Tingnan kung ano ang pinakapopular na paraan para sa iyong mga kustomer upang makipag-ugnayan sa iyo. Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng mga detalyadong pananaw sa bawat channel ng komunikasyon: Email, Live Chat, Call Center, Mga Contact na Form, Mga Feedback na Form, mga mensahe sa Facebook, Mga Tweet… Kalimutan ang tungkol sa mga panlabas na aplikasyon sa pagsubaybay. Ang lahat ay naka-built in na!
Ang mga indibidwal na entry ay maaaring paguri-uriin ayon sa Departamento, Ahente, Mga Tag at Petsa. Ang mga ulat sa channel ay maaaring ma-export sa file na CSV.
Mga opsyon sa pagpapakita ng ulat sa Channel (columns):
- Channel
- Mga sagot
- Bagong sagot avg. na oras
- Buksan ang sagot avg. na oras
- Mga tawag
- Mga Hindi Nasagot na Tawag
- Mga minuto ng tawag
- Mga mensaheng chat
- Mga chat
- Mga Hindi Nasagot na Chat
- Pagkuha ng chat avg. na oras
- Pag-chat avg. na oras
- Hindi naranggo
- Hindi naranggo %
- Mga gantimpala
- Mga gantimpala %
- Mga binagsak
- Mga binagsak %
- Mga papasok na mensahe
- Mga Papasok na Tawag
- Mga Natapos na Tawag
- Mga Papasok na Chat
- Mga Natapos na Chat
- Mga nilikhang tiket
- Mga nalutas na tiket
Maaaring ipakita ng ulat sa Channel ang iyong data sa mga ganitong uri ng mga tsart:
Gumamit ng mga ulat sa Channel gamit ang API
Gumamit ng REST API ng LiveAgent sa mga halaga ng tawag mula sa mga ulat ng Mga Channel.
Identify the hardest working departments
Generate department reports to get an overview of how many tickets, calls, and chats each department answered. Try it today. No credit card required.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng mga solusyon para sa VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at iba pang mga kagamitan sa customer service. Mayroon din silang mga magandang customer review at awards at certificates ang kumpanya. Sa kasalukuyan, nag-ooffer sila ng affiliate program at libreng trial para sa kanilang mga kliyente. Kung naghahanap ka ng isang customer service software, maaaring subukan ang LiveAgent.
Lilipat mula Channels papuntang LiveAgent?
LiveAgent ay software na #1 sa helpdesk para sa SMB noong 2020. Ito ay ginagamit ng mga kilalang kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, at Oxford University. Nag-aalok ito ng All-Inclusive Bagay para sa maliliit na negosyo, ahensiya, at malalaking korporasyon sa halagang $39/buwan. Subukan ito ng libre at mag-migrate ng iyong datos mula sa Channels ngayon.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nagbibigay ng iba't ibang serbisyo tulad ng VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, complaint management system, at email management software. Nagbibigay din ito ng mga ulat para sa Ahente at pati na rin ang paglikha ng mga ulat para sa popular na komunikasyon channel. Ito ay may mga tampok na nakakatipid sa oras at nagpapataas ng bilis ng pagtugon sa mga kahilingan ng mga kustomer tulad ng mga template sa komunikasyon at form ng tiket. Maaring mag-subscribe o tawagan para sa demo at magkaroon ng pinakabagong balita tungkol sa mga update at discount.