Mayaman sa tampok na libreng software sa live chat.

Samantalahin ang kalamangan ng mga real-time na pagtingin sa pagta-type, proactive na chat at pagsubaybay sa bisita.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo

Kamusta, Ako si John, paano kita matutulungan?

Nais kong i-tsek ang katayuan ng aking order.

Walang problema, mangyaring ibigay sa akin ang iyong ID ng order.

Ang aking ID ng order ay GQ34566



Kailangan ng libreng software sa live chat?

Alam mo bang higit sa kalahati ng lahat ng mga kustomer ang mas gustong makipag-chat sa isang tao nang real-time at online, kaysa tumawag sa kumpanya para sa suporta? Mayroong maraming benepisyo sa paggamit ng libreng software sa live chat para sa parehong mga kustomer at iyong mga ahente. Pataasin ang kasiyahan ng kustomer, pahusayin ang mga oras ng pagtugon, pataasin ang pagiging produktibo ng ahente at ROI. Ayon sa CrazyEgg, 38% ng mga mamimili ay mas malamang na bumili mula sa kumpanya kung nag-aalok sila ng suportang live chat.

Subukan ang aming libreng solusyong live chat ngayon. Ang aming libreng live chat na app ay ipinagmamalaki ang pinakamabilis na widget ng chat sa merkado na ganap na napapasadya, pati na rin ang madaling pag-angkop sa wika.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Mga benepisyo ng libreng solusyong live chat

Magpatupad ng libreng software sa live chat para sa mga website sa iyong negosyo at makuha ang mga kalamangang ito:

Mas Mabilis na Oras ng Pagtugon

Ang mga tampok na libreng pagtitiket ay tumutulong sa iyong bawasan ang kabuuang oras na ginugugol sa paglutas ng problema ng kustomer.

SinglePoint ng Kontak

Ang iyong pangkat sa suporta ay maaaring pangasiwaan ang lahat ng mga kahilingan ng kustomer mula sa maraming channel sa isang lugar.

Pinahusay ang Pagiging Produktibo ng iyong mga Ahente

Sa pamamahala ng lahat ng mga channel ng suporta sa isang lugar, ang iyong mga ahente ay gumugugol ng mas kaunting oras sa paglutas ng mga isyu.

Pinakamabilis na libreng software sa live chat

Ang libreng software sa live chat ng LiveAgent ay ipinagmamalaki ang pinakamabilis na widget ng chat sa merkado. Kapag inihahambing mo ang LiveAgent kumpara sa pangkalahatang pagganap ng widget ng chat ng kakumpitensya, mapapansin mo na ang LiveAgent ang pinakamabilis. Ang widget ng chat ng LiveAgent ay ipinapakita sa loob lamang ng 2.5 segundo, samantala ang mga widget ng chat ng kakumpitensya ay tumatagal malapit sa pagitan ng 3.3 – 9.4 segundo upang maipakita.

Ang mabilis na widget ng chat ay ang paraan na dapat kung nais mong mabisang gawing kustomer ang bisita ng website. Ayon sa ulat ng eMarketer, 35% mas maraming tao ang bumibili ng online pagkatapos gumamit ng live chat.

LiveAgent rating live chat agent - gif
LiveAgent Chat invitation

Mga tampok ng libreng software sa live chat

Ang aming libreng kasangkapan sa live chat ay ganap na napapasadya, pati na rin madaling umangkop sa wika. Bilang karagdagan, sa pamamagitan ng paggamit ng aming libreng software sa live chat maaari mong magamit ang aming libreng sistemang pagtitiket na may unibersal na inbox, call center at batayang kaalaman/portal ng kustomer.

Ang aming libreng software sa live chat ay nag-aalok ng 7 araw na paghahanap sa kasaysayan ng tiket at isang integrasyon (isang live na buton ng chat, email address, form ng kontak, numero ng telepono). Kung naghahanap ka nang higit pa, tulad ng walang limitasyong paghahanap ng kasaysayan, mga integrasyong social media at mga tampok na pag-awtomatiko, suriin ang aming mga bayad na plano.

Maayos na integrasyon ng website

Ang LiveAgent ay binuo upang makatipid ka ng mahahalagang oras. Ang simpleng (kopya at i-paste) integrasyon ay nag-uugnay sa iyo sa iyong mga kustomer sa loob ng ilang segundo. Ang LiveAgent ay niruruta ang mga bagong papasok na chat sa tamang mga miyembro ng iyong pangkat at dinamikong umaangkop sa bakanteng chat habang ang iyong mga ahente ay nagla-log in at nagla-log out sa panahon ng kanilang oras ng trabaho.

Ang libreng software sa live chat ay binubura ang mga kabiguan ng serbisyong kustomer

Mabagal na Oras ng Pagtugon

12% ng mga Amerikano ang nag-rate ng kanilang numero unong kabiguan sa serbisyong kustomer ay “kakulangan ng bilis.” Statista

Kakulangan ng Kalinawan sa Buong Media

72% ng mga mamimili ang nakikita na ang pagpapaliwanag ng kanilang problema sa maraming tao ay hindi magandang serbisyong kustomer. Dimensional Research

Kakulangan ng Transparency

72% ng mga mamimili ang nagsasabing kapag nakikipag-ugnayan sa serbisyong kustomer inaasahan nila ang ahenteng “malaman kung sino sila, kung ano ang kanilang binili at magkaroon ng mga pananaw sa kanilang dating pakikipag-ugnayan.” Microsoft

LiveAgent Live Chat Demo | Live Agent02:16Youtube video: LiveAgent Live Chat Demo
Live Agent

Subukan ang LiveAgent ngayon

Ang LiveAgent ay ang pinakanasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Magsimula gamit ang aming libreng solusyong live chat, at mag-upgrade sa bayad na bersyon anumang oras upang makatanggap ng walang limitasyong kasaysayan ng tiket, maraming tampok at walang mga limitasyong bilang ng mga buton ng live chat, mga email address, numero ng telepono at mga form ng kontak.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Sisingilin ba ako sa paggamit ng software?

Hindi, ang LiveAgent ay nagbibigay ng libreng account nang walang anumang mga nakatagong gastos. Bukod dito, hindi kinakailangan ang mga detalye ng credit card upang makakuha ng libreng account.

Paano gumagana ang mga kasangkapan ng live chat?

Matapos ipatupad ang buton ng chat sa iyong website, maaari kang magsimulang makipag-chat kaagad sa mga kustomer. Sa tuwing may bisitang dumadating sa iyong website, ang buton ng chat ay ipinapakita. Pagkatapos nito, ang mga kustomer ay may opsyong makipag-ugnayan sa iyo sa pamamagitan ng window ng chat. Kung magpasya ang kustomer na gawin ito, isang tiket ang mabubuo at ipapakita sa iyong Unibersal na inbox.

Ang live chat ba ay totoong tao?

Ang live chat ay buton na nagbibigay ng mabilis na channel ng komunikasyon para sa ahente upang tumugon sa mga kahilingan ng kustomer sa lalong madaling panahon.

Related Articles to Libreng software sa live chat
Ang LiveAgent ay ang #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020. Nais mo bang lumipat mula sa Vision papuntang LiveAgent? Sagot ka namin!

Lilipat mula sa Vision papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng libreng pagsubok ng 7 o 30 araw para sa nag-iisang email o email ng kumpanya. Hindi kinakailangan ang credit card at maaaring gamitin ang pangalan ng kompanya para sa kanilang LiveAgent subdomain. Updates sa produkto at iba pang promo ay magagamit kapag gumawa ng libreng account. Ipinapadaan ang data sa machine sa oras ng pag-sign up kasama ng pagtanggap ng T&C at Privacy policy.

Inaasahan ng mga customer ang isinapersonal, mabilis, at may kaalamang serbisyo. Ang LiveAgent ay ccm software na makakatulong sa iyong ibigay iyon kaagad.

Software sa pamamahala ng mga komunikasyon ng kustomer

Ang software na may pamamahala sa mga komunikasyon ng kustomer ay dapat magkaroon ng malakas na authoring tool at analytics ng pakikipag-ugnayan sa kustomer. Ang data analytics ay mahalaga dahil ito ay nagbibigay ng data-driven na insight para sa paglago ng kita.

Naghahanap ng alternatibo sa ConnectWise? Tuklasin ang mahusay na sistema ng pagtitiket ng LiveAgent na may kasamang mga kamangha-manghang tampok at integrasyon.

Alternatibo sa ConnectWise - LiveAgent

Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Nagbibigay ito ng kakayahan sa mga ahente na makapagbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa mga kustomer. Ibinahagi ng iba't ibang indibidwal at negosyo na dahil sa LiveAgent, nadagdagan ang kanilang customer satisfaction at sales. Tumaas din ang kanilang response time at bayad na customer conversion rate. Ito ay maaari ring gamitin sa iba't ibang online na negosyo dahil sa simpleng pagpipilian at makatuwirang presyo ng tool na ito.

Ang pagpapatupad ng live chat sa iyong website ay nagpapataas ng mga kombersyon. Idagdag sa iyong tindahan ng Shopify ang LiveAgent, ang pinakamabilis na software sa chat sa merkado.

Pinakamahusay Na Live Chat Para Sa Mga Tindahan Ng Shopify

Ang LiveAgent ang pinakamahusay at #1 na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Ito ay mayroong mga karagdagang tampok at koneksyon sa lahat ng mga channel ng komunikasyon. Mayroon ding mga plano tulad ng Small business, Medium business, Large business, at Libre. Ito ay ginagamit ng mga kilalang kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, at O2. Subukan ito nang libre at hindi kailangan ng credit card.

Ang LiveAgent ay ang #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, upang makapagbigay ng pinakamahusay sa mundong suportang kustomer.

Lilipat mula sa Tawk papuntang LiveAgent?

Inilulunsad ang plugin para sa paglipat sa Tawk. Maaaring ilipat ang mga ahente, tiket, at tag. Mayroon ding serbisyong kustomer 24/7, mahigit sa 175 tampok, at 40 integrasyon sa LiveAgent. Pwede ring pumili ng wika sa 43 iba't-ibang pagsasalin.

Ang LiveAgent ay puno ng tampok na software sa service desk na gumagamit ng sistemang pagtitiket upang pagsamahin ang lahat ng iyong mga proseso sa service desk.

Software sa service desk para sa mas mahusay na karanasan ng kustomer

Ang LiveAgent ay isang software sa service desk na pantay para sa lahat ng uri ng negosyo. Ito ay isang multi-channel na plataporma sa komunikasyon at gumagamit ng natatanging sistemang pagtitiket upang subaybayan ang mga katanungan ng mga kustomer mula sa anumang channel ng komunikasyon na gagamitin nila. Pinapayagan nito ang mga kustomer na makipag-ugnayan sa kumpanya sa kanilang preferensya at tinutiyak na hindi mawawala sa track ang iyong pangkat sa bawat kahilingan ng mga kustomer. May kasama itong social media upang patuloy na ma-monitor ang lahat ng mga paraan na nakikipag-ugnayan ang mga kustomer sa kumpanya.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo