Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Puno na sa iyong help desk software?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo sa LivePerson sa merkado.

  • ✓Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang credit card na kailangan    
  • ✓ Mag-kansela anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Help desk software comparison
Alternatives background

Ikaw ba ay naghahanap ng mas mahusay na alternatibo sa LivePerson?

Pagbutihin ang iyong serbisyo sa customer gamit ang tamang software at makakuha ng higit pa sa isang chat tool. Nag-aalok ang LiveAgent ng mga malalakas na tool, madaming mga kapaki-pakinabang na features upang gawing mas madali ang iyong trabaho at mga integration upang lalong madagdagan ang iyong workflow. Libu-libong mga kumpanya sa buong mundo ang lumipat sa LiveAgent at pinahusay ang kanilang suporta sa kustomer sa tulong namin.

Patuloy na magbasa at alamin kung bakit ang aming chat tool ay ang pinakamahusay at kung bakit mas mahusay naming ginagawa ito kaysa sa LivePerson. Tingnan kung paano ka makakapagbigay ng mas mahusay na karanasan sa kustomer sa isang mas mahusay na toolset. Magsimula ng isang libreng pagsubok ngayon o patuloy na magbasa at malaman ang higit pa. 

Definition of customer engagement

Ang pinakamabilis na live chat widget

Ang isang mahusay na alternatibo sa LivePerson ay dapat naglalaman ng mas mahusay na live chat. Masipag kaming nagtatrabaho upang maging top notch ang aming live chat. Iyon ang paraan kung paano namin nagawang magbigay ng pinakamabilis na live chat sa aming mga kustomer, na may chat displayed speed na 2.5 na segundo lamang

Ang live chat ay may kasamang nilalaman na mapapakinabangan na mga feature, tulad ng real time typing view, proactive na imbitasyon sa chat at website monitoring upang gawing mas nakakaengganyo at mas mahusay ang pagbibigay ng suporta. Gawin ang iyong customer support o sales gamit ang pinakamabilis na live chat widget na magagamit sa merkado. Taasan ang iyong mga sales conversion, lead capture, karanasan sa chat at gumawa ng mas mahusay na relasyon sa iyong mga kustomer at kliyente. Ikumpara kami sa LivePerson sa tulong ng video sa ibaba.

Silipin at tingnan ang aming live chat

Ang pagusapan ito ay hindi makakapagbigay ng patunay dito. Bakit hindi mo tingnan ang aming live chat nang nasa aksyon? Sa video na ito malalaman mo kung gaano kadali at walang putol na makakakonekta sa iyo ang iyong mga kustomer. Ipinapakita ng video ang aming live chat sa parehong pananaw ng kustomer at ahente.

Kaya’t sige, tingnan kung ito ang akma para sayo, gawin ang sarili mong pagkukumpara at alamin kung mas mahusay namin itong ginagawa kaysa sa LivePerson. 

Subukan na ito ngayon!

Sige at subukan ang LiveAgent nang libre o tingnan ang aming mga bayad na plano upang makakuha ng karagdagang impormasyon tungkol sa mga magagamit na tool, feature at pagpepresyo sa integration. 

Mga benepisyo sa paggamit ng LiveAgent

Narito ang 3 pangunahing mga benepisyo na ginagawang pinakamahusay na alternatibo ang LiveAgent sa LivePerson.

Clock icon

Mas makatitipid sa oras at pera

Ang oras ay pera, kaya bakit hindi i-save ang parehas? Ang live chat ng LiveAgent ay ang pinakamabilis sa merkado na nangangahulugang mas mabilis na oras ng pagtugon sa iyong mga kustomer.

Stars

Mas mabuting satisfaction

Ang pagtanggap ng magandang feedback mula sa kustomer ay may back up na mahusay na mga tao at mahusay na software. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer gamit ang tamang mga tool. 

Increase icon

Mas mahusay na efficiency

Makatapos ng mas marami gamit ang customer support solution na gumagana tulad ng inaasahan mong ginagawa nito. Ang mga functions ng LiveAgent ay naroroon para sa iyo kahit kailan mo kailangan ang mga ito.

increase availability

Tapusin ito gamit ang tamang toolset

Alam natin na ang LivePerson ay nakagawa ng magandang trabaho gamit ang kanilang mga tool. Ang suporta sa live chat at chat sa pangkalahatan ay isa lamang sa mga pagpipilian na magagamit para sa pagbibigay ng suporta sa kustomer. Gusto mo bang magkaroon ng access sa email, call center, knowledge base at pati na ang social media channels tulad ng Instagram, Facebook messenger o Viber? 

Done and done. Maaari mong makuha ang lahat ng ito gamit ang tamang plano at tunay na kumonekta sa iyong mga kustomer o mga prospect saanman sa pamamagitan ng iyo o kanilang paboritong channel. Ang lahat ay pinangangasiwaan sa pamamagitan ng isang maaasahang ticketing system upang madali mong masubaybayan ang mga ito. Naroroon para sa iyo ang LiveAgent tuwing kailangan mo ito maging isa ka mang sales team o isang support agent.

LiveAgent toolset

Mga feature at integration para sa mahusay na workflow

Ang Chatbot ay maaaring maging isang mahusay na bagay ngunit walang kukumpara sa pakikipagusap sa tao… chatbot… chatbot… chatbot… ganunpaman, maaari itong ma-stuck o maguluhan kahit na ang teknolohiya ay nagiging mas mahusay araw-araw. Nauunawaan namin na ang isang modernong customer support software ay hindi gagana tulad ng isang messaging channel. Dapat itong magbigay sa mga ahenteng tao nang higit pa sa messaging conversations at ibang conversational solutions.

Automations, auto replies, video chat, Slack, chat analytics… mayroon itong madaming mga function, features at integrations na maaalok ngt LiveAgent sa iyong mga ahente upang mapadali ang kanilang trabaho. Ang LiveAgent ay maaaring i-tailor para sa mas personalized na karanasan na madali sa lamang tulong ng madaming integrations at makatulong sa pagbibigay ng mas mahusay na conversational experience at tuparin ang inaasahan ng mamimili.

Call routing time
get inspired

Pinananatili naming masaya ang aming mga kustomer

Ginawa ang isang customer support software upang maging mas madali ang buhay ng mga kustomer at alam natin ito. Ang kumpanya na gumagawa ng ganitong software ay dapat nag le-lead sa isang halimbawa, i-utilize ang sarili nitong tools at magbigay ng mahusay na suporta sa kanilang kustomer. Iyon ang dahilan kung bakit ginagawa namin ang aming makakaya upang mapanatili ang aming mga kustomer na nasisiyahan at mabuo ang katapatan. 

Kami ay nag-aalok ng 24/7 na suporta para sa aming kustomer bilang parte ng aming deal. Makipag-ugnayan sa amin tuwing kailangan mo ito at nandiyan kami upang tulungan ka. Walang mga chatbot, regular na magaling na tao lamang dito. Nais mo bang maging isang masayang kustomer gamit ang LiveAgent? Mag-click sa ibaba!

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Peter Komornik

Ang LiveAgent ay pinagsama ang mahusay na live chat, ticketing at automation na hinahayaan tayong makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Ano ang mga sinasabi ng aming mga kustomer tungkol sa amin

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Makakuha ng mas marami para sa resonableng presyo

Ang pagpapanatili ng mga bagay sa loob ng iyong badyet ay isa sa aming pangunahing priyoridad, kaya naman naka-tailor ng naaayon ang aming mga presyo. Magbayad para sa iyong kailangan ng tapat. Ang aming mga plano ay nagsisimula nang mura sa $15. Siyempre alam natin na mas mahusay na subukan muna ang isang produkto bago ito bilhin. Iyon ang dahilan kung bakit maaari mong simulan ang aming libreng 14-araw na pagsubok ng no strings attached. 

Kaya, mas gusto mo na ba kami kaysa sa LivePerson sa ngayon? Kung nais mong subukan ito, mag-scroll pababa at subukan kami. At huwag mahiya na makipag-ugnayan sa amin kung mayroon kang anumang mga katanungan. Maaari mong makita ang aming mga detalye sa pakikipag-ugnayan sa ilalim ng pahina. 

offer compensations

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano ikinukumpara ang LiveAgent sa LivePerson?

Nag-aalok ang LiveAgent ng mga sumusunod na extra na feature kaysa sa LivePerson: call center, integration ng Viber, walang limitasyong mga call recording, IVR, at mga video call.

Ano ang mga karagdagang benepisyo ng paggamit ng LiveAgent kaysa sa LivePerson?

Ang extra na mga benepisyo ng paggamit ng LiveAgent kaysa sa LivePerson ay ang kasamang pagtaas ng customer satisfaction, pagpapanatili ng kustomer, pagbaba ng mga gastos sa serbisyo sa kustomer, pagbawas ng churn rate, at mas mahusay na workflow ng ahente.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo