Audit log

Gumamit ng kronolohikal na grupo ng tala na nagbibigay ng dokumentong ebidensiya ng mga gawain na ginawa ng mga ahente sa support.

Ang audit log ay awtomatikong binabantayan ang mga aksyon tulad ng:

  • User – Nagbagong Estado
  • User – Naka-Login
  • User – Log out
  • Kabuuang Aksyon
  • User – Tinitingnan ang ticket
  • User – Iniwan ang ticket
  • Ticket – Estado
  • Ticket – Mensahe
  • Ticket – Internal na Mensahe
  • Ticket – File
  • Ticket – Inilipat
  • Ticket – Mensahe sa sistema
  • Ticket – Nabago ang mga Tag
  • Ticket – Mensaheng boses
  • Ticket – Tala
  • Ticket – Antas
  • Ticket – Hinati
  • Ticket – Iba pa
  • Ticket – Tawag
  • Ticket – Chat
  • Ticket – Facebook
  • Ticket – Forward
  • Ticket – Knowledgebase
  • Ticket – Offline
  • Ticket – Tweet
  • Ticket – Hinati
  • Ticket – Tencent
  • Ticket – Inilipat
  • Ticket – Weibo

Kustom na filter ng Audit log

Gamitin ang kustom na filter upang ipakita lang ang ilang mga gawain at pumili ng ahente, departamento, panahon upang makuha ang ispesipikong datos.

Something fishy going on?

Check your audit log for a chronological list of events/actions taken by your agents. Try it today. No credit card required.

Mga Sanggunian ng Knowledgebase

Matuto ng iba pang detalye

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo