Ang Knowledge base ay nag-aalok ng mga template para sa mga naghahanap ng integrasyon sa kanilang software. Mahalagang magkaroon ng magagarang mga integrations para sa mas maraming sales at loyal na kliyente. Ibinibigay ng LiveAgent ang mga integrations tulad ng JiraAPI, at WooCommerce. Simpleng sagot, mahalaga ang panlabas na pag-integrate sa inyong software.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Ang pagkakaroon ng malawakang library ng integrations ay kritikal na bahagi ng anumang software at madalas nakaaapekto ito sa desisyon ng pagbili ng users. Kaya ang pag-offer ng integrations na ginagamit araw-araw ng customers ninyo ay puwedeng maging daan sa mas maraming sales at loyal na kliyente.
Mahalaga ang software integrations dahil siksikan na sa digital market ngayon ng tools na pare-pareho naman ang features at offers na customer service experience. Kaya ang pagkakaroon ng magagarang software integrations ang pagkakaibang puwedeng meron kayo para makakuha at mapanatili ang customers.
Sa pag-develop ng isang listahan ng integrations, makakakonekta na ang customers ninyo sa iba’t ibang tools gamit ang software ninyo na di na kailangan pang makipag-usap sa developers o magdagdag ng bayad. Saka may pagkakaiba talaga ang integrations para sa customers ninyo dahil mapapahusay ang kanilang workflow productivity, at maaalis ang paulit-ulit na gawain (tulad ng pagpasok ng parehong data sets sa dalawang magkaibang tools.)
Habang isinasaalang-alang ang lahat ng ito, gumawa kami ng ilang templates na puwedeng gamitin ng inyong knowledge base users para mag-submit ng kanilang integration request.
Thank you for your interest in improving our [product/service]. It’s great to see how engaged our clients are!
Please describe your request in detail. Try to answer the following questions:
Question 1 related to an integration
Question 2 related to an integration
Question 3 related to an integration
Tell us why this integration is important for you:
Choose an element of [product/service] that will, in your opinion, work more efficiently after this integration is introduced:
[Drop-down list]
If you have any other suggestions or ideas, don’t hesitate to reach out to our [name of the team responsible for handling this kind of request] Team. Drop us a line at [email address], start a live chat conversation, or call us at [phone number].
Click here to submit your request: [Button] Submit
Type of integration: [list of types of integrations]
Which tools should this integration work with? [list of the most common tools like Jira, Dropbox, SharePoint, Zoom, SurveyMonkey, Google Drive, etc.]
If you haven’t found a tool or piece of software you want us to integrate [product/service] with, please provide us with its name below and paste a link to that solution’s website:
How long can you wait for this integration?
In case we have any questions, what’s your preferred communication channel? [Email/Phone/Social media/etc.]
[Button] Click here to submit the request
[After the request is submitted]
Thank you for submitting your request! You can check the status of your request by going to [name of the dedicated tab, e.g., the Integrations tab] in your Administrator dashboard.
Which solution would you like us to integrate [product/service] with? [A list of solutions or a field for a short text]
Why is this integration important for you?
What’s the priority of this integration? [low/medium/high/critical]
Useful link: Check out a list of [product/service’s] existing integrations
[Button] Click here to submit your request
[After the request is submitted]
Thank you for your submission! We will contact you as quickly as possible to discuss the details of your request.
[name of the responsible team] Team at [company]
Ang isang integration request template ay dapat maikli at nasa punto agad na nasasabi ang lahat ng mahahalagang tanong na kailangang sagutin ng developers. Ang integration request template ay dapat matutulungan ang customers na maipaliwanag ang request nila nang husto at, kung kinakailangan, madetalye nila ang technical aspects ng integration.
Gayunman, dapat batid ninyo na ang ilang customer ay hindi makapagbibigay ng lahat ng kinakailangang data o baka makapaglagay ng maling impormasyon. Kapag nangyari ito, kontakin ang nag-request, kunin ang kinakailangang impormasyon, at i-manage ang kanilang expectations, sabay ipaliwanag na ang ni-request nilang integrations ay baka di posibleng maibigay.
Ang maikling sagot ay oo, sagutin lahat ng integration request. Kahit alam ninyong hindi tutugunan ito ng kompanya ninyo sa nalalapit na panahon, o kahit imposible talagang maganap ang isang integration, kailangan pa ring sagutin ang request.
Ang best practice dito ay dapat pasalamatan ang nag-submit ng request at kumpirmahin na sisimulan ng kompanya ang paghahanap ng solution o ipaliwanag kung bakit hindi magaganap agad ang integration (o hindi talaga puwedeng maganap kahit kailan). Ipaliwanag gamit ang simple at madaling maunawaang salita. Huwag gumamit ng technical jargon o mga industry-specific na pananalita.
Ang pag-offer ng integrations sa iba-ibang digital products o services ay pangkaraniwan na sa maraming kompanya sa information technology market. Anumang produkto o serbisyo ang ino-offer ninyo, kahit simpleng app man ito o komplikadong uri ng software, dapat subukan ninyong magbigay sa users ng maraming integrations hangga’t makakaya.
Sa pag-offer ng malawak na uri ng integrations, mararamdaman ng customers na alaga ninyo talaga sila, at magiging mas kapansin-pansin din ang digital solution ninyo sa mga potential audience. Kaya kailangang may kakayahang makapag-submit ang komunidad ninyo ng kanilang integration requests, at gampanan ninyo ang pagtupad dito.
BR DID ay isang provider ng telephony solutions na may 900 na siyudad sa Brazil. Ito ay nagbibigay ng maraming options sa paggamit ng VoIP Number at napapalitan ang kumunikasyon sa lahat ng platforms. Laro ang integration ng LiveAgent sa BR DID. Libre ang integration sa LiveAgent subscription pero may bayad sa BR DID dahil hiwalay silang kompanya.
Naghahanap ka ba ng isang alternatibo sa Teamwork Desk?
Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pagbibigay ng mas mahusay na suporta sa mga kustomer. Ito rin ay nakatulong sa pagtaas ng customer satisfaction at sales ng mga kumpanya.
Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer na nagbibigay ng kakayahan sa mga ahente na magbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta at ang tool ay madaling gamitin. Ito ay nagbibigay rin ng paliwanag tungkol sa mga terminolohiya at proseso sa paggamit ng LiveAgent para sa customer service tulad ng mga threads, pagtatalaga ng ticket at lifecycle ng ticket. Nagbibigay din ito ng access sa mga thread at resources na may kaugnayan sa mga tiket at nagbibigay ng impormasyon tungkol sa mga feature, integration, at alternatibo na mayroon ang tool. Maaring mag-subscribe sa newsletter o i-iskedyul ang demo upang malaman ang latest na balita tungkol sa mga update at discounts.
Maaari kang gumamit ng mga iba't ibang paraan ng komunikasyon tulad ng email, live chat, telepono, atbp. Ang panloob na mga tiket ay nagbibigay-daan sa mga empleyado na magsumite ng mga katanungan o problema. Mayroon ding iba't ibang mapagkukunan ng batayang kaalaman at mga serbisyo tulad ng concierge migration at customer service tips.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante