hallo, integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Tinutulungan ng hallo, (o dating Fieber) ang mga negosyante sa kanilang business internet, telephony, at cloud services. Ang LiveAgent at hallo, ay VoIP partners. Ibig sabihin, madali mo nang makokonekta ang inyong hallo, number sa LiveAgent.
Magkano ang integration ng hallo,?
Naka-built in na ang hallo, sa LiveAgent kaya libre ito para sa mga kliyente ng LiveAgent. Pero tandaan na may hiwalay na bayad ang paggamit ng hallo, VoIP services.
Paano inilalagay ang hallo, VoIP number sa LiveAgent?
Narito ang step-by-step guide:
1. Kumuha ng hallo, VoIP number
2. Pumunta sa LiveAgent sa gabay ng screenshot
3. Ilagay ang kailangang credentials
4. at GAMITIN
Mga Benepisyo:
- mas mahusay na customer experience
- solusyong sulit ang presyo
- ang abilidad na gumamit ng maraming uri na device
Gusto mo ng karagdagang detalye? Panoorin ang aming call center software video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free hallo, integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang hallo,?
Ang hallo, ay isang telecommunication service company na nasa Netherlands ang headquarters.
Paano ikokonekta ang hallo, VoIP sa LiveAgent?
Mag-log in sa inyong LiveAgent account at pumunta sa Call - Numbers sa may Configuration section. Hanapin ang hallo, (o dating Fieber) at ilagay ang inyong VoIP number.
Magkano ang integration ng hallo, sa LiveAgent?
Nagbibigay ang LiveAgent ng libreng hallo, VoIP integration para sa mga LiveAgent customer.
Ang VoIPstudio ay nagbibigay ng serbisyo sa telepono para sa maliit at katamtamang negosyo. Maaari itong isama sa LiveAgent para sa call center management nang walang karagdagang bayad. Ang VoIP numbers ay mura at hindi nakatali sa isang lugar. Ang LiveAgent ay isang maaasahang VoIP service provider para sa komunikasyon ng team, customer, at clients.
Ang Twilio ay naglalayong mapahusay ang negosyo ng kanilang mga kliyente sa pamamagitan ng paglikha ng mas magandang karanasan sa kustomer. Kasama na rito ang kanilang VOIP partnership sa LiveAgent na nagbibigay ng magandang call center experience. Walang bayad ang integrasyon ng Twilio sa LiveAgent at maaari itong gamitin sa kahit anong aparato at maraming numero. Maaari itong maitaguyod sa pamamagitan ng paglikha ng account sa parehong LiveAgent at Twilio. Mahalaga ang pag-invest ng mga kumpanya sa software ng call center para mapanatili at mapataas ang kasiyahan ng kustomer at magkaroon ng mataas na ROI.