Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Mga template
  • Knowledge base: Mga integration request template

Knowledge base: Mga integration request template

Ang pagkakaroon ng malawakang library ng integrations ay kritikal na bahagi ng anumang software at madalas nakaaapekto ito sa desisyon ng pagbili ng users. Kaya ang pag-offer ng integrations na ginagamit araw-araw ng customers ninyo ay puwedeng maging daan sa mas maraming sales at loyal na kliyente.

Knowledge base: Mga integration request template
Ilan sa mga integration ng LiveAgent

Bakit mahalaga ang mga software integration?

Mahalaga ang software integrations dahil siksikan na sa digital market ngayon ng tools na pare-pareho naman ang features at offers na customer service experience. Kaya ang pagkakaroon ng magagarang software integrations ang pagkakaibang puwedeng meron kayo para makakuha at mapanatili ang customers.

Sa pag-develop ng isang listahan ng integrations, makakakonekta na ang customers ninyo sa iba’t ibang tools gamit ang software ninyo na di na kailangan pang makipag-usap sa developers o magdagdag ng bayad. Saka may pagkakaiba talaga ang integrations para sa customers ninyo dahil mapapahusay ang kanilang workflow productivity, at maaalis ang paulit-ulit na gawain (tulad ng pagpasok ng parehong data sets sa dalawang magkaibang tools.)

Habang isinasaalang-alang ang lahat ng ito, gumawa kami ng ilang templates na puwedeng gamitin ng inyong knowledge base users para mag-submit ng kanilang integration request.

Ang masayang customer ang pinakamagandang customer

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

Mga Badge

Knowledge base: mga integration request template

Integration request template 1

Integration request template 2

Integration request template 3

Frequently asked questions

Gaano dapat kahaba ang integration request template?

Ang isang integration request template ay dapat maikli at nasa punto agad na nasasabi ang lahat ng mahahalagang tanong na kailangang sagutin ng developers. Ang integration request template ay dapat matutulungan ang customers na maipaliwanag ang request nila nang husto at, kung kinakailangan, madetalye nila ang technical aspects ng integration.

Gayunman, dapat batid ninyo na ang ilang customer ay hindi makapagbibigay ng lahat ng kinakailangang data o baka makapaglagay ng maling impormasyon. Kapag nangyari ito, kontakin ang nag-request, kunin ang kinakailangang impormasyon, at i-manage ang kanilang expectations, sabay ipaliwanag na ang ni-request nilang integrations ay baka di posibleng maibigay.

Dapat bang sagutin ang bawat integration request?

Ang maikling sagot ay oo, sagutin lahat ng integration request. Kahit alam ninyong hindi tutugunan ito ng kompanya ninyo sa nalalapit na panahon, o kahit imposible talagang maganap ang isang integration, kailangan pa ring sagutin ang request.

Ang best practice dito ay dapat pasalamatan ang nag-submit ng request at kumpirmahin na sisimulan ng kompanya ang paghahanap ng solution o ipaliwanag kung bakit hindi magaganap agad ang integration (o hindi talaga puwedeng maganap kahit kailan). Ipaliwanag gamit ang simple at madaling maunawaang salita. Huwag gumamit ng technical jargon o mga industry-specific na pananalita.

Ano ang pinakamainam na paraan sa pagharap sa integration requests mula sa mga customer?

Ang pag-offer ng integrations sa iba-ibang digital products o services ay pangkaraniwan na sa maraming kompanya sa information technology market. Anumang produkto o serbisyo ang ino-offer ninyo, kahit simpleng app man ito o komplikadong uri ng software, dapat subukan ninyong magbigay sa users ng maraming integrations hangga’t makakaya.

Sa pag-offer ng malawak na uri ng integrations, mararamdaman ng customers na alaga ninyo talaga sila, at magiging mas kapansin-pansin din ang digital solution ninyo sa mga potential audience. Kaya kailangang may kakayahang makapag-submit ang komunidad ninyo ng kanilang integration requests, at gampanan ninyo ang pagtupad dito.

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Gaano dapat kahaba ang integration request template?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang isang integration request template ay dapat maikli at nasa punto agad na nasasabi ang lahat ng mahahalagang tanong na kailangang sagutin ng developers. Ang integration request template ay dapat matutulungan ang customers na maipaliwanag ang request nila nang husto at, kung kinakailangan, madetalye nila ang technical aspects ng integration.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Dapat bang sagutin ang bawat integration request?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang maikling sagot ay oo, sagutin lahat ng integration request. Kahit alam ninyong hindi tutugunan ito ng kompanya ninyo sa nalalapit na panahon, o kahit imposible talagang maganap ang isang integration, kailangan pa ring sagutin ang request.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Ano ang pinakamainam na paraan sa pagharap sa integration requests mula sa mga customer?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Anumang produkto o serbisyo ang ino-offer ninyo, kahit simpleng app man ito o komplikadong uri ng software, dapat subukan ninyong magbigay sa users ng maraming integrations hangga’t makakaya. Kaya kailangang may kakayahang makapag-submit ang komunidad ninyo ng kanilang integration requests, at gampanan ninyo ang pagtupad dito.” } }] }
Balik sa templates Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo