Naghahanap ka ba ng alternatibong paraan upang makipag-ugnayan sa iyong mga kustomer, kumbinsihin silang bumili ng iyong produkto at bigyan sila ng suporta?
Ang LiveAgent ay ang tamang sagot sa iyong kumpanya. Magbigay ng suporta sa pamamagitan ng email, kasing bilis ng kidlat na live chat, social media, call center o batayang kaalaman. Ang LiveAgent ay may higit sa 175 na tampok, higit sa 40 integrasyon at isang interface upang tulungan kang pataasin ang iyong daloy ng trabaho. Patuloy na magbasa, upang malaman ang higit pa!
Mga Tampok | Liveagent Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa suportang kustomer nang libre! Hindi kailangan ang credit card. | Drift |
---|---|---|
Pagtitiket Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket. | Ang Drift ay hindi nag-aalok ng pagtitiket. |
Live Chat Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat. | Ang Drift ay nag-aalok ng Live Chat. |
Call Center Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center. | Ang Drift ay hindi nag-aalok ng Call Center. |
Sariling-Serbisyo Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo. | Ang Drift ay nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo. |
Facebook Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook. | Ang Drift ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook. |
Twitter Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter. | Ang Drift ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter. |
Instagram Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram. | Ang Drift ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram. |
Viber Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber. | Ang Drift ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber. |
Batayang Kaalaman Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman. | Ang Drift ay hindi nag-aalok ng batayang kaalaman. |
Forum ng Kustomer Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer. | Ang Drift ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer. |
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan. | Ang Drift ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan. |
API Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar. | Ang Drift ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar. |
Interactive Voice Response (IVR) Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR. | Ang Drift ay hindi nag-aalok ng mga tampok na IVR. |
Mga Naka-videong Tawag Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag. | Ang Drift ay hindi nag-aalok ng mga naka-videong tawag. |
Walang Limitasyong Kasaysayan Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan. | Ang Drift ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan. |
Walang Limitasyong Mga Website Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website. | Ang Drift ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga website. |
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat. | Ang Drift ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat. |
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail. | Ang Drift ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail. |
Walang Limitasyong Mga Pagre-record ng Tawag I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nai-record anumang oras. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag. | Ang Drift ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag. |
Walang Limitasyong Suporta 24/7 Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7. | Ang Drift ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7. |
Bigyan ang iyong suportang kustomer ng ibang solusyon at bigyan ang iyong mga kustomer ng maraming opsyon pagdating sa komunikasyon sa pagitan mo at nila.
Bukod dito, nakukuha mo ang lahat ng kailangan mo sa isang package. Hindi kailangang magbayad para sa magkakahiwalay na mga kasangkapan. Sa aming mga plano, maaari kang pumili ng eksaktong mga kailangan mo at gamitin sila sa kanilang buong potensyal.
Ang live chat ay mahalagang kasangkapan pagdating sa pagbibigay ng suportang kustomer. Dahil ito ay tungkol sa agarang komunikasyon, ang bilis ay dapat maging pangunahing prayoridad.
Ang LiveAgent ang may pinakamabilis na widget sa live chat sa merkado, na may ipinapakitang bilis sa chat na 2.5 segundo. Wala kang makukuhang anumang mas mabilis kaysa doon. Huwag panatilihing naghihintay ang tumitingin sa iyong pahina at gawin silang mga nagbabayad na kustomer.
Higit sa 175 + na tampok upang gawing madali at kasiya-siya ang iyong daloy ng trabaho.
Ang LiveAgent ay makapangyarihan para sa makatuwirang presyo. Pumili ng isa mula sa tatlo naming bayad na plano o pumili ng magkakahiwalay na mga tampok upang mapasadya ang iyong help desk.
Bawasan ang oras ng pagtatrabaho ng iyong mga ahente at lutasin ang higit pang mga katanungan ng kustomer salamat sa aming unibersal na inbox.
Hindi kinakailangang bumili ng email, live chat o anumang iba pang mga tampok nang hiwalay. Maaari mong makuha ang lahat sa isang package na may mahusay na tag sa presyo. Pumili ng isa sa tatlong bayad na plano ng LiveAgent na may kasamang mga kasangkapan, tampok at integrasyon upang gawing mas madali ang iyong daloy ng trabaho.
Kung sakaling nais mo talaga, maaari kang bumili ng magkakahiwalay na mga tampok upang magdagdag ng labis sa iyong plano at makapagbigay ng mas mahusay na suporta.
Bigyan ang iyong mga empleyado ng pangunahing solusyon para sa pagbibigay ng suporta.
Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Panatilihing malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila ng mas mabilis sa LiveAgent.
Nagtataka kung paano namin napapantayan ang iba pang mga popular na solusyon sa live chat? Suriin ang aming mga pahina sa pagkukumpara at tuklasin ang lahat ng aming inaalok.
Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar
Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.
Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?
Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal
Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?
Nagbibigay ang social media customer service ng pagkolekta ng mga mensahe at banggit mula sa social networks para sa pakikipag-usap sa audience. Mahalaga ang omni-channel help desk system para masubaybayan ang interaksiyon ng mga customer.
Naghahanap ng alternatibo sa LiveCall?
Maraming mga gumagamit ang nagmadaling lumipat mula sa ZenDesk papunta sa LiveAgent dahil sa mahusay na halaga, umiiral na pagsasaayos, at magandang suporta.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team