Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Pirma ng ahente

Ano ang pirma ng ahente?

Ang pirma ng ahente ay isang ispesipikong pirma na maaaring idagdag sa mga email, iba’t ibang mga template, komento o iba pang mga mensahe. Ang mga ahente ay maaaring i-edit ang isang kasalukuyan o ikustomisa at magdagdag ng kanilang personalisadong pirma sa setting ng profile. Sa LiveAgent, possible na makagawa ng isang pirma sa format na teksto lamang.

Pirma ng ahente
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [ { “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang isang pirma ng ahente?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang pirma ng ahente ay ang pirma sa panel na maaaring idagdag sa mga mensahe sa email, template na mensahe, komento ay iba pang mga uri ng papalabas na mensahe para sa kliyente. Ang pirma ay maaaring ma-edit sa setting ng profile. Sa LiveAgent ito ay magagamit sa format na teksto.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano dapat ang histura ng pirma ng ahente?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang pirma ng ahente sa LiveAgent ay makikita sa opsyon na teksto. Ang pirma ay dapat magtaglay ng pangalan, apelyido at posisyon / trabaho na ginagampanan sa kompanya. Dagdag pa rito, maaari mong tukuyin ang mga ispesyal na pirma para sa kaugnay na programa, mga alerto, o blog.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano mag-set up ng pirma ng ahente sa LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang pirma ng ahente ay naaayos sa setting ng ahente sa panel ng LiveAgent. Pagkatapos ay piliin ang opsyon na ‘notipikasyon sa Email’ at ilagay ang pirma.” } } ] }

FAQ

Ano ang isang pirma ng ahente?

Ang pirma ng ahente ay ang pirma sa panel na maaaring idagdag sa mga mensahe sa email, template na mensahe, komento ay iba pang mga uri ng papalabas na mensahe para sa kliyente. Ang pirma ay maaaring ma-edit sa setting ng profile. Sa LiveAgent ito ay magagamit sa format na teksto.

Ano dapat ang histura ng pirma ng ahente?

Ang pirma ng ahente sa LiveAgent ay makikita sa opsyon na teksto. Ang pirma ay dapat magtaglay ng pangalan, apelyido at posisyon / trabaho na ginagampanan sa kompanya. Dagdag pa rito, maaari mong tukuyin ang mga ispesyal na pirma para sa kaugnay na programa, mga alerto, o blog.

Paano mag-set up ng pirma ng ahente sa LiveAgent?

Ang pirma ng ahente ay naaayos sa setting ng ahente sa panel ng LiveAgent. Pagkatapos ay piliin ang opsyon na ‘notipikasyon sa Email’ at ilagay ang pirma.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo