Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

iFON

Ano ang iFON?

Ang IFON ay isang makabagong telecommunications service na available saanman sa Internet. Nagbibigay ng serbisyo ang kompanya sa buong Europe mula noong 2004.

Ang LiveAgent ay isang iFON partner at nagbibigay ng libreng VoIP integration.

Paano ikonekta ang inyong iFON VoIP number sa LiveAgent?

Ang unang hakbang ay ang pag-sign up sa iFON para makakuha ng VoIP number. Ang ikalawang hakbang ay ang pag-sign in sa inyong LiveAgent account. Kung wala pa kayong LiveAgent account, puwede ninyong gamitin ang aming 14-araw na libreng trial. Naka-display sa ibaba ang ikatlong hakbang.

Ang ikaapat na hakbang ay hanapin ang iFON at ilagay ang kinakailangang impormasyon. Pagkatapos, i-click ang add button at simulan nang gamitin agad ang inyong VoIP number.

Mga benepisyo sa paggamit ng VoIP:

  • mas mababa ang maintenance cost
  • mas mahusay ang pagiging produktibo
  • libreng integration
  • mas mahusay na CX

Para sa karagdagang impormasyon kung paano gumagana ang call center software, tingnan ang video sa ibaba.

Call Center Software Demo | LiveAgent

Don't have LiveAgent yet?

No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free iFON integration!

Try it right now

FAQ

Ano ang iFON?

Ang iFON ay isang kompanyang nagbibigay ng telecommunication services, kasama rito ang VoIP. 

Saan puwedeng kumuha ng VoIP number?

Maraming VoIP providers sa buong mundo. Kung nais ninyo ng madaling integration ng inyong VoIP number sa LiveAgent, narito ang listahan ng VoIP partners ng LiveAgent.

Paano ikonekta ang VoIP number sa LiveAgent?

Dahil ang LiveAgent ay nakipag-partner sa maraming VoIP provider, isinama na namin sila bilang bahagi ng LiveAgent para mas madaling magamit. Pumunta lang sa Configurations - Call - Numbers - Create. Pagkatapos, pumili ng VoIP provider, ilagay ang VoIP number, at i-click ang add button.

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo