Ano ang mga serbisyo ng CRM?
Ang customer relationship management ay nakatutok sa pangangasiwa ng lahat ng relasyong kaakibat ng komunikasyon ng kompanya sa customer. Sa CRM implementation, ginagamit ang information systems na nakasasagap ng kabuuang proseso ng sales, mula sa first contact sa customer hanggang sa invoicing ng goods at serbisyo.

Dinisenyo ang CRM para taasan ang customer satisfaction. Nakatutok ito sa crowded markets kung saan makikita ang customer satisfaction talaga.
Frequently Asked Questions
Ano ang mga serbisyo ng CRM?
Ang serbisyo ng CRM ay isang teknolohiyang sumusuporta sa pag-manage ng mga relasyon at interaksiyon sa pagitan ng kompanya at kliyente, pati potensiyal na kliyente. Ang goal ay para suportahan ang mga business relationship para ma-develop ang business. Ang CRM ay di lang sistemang tumutulong sa pag-manage ng contacts pero may tools din itong maaapektuhan ang customer.
Mahalaga ba ang mga serbisyo ng CRM?
Mahalaga ang CRM dahil sinusuportahan nito ang mga kompanya sa pag-develop ng customer relationships. Salamat dito, nagkakaroon ang brand ng pagkakataong mapanatili ang customer at mapataas ang revenues at profit. Dapat ay nakikita ang CRM bilang management strategy.
Kailangan ba ng bawat kompanya ang mga serbisyo ng CRM?
Anuman ang laki ng kompanya - malaking korporasyon man o maliit na kompanya - tunay na magagamit nila ang serbisyo ng CRM. Kapag nasa iisang lugar na lang ang customer data at business data, mas magaling ang magiging operasyon ng buong kompanya, mas magiging dynamic ang pagtatrabaho ng indibidwal na teams, na magreresulta sa pagiging mas epeketibo at mas malaking profit.
Kung nais mong mas maintindihan ang serbisyo ng CRM, pumunta ka sa aming detalyadong paliwanag tungkol sa CRM. Doon, matututunan mo kung ano talaga ang CRM at paano ito makakatulong sa iyong negosyo.
Kung interesado ka sa CRM software, alamin ang mga benepisyo ng pag-implement nito. Ang page na ito ay nagbibigay ng impormasyon kung paano gumagana ang nasabing software at paano ito makapagpapabuti ng iyong serbisyo sa customer.
Para sa mga nais na malaman ang tungkol sa mga insight sa ticket/customer, alamin kung anong uri ng impormasyon ang maaari mong itago at kung paano ito makakatulong sa iyong marketing at sales strategies. Ito ay makakatulong sa iyo na mas maunawaan ang iyong mga kliyente at mapahusay ang iyong serbisyo.
Sa mga interesado sa Agile CRM, alamin kung paano ito maiaangkop sa iyong kasalukuyang sistema. Matutunan mo rin ang mga benepisyo ng paggamit nito at paano ito makakatulong sa pagpapabuti ng iyong customer relationship management.
Alamin kung paano mag-organisa ng mga ahente sa LiveAgent sa pamamagitan ng mga grupo para sa mas epektibong customer support. Matutunan ang paglikha ng mga departamento upang mapadali ang pag-asikaso ng mga tiket batay sa lokasyon o uri ng isyu. Subukan ito nang libre at pahusayin ang iyong serbisyo ngayon!
Tuklasin ang kahalagahan ng helpdesk support sa pagpapahusay ng customer service at satisfaction gamit ang LiveAgent software. Alamin ang iba't ibang antas ng suporta mula basic hanggang expert levels para masolusyunan ang problema ng inyong kliyente. Subukan ang LiveAgent nang libre at simulan ang pagbibigay ng epektibong customer experience ngayon!
Ang contact center bilang isang serbisyo
Alamin kung paano ang cloud-based CCaaS ay nagpapababa ng gastos at nagpapabuti ng serbisyo gamit ang advanced na teknolohiya. Subukan ang LiveAgent!"