Mayaman sa tampok na libreng software sa live chat.

Samantalahin ang kalamangan ng mga real-time na pagtingin sa pagta-type, proactive na chat at pagsubaybay sa bisita.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo

Kamusta, Ako si John, paano kita matutulungan?

Nais kong i-tsek ang katayuan ng aking order.

Walang problema, mangyaring ibigay sa akin ang iyong ID ng order.

Ang aking ID ng order ay GQ34566



Kailangan ng libreng software sa live chat?

Alam mo bang higit sa kalahati ng lahat ng mga kustomer ang mas gustong makipag-chat sa isang tao nang real-time at online, kaysa tumawag sa kumpanya para sa suporta? Mayroong maraming benepisyo sa paggamit ng libreng software sa live chat para sa parehong mga kustomer at iyong mga ahente. Pataasin ang kasiyahan ng kustomer, pahusayin ang mga oras ng pagtugon, pataasin ang pagiging produktibo ng ahente at ROI. Ayon sa CrazyEgg, 38% ng mga mamimili ay mas malamang na bumili mula sa kumpanya kung nag-aalok sila ng suportang live chat.

Subukan ang aming libreng solusyong live chat ngayon. Ang aming libreng live chat na app ay ipinagmamalaki ang pinakamabilis na widget ng chat sa merkado na ganap na napapasadya, pati na rin ang madaling pag-angkop sa wika.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Mga benepisyo ng libreng solusyong live chat

Magpatupad ng libreng software sa live chat para sa mga website sa iyong negosyo at makuha ang mga kalamangang ito:

Mas Mabilis na Oras ng Pagtugon

Ang mga tampok na libreng pagtitiket ay tumutulong sa iyong bawasan ang kabuuang oras na ginugugol sa paglutas ng problema ng kustomer.

SinglePoint ng Kontak

Ang iyong pangkat sa suporta ay maaaring pangasiwaan ang lahat ng mga kahilingan ng kustomer mula sa maraming channel sa isang lugar.

Pinahusay ang Pagiging Produktibo ng iyong mga Ahente

Sa pamamahala ng lahat ng mga channel ng suporta sa isang lugar, ang iyong mga ahente ay gumugugol ng mas kaunting oras sa paglutas ng mga isyu.

Pinakamabilis na libreng software sa live chat

Ang libreng software sa live chat ng LiveAgent ay ipinagmamalaki ang pinakamabilis na widget ng chat sa merkado. Kapag inihahambing mo ang LiveAgent kumpara sa pangkalahatang pagganap ng widget ng chat ng kakumpitensya, mapapansin mo na ang LiveAgent ang pinakamabilis. Ang widget ng chat ng LiveAgent ay ipinapakita sa loob lamang ng 2.5 segundo, samantala ang mga widget ng chat ng kakumpitensya ay tumatagal malapit sa pagitan ng 3.3 – 9.4 segundo upang maipakita.

Ang mabilis na widget ng chat ay ang paraan na dapat kung nais mong mabisang gawing kustomer ang bisita ng website. Ayon sa ulat ng eMarketer, 35% mas maraming tao ang bumibili ng online pagkatapos gumamit ng live chat.

LiveAgent rating live chat agent - gif
LiveAgent Chat invitation

Mga tampok ng libreng software sa live chat

Ang aming libreng kasangkapan sa live chat ay ganap na napapasadya, pati na rin madaling umangkop sa wika. Bilang karagdagan, sa pamamagitan ng paggamit ng aming libreng software sa live chat maaari mong magamit ang aming libreng sistemang pagtitiket na may unibersal na inbox, call center at batayang kaalaman/portal ng kustomer.

Ang aming libreng software sa live chat ay nag-aalok ng 7 araw na paghahanap sa kasaysayan ng tiket at isang integrasyon (isang live na buton ng chat, email address, form ng kontak, numero ng telepono). Kung naghahanap ka nang higit pa, tulad ng walang limitasyong paghahanap ng kasaysayan, mga integrasyong social media at mga tampok na pag-awtomatiko, suriin ang aming mga bayad na plano.

Maayos na integrasyon ng website

Ang LiveAgent ay binuo upang makatipid ka ng mahahalagang oras. Ang simpleng (kopya at i-paste) integrasyon ay nag-uugnay sa iyo sa iyong mga kustomer sa loob ng ilang segundo. Ang LiveAgent ay niruruta ang mga bagong papasok na chat sa tamang mga miyembro ng iyong pangkat at dinamikong umaangkop sa bakanteng chat habang ang iyong mga ahente ay nagla-log in at nagla-log out sa panahon ng kanilang oras ng trabaho.

Ang libreng software sa live chat ay binubura ang mga kabiguan ng serbisyong kustomer

Mabagal na Oras ng Pagtugon

12% ng mga Amerikano ang nag-rate ng kanilang numero unong kabiguan sa serbisyong kustomer ay “kakulangan ng bilis.” Statista

Kakulangan ng Kalinawan sa Buong Media

72% ng mga mamimili ang nakikita na ang pagpapaliwanag ng kanilang problema sa maraming tao ay hindi magandang serbisyong kustomer. Dimensional Research

Kakulangan ng Transparency

72% ng mga mamimili ang nagsasabing kapag nakikipag-ugnayan sa serbisyong kustomer inaasahan nila ang ahenteng “malaman kung sino sila, kung ano ang kanilang binili at magkaroon ng mga pananaw sa kanilang dating pakikipag-ugnayan.” Microsoft

LiveAgent Live Chat Demo | Live Agent02:16Youtube video: LiveAgent Live Chat Demo
Live Agent

Subukan ang LiveAgent ngayon

Ang LiveAgent ay ang pinakanasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Magsimula gamit ang aming libreng solusyong live chat, at mag-upgrade sa bayad na bersyon anumang oras upang makatanggap ng walang limitasyong kasaysayan ng tiket, maraming tampok at walang mga limitasyong bilang ng mga buton ng live chat, mga email address, numero ng telepono at mga form ng kontak.

Kaakibat na Articles saLibreng software sa live chat
Software Tagumpay Kustomer

Magtatag ng kaunlaran gamit ang software sa tagumpay sa kustomer

Ang LiveAgent ay binibigyan ka ng nakabahaging inbox ng kumpanya na nagbibigay-daan sa iyong kawaning ibahagi ang dami ng trabaho ng mga hindi bakanteng ahente. Basahin ang tungkol sa mga benepisyo ng software sa tagumpay sa kustomer.

Makipagkarera sa hangganang linya at manalo ng premyong kasiyahan ng kustomer sa pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado.

Live chat para sa industriyang sasakyan

"TL: The TEXT discusses important marketing strategies for reaching target audiences and increasing brand visibility online."

Bihagin ang mga kliyente ng iyong ahensya at magbigay ng instant na tulong sa mga bumibisita sa website gamit ang pinakamabilis na live chat software sa merkado.

Live chat software para sa mga ahensya

Ang Account-based Marketing (ABM) ay nagtatarget sa mga partikular na account o tatak sa B2B marketing. Ang live chat ay isang epektibong tool para maabot ang mga pangunahing account at bumuo ng malapit na ugnayan sa mga benta. Ang live chat ay magagamit din sa PR at travel agencies para sa mas mabisang customer support at komunikasyon. Ang live chat ay isang mahalagang tool para sa mga freelancer at iba't ibang uri ng ahensya sa pamamahala ng kanilang mga kliyente at network.

Ang software ng serbisyong kustomer ay pinagsasama ang makapangyarihang inbox, live chat, call center at portal ng kustomer. Pumili ng tama para sa iyong mga pangangailangan.

Software ng serbisyong kustomer

Mga popular na software sa serbisyong kustomer tulad ng Google Analytics, Intercom, Klaus, Zendesk, at SurveyMonkey ay may kanya-kanyang mga kalamangan at kahinaan. Ang mga ito ay mahalaga para sa pagpapahusay ng ugnayan sa kustomer at ang pagtuklas ng pangangailangan ng merkado. Subalit, dapat ding isaalang-alang ang presyo at pagpepresyo ng bawat software bago pumili.

Ang LiveAgent ay isang all-in-one na solusyon sa help desk na may kasama ding call center. Ang aming call center ay mayroong lahat ng mga kinakailangang tampok, kabilang ang pagtawag pabalik.

Mga awtomatikong pagtawag pabalik para sa iyong mga kustomer

LiveAgent, isang epektibong tool para sa customer service, na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ito ay ginagamit ng maraming kumpanya at nagdulot ng pagtaas sa conversion rate at customer satisfaction.

Itaguyod ang iyong online na presensya at baguhin ang iyong mga channel sa komunikasyon sa agarang serbisyong pagmemensahe sa live chat.

Live chat para sa mga pang-edukasyon at hindi pang-gobyernong organisasyon

Ang live chat ay isang epektibong tool para sa customer service na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ito ay mahalaga para sa marketing at negosyo, lalo na para sa mga institusyong pang-edukasyon at hindi pang-gobyernong organisasyon. Ang live chat ay nagbubukas ng pintuan sa bagong posibilidad para sa pag-onboard ng estudyante, pagpaplano at istratehiya sa pangangalap ng pondo.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x