Partner
Ano ang Kopano?
Ang Kopano ONE ay isang self-hosted na email at calendaring solution na dinisenyo para sa maliliit na business. May offer ding hiwalay na groupware at videoconferencing software ang kompanya. Target ng Kopano na maging isang email server solution na madaling ma-access at madaling i-manage ng sinumang kailangan ito. Meron itong web app, desktop app, at may iOS at Android apps ding available. May offer ang Kopano na tatlong fair price plans na sakto sa anumang laki ng businesses, kaya makapipili kayo ng isa nang hindi sosobra ang pagbayad para sa partikular na bilang ng users.
Paano ginagamit ang Kopano?
Balak ng Kopano na maging madaling gamiting email server solution kaya bagay ito sa mga kompanyang gusto ng intuitive design at simplicity. Sulit din ito sa kanilang calendaring, notes, tasks, at contacts na nasa iisang groupware solution na lang. Ang Kopano apps ay available din para sa iOS at Android, pati na bilang web app na accessible mula sa anumang gadget na may browser. Suportado rin ng Kopano ang integrations, na makatutulong sa inyo. Puwede ninyong ma-integrate ang mga Kopano email address sa LiveAgent ticketing system at mapaganda pa ang help desk capabilities ninyo dahil sa dedicated na help desk solution.
Suportado ng LiveAgent ticketing system ang maraming email account at ilang providers ng email service. Dagdag pa, nagbibigay rin ang software ng abilidad na organisahin ang inyong email correspondence nang masiguradong anumang isyu ng customer ay handang ayusin. Tuwing nakatatanggap na ang customer agent ng inquiry mula sa customer, ang query ay nako-convert agad sa isang ticket. Ang tickets ay accessible sa universal inbox na nagtatago ng lahat ng communication mula sa anumang channel.
Siguraduhing ang lahat ng tickets ay napupunta sa tamang support agent sa tulong ng features tulad ng departments at automated ticket distribution. Puwed rin kayong gumamit ng tags nang maigrupo ang topics, o mag-set ng sarili ninyong business hours para masiguradong alam ng customers kung kelan kayo naka-online para sumagot ng mga tanong nila. Ilan lang ito sa maraming LiveAgent features na tutulong sa paninigurado ng isang hassle-free na experience.
Ang customer help desk ay hindi lang email ang gumagana, puwede rin kayong mag-integrate ng call center, live chat widget, extensive na knowledge base, at social media accounts tulad ng Facebook, Twitter, Instagram, at Viber. Silipin ang kumpletong set ng LiveAgent features na magagamit ninyo sa pagbibigay ng kamangha-manghang customer support.
Ano ang mga benepisyo ng Kopano?
- Sulit sa presyong email server
- Groupware capabilities
- Secure at simpleng gamitin
- Integration support
Provide awesome email support
Add your email to a dedicated ticketing system and show your customers a great support experience
Paano mag-integrate ng Kopano sa LiveAgent
Ang Kopano ay madaling mai-integrate sa LiveAgent. Lahat ito ay puwedeng gawin gamit ang LiveAgent Configuration, at walang third-party services ang kailangan. Makukumpleto ninyo ang proseso sa maikling panahon sa pagsunod sa mga hakbang sa ibaba.

- Kailangan ba ninyong i-set up muna ang Kopano? Kunin ito sa Kopano site sa pag-click dito. Pumili mula sa tatlong paid plans o i-test muna ang software gamit ang demo. Kapag nakapag-set up na kayo ng Kopano email server at nakuha na ninyo ang email, pumunta na sa susunod na hakbang.

- Kapag na-install at na-configure na ninyo ang Kopano, kailangang mag-log in sa LiveAgent account ninyo (simulan ang libreng trial para makapagsimula) at pumunta sa Configuration > Email > Mail Accounts. Kailangang i-click ang orange na Create button at piliin ang Other. Sa susunod na window, piliin ang IMAP/POP3 mula sa dalawang options.

- Ang naiiwang hakbang na lang ay ang pagkonekta ng Kopano mailbox ninyo sa LiveAgent. Sa section na ito, kailangan ng Kopano credentials ninyo. Pakilagay ang username at password, pati na email address at ibang impormasyon. Pumili ng fetch type at ibigay ang server at port information. Tingnan ang ibang options, tulad ng department na hahawak sa customer tickets na ipadadala sa email address na ito. Kapag nai-set up na ang lahat ng gusto ninyo, i-Save at tapos na iyon.

Tapos na ang integration at ang Kopano email ninyo ay konektado na sa LiveAgent ticketing system, at kukunin na nito ang email communication ninyo. Siguraduhing tingnan ang aming Academy nang matutuhan pa ang topics tungkol sa customer support, o panoorin ang video sa ibaba nang makita kung ano pa ang magagawa ng LiveAgent.
Frequently asked questions
Ano ang Kopano?
Ang Kopano ONE email at calendaring solution ay self-hosted na dinisenyo para sa maliliit na business. Hiwalay na available ang videoconferencing software. Dinisenyo ang Kopano para magbigay ng abot-kayang email server solution na madaling i-manage at accessible sa lahat. Makakapag-download nito bilang web app, desktop app, at iOS o Android app.
Paano ginagamit ang Kopano?
Para matugunan ang pangangailangan ng mga kompanyang pinahahalagahan ang simplicity at intuitive design, ang Kopano ay may offer na madaling gamiting email server solution. Nakakatulong din ito dahil isa itong groupware solution na meron nang calendaring, notes, tasks, at contacts. Dagdag pa, ang Kopano apps ay available para sa iOS at Android, pati na web application na madaling ma-access sa anumang gadget. Kaya rin ng Kopano na mag-integrate sa ibang third-party apps. Ang Kopano email addresses ay puwede ring ma-integrate sa LiveAgent ticketing system at magagamit bilang help desks kung meron kayong dedicated na help desk solution.
Ano ang mga benepisyo ng Kopano integration?
Sulit sa presyong email server Groupware capabilities Secure at simpleng gamitin Integration support
Paano mag-integrate ng Kopano sa LiveAgent?
Buksan ang LiveAgent at pumunta sa Configuration > Email > Mail Accounts I-click ang Create > Other > IMAP/POP3 Ilagay ang inyong hMailServer details at i-save
Migrasyon mula Kustomer - LiveAgent
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Nagbibigay ito ng mabilis at eksaktong suporta na nagdaragdag sa customer satisfaction at sales. Tumaas ng 60% ang response time at 325% ang customer conversion rate ng mga gumamit ng LiveAgent. Maraming mga kustomer ang naglilipat dito at nagiging masaya sa kanilang karanasan sa suporta. Ang LiveAgent ay palaging tumutugon agad sa mga katanungan ng mga kustomer at nagbibigay agad ng mga solusyon. Overall, ang LiveAgent ay isang magandang tool para sa mga negosyo na nais mapabuti ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Ikaw ba ay naghahanap ng alternatibo sa Helpshift?
LiveAgent nagbibigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta. Tumaas ang customer satisfaction at sales at ginawang mas mabilis ang response time. Conversion rate tumaas ng 325%. Maraming positive feedback mula sa mga gumagamit.
Ang address ng suporta sa email ay mahalaga sa pagbibigay ng kahusayan sa serbisyo sa mga customer. May mga halimbawa ng mga address na maaaring gamitin sa LiveAgent. Upang pumunta sa mga address na ito, maaaring magpa-schedule ng demo para sa LiveAgent at Userlike. Ang Adiptel ay nag-aalok ng serbisyong customer support tulad ng live chat, help desk, at CRM. Ang mga kumpanya ay dapat magbigay ng maikling tugon sa mga tanong ng mga kustomer sa pamamagitan ng email, live chat, o social media para mapabuti ang kanilang karanasan sa pagbili ng produkto.
Live chat software para sa mga ahensya
Live chat ay epektibo para sa mga ahensya sa advertising, digital na mga ahensya, promotional na mga ahensya, ahensya sa social media, ABM na ahensya, at PR na mga ahensya. Nag-aalok din ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado.