Partner
Ano ang Trello?
Ang Trello ay mahusay na kasangkapan para sa pamamahala ng proyekto at gawain. Ito ay may kasamang Kanban boards na madaling ibahagi at ipasadya.
Paano mo ito gagamitin?
Maaaring lumikha ang Trello ng mga bagong kard para sa bawat kustomer na idinadagdag mo sa LiveAgent, o magdagdag ng mga bagong kard para sa mga bagong aktibidad, bagong komento at awtomatikong ilipat ang bawat kard sa kani-kanilang listahan ng dapat gawin. Maaari ring gumana ang integrasyon nang pabaligtad. Tuwing magdadagdag ka ng kard sa Trello, makakatanggap ka ng tiket sa loob ng LiveAgent.
Mga Benepisyo
- Naka-advance na pamamahala ng gawain
- Huwag lumipat sa pagitan ng mga app
- Mas mahusay na daloy ng trabaho
- Sinusubaybayan ang lahat ng mahahalagang nangyayari sa Trello
Paano pagsasamahin ang LiveAgent at Trello sa pamamagitan ng Zapier
Ginagawang madali ng Zapier na ikonekta ang dalawang aplikasyon sa loob ng ilang minuto. Tinutulungan ka nitong ipasadya ang mga pag-trigger at aksyon nang walang kinakailangang pag-code.
Tiyaking mayroon kang account sa Zapier. Kung wala, maaari mo itong likhain sa link na ito o direkta sa pahina sa integrasyon ng LiveAgent at Trello. Kapag nandun ka na, makakakita ka ng pagpipiliang pag-trigger at aksyon.

Pumili ng pag-trigger at aksyon. Mayroong maraming mga opsyon upang maaari kang pumili ng isa na umaangkop sa iyong pangkat sa suportang kustomer. Ang pagpili ay nasa iyo. Para sa halimbawang ito, pinili namin ang pag-trigger sa Trello na “Bagong Kard” at ang aksyon ng LiveAgent na “Lumikha ng Pakikipag-usap.” Kapag ang aksyon ay nagawa, magpapadala ito ng email sa iyong sistemang pagtitiket sa email sa tuwing mayroong bagong kard na nilikha sa Trello.

Pindutin ang asul na buton na Ikonekta ang LiveAgent + Trello at makakapunta ka sa seksyong configuration ng Pag-trigger at Aksyon. Sa aming kaso, nauuna ang Trello dahil ito ay isang Pag-trigger. Ipasadya ang mga detalye ng Pag-trigger alinsunod sa iyong mga pangangailangan. Pagkatapos ay pindutin ang asul na buton na magpatuloy. Kung hindi mo naidagdag ang iyong email address sa Trello, maaari mo itong idagdag sa seksyong ito o piliin ito mula sa listahan ng iyong mga account mula sa mga naunang pag-setup ng integrasyon.

Kakailanganin sa iyo ng Zapier na subukan ang iyong Pag-trigger. Tiyaking napunan mo nang tama ang lahat ng mga opsyon at pagkatapos ay subukan ang pag-trigger.

Ang susunod na hakbang ay ang pag-configure ng iyong aksyon sa LiveAgent. Magpasya kung ano ang nais mong gawin ng LiveAgent kapag na-activate ang pag-trigger. Kinakailangan ng seksyong ito na punan mo ang mas detalyadong impormasyon ngunit hindi lahat ng ito ay kinakailangan. Kakailanganin mong idagdag o piliin ang iyong email address sa LiveAgent sa seksyong ito.

Kapag tapos ka na, kakailanganin ang isa pang pagsubok upang matiyak na ang buong integrasyon ay gumagana ayon sa plano. Sige at subukan ito. Kung may mali, awtomatikong mag-aalok sa iyo ang Zapier ng gabay sa pag-troubleshoot upang matulungan ka.

Ngayon, tingnan ang iyong Mga Tiket sa LiveAgent. Lalabas ang iyong notipikasyon alinsunod sa pag-set up ng Zapier.

Iyon na, tapos ka na. Maaari ka ring lumikha ng marami pang pasadyang integrasyon sa Zapier para sa LiveAgent kung kailangan mo.
Frequently Asked Questions
Ano ang isinasama ng Trello?
Ang Trello ay sumasama sa iba't-ibang mga uri ng kasangkapan/app/software. Halimbawa, Slack, Twitter, MailChimp, LiveAgent, Salesforce at marami pa!
Ano ang Trello?
Ang Trello ay isang kasangkapan sa pamamahala ng proyekto na nagbibigay sa mga kumpanya ng mga visual board kung saan mapapanatili nilang maayos ang kanilang mga proyekto.
Paano mo isasama ang Trello sa LiveAgent?
1. Mag-sign in sa iyong account sa Zapier o lumikha ng account 2. Mag-navigate sa Zapier - LiveAgent + Trello 3. Pumili ng Pag-trigger/Aksyon 4. Ikonekta 5. Punan ang kinakailangang impormasyon 6. Subukan 7. Gamitin
Software ng Helpdesk para sa SaaS
Ang LiveAgent ay isang solusyon sa suporta sa customer na nagtataglay ng mga tampok sa live chat at call center. Nag-eempake ito ng lahat ng mga lagusan, kabilang na ang social media, sa isang pakete na abot-kayang presyo. Sa pamamagitan ng awtomasyon, magagawa mong makapag-invest ng mas kaunting oras sa pamamahala ng araw-araw na mga gawain at tumutok sa mga mahalagang aspeto ng iyong negosyo. Magaling din itong mag-maintain ng organisasyon at makakatipid ka talaga sa paggamit nito.
Bumuo ng isang knowledge base at dokumentasyon ng suporta nang madali
Dokumentasyon ng suporta para sa SaaS at tech na kumpanya na nagsusulong ng mga kumplikadong solusyon sa software. Nagbibigay ng opisyal na impormasyon sa paggamit, functionality, paglikha, at arkitektura ng produkto o serbisyo.
Software ng help desk para sa Automotive na industriya
Ang LiveAgent ay isang softawer para sa help desk na nagbibigay ng libreng trial para sa 7-30 araw sa iba't ibang industriya tulad ng Kalusugan, Ahensiya, at Paglalakbay. Mayroon itong advanced na mga feature tulad ng live chat, pagtitiket, at build-in na CRM. Ito rin ang #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Mahigit 21,000 na mga negosyo ang gumagamit nito at mayroong mga istorya ng tagumpay. Matutulungan nitong mapagbuti ang karanasan ng customer at maibababa ang dami ng mga ticket ng suporta.