Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Sakop na ticket ng ahente

Ano ang sakop na ticket ng ahente?

Kadalasan sa mga maliliit na kompanya, nakikita ng bawat ahente ang lahat ng impormasyon. Sa kabilang banda, ang mga malalaking korporasyon, ay maraming mga sikretong imporamsyon. Ang tool na sakop na ticket ng ahente ay nakakatulong na tukuyin anong mga ticket at impormasyon ang nakikita ng mga ahente. Ang bawat ahente ay nakatalaga sa isang sakop na ticket na may iba’t ibang mga akses. Ang ilang mga ahente ay nakikita ang lahat, ang ilan ay mga impormasyon na nakatalaga sa kanila. Ang mga admin ay maaaring tukuyin aling departamento may akses ang isang ahente.

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang sakop na ticket ng ahente?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang sakop ng ticket ay tumutukoy kung aling ticket ang maaaring makita ng ahente. Kung ang negosyo ay maliit, ang ahente ay madala na nakikita ang lahat ng mga impormasyon. Ang kabaliktaran ang nagaganap sa malalaking negosyo kung saan ang ilang impormasyon ay kompidensyal. Sa paggamit ng Tool sa Sakop na Ticket, maaari mong tukuyin anong impormasyon at mga ticket ang nakikita ng iyong mga ahente. Ang mga ahente ay may iba’t ibang mga sakop na hiling at iba’t ibang mga akses, at dahil dito maaari mong kung ano ang sakop. Ang administrador ang nagdedesisyon kung aling departament may akses ang ahente.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano tingnan ang sakop na ticket ng ahente sa LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang sakop na mga ticket ng ahente ay maaaring makita ng administrador o may-ari (kahit na sila ay hindi nakadagdag sa isang depatamento) sa pagpunta sa ‘Mga Kompigurasyon’ at pagkatapos ay pindutin ang ‘Mga Departamento’.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano ayusin ang sakop na ticket ng ahente sa LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Upang ayusin ang sakop na ticket ng ahente, magpunta sa tab na ‘Kompigurasyon’ at pagkatapos ay pindutin ang ‘Mga Departament’ o direkta sa ‘I-edit ang Ahente’ na window pagkatapos pindutin ang Ticket, Chats, Connections. Ang mga users na may awtoridad bilang ‘ahente’ ay maaaring tingnan at tumugon sa mga hiling mula na departamento kung saan sila dinagdag. Ang mga administradors ay maaarign makita ang buong departamento kahit na hindi sila idinagdag doon. Sa parehong paraan din ang mga may-ari, ngunit ang pagkakaib ay may opsyon sila na magsimula ng chat o tawag sa isang departamento na hindi sila kabilang. ” } }] }

FAQ

Ano ang sakop na ticket ng ahente?

Ang sakop ng ticket ay tumutukoy kung aling ticket ang maaaring makita ng ahente. Kung ang negosyo ay maliit, ang ahente ay madala na nakikita ang lahat ng mga impormasyon. Ang kabaliktaran ang nagaganap sa malalaking negosyo kung saan ang ilang impormasyon ay kompidensyal. Sa paggamit ng Tool sa Sakop na Ticket, maaari mong tukuyin anong impormasyon at mga ticket ang nakikita ng iyong mga ahente. Ang mga ahente ay may iba’t ibang mga sakop na hiling at iba’t ibang mga akses, at dahil dito maaari mong kung ano ang sakop. Ang administrador ang nagdedesisyon kung aling departament may akses ang ahente.

Paano tingnan ang sakop na ticket ng ahente sa LiveAgent?

Ang sakop na mga ticket ng ahente ay maaaring makita ng administrador o may-ari (kahit na sila ay hindi nakadagdag sa isang depatamento) sa pagpunta sa ‘Mga Kompigurasyon’ at pagkatapos ay pindutin ang ‘Mga Departamento’.

Paano ayusin ang sakop na ticket ng ahente sa LiveAgent?

Upang ayusin ang sakop na ticket ng ahente, magpunta sa tab na ‘Kompigurasyon’ at pagkatapos ay pindutin ang ‘Mga Departament’ o direkta sa ‘I-edit ang Ahente’ na window pagkatapos pindutin ang Ticket, Chats, Connections. Ang mga users na may awtoridad bilang ‘ahente’ ay maaaring tingnan at tumugon sa mga hiling mula na departamento kung saan sila dinagdag. Ang mga administradors ay maaarign makita ang buong departamento kahit na hindi sila idinagdag doon. Sa parehong paraan din ang mga may-ari, ngunit ang pagkakaib ay may opsyon sila na magsimula ng chat o tawag sa isang departamento na hindi sila kabilang.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo