Puno na sa iyong help desk software?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo sa LivePerson sa merkado.

  • ✓Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang credit card na kailangan    
  • ✓ Mag-kansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ikaw ba ay naghahanap ng mas mahusay na alternatibo sa LivePerson?

Pagbutihin ang iyong serbisyo sa customer gamit ang tamang software at makakuha ng higit pa sa isang chat tool. Nag-aalok ang LiveAgent ng mga malalakas na tool, madaming mga kapaki-pakinabang na features upang gawing mas madali ang iyong trabaho at mga integration upang lalong madagdagan ang iyong workflow. Libu-libong mga kumpanya sa buong mundo ang lumipat sa LiveAgent at pinahusay ang kanilang suporta sa kustomer sa tulong namin.

Patuloy na magbasa at alamin kung bakit ang aming chat tool ay ang pinakamahusay at kung bakit mas mahusay naming ginagawa ito kaysa sa LivePerson. Tingnan kung paano ka makakapagbigay ng mas mahusay na karanasan sa kustomer sa isang mas mahusay na toolset. Magsimula ng isang libreng pagsubok ngayon o patuloy na magbasa at malaman ang higit pa. 

Definition of customer engagement

Ang pinakamabilis na live chat widget

Ang isang mahusay na alternatibo sa LivePerson ay dapat naglalaman ng mas mahusay na live chat. Masipag kaming nagtatrabaho upang maging top notch ang aming live chat. Iyon ang paraan kung paano namin nagawang magbigay ng pinakamabilis na live chat sa aming mga kustomer, na may chat displayed speed na 2.5 na segundo lamang

Ang live chat ay may kasamang nilalaman na mapapakinabangan na mga feature, tulad ng real time typing view, proactive na imbitasyon sa chat at website monitoring upang gawing mas nakakaengganyo at mas mahusay ang pagbibigay ng suporta. Gawin ang iyong customer support o sales gamit ang pinakamabilis na live chat widget na magagamit sa merkado. Taasan ang iyong mga sales conversion, lead capture, karanasan sa chat at gumawa ng mas mahusay na relasyon sa iyong mga kustomer at kliyente. Ikumpara kami sa LivePerson sa tulong ng video sa ibaba.

Silipin at tingnan ang aming live chat

Ang pagusapan ito ay hindi makakapagbigay ng patunay dito. Bakit hindi mo tingnan ang aming live chat nang nasa aksyon? Sa video na ito malalaman mo kung gaano kadali at walang putol na makakakonekta sa iyo ang iyong mga kustomer. Ipinapakita ng video ang aming live chat sa parehong pananaw ng kustomer at ahente.

Kaya’t sige, tingnan kung ito ang akma para sayo, gawin ang sarili mong pagkukumpara at alamin kung mas mahusay namin itong ginagawa kaysa sa LivePerson. 

LiveAgent Live Chat Demo | Live Agent02:16Youtube video: LiveAgent Live Chat Demo
Live Agent

Subukan na ito ngayon!

Sige at subukan ang LiveAgent nang libre o tingnan ang aming mga bayad na plano upang makakuha ng karagdagang impormasyon tungkol sa mga magagamit na tool, feature at pagpepresyo sa integration. 

Mga benepisyo sa paggamit ng LiveAgent

Narito ang 3 pangunahing mga benepisyo na ginagawang pinakamahusay na alternatibo ang LiveAgent sa LivePerson.

Mas makatitipid sa oras at pera

Ang oras ay pera, kaya bakit hindi i-save ang parehas? Ang live chat ng LiveAgent ay ang pinakamabilis sa merkado na nangangahulugang mas mabilis na oras ng pagtugon sa iyong mga kustomer.

Mas mabuting satisfaction

Ang pagtanggap ng magandang feedback mula sa kustomer ay may back up na mahusay na mga tao at mahusay na software. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer gamit ang tamang mga tool. 

Mas mahusay na efficiency

Makatapos ng mas marami gamit ang customer support solution na gumagana tulad ng inaasahan mong ginagawa nito. Ang mga functions ng LiveAgent ay naroroon para sa iyo kahit kailan mo kailangan ang mga ito.

increase availability

Tapusin ito gamit ang tamang toolset

Alam natin na ang LivePerson ay nakagawa ng magandang trabaho gamit ang kanilang mga tool. Ang suporta sa live chat at chat sa pangkalahatan ay isa lamang sa mga pagpipilian na magagamit para sa pagbibigay ng suporta sa kustomer. Gusto mo bang magkaroon ng access sa email, call center, knowledge base at pati na ang social media channels tulad ng Instagram, Facebook messenger o Viber? 

Done and done. Maaari mong makuha ang lahat ng ito gamit ang tamang plano at tunay na kumonekta sa iyong mga kustomer o mga prospect saanman sa pamamagitan ng iyo o kanilang paboritong channel. Ang lahat ay pinangangasiwaan sa pamamagitan ng isang maaasahang ticketing system upang madali mong masubaybayan ang mga ito. Naroroon para sa iyo ang LiveAgent tuwing kailangan mo ito maging isa ka mang sales team o isang support agent.

LiveAgent toolset

Mga feature at integration para sa mahusay na workflow

Ang Chatbot ay maaaring maging isang mahusay na bagay ngunit walang kukumpara sa pakikipagusap sa tao… chatbot… chatbot… chatbot… ganunpaman, maaari itong ma-stuck o maguluhan kahit na ang teknolohiya ay nagiging mas mahusay araw-araw. Nauunawaan namin na ang isang modernong customer support software ay hindi gagana tulad ng isang messaging channel. Dapat itong magbigay sa mga ahenteng tao nang higit pa sa messaging conversations at ibang conversational solutions.

Automations, auto replies, video chat, Slack, chat analytics… mayroon itong madaming mga function, features at integrations na maaalok ngt LiveAgent sa iyong mga ahente upang mapadali ang kanilang trabaho. Ang LiveAgent ay maaaring i-tailor para sa mas personalized na karanasan na madali sa lamang tulong ng madaming integrations at makatulong sa pagbibigay ng mas mahusay na conversational experience at tuparin ang inaasahan ng mamimili.

Call routing time
get inspired

Pinananatili naming masaya ang aming mga kustomer

Ginawa ang isang customer support software upang maging mas madali ang buhay ng mga kustomer at alam natin ito. Ang kumpanya na gumagawa ng ganitong software ay dapat nag le-lead sa isang halimbawa, i-utilize ang sarili nitong tools at magbigay ng mahusay na suporta sa kanilang kustomer. Iyon ang dahilan kung bakit ginagawa namin ang aming makakaya upang mapanatili ang aming mga kustomer na nasisiyahan at mabuo ang katapatan. 

Kami ay nag-aalok ng 24/7 na suporta para sa aming kustomer bilang parte ng aming deal. Makipag-ugnayan sa amin tuwing kailangan mo ito at nandiyan kami upang tulungan ka. Walang mga chatbot, regular na magaling na tao lamang dito. Nais mo bang maging isang masayang kustomer gamit ang LiveAgent? Mag-click sa ibaba!

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Peter Komornik

Ang LiveAgent ay pinagsama ang mahusay na live chat, ticketing at automation na hinahayaan tayong makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo

Ano ang mga sinasabi ng aming mga kustomer tungkol sa amin

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • Antalya Consulting Language Center

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Makakuha ng mas marami para sa resonableng presyo

Ang pagpapanatili ng mga bagay sa loob ng iyong badyet ay isa sa aming pangunahing priyoridad, kaya naman naka-tailor ng naaayon ang aming mga presyo. Magbayad para sa iyong kailangan ng tapat. Ang aming mga plano ay nagsisimula nang mura sa $15. Siyempre alam natin na mas mahusay na subukan muna ang isang produkto bago ito bilhin. Iyon ang dahilan kung bakit maaari mong simulan ang aming libreng 14-araw na pagsubok ng no strings attached. 

Kaya, mas gusto mo na ba kami kaysa sa LivePerson sa ngayon? Kung nais mong subukan ito, mag-scroll pababa at subukan kami. At huwag mahiya na makipag-ugnayan sa amin kung mayroon kang anumang mga katanungan. Maaari mong makita ang aming mga detalye sa pakikipag-ugnayan sa ilalim ng pahina. 

offer compensations

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saAlternatibo sa LivePerson
Naghahanap ng alternatibo sa Dixa? Alamin pa ang tungkol sa abot kayang multi-channel na sistema ng ticketing at mga tampok,

Alternatibo sa Dixa - LiveAgent

Ina-recommend ng ilang mga tao ang LiveAgent dahil sa nag-aalok ito ng mahusay na suporta sa mga kustomer at mga kapaki-pakinabang na feature tulad ng mga reporting tool. Nagbibigay rin ito ng ekonomikal na mga solusyon at malawak na integrasyon ng mga ahente, email, at social media. Ito ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon at suporta sa mga kustomer.

Naghahanap ng alternatibo para sa Groove? Ang LiveAgent ay ang perpektong help-desk solution na may higit sa 179 na mga feature at higit sa 40 na mga integration.

Naghahanap ng alternatibo para sa Groove?

LiveAgent ay isang abot-kayang at kapaki-pakinabang na solusyon sa pag-suporta ng customer na tinalo ang mga katunggali tulad ng ZenDesk at Freshdesk. Nagbibigay ito ng mga email, live chat, databases, at mga integrasyon sa social network. Ito ang pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta.

Naghahanap ng tamang alternatibo para sa osTicket? I-pagkumpara ang LiveAgent laban sa osTicket ngayon at makakuha ng mas mahusay na customer support software ngayon.

Naghahanap ng alternatibo sa osTicket?

LiveAgent helped in achieving our important goals: increased customer satisfaction and sales. Response time improved by 60%. Customer conversion rate increased by 325%. Great professional approach to customers.

Kung ikaw ay naghahanap ng isang makapangyarihang alternatibo sa Crisp, ikonsidera ang LiveAgent. Ito ay isang software sa help desk na puno ng tampok at may pinakamabilis na widget ng chat.

Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?

Isinusulong ng social media customer service ang pagkolekta ng messages at banggit ng brand mula sa iba't ibang social networks para sa pakikipag-usap sa audience. Mahalaga rin ang omni-channel help desk system.

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng suporta sa email, live chat, social media, call cernter, at isang knowledge base. Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, ang bilis ng chat ay nasa 2.5 segundo.

Naghahanap ng alternatibo sa Pure Chat?

LiveAgent ay isang magandang software sa help desk na may email, chat, file attachment, at suporta sa spreadsheet. Ito ang pinakamahusay na software para sa mga maliit na negosyo.

Ang LiveAgent ay isang magandang alternatibo sa Outlook para sa customer support teams. Diskubrehin ang kapangyarihan ng unibersal na inbox, hybrid ticketing stream at marami pa.

Naghahanap ng alternatibo sa Outlook?

Mahalaga ang pagpapabuti sa customer support sa lokal na merkado tulad ng Tagalog. Dapat bigyan halaga ang mga suhestiyon at kontribusyon ng mga empleyado at kliyente. Ipinakikilala rin ang mga telepono at espesyal na tampok nito para sa mga opisina at call center. Ang email lang na support ay may limitasyon pero maaaring magamit sa LiveAgent. Ang eLong ay isang Chinese travel agency na may iba't ibang mga contact channels tulad ng call center at social media support.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo