Tingnan kung ano ang pinakapopular na paraan para sa iyong mga kustomer upang makipag-ugnayan sa iyo. Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng mga detalyadong pananaw sa bawat channel ng komunikasyon: Email, Live Chat, Call Center, Mga Contact na Form, Mga Feedback na Form, mga mensahe sa Facebook, Mga Tweet… Kalimutan ang tungkol sa mga panlabas na aplikasyon sa pagsubaybay. Ang lahat ay naka-built in na!
Ang mga indibidwal na entry ay maaaring paguri-uriin ayon sa Departamento, Ahente, Mga Tag at Petsa. Ang mga ulat sa channel ay maaaring ma-export sa file na CSV.

Mga opsyon sa pagpapakita ng ulat sa Channel (columns):
- Channel
- Mga sagot
- Bagong sagot avg. na oras
- Buksan ang sagot avg. na oras
- Mga tawag
- Mga Hindi Nasagot na Tawag
- Mga minuto ng tawag
- Mga mensaheng chat
- Mga chat
- Mga Hindi Nasagot na Chat
- Pagkuha ng chat avg. na oras
- Pag-chat avg. na oras
- Hindi naranggo
- Hindi naranggo %
- Mga gantimpala
- Mga gantimpala %
- Mga binagsak
- Mga binagsak %
- Mga papasok na mensahe
- Mga Papasok na Tawag
- Mga Natapos na Tawag
- Mga Papasok na Chat
- Mga Natapos na Chat
- Mga nilikhang tiket
- Mga nalutas na tiket
Maaaring ipakita ng ulat sa Channel ang iyong data sa mga ganitong uri ng mga tsart:
Gumamit ng mga ulat sa Channel gamit ang API
Gumamit ng REST API ng LiveAgent sa mga halaga ng tawag mula sa mga ulat ng Mga Channel.
Identify the hardest working departments
Generate department reports to get an overview of how many tickets, calls, and chats each department answered. Try it today. No credit card required.
Live chat para sa industriya ng travel at akomodasyon
Ang live chat ay mahalagang tool sa komunikasyon sa mga travel na ahensya. Ito ay nakadepende sa kakayahan ng ahente na magbigay ng magandang karanasan sa mga kliyente. Ang live chat ay puno ng mga features tulad ng universal inbox at customizable na chat button na maaaring gamitin para sa magandang customer service at proaktibong imbitasyon sa pag-uusap.
Live chat software para sa mga ahensya
Live chat ay epektibo para sa mga ahensya sa advertising, digital na mga ahensya, promotional na mga ahensya, ahensya sa social media, ABM na ahensya, at PR na mga ahensya. Nag-aalok din ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado.
Ang address ng suporta sa email ay mahalaga sa pagbibigay ng kahusayan sa serbisyo sa mga customer. May mga halimbawa ng mga address na maaaring gamitin sa LiveAgent. Upang pumunta sa mga address na ito, maaaring magpa-schedule ng demo para sa LiveAgent at Userlike. Ang Adiptel ay nag-aalok ng serbisyong customer support tulad ng live chat, help desk, at CRM. Ang mga kumpanya ay dapat magbigay ng maikling tugon sa mga tanong ng mga kustomer sa pamamagitan ng email, live chat, o social media para mapabuti ang kanilang karanasan sa pagbili ng produkto.
LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer service na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ang kalidad ng customer service at customer satisfaction ay mahalaga para sa marketing at negosyo. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga abot-kayang plano para sa call centers.