Partner
Tinutulungan ng hallo, (o dating Fieber) ang mga negosyante sa kanilang business internet, telephony, at cloud services. Ang LiveAgent at hallo, ay VoIP partners. Ibig sabihin, madali mo nang makokonekta ang inyong hallo, number sa LiveAgent.
Magkano ang integration ng hallo,?
Naka-built in na ang hallo, sa LiveAgent kaya libre ito para sa mga kliyente ng LiveAgent. Pero tandaan na may hiwalay na bayad ang paggamit ng hallo, VoIP services.
Paano inilalagay ang hallo, VoIP number sa LiveAgent?
Narito ang step-by-step guide:
1. Kumuha ng hallo, VoIP number
2. Pumunta sa LiveAgent sa gabay ng screenshot
3. Ilagay ang kailangang credentials
4. at GAMITIN
Mga Benepisyo:
- mas mahusay na customer experience
- solusyong sulit ang presyo
- ang abilidad na gumamit ng maraming uri na device
Gusto mo ng karagdagang detalye? Panoorin ang aming call center software video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free hallo, integration!
Frequently asked questions
Ano ang hallo,?
Ang hallo, ay isang telecommunication service company na nasa Netherlands ang headquarters.
Paano ikokonekta ang hallo, VoIP sa LiveAgent?
Mag-log in sa inyong LiveAgent account at pumunta sa Call - Numbers sa may Configuration section. Hanapin ang hallo, (o dating Fieber) at ilagay ang inyong VoIP number.
Magkano ang integration ng hallo, sa LiveAgent?
Nagbibigay ang LiveAgent ng libreng hallo, VoIP integration para sa mga LiveAgent customer.
Ano ang VoIP (Voice over Internet Protocol)? Paano Gumagana ang VoIP?
Ang LiveAgent ay isang system ng complaint management na may client portal at email management software. Ito rin ay may mga iba pang features tulad ng mga video review ng mga telepono at mga alternatibong solusyon para sa negosyo. Maraming mga opsyon ng pagkontak tulad ng contact form, messenger, at live chat.
Magkasama ang telephony at internet para maiangkop ang virtual services sa mga partikular na pangangailangan ng bawat kliyente. Nagbibigay ng flexibility ang Duocom Europe sa kanilang virtual telephone services. Duocom ang pinakamahusay na choice para sa LiveAgent call center na nag-aasikaso ng tawag at tickets. Maaaring gamitin ang call center upang mapahusay ang customer relationships at magbigay ng pangkalahatang customer service. Ang LiveAgent call center ay gumaganda ng customer experience at abot-kaya na para sa iba't ibang uri ng mga business. Ginagawang madali ng LiveAgent ang pangangasiwa at pagpapatakbo ng call center sa pamamagitan ng kanilang advanced features. Puwedeng maiintegrate ang Duocom VoIP sa LiveAgent call center upang magamit ang kanilang mga serbisyo.