Sawa na sa iyong software sa help desk?

Tuklasin bakit ang LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Olark sa merkado.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup
  • ✓ Customer service 24/7
  • ✓ Walang kailangang credit card
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng alternatibo sa Olark?

Naghahanap ka ba ng isang software na higit pa sa isang live chat? Ang LiveAgent ang pinakamainam para sa iyong negosyo. Bigyan ang iyong mga kustomer ng mas maraming mga opsyon kung tungkol sa customer support.

Ang LiveAgent ang pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga maliit na negosyo sa 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Mas makatipid sa LiveAgent

3 dahilan bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Mayaman sa mga tampok

Lampas sa 175+ na mga tampok upang padaliin at gawin mas masaya ang daloy ng iyong trabaho.

Pinahusay na Kasiyahan

Pinatataas ng LiveAgent ang kasiyahan ng kustomer at pinapabuti ang antas ng conversion.

Mas Abot Kaya

Makatipid ng pera! Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa iabng solusyon sa help desk.

Olark vs LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kailangan.
Olark
Ticketing
Mayroon tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalogo ng mga hiling sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
Olark ay nag-aalok ng Live Chat sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Self-Service.
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng Self-Service.
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Knowledge Base
A knowledge repository that contains essential information, including troubleshooting guides, FAQs, and how-to-articles.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Olark ay hindi nag-aalok forum ng kustomer.
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Olark ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Olark ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang $19/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR.
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng tampok na IVR.
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Ang Olark ay hindi nag-aalok mga tawag sa bidyo.
Walang limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa kasayasayan sa planong Ticket plan sa halagang $15/ahente/buwan.
>Ang Olark ay nag-aalok ng walang limitasyon sa kasaysayan sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Walang limitasyon sa mga Website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Olark ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Walang limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
>Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na mga buton sa chat.
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng ng walang limitasyon na mga buton sa chat.
Walang limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
Walang limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Walang limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7.
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7.
report on tablet-illustration

Isang makapangyarihang alternatibo sa Olark

Ang live chat ay isang napakahusay na tool kung pag-uusapan ang pagbibigay ng customer support. Gayumpaman, ang pagbibigay ng iba’t ibang paraan sa iyong mga kustomer para makipag-ugnayan sa iyo ay magiging sulit din kung pang-matagalan.

Bigyan ang iyong customer support ng paraan para ma-integrate ang email, live chat, social media, call center at knowledge base in sa isang napakahusay na package.

Ang pinakamabilis na widget ng live chat

Ang live chat ay isang mahalagang tool para sa pagbibigay ng customer support. Dapat ito ay mabilis, maaasahan, at nakukustomisa para tumugma sa branding ng iyong negosyo. Dapat ito ay kasingbilis ng kidlat!

Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, ang bilis ng chat ay nasa 2.5 segundo. Hindi magiging problema ang pagiging mabagal sa LiveAgent.

Watch the website loading time
Savings illustration

Maraming makukuha para sa iyong help desk

Ang pagbibigay sa iyong mga kustomer at ahente ng maraming opsyon ay hindi dapat nakakasira sa iyong badyet. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tatlong mahuhusay na bayad na plano na may taglay na mga nakakatulong na tool, tampok at integrasyon para matulungan na mapagaan ang daloy ng trabaho.

Kuhain ang lahat ng tools na iyong kailangan para sa isang magandang presyo. Tingnan ang aming mga presyo ng plano at matuto pa. 

Tingnan kung bakit lumilipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

man and woman winners-illustration

Handa ka nang lumpat sa LiveAgent?

Huwag makuntento sa isang software na hindi nagagawa ang lahat. Lumipat na sa mas mahusay. Lumipat sa LiveAgent at makakuha ng akses sa lahat ng pinakamahusay na tool, tampok, at integrasyon para sa iyong help desk.

Ikumpara kami sa ibang mga alternatibo

Nagtataka ka ba kung paano kami tumatapat sa ibang mga popular na solusyon? Tingnan ang aming pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang aming maiaalok.

    Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Olark?
    Ang alyas ng ahente ay nakatutulong sa iyong mga ahente na manatiling hindi kilala. Ang tampok na ito ay nagpapahintulot na panatilihing lihin ang iyong pangalan at magkaroon ng alyas. Tanging ibang mga ahente ang nakakakita ng tunay na pangalan.

    Alyas ng Ahente

    Ang Alyas ng Ahente ay isang teknolohikal na pampasigla ng software sa pangangalaga sa kustomer na nagbibigay-daan sa mga ahente na makipag-usap sa kustomer nang hindi gumagamit ng kanilang tunay na pangalan. Subukan ang LiveAgent ngayon!

    Ang webinar ng serbisyong kustomer ng LiveAgent ay nakatuon sa multi-channel na solusyong help desk. Live na chat, software sa pagtitiket, live chat, naka-built in na call center at marami pa ang kasama. Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay magagamit para sa limitadong oras.

    Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar

    Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.

    Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sistema ng pagti-ticket, pagsasama na may maramihang lagusan, at mahigit 175 na mga tampok. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer & pagbutihin ang mga rate ng palitan.

    Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?

    Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal

    Ang katapatan ay isang abstraktong pakiramdam, na isang pagsukat kung gaano katapat ang mga kustomer. Ang mas matinding katapatan sa iyong mga kustomer ay mangangahulugan ng mas mataas na kita.

    Katapatan

    Ang LiveAgent ay isang customer service software na nagbibigay ng Live Chat at may mga benepisyo para sa customer experience. Ang customer centricity ay mahalaga para sa positibong customer experience at pangmatagalang relasyon. Ang katapatan ng kustomer ay nagpapalaganap ng matinding pagtitiwala sa brand at nagbibigay ng kita para sa kompanya. Upang mapataas ang katapatan ng kustomer, kailangan ibigay ang inaasahang produkto at magkaroon ng mahusay na customer service.

    Ang LiveAgent ay may higit sa 175 features, higit sa 40 mga integration at isang mahusay presyo. Tingnan kung bakit ka dapat lumipat mula sa HelpCrunch patungong LiveAgent.

    Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?

    LiveAgent ay isang mahusay na serbisyo sa pakikipag-ugnayan na nag-aalok ng iba't ibang mga module at integrasyon sa isang serbisyo. Ito ay nagtatampok ng mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, at mga database, at ito ay madaling gamitin sa mga mobile na plataporma. Subukan ito ng libre ngayon!

    Huwag mag-alala tungkol sa pagpapadala ng maraming mga tugon. Ipinapakita sa iyo ng LiveAgent kung sino ang tumitingin sa tiket at sumasagot sa tiket upang maiwasan ang pagkakabangga ng ahente.

    Pagtuklas sa banggaan ng ahente

    Ang mga portal ng suporta ay magpapataas ng pagbebenta ng mga produkto at serbisyo dahil sa nakabantay na paglipat at mail loop na mga tampok nito. Mahalaga ang customer engagement para magtagumpay sa online shopping at dapat isaalang-alang ang halaga ng kustomer at mga benepisyo ng produkto o serbisyo. Maaari ring magbigay ng kalamangan ang pagkakaroon ng magandang panukala para sa halaga ng kustomer. Subalit, may mga negosyo pa rin na hindi nagbibigay ng ganitong uri ng serbisyo kaya ang kakulangan ng impormasyon ay nagiging dahilan ng pag-abandona ng kart ng mga kliyente. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng 30-day free trial para magdagdag ng engagement sa mga kustomer.

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x