Partner
Ano ang Agile CRM?
Ang Agile CRM ay isang software sa Pamamahala ng Ugnayang Kustomer (CRM) na ginagamit sa buong mundo ng maraming kumpanya. Ito ay ginagamit sa pag-awtomatiko, pagbebenta, pagmemerkado habang nag-iimbak ng data ng kustomer na maaaring magamit para sa iba’t-ibang kampanya. Ang Agile CRM ay nagbibigay ng katalinuhan sa negosyo at tumutulong sa mga proseso ng mga kinatawan sa pagbebenta.
Paano mo ito gagamitin?
Mayroong maraming aksyon at pag-trigger na magagamit sa integrasyong ito. Makakuha ng mga notipikasyon sa iyong dashboard tuwing may bagong kaso, deal, tiket, kaganapan, gawain, kontak o kustomer na nilikha sa Agile CRM. Maaari mo ring subaybayan ang mga milyahe ng tag at deal. Bukod sa pagsubaybay sa mga aksyong ito, maaari mo itong manu-manong gawin sa loob ng LiveAgent. Lumikha ng mga bagong kontak, magdagdag ng mga kampanya, magdagdag ng mga tala, lumikha ng mga kumpanya, magdagdag ng mga kustomer sa mga grupo, magdagdag ng mga tag o lumikha ng mga pag-uusap.
Mga Benepisyo
- Maabisuhan tungkol sa Agile CRM sa dashboard ng iyong LiveAgent
- Tapusin ang mga gawain at trabaho nang hindi lumilipat ng software
- Pataasin ang iyong daloy ng trabaho
Frequently asked questions
Ano ang Agile CRM?
Ang Agile ay isang plataporma sa Pamamahala ng Ugnayang Kustomer na nagbibigay-daan sa mga kustomer na mag-imbak ng mahalagang data pati na rin pag-awtomatiko ng anumang mga proseso sa pagbebenta o pagmemerkado.
Ano ang mga benepisyo ng integrasyon ng Agile CRM sa LiveAgent?
- pinabuting kahusayan sa serbisyong kustomer - makakuha ng mga notipikasyon mula sa Agile CRM sa loob ng LiveAgent - lumikha ng mga kontak/grupo ng kontak at magdagdag ng mga tag mula sa isang interface
Software ng serbisyong kustomer
Gumagamit ang MailChimp ng mga tampok na nagpapadali sa pagmemerkado ng mga maliliit na negosyo. Ang Slack ay isang plataporma ng realtime na pagmemensahe na madaling gamitin at may maraming integrasyon. Ang PipeDrive naman ay isang CRM na may mga sangkap ng AI at nag-aalok ng mobile app.