Kamusta, Ako si John, paano kita matutulungan?
Nais kong i-tsek ang katayuan ng aking order.
Walang problema, mangyaring ibigay sa akin ang iyong ID ng order.
Ang aking ID ng order ay GQ34566
•
•
•
Alam mo bang higit sa kalahati ng lahat ng mga kustomer ang mas gustong makipag-chat sa isang tao nang real-time at online, kaysa tumawag sa kumpanya para sa suporta? Mayroong maraming benepisyo sa paggamit ng libreng software sa live chat para sa parehong mga kustomer at iyong mga ahente. Pataasin ang kasiyahan ng kustomer, pahusayin ang mga oras ng pagtugon, pataasin ang pagiging produktibo ng ahente at ROI. Ayon sa CrazyEgg, 38% ng mga mamimili ay mas malamang na bumili mula sa kumpanya kung nag-aalok sila ng suportang live chat.
Subukan ang aming libreng solusyong live chat ngayon. Ang aming libreng live chat na app ay ipinagmamalaki ang pinakamabilis na widget ng chat sa merkado na ganap na napapasadya, pati na rin ang madaling pag-angkop sa wika.
The FREE account is free forever, but it comes with limited features.
Magpatupad ng libreng software sa live chat para sa mga website sa iyong negosyo at makuha ang mga kalamangang ito:
Ang mga tampok na libreng pagtitiket ay tumutulong sa iyong bawasan ang kabuuang oras na ginugugol sa paglutas ng problema ng kustomer.
Ang iyong pangkat sa suporta ay maaaring pangasiwaan ang lahat ng mga kahilingan ng kustomer mula sa maraming channel sa isang lugar.
Sa pamamahala ng lahat ng mga channel ng suporta sa isang lugar, ang iyong mga ahente ay gumugugol ng mas kaunting oras sa paglutas ng mga isyu.
Ang libreng software sa live chat ng LiveAgent ay ipinagmamalaki ang pinakamabilis na widget ng chat sa merkado. Kapag inihahambing mo ang LiveAgent kumpara sa pangkalahatang pagganap ng widget ng chat ng kakumpitensya, mapapansin mo na ang LiveAgent ang pinakamabilis. Ang widget ng chat ng LiveAgent ay ipinapakita sa loob lamang ng 2.5 segundo, samantala ang mga widget ng chat ng kakumpitensya ay tumatagal malapit sa pagitan ng 3.3 – 9.4 segundo upang maipakita.
Ang mabilis na widget ng chat ay ang paraan na dapat kung nais mong mabisang gawing kustomer ang bisita ng website. Ayon sa ulat ng eMarketer, 35% mas maraming tao ang bumibili ng online pagkatapos gumamit ng live chat.
Ang aming libreng kasangkapan sa live chat ay ganap na napapasadya, pati na rin madaling umangkop sa wika. Bilang karagdagan, sa pamamagitan ng paggamit ng aming libreng software sa live chat maaari mong magamit ang aming libreng sistemang pagtitiket na may unibersal na inbox, call center at batayang kaalaman/portal ng kustomer.
Ang aming libreng software sa live chat ay nag-aalok ng 7 araw na paghahanap sa kasaysayan ng tiket at isang integrasyon (isang live na buton ng chat, email address, form ng kontak, numero ng telepono). Kung naghahanap ka nang higit pa, tulad ng walang limitasyong paghahanap ng kasaysayan, mga integrasyong social media at mga tampok na pag-awtomatiko, suriin ang aming mga bayad na plano.
Ang LiveAgent ay binuo upang makatipid ka ng mahahalagang oras. Ang simpleng (kopya at i-paste) integrasyon ay nag-uugnay sa iyo sa iyong mga kustomer sa loob ng ilang segundo. Ang LiveAgent ay niruruta ang mga bagong papasok na chat sa tamang mga miyembro ng iyong pangkat at dinamikong umaangkop sa bakanteng chat habang ang iyong mga ahente ay nagla-log in at nagla-log out sa panahon ng kanilang oras ng trabaho.
12% ng mga Amerikano ang nag-rate ng kanilang numero unong kabiguan sa serbisyong kustomer ay “kakulangan ng bilis.” Statista
72% ng mga mamimili ang nakikita na ang pagpapaliwanag ng kanilang problema sa maraming tao ay hindi magandang serbisyong kustomer. Dimensional Research
72% ng mga mamimili ang nagsasabing kapag nakikipag-ugnayan sa serbisyong kustomer inaasahan nila ang ahenteng “malaman kung sino sila, kung ano ang kanilang binili at magkaroon ng mga pananaw sa kanilang dating pakikipag-ugnayan.” Microsoft
Ang LiveAgent ay ang pinakanasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Magsimula gamit ang aming libreng solusyong live chat, at mag-upgrade sa bayad na bersyon anumang oras upang makatanggap ng walang limitasyong kasaysayan ng tiket, maraming tampok at walang mga limitasyong bilang ng mga buton ng live chat, mga email address, numero ng telepono at mga form ng kontak.
Alamin kung paano ang mga placeholder ay nagpapahusay ng email notipikasyon at awtomatikong mensahe gamit ang LiveAgent. Subukan ito nang libre at i-personalize ang iyong customer support para sa mas magandang koneksyon at mas madaling trabaho ng mga ahente. Simulan ang iyong libreng account ngayon!
Subukan ang libreng chat client ng LiveAgent! Isang madaling gamiting software para sa instant messaging na nagtitipon ng lahat ng IM accounts sa isang lugar. Puwede itong gamitin para sa personal at work-related na usapan, at libre para sa lahat ng user. Simulan ang iyong libreng account at pagbutihin ang iyong customer service ngayon!
Tuklasin ang kahalagahan ng mga pribadong tala sa LiveAgent na nagbibigay-daan sa mga ahente na magpalitan ng impormasyon nang hindi nakikita ng kliyente. Pahusayin ang iyong customer support gamit ang tampok na ito at subukan ito nang libre. Sumali sa aming komunidad ng masayang kliyente at simulan ang iyong 14-araw na libreng pagsubok ngayon!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team