Ang API (Application Programming Interface) ay isang listahan ng commands na pinapadala ng mga software sa isa’t isa. Dahil sa API, puwede ikonekta ang maraming programs at tools, at puwedeng mag-automate at maimpluwensiyahan ang maraming tasks. Dalawang magkaibang software ang puwedeng “mag-usap” nang diretso sa API.

Magpadala ng impormasyon mula o papunta sa inyong LiveAgent account mula sa ibang apps dahil sa API.
Available na mga LiveAgent API action:
- Kunin ang listahan ng mga kompanya
- Mag-delete ng conversations
- Gumawa ng bagong conversations
- Magrehistro ng bagong customers
- Kunin ang listahan ng mga department
- Magtanggal ng knowledge base entries
- Reports ng mga department
- at marami pa…
Integrate LiveAgent with hundreds of tools
Want to connect your favorite tool with LiveAgent? No problem, just use Zapier. Try it today for free. No credit card required.
Knowledge base resources
LiveAgent | Call center software sa inyong help desk
Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.
Mag-log in sa inyong LiveAgent account
Ang mga ahente sa support ay mas madaling magtrabaho kapag may tamang kasangkapan. Ang live chat ay popular sa suporta at pagbebenta. Importante na pumili ng tamang kasangkapan para sa iyong negosyo. Ang software ng serbisyong kustomer ay nagbibigay ng mga options tulad ng email, telepono, live chat, at social media para palakasin ang relasyon ng negosyo at pagtugon sa mga isyu ng kustomer. Ito rin ay tumutulong sa mga ahente sa support. Mayroon ding mga portal ng sariling serbisyo upang matugunan ang nangangailangan ng mga kustomer bago humingi ng support. LiveAgent ay mayroong mga magagandang features at integrations, tour, at customer support.