Naghahanap ka ba ng alternatibong paraan upang makipag-ugnayan sa iyong mga kustomer, kumbinsihin silang bumili ng iyong produkto at bigyan sila ng suporta?
Ang LiveAgent ay ang tamang sagot sa iyong kumpanya. Magbigay ng suporta sa pamamagitan ng email, kasing bilis ng kidlat na live chat, social media, call center o batayang kaalaman. Ang LiveAgent ay may higit sa 175 na tampok, higit sa 40 integrasyon at isang interface upang tulungan kang pataasin ang iyong daloy ng trabaho. Patuloy na magbasa, upang malaman ang higit pa!
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mga Tampok | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa suportang kustomer nang libre! Hindi kailangan ang credit card. | Drift |
---|---|---|
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket. | Ang Drift ay hindi nag-aalok ng pagtitiket. |
Live Chat | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat. | Ang Drift ay nag-aalok ng Live Chat. |
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center. | Ang Drift ay hindi nag-aalok ng Call Center. |
Sariling-Serbisyo | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo. | Ang Drift ay nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo. |
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook. | Ang Drift ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook. |
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter. | Ang Drift ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter. |
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram. | Ang Drift ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram. |
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber. | Ang Drift ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber. |
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman. | Ang Drift ay hindi nag-aalok ng batayang kaalaman. |
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer. | Ang Drift ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer. |
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan. | Ang Drift ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan. |
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar. | Ang Drift ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar. |
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR. | Ang Drift ay hindi nag-aalok ng mga tampok na IVR. |
Mga Naka-videong Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag. | Ang Drift ay hindi nag-aalok ng mga naka-videong tawag. |
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan. | Ang Drift ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan. |
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website. | Ang Drift ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga website. |
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat. | Ang Drift ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat. |
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail. | Ang Drift ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail. |
Walang Limitasyong Mga Pagre-record ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nai-record anumang oras. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag. | Ang Drift ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag. |
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7. | Ang Drift ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7. |
Bigyan ang iyong suportang kustomer ng ibang solusyon at bigyan ang iyong mga kustomer ng maraming opsyon pagdating sa komunikasyon sa pagitan mo at nila.
Bukod dito, nakukuha mo ang lahat ng kailangan mo sa isang package. Hindi kailangang magbayad para sa magkakahiwalay na mga kasangkapan. Sa aming mga plano, maaari kang pumili ng eksaktong mga kailangan mo at gamitin sila sa kanilang buong potensyal.
Ang live chat ay mahalagang kasangkapan pagdating sa pagbibigay ng suportang kustomer. Dahil ito ay tungkol sa agarang komunikasyon, ang bilis ay dapat maging pangunahing prayoridad.
Ang LiveAgent ang may pinakamabilis na widget sa live chat sa merkado, na may ipinapakitang bilis sa chat na 2.5 segundo. Wala kang makukuhang anumang mas mabilis kaysa doon. Huwag panatilihing naghihintay ang tumitingin sa iyong pahina at gawin silang mga nagbabayad na kustomer.
Higit sa 175 + na tampok upang gawing madali at kasiya-siya ang iyong daloy ng trabaho.
Ang LiveAgent ay makapangyarihan para sa makatuwirang presyo. Pumili ng isa mula sa tatlo naming bayad na plano o pumili ng magkakahiwalay na mga tampok upang mapasadya ang iyong help desk.
Hindi kinakailangang bumili ng email, live chat o anumang iba pang mga tampok nang hiwalay. Maaari mong makuha ang lahat sa isang package na may mahusay na tag sa presyo. Pumili ng isa sa tatlong bayad na plano ng LiveAgent na may kasamang mga kasangkapan, tampok at integrasyon upang gawing mas madali ang iyong daloy ng trabaho.
Kung sakaling nais mo talaga, maaari kang bumili ng magkakahiwalay na mga tampok upang magdagdag ng labis sa iyong plano at makapagbigay ng mas mahusay na suporta.
Bigyan ang iyong mga empleyado ng pangunahing solusyon para sa pagbibigay ng suporta.
Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Panatilihing malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila ng mas mabilis sa LiveAgent.
“Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert
Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik
“Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron
“Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam
“Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad
“Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga
“Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal
“Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Nagtataka kung paano namin napapantayan ang iba pang mga popular na solusyon sa live chat? Suriin ang aming mga pahina sa pagkukumpara at tuklasin ang lahat ng aming inaalok.
Alternatibo sa ConnectWise - LiveAgent
Madaling gamitin at may mga kapaki-pakinabang na feature ang LiveAgent, isang mahusay na solusyon para sa online na negosyo.
Naghahanap ng alternatibo sa osTicket?
LiveAgent helped in achieving our important goals: increased customer satisfaction and sales. Response time improved by 60%. Customer conversion rate increased by 325%. Great professional approach to customers.
Naghahanap ng alternatibo sa LiveCall?
Mahigit sa isang doon ng mga gumagamit ang nagpalitan mula sa ZenDesk tungo sa LiveAgent dahil sa kanyang mahusay na halaga, suporta, at mga tampok. Ito ay mas abot-kayang solusyon para sa suporta.
Naghahanap ng alternatibo sa Kayako?
Gumamit ng mga sistema ng pagpupuntos at gumawa ng nakakatulong na komunidad upang mapahusay ang pagiging tapat sa isang brand. Ang LiveAgent ay isang tool na nagbibigay ng magandang support sa mga kustomer at tumutulong sa mga benta. May mga integrasyon at mas mababang presyo ang LiveAgent kumpara sa Chaport. Mahalaga ang software ng helpdesk para sa mga retail na tindahan upang maayos ang serbisyo sa kustomer. Subukan ang lahat ng communication channels habang handa na ang LiveAgent.
Alternatibo ng Tidio - LiveAgent
Ang LiveAgent ay pinuri bilang pinakamahusay na live chat solution na madaling gamitin at nagpapabuti sa serbisyo sa kustomer, ayon sa mga testimonial mula sa iba't ibang mga kumpanya.
Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?
LiveAgent ay isang serbisyo na pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-ugnayan sa maraming plataporma. Subukan ito nang libre.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante