Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga oras ng negosyo

Ano ang mga oras ng negosyo?

Ang mga oras ng negosyo ay oras ng pagtatrabaho sa opisina, karaniwang 9:00 AM hanggang 5:00 PM Lunes hanggang Biyernes. Sa kakanyahan, ang mga oras ng negosyo ay ang mga oras kung saan ka nagsasagawa ng negosyo. Ang mga oras ng negosyo ay nag-iiba-iba para sa bawat kumpanya at para sa bawat industriya.

mga oras ng negosyo
Mga oras ng negosyo

Bakit kailangan mong magtakda ng mga oras ng negosyo?

Ang pagtatakda ng iyong mga oras ng negosyo sa help desk ay mahalaga sapagkat ito ay nakakaapekto sa iyong pagsunod sa service level agreement (SLA). Bilang halimbawa, kapag walang mga oras ng negosyo, ang mga tiket na iyong matatanggap sa katapusan ng linggo o piyesta opisyal (karaniwang kapag hindi nagtatrabaho ang iyong mga ahente) ay mananatiling hindi nasagot para sa itinakdang tagal ng SLA at magreresulta para sa iyong kaparusahan.

Talang SLA sa software ng suportang Kustomer - LiveAgent

Ito, siyempre, ay maiiwasan sa pamamagitan lamang ng pagse-set up ng mga oras ng negosyo. Halimbawa, kung ang iyong mga oras ng negosyo sa help desk ay Lunes hanggang Biyernes 9:00 AM hanggang 5:00 PM at nakatanggap ka ng tiket ng Biyernes ng 4:00 PM, pagdating ng 9:00 AM ng Lunes, ang tiket ay isang oras ng negosyo lamang ang tagal. Ito ang magbibigay sa iyong mga ahente ng maraming oras upang sagutin ito at hindi ma-stress tungkol sa paglagpas sa mga deadline sa SLA.

Set up help desk business hours

Can’t provide 24/7 support? Set up help desk business hours. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.

Start free trial

Ano ang mga service level agreement (SLA)?

Ang service level agreement (SLA) ay kontrata sa pagitan ng provider ng serbisyo at kustomer na tumutukoy kung anong antas ng serbisyo ang dapat ibigay sa kustomer sa lahat ng oras. Ang mga SLA ay karaniwang sumasaklaw sa kalidad ng serbisyo, pagkakaroon ng serbisyo at mga responsibilidad ng provider.

Halimbawa, ang service level agreement ay maaaring magsabi na ang serbisyong desk ng provider ng software ay dapat sagutin ang mga katanungan ng kustomer mula sa email, live chat at telepono sa loob ng isang oras ng negosyo. Kung ang layuning ito ay hindi natugunan, ang kustomer ay may karapatan sa pagbabalik ng nagastos.

Mga oras ng negosyo
Ulat sa pagsunod sa SLA

Ano ang mga parusa kung ang SLA ay hindi natugunan?

Kadalasan, ang mga SLA ay may kasamang mga paunang natukoy na parusa na maaaring ipatupad ng kustomer kung ang provider ng serbisyo ay hindi natutugunan ang mga termino ng serbisyo. Ang mga parusang ito ay madalas na pinangangasiwaan sa pamamagitan ng mga kredito na katumbas ng tiyak na porsyento ng buwanang kita ng vendor na nakuha mula sa account ng kustomer. Kung ang layunin ng SLA ay hindi natugunan, ang kustomer ay may karapatan sa pagbabalik ng nagastos sa anyo ng kredito na maaaring nilang mailapat sa hinaharap na mga buwanang singil sa suskripsyon.

Mga oras ng negosyo
Ulat sa talang SLA

Paano gumagana ang mga oras ng negosyo?

Ang tampok na mga oras ng negosyo ng LiveAgent ay ang nag-aayos ng iyong mga antas ng SLA upang umaksyon lamang sa mga tinukoy na tagal ng panahon na may posibilidad na ibukod ang mga piyesta opisyal.

Paano mag-set up ng mga oras ng negosyo sa LiveAgent

  1. Mag-log in sa LiveAgent
  2. Pindutin ang Configuration
  3. Pindutin ang Pag-awtomatiko
  4. Pindutin ang SLA
  5. Pindutin ang kahel na buton sa kanan na Lumikha ng Antas
Mga oras ng negosyo

5. Pangalanan ang iyong antas ng SLA 6. I-tsek ang “Ang mga oras ay tinukoy sa loob ng mga sumusunod na oras ng negosyo”

Mga oras ng negosyo

7. Piliin ang iyong timezone 8. I-tsek ang bawat kahon (Lunes hanggang Linggo) at itakda ang iyong mga oras ng negosyo

Mga oras ng negosyo

9. Opsyonal: I-tsek ang “ibukod ang mga piyesta opisyal” at tukuyin ang mga araw na hindi ka nagtatrabaho sa format na YYYY-MM-DD. Kung nais mong mag-set up ng taunang paulit-ulit na piyesta opisyal, maaari mong gamitin ang sumusunod na format: *-MM-DD 10. Pindutin ang I-save

Ang masayang customer ang pinakamagandang customer

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

Mga Badge

Paano ka magbebenipisyo mula sa pagse-set up ng mga oras ng negosyo?

Natupad na mga SLA

Sa pamamagitan ng pagse-set up ng mga oras ng negosyo, hindi mo ipagsasapalaran ang paglagpas sa iyong mga deadline sa SLA. Ang iyong mga ahente ay magkakaroon ng maraming oras upang sagutin ang mga tiket mula sa mga VIP na kliyente, at hindi ka mag-aalala tungkol sa pagharap sa mga parusa (anuman ang mga iyon ayon sa iyong service level agreement).

Pangmatagalang mga ugnayang kustomer

Sa pamamagitan ng pagtupad ng iyong panig sa mga service level agreement (pagtugon sa mga deadline), ang iyong mga kustomer ay mananatiling nasisiyahan sa iyong serbisyo. Ito ang magpapalakas ng iyong ugnayang kliyente-kustomer at magpapanatili sa kanilang tapat sa iyong negosyo sa mahabang panahon. Ito ay maaari ring humantong sa mga pag-up sell at cross-sell, lalo na kung alam nilang makakaasa sila sa iyo upang kaagad na sagutin ang kanilang mga katanungan.

Adbokasiya ng tatak at maraming pagbebenta

Ang mga nasisiyahang kustomer ay maaaring maging mahusay na tagapagtaguyod ng tatak. Gustong-gusto nilang ibahagi ang kanilang mga positibong karanasan sa mga kaibigan, pamilya, kapwa at kasamahan. Ang mga rekomendasyong tulad nito ay may malaking epekto. Ayon sa pag-aaral ng American Express, 42% ng mga mamimili ay malamang na gumawa ng mga pagbili batay sa mga rekomendasyon mula sa kanilang kakilala.

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Mga mapagkukunan ng batayang kaalaman

Upang matuto nang higit pa tungkol sa mga oras ng negosyo at mga SLA suriin ang aming mga mapagkukunan ng batayang kaalaman, paskil sa blog, webinar at marami pa.

How to Setup SLA in LiveAgent | www.liveagent.com

Handa nang mag-set up ng iyong mga oras ng negosyo?

Mag-sign up para sa aming libreng 14-na araw na pagsubok (hindi kinakailangan ng credit card!) at subukan ang aming tampok na oras ng negosyo. Tuklasin kung gaano kadali upang matugunan ang mga deadline sa service level agreement at panatilihing nasisiyahan ang mga kustomer.

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo