Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Vonage

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Vonage

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Vonage. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Vonage. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Vonage at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Vonage nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Vonage

Makipag-ugnayan sa customer support ng Vonage sa email

Vonage Email support

https://www.vonage.com/contact-us/

Makipag-chat sa representative ng Vonage

Vonage Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Vonage

Vonage Call center support

1-844-365-9460, +44 800 086 9444

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng Vonage

Vonage Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Vonage Instagram

Vonage Instagram

N/A

Vonage Facebook page

Vonage Facebook page

facebook.com/vonage

Vonage Twitter

Vonage Twitter

twitter.com/Vonage

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Vonage Terms at Conditions

Vonage Terms at Conditions

N/A

Vonage Privacy Policy

Vonage Privacy Policy

N/A

Vonage Security Policy

Vonage Security Policy

N/A

Vonage GDPR

Vonage GDPR

N/A

Vonage Wikipedia Page

Vonage Wikipedia Page

N/A

Vonage Affiliate Program

Vonage Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Vonage?

Ang Vonage ay nag-aalok ng naibabagay at nasusukat na boses, pagmemensahe, video at datos na mga kakayanan sa lahat ng bahagi ng Unified Communications, Contact Centers and Communications APIs.

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng Vonage?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Vonage ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, call center, social media na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.

 

 

Paano ako makikipag-ugnayan sa Vonage?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Vonage sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

 

Ano ang email address ng Vonage?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Vonage sa pamamagitan ng pagpuno ng form:

https://www.vonage.com/contact-us/

Mayroon bang live chat ang Vonage?

Wala, ang Vonage ay walang live chat na suporta.

 

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Vonage?

Kung gusto mo ang pagtawag na suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang mga linya ng pagtulong:

US toll-free number: 1-844-365-9460

UK toll-free number: +44 800 086 9444

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.