Gumamit ng kronolohikal na grupo ng tala na nagbibigay ng dokumentong ebidensiya ng mga gawain na ginawa ng mga ahente sa support.
Ang audit log ay awtomatikong binabantayan ang mga aksyon tulad ng:
- User – Nagbagong Estado
- User – Naka-Login
- User – Log out
- Kabuuang Aksyon
- User – Tinitingnan ang ticket
- User – Iniwan ang ticket
- Ticket – Estado
- Ticket – Mensahe
- Ticket – Internal na Mensahe
- Ticket – File
- Ticket – Inilipat
- Ticket – Mensahe sa sistema
- Ticket – Nabago ang mga Tag
- Ticket – Mensaheng boses
- Ticket – Tala
- Ticket – Antas
- Ticket – Hinati
- Ticket – Iba pa
- Ticket – Tawag
- Ticket – Chat
- Ticket – Facebook
- Ticket – Forward
- Ticket – Knowledgebase
- Ticket – Offline
- Ticket – Tweet
- Ticket – Hinati
- Ticket – Tencent
- Ticket – Inilipat
- Ticket – Weibo
Kustom na filter ng Audit log
Gamitin ang kustom na filter upang ipakita lang ang ilang mga gawain at pumili ng ahente, departamento, panahon upang makuha ang ispesipikong datos.
Something fishy going on?
Check your audit log for a chronological list of events/actions taken by your agents. Try it today. No credit card required.
Mga Sanggunian ng Knowledgebase
- Audit log [Ipinaliwanag]
- Customer Service Audit Checklist – Kasama Lahat ng Internal at External Factors
- Help Desk Audit Checklist – Gamitin sa Pag-test, Pagkontrol, at Pag-improve
- Process Street - LiveAgent
- Marketing Audit Checklist - Isang Guide Sa Epektibong Analysis
- Ano ang mga Departamento ng Help Desk? (+Libreng Pagsubok) | LiveAgent
- Suporta sa Software (Pinaliwanag)
- Ano ang Billing Management Integration? (+Libreng Trial) | LiveAgent