Puno na sa iyong help desk software?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo sa LivePerson sa merkado.

  • ✓Walang bayad sa pag-setup
  • ✓ Customer service 24/7
  • ✓ Walang credit card na kailangan
  • ✓ Mag-kansela anumang oras
Magsimula Na | 14 araw na libre Tingnan sa Aksyon
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ikaw ba ay naghahanap ng mas mahusay na alternatibo sa LivePerson?

Pagbutihin ang iyong serbisyo sa customer gamit ang tamang software at makakuha ng higit pa sa isang chat tool. Nag-aalok ang LiveAgent ng mga malalakas na tool, madaming mga kapaki-pakinabang na features upang gawing mas madali ang iyong trabaho at mga integration upang lalong madagdagan ang iyong workflow. Libu-libong mga kumpanya sa buong mundo ang lumipat sa LiveAgent at pinahusay ang kanilang suporta sa kustomer sa tulong namin.

Patuloy na magbasa at alamin kung bakit ang aming chat tool ay ang pinakamahusay at kung bakit mas mahusay naming ginagawa ito kaysa sa LivePerson. Tingnan kung paano ka makakapagbigay ng mas mahusay na karanasan sa kustomer sa isang mas mahusay na toolset. Magsimula ng isang libreng pagsubok ngayon o patuloy na magbasa at malaman ang higit pa. 

Definition of customer engagement

Ang pinakamabilis na live chat widget

Ang isang mahusay na alternatibo sa LivePerson ay dapat naglalaman ng mas mahusay na live chat. Masipag kaming nagtatrabaho upang maging top notch ang aming live chat. Iyon ang paraan kung paano namin nagawang magbigay ng pinakamabilis na live chat sa aming mga kustomer, na may chat displayed speed na 2.5 na segundo lamang. 

Ang live chat ay may kasamang nilalaman na mapapakinabangan na mga feature, tulad ng real time typing view, proactive na imbitasyon sa chat at website monitoring upang gawing mas nakakaengganyo at mas mahusay ang pagbibigay ng suporta. Gawin ang iyong customer support o sales gamit ang pinakamabilis na live chat widget na magagamit sa merkado. Taasan ang iyong mga sales conversion, lead capture, karanasan sa chat at gumawa ng mas mahusay na relasyon sa iyong mga kustomer at kliyente. Ikumpara kami sa LivePerson sa tulong ng video sa ibaba.

Silipin at tingnan ang aming live chat

Ang pagusapan ito ay hindi makakapagbigay ng patunay dito. Bakit hindi mo tingnan ang aming live chat nang nasa aksyon? Sa video na ito malalaman mo kung gaano kadali at walang putol na makakakonekta sa iyo ang iyong mga kustomer. Ipinapakita ng video ang aming live chat sa parehong pananaw ng kustomer at ahente.

Kaya’t sige, tingnan kung ito ang akma para sayo, gawin ang sarili mong pagkukumpara at alamin kung mas mahusay namin itong ginagawa kaysa sa LivePerson. 

LiveAgent Live Chat Demo | Live Agent02:16Youtube video: LiveAgent Live Chat Demo
Live Agent

Subukan na ito ngayon!

Sige at subukan ang LiveAgent nang libre o tingnan ang aming mga bayad na plano upang makakuha ng karagdagang impormasyon tungkol sa mga magagamit na tool, feature at pagpepresyo sa integration. 

Libreng subok Pagpepresyo

Mga benepisyo sa paggamit ng LiveAgent

Narito ang 3 pangunahing mga benepisyo na ginagawang pinakamahusay na alternatibo ang LiveAgent sa LivePerson.

Mas makatitipid sa oras at pera

Ang oras ay pera, kaya bakit hindi i-save ang parehas? Ang live chat ng LiveAgent ay ang pinakamabilis sa merkado na nangangahulugang mas mabilis na oras ng pagtugon sa iyong mga kustomer.

Mas mabuting satisfaction

Ang pagtanggap ng magandang feedback mula sa kustomer ay may back up na mahusay na mga tao at mahusay na software. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer gamit ang tamang mga tool. 

Mas mahusay na efficiency

Makatapos ng mas marami gamit ang customer support solution na gumagana tulad ng inaasahan mong ginagawa nito. Ang mga functions ng LiveAgent ay naroroon para sa iyo kahit kailan mo kailangan ang mga ito.

increase availability

Tapusin ito gamit ang tamang toolset

Alam natin na ang LivePerson ay nakagawa ng magandang trabaho gamit ang kanilang mga tool. Ang suporta sa live chat at chat sa pangkalahatan ay isa lamang sa mga pagpipilian na magagamit para sa pagbibigay ng suporta sa kustomer. Gusto mo bang magkaroon ng access sa email, call center, knowledge base at pati na ang social media channels tulad ng Instagram, Facebook messenger o Viber? 

Done and done. Maaari mong makuha ang lahat ng ito gamit ang tamang plano at tunay na kumonekta sa iyong mga kustomer o mga prospect saanman sa pamamagitan ng iyo o kanilang paboritong channel. Ang lahat ay pinangangasiwaan sa pamamagitan ng isang maaasahang ticketing system upang madali mong masubaybayan ang mga ito. Naroroon para sa iyo ang LiveAgent tuwing kailangan mo ito maging isa ka mang sales team o isang support agent.

LiveAgent toolset

Mga feature at integration para sa mahusay na workflow

Ang Chatbot ay maaaring maging isang mahusay na bagay ngunit walang kukumpara sa pakikipagusap sa tao… chatbot… chatbot… chatbot… ganunpaman, maaari itong ma-stuck o maguluhan kahit na ang teknolohiya ay nagiging mas mahusay araw-araw. Nauunawaan namin na ang isang modernong customer support software ay hindi gagana tulad ng isang messaging channel. Dapat itong magbigay sa mga ahenteng tao nang higit pa sa messaging conversations at ibang conversational solutions.

Automations, auto replies, video chat, Slack, chat analytics… mayroon itong madaming mga function, features at integrations na maaalok ngt LiveAgent sa iyong mga ahente upang mapadali ang kanilang trabaho. Ang LiveAgent ay maaaring i-tailor para sa mas personalized na karanasan na madali sa lamang tulong ng madaming integrations at makatulong sa pagbibigay ng mas mahusay na conversational experience at tuparin ang inaasahan ng mamimili.

Call routing time
get inspired

Pinananatili naming masaya ang aming mga kustomer

Ginawa ang isang customer support software upang maging mas madali ang buhay ng mga kustomer at alam natin ito. Ang kumpanya na gumagawa ng ganitong software ay dapat nag le-lead sa isang halimbawa, i-utilize ang sarili nitong tools at magbigay ng mahusay na suporta sa kanilang kustomer. Iyon ang dahilan kung bakit ginagawa namin ang aming makakaya upang mapanatili ang aming mga kustomer na nasisiyahan at mabuo ang katapatan. 

Kami ay nag-aalok ng 24/7 na suporta para sa aming kustomer bilang parte ng aming deal. Makipag-ugnayan sa amin tuwing kailangan mo ito at nandiyan kami upang tulungan ka. Walang mga chatbot, regular na magaling na tao lamang dito. Nais mo bang maging isang masayang kustomer gamit ang LiveAgent? Mag-click sa ibaba!

Gusto ko maging masayang kustomer

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Peter Komornik

Ang LiveAgent ay pinagsama ang mahusay na live chat, ticketing at automation na hinahayaan tayong makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo

Ano ang mga sinasabi ng aming mga kustomer tungkol sa amin

Makakuha ng mas marami para sa resonableng presyo

Ang pagpapanatili ng mga bagay sa loob ng iyong badyet ay isa sa aming pangunahing priyoridad, kaya naman naka-tailor ng naaayon ang aming mga presyo. Magbayad para sa iyong kailangan ng tapat. Ang aming mga plano ay nagsisimula nang mura sa $15. Siyempre alam natin na mas mahusay na subukan muna ang isang produkto bago ito bilhin. Iyon ang dahilan kung bakit maaari mong simulan ang aming libreng 14-araw na pagsubok ng no strings attached. 

Kaya, mas gusto mo na ba kami kaysa sa LivePerson sa ngayon? Kung nais mong subukan ito, mag-scroll pababa at subukan kami. At huwag mahiya na makipag-ugnayan sa amin kung mayroon kang anumang mga katanungan. Maaari mong makita ang aming mga detalye sa pakikipag-ugnayan sa ilalim ng pahina. 

offer compensations

Ikumpara kami sa ibang software

Nagtatakang makita kung paano namin sinusukat ang iba pang mga tanyag na software solutions? Suriin ang aming mga pahina ng paghahambing at tuklasin ang lahat ng maalok namin.

    Kaakibat na Articles saAlternatibo sa LivePerson
    Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sistema ng pagti-ticket, pagsasama na may maramihang lagusan, at mahigit 175 na mga tampok. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer & pagbutihin ang mga rate ng palitan.

    Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?

    Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal

    Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo sa HappyFox. Ang LiveAgent ay may mahusay na pagpepresyo at maraming mga feature sa help-desk at mga integration. Subukan ito sa iyong sarili.

    Kailangan ng isang alternatibo sa HappyFox?

    LiveAgent ay isang malakas na alternatibo sa HappyFox na may 43 iba't ibang mga pagsasalin ng wika at sumusuporta sa mga adaptable na widget sa wika. Ipinangako din ng LiveAgent na magbibigay ng boost sa customer support ng mga customer sa pamamagitan ng kanilang mga serbisyo tulad ng unibersal na inbox, hybrid ticketing system, automation, analytics, reporting, at gamification features. Dagdag pa, ang LiveAgent ay nagmamalaki rin na may pinakamabilis na chat widget sa merkado, na tumutulong sa mga negosyo na ma-convert ang mga bisita sa website bilang mga kustomer.

    Kung ikaw ay naghahanap ng isang makapangyarihang alternatibo sa Crisp, ikonsidera ang LiveAgent. Ito ay isang software sa help desk na puno ng tampok at may pinakamabilis na widget ng chat.

    Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?

    Nagbibigay ang social media customer service ng pagkolekta ng mga mensahe at banggit mula sa social networks para sa pakikipag-usap sa audience. Mahalaga ang omni-channel help desk system para masubaybayan ang interaksiyon ng mga customer.

    Ang LiveAgent ay may higit sa 175 features, higit sa 40 mga integration at isang mahusay presyo. Tingnan kung bakit ka dapat lumipat mula sa HelpCrunch patungong LiveAgent.

    Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?

    LiveAgent ay isang mahusay na serbisyo sa pakikipag-ugnayan na nag-aalok ng iba't ibang mga module at integrasyon sa isang serbisyo. Ito ay nagtatampok ng mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, at mga database, at ito ay madaling gamitin sa mga mobile na plataporma. Subukan ito ng libre ngayon!

    Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa ibang mga solusyon sa help desk. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tools, tampok, at mga integrasyon para sa mas mahusay na customer support. Madali lang ang pagbigay ng support dahil sa higit 175+ tampok sa help desk.

    Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?

    Bitrix24 at LiveAgent ay mga magagandang tools para sa negosyo, ngunit mas kumportable at presyong abot-kaya ang LiveAgent. Ito ay may tatlong plano na magbibigay sa'yo ng tampok na kailangan mo.

    Ang LiveAgent ay nag-aalok ng suporta sa email, live chat, social media, call cernter, at isang knowledge base. Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, ang bilis ng chat ay nasa 2.5 segundo.

    Naghahanap ng alternatibo sa Pure Chat?

    Gusto ng mga gumagamit ng LiveAgent ang pagpapadala ng email, pagkakabit ng mga file, at maayos na pag-organisa ng email flow. Ito rin ay sumusuporta sa mga spreadsheet at may mahusay na suporta. Nagkaroon din ito ng malalaking upgrade mula ZenDesk. LiveAgent ay rated bilang #1 software sa help desk para sa mga maliit na negosyo noong 2020.

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x