Partner
Tinutulungan ng hallo, (o dating Fieber) ang mga negosyante sa kanilang business internet, telephony, at cloud services. Ang LiveAgent at hallo, ay VoIP partners. Ibig sabihin, madali mo nang makokonekta ang inyong hallo, number sa LiveAgent.
Magkano ang integration ng hallo,?
Naka-built in na ang hallo, sa LiveAgent kaya libre ito para sa mga kliyente ng LiveAgent. Pero tandaan na may hiwalay na bayad ang paggamit ng hallo, VoIP services.
Paano inilalagay ang hallo, VoIP number sa LiveAgent?
Narito ang step-by-step guide:
1. Kumuha ng hallo, VoIP number
2. Pumunta sa LiveAgent sa gabay ng screenshot
3. Ilagay ang kailangang credentials
4. at GAMITIN
Mga Benepisyo:
- mas mahusay na customer experience
- solusyong sulit ang presyo
- ang abilidad na gumamit ng maraming uri na device
Gusto mo ng karagdagang detalye? Panoorin ang aming call center software video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free hallo, integration!
Frequently asked questions
Ano ang hallo,?
Ang hallo, ay isang telecommunication service company na nasa Netherlands ang headquarters.
Paano ikokonekta ang hallo, VoIP sa LiveAgent?
Mag-log in sa inyong LiveAgent account at pumunta sa Call - Numbers sa may Configuration section. Hanapin ang hallo, (o dating Fieber) at ilagay ang inyong VoIP number.
Magkano ang integration ng hallo, sa LiveAgent?
Nagbibigay ang LiveAgent ng libreng hallo, VoIP integration para sa mga LiveAgent customer.
Live chat software para sa mga ahensya
Ang live chat ay makakatulong sa mga ahensya tulad ng advertising, digital, promosyonal, social media, ABM, PR, travel at turismo, freelancers, at iba pa. Madaling mag-integrate ng live chat sa website sa pamamagitan ng HTML code. Maaari rin magamit ang LiveAgent demo para sa customer service at VoIP phone systems. Mababasa ang mga kaakibat na resources tungkol sa mga tungkuling pang-negosyo at ng industriya.
Hanap mo ba'y alternatibo sa Gorgias?
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Tumaas ng 60% ang response time at tumaas ng 325% ang bayad na customer conversion rate ng mga kumpanyang gumagamit nito. Maaasahan ang LiveAgent sa pagbibigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa kustomer, at ito ay nakatutulong sa pagpapabuti ng customer satisfaction at sales.
Libreng live chat software para sa website ninyo
Ang live chat ay isang mahusay na paraan para magsimula ng pag-uusap sa mga customer at matulungan sila sa kanilang mga isyu. Pinipili ito ng mga customer dahil sa personalization at bilis nito. Nakatutulong din ito sa pagtaas ng conversion rates sa mga B2B markets at sa pagbawas ng cart abandonment sa mga e-commerce website. Kapag pipili ng libreng o may bayad na live chat software solution, dapat itong may kinalaman sa mga objectives at goals ng kompanya. Nirerekomenda ang libreng live chat solution ng LiveAgent para sa pagpapalakas ng customer support department.