Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Ulat sa Channel

Tingnan kung ano ang pinakapopular na paraan para sa iyong mga kustomer upang makipag-ugnayan sa iyo. Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng mga detalyadong pananaw sa bawat channel ng komunikasyon: Email, Live Chat, Call Center, Mga Contact na Form, Mga Feedback na Form, mga mensahe sa Facebook, Mga Tweet… Kalimutan ang tungkol sa mga panlabas na aplikasyon sa pagsubaybay. Ang lahat ay naka-built in na!

Ang mga indibidwal na entry ay maaaring paguri-uriin ayon sa DepartamentoAhenteMga Tag at Petsa. Ang mga ulat sa channel ay maaaring ma-export sa file na CSV.

Channel-ulat-LiveAgent
Ulat sa Channel

Mga opsyon sa pagpapakita ng ulat sa Channel (columns):

  • Channel
  • Mga sagot
  • Bagong sagot avg. na oras
  • Buksan ang sagot avg. na oras
  • Mga tawag
  • Mga Hindi Nasagot na Tawag
  • Mga minuto ng tawag
  • Mga mensaheng chat
  • Mga chat
  • Mga Hindi Nasagot na Chat
  • Pagkuha ng chat avg. na oras
  • Pag-chat avg. na oras
  • Hindi naranggo
  • Hindi naranggo %
  • Mga gantimpala
  • Mga gantimpala %
  • Mga binagsak
  • Mga binagsak %
  • Mga papasok na mensahe
  • Mga Papasok na Tawag
  • Mga Natapos na Tawag
  • Mga Papasok na Chat
  • Mga Natapos na Chat
  • Mga nilikhang tiket
  • Mga nalutas na tiket

Maaaring ipakita ng ulat sa Channel ang iyong data sa mga ganitong uri ng mga tsart:

Gumamit ng mga ulat sa Channel gamit ang API

Gumamit ng REST API ng LiveAgent sa mga halaga ng tawag mula sa mga ulat ng Mga Channel.

Identify the hardest working departments

Generate department reports to get an overview of how many tickets, calls, and chats each department answered. Try it today. No credit card required.

Start free 14-day trial

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo