Naghahanap ka ng alternatibo sa customer service platform ng Kustomer? Lumipat na sa LiveAgent at magbigay ng nangungunang customer service mula sa aming omnichannel na platform. Magdagdag ng kaunting pagkatao sa iyong interaksyon sa iyong kustomer at paghusayin ang iyong pakikisalamuha sa mga kustomer habang nakakatipid sa isa sa aming murang presyo ng serbisyo.
Gumawa ng pinakamahusay na karanasan ng kustomer na posible gamit ang tamang mga tools para sa iyong grupo ng customer support. Paghusayin ang produktibidad ng iyong mga ahente sa pamamagitan ng aming multi-channel na sistema ng ticketing.
Patuloy na magbasa at alamin pa ang LiveAgent o subukan ang aming libreng 14 araw na trial ngayon.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mga Tampok | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kailangan. | Kustomer |
---|---|---|
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing. | Ang Kustomer ay hindi nag-aalok ng ticketing. |
Live Chat | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan. | Ang Kustomer ay nag-aalok ng Live Chat sa kanilang plano sa halagang $89/ahente/buwan. |
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center. | Ang Kustomer ay hindi nag-aalok ng Call Center. |
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Self-Service portal sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan. | Ang Kustomer ay nag-aalok ng Self-Service portal sa kanilang plano sa halagang $89/ahente/buwan. |
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil. | Ang Kustomer ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa kanilang plano sa halagang $89/ahente/buwan. |
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil. | Ang Kustomer ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa kanilang plano sa halagang $89/ahente/buwan. |
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil. | Ang Kustomer ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram sa kanilang plano sa halagang $89/ahente/buwan. |
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber. | Ang Kustomer ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber. |
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan. | Ang Kustomer ay nag-aalok ng knowledge base sa kanilang plano sa halagang $89/ahente/buwan. |
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer. | Ang Kustomer ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer. |
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan. | Ang Kustomer ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa kanilang plano sa halagang $89/ahente/buwan. |
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan. | Ang Kustomer ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang $139/buwan. |
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR. | Ang Kustomer ay hindi nag-aalok ng tampok na IVR. |
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo. | Ang Kustomer ay hindi nag-aalok ng mga tawag sa bidyo. |
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan. | Ang Kustomer ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa kanilang plano sa halagang $89/ahente/buwan. |
Walang limitasyon sa mga Website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website. | Ang Kustomer ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa kanilang plano sa halagang $89/ahente/buwan. |
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan. | Ang Kustomer ay nag-aalok ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa kanilang plano sa halagang $89/ahente/buwan. |
Walang limitasyon sa mga Ticket/Mail
YMaaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan. | Ang Kustomer ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa kanilang plano sa halagang $89/ahente/buwan. |
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag. | Ang Kustomer ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag. |
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 . | Ang Kustomer ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 . |
Gumawa ng natatanging karanasan para sa mga kustomer mula sa mga paboritong paraan sa serbisyo sa kustomer at magsilbi sa inaasahan ng kustomer. Ang LiveAgent ay may tamang mga kagamitan para matulungan ang iyong grupo ng customer service na makapagbigay ng pinakamahusay na karanasan para sa mga kustomer.
Magresolba ng mga isyu mula sa iba’t ibang mga paraan gamit ang aming ticket management platform na maraming mga tampok na katanggian nasinasakop ang mga email, live chat, call center, knowledge base, at social media – Facebook, Twitter, and Instagram. ANg bawat isa sa mga ito ay sinusuportahan ng mga makabagong katangian para mapataas ang kagalingan ng ahente at makagawa ng isang makapangyarihang help desk.
Ang isang kagamitan tulad ng Knowledge base ay maaaring makagawa ng pagkakaiba para sa kabuuan ng karanasan ng kustomer. Ang knowledge base para sa mga kustomer ay isang mahusay na katangian sa produktibidad na nagbibigay sa iyong mga may kaalaman na kustomer na resolbahinh at lutasin mag-isa ang mga isyu sa tulong ng mga nakakatulong na mga artikulo.
Dahil sa aming WYSIWYG editor madaling gumawa ng mga makakatulong na mga artikulo na hitik sa nakakatulong na impormasyon. Maaari ka ring magkustomisa ng opsyon sa branding at gumawa ng knowledge knowledge base na kumakatawan sa iyong layunin sa negosyo at pagkakakilanlan. Ang isang knowledge base ay isang madaling self-service na opsyon at isang mahalagang katangian para sa isang help desk.
Ang karanasan sa customer service ay nakadepende sa isang tuwiran na karanasan sa ahente sa tulong ng iyong help desk software. Taglay ng LiveAgent ang lahat ng iyong kailangan para sa mas mahusay na pamamahala sa pakikipag-ugnayan sa kustomer. Pabilisin ang iyong oras sa pagtugon gamit ang pinakamabilis na live chat widget sa merkado, ikonekta ang iyong mga social channel at maging Viber.
Ang lahat ay sinusuportahan ng mga kinakailangang katangian na ginagawang tuwid at walang problema sa iyong mga workflow. Gumawa ng matatalinong mga awtomasyon na inaaaayos ang iyong komunikasyon at nakakaiwas sa pagkasabay-sanay ng mga ahente. Tingnan ang kasaysayan ng kustomer, magdagdag ng mga tag, tala, filter o gumawa ng maraming mga integrasyon na magkakabit sa iyong workflow sa isang interface.
Gusto namin na magbigay ng mga sagot sa mga hiling mga kustomer tulad mo. Kung kaya ang aming serbisyo sa kustomer ay makakausap 24/7 para sa lahat ng nangangailangan ng impormasyon.
Mag-iwan ng mensahe sa pamamagitan ng email o live chat, tawagin kami o tingnan ang aming portal para sa kustomer anumang oras na kailangan mo ng tulong o gusto mong matuto sa ilamg mga produkto. Maaari kang magbasa ng mga artikulo sa aming LiveAgent academy upang makakuha ng impormasyon kung paano gumalaw ang mga contact center at paaano mapahusay ang kasiyahan ng kustomer sa anumang sitwasyon.
Roman Bosch
Partly
Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
Christine Preusler
HostingAdvice
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
Karl Dieterich
Covomo
Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
Taras Baca
XperienceHR
Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
Matt Janaway
The Workplace Depot
Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
Viviane Carter
CSI Products
Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
Christian Lange
Lucky-Bike
Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
Jens Malmqvist
Projure
Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Catana Alexandru
Websignal
Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
Sissy Böttcher
Study Portals
Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
Peter Koning
TypoAssassin
Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
Aranzazu F
Factorchic
Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
Martin Drugaj
Atomer
Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
Ivan Golubović
AVMarket
Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
Rustem Gimaev
Antalya Consulting Language Center
Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
Randy Bryan
tekRESCUE
Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
Alexandra Danišová
Nay
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
Samuel Smahel
m:zone
Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
David Chandler
Volterman
Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at awtomasyon na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng mahusay na suporta sa aming mga kustomer.
Peter Komornik, CEO
Tuklasin ang LiveAgent at umpisahan ang iyong libreng 14 araw na trial ngayon. Walang ispesyal na kondisyon at walang impormasyon ng credit card na kailangan. Kung nakapagdesisyon ka nang kumuha ng aming mga produkto, maaari mong makita ito dito.
Ang LiveAgent ay may abot-kayang presyo ng serbisyo na nababagay sa anumang laki ng negosyo. Handa ka na ba? Pinduitn ang buton sa ibaba at magsimula kaagad.
Alam mo ba kung ano ang parehong mayroong ang Huawei, BMW, Yamaha? Tama ang iyong hula… LiveAgent!
Ikaw ba ay naghahanap ng alternatibo sa Helpshift?
LiveAgent nagbibigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta. Tumaas ang customer satisfaction at sales at ginawang mas mabilis ang response time. Conversion rate tumaas ng 325%. Maraming positive feedback mula sa mga gumagamit.
Migrasyon mula Kustomer - LiveAgent
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Nagbibigay ito ng mabilis at eksaktong suporta na nagdaragdag sa customer satisfaction at sales. Tumaas ng 60% ang response time at 325% ang customer conversion rate ng mga gumamit ng LiveAgent. Maraming mga kustomer ang naglilipat dito at nagiging masaya sa kanilang karanasan sa suporta. Ang LiveAgent ay palaging tumutugon agad sa mga katanungan ng mga kustomer at nagbibigay agad ng mga solusyon. Overall, ang LiveAgent ay isang magandang tool para sa mga negosyo na nais mapabuti ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Lilipat mula Channels papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay isang epektibong tool para sa mga negosyo sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagdudulot ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent.
Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay inirerekomenda bilang isang mahusay na kasangkapan sa suporta na may matatag na pagpapaandar, mahusay na halaga para sa pera, at madaling gamitin. Ito ay nakatalo sa iba't ibang mga sistema tulad ng Zendesk, Freshdesk, atbp. Ang suporta at tulong nito ay mahusay at laging handang tumulong sa mga katanungan.
Introduksiyon sa customer appreciation
Ang customer appreciation ay mahalaga sa pagpapanatili ng mga customer at pagpapalakas ng loyalty. Nagkakaroon ng negatibong epekto sa negosyo ang kapabayaan sa customer. Ang pagpapasalamat sa customer ay maaaring ipakita sa pamamagitan ng discounts, coupons, at iba pa. Mas malaki ang kita at tumatagal na ugnayan sa mga kumpanya na may mga nakukuntentong customer.
Kailangan pagbutihin ang iyong customer service?
Ang LiveAgent ay pinakasinusuri at pinakareklamadong help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2019-2020. Ginusto ito ng mahigit sa 21,000 negosyo dahil sa 180+ na mga feature at madaling gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante