feature nito.
Magbigay ng mahusay na customer service.
Subukan ang LiveAgent! All-in-one help desk software na may 24/7 support, walang setup fee at libreng 30-araw na trial. Simulan na!"