Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Microsoft

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Microsoft

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Microsoft. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Microsoft. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Microsoft at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Microsoft nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Microsoft

Makipag-ugnayan sa customer support ng Microsoft sa email

Microsoft Email support

N/A

Makipag-chat sa representative ng Microsoft

Microsoft Live chat support

Live chat button on website

Tawag na may suporta ng Microsoft

Microsoft Call center support

N/A

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng Microsoft

Microsoft Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Microsoft Instagram

Microsoft Instagram

instagram.com/microsoft/

Microsoft Facebook page

Microsoft Facebook page

facebook.com/Microsoft

Microsoft Twitter

Microsoft Twitter

twitter.com/microsoft

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

Ang mga support agent ng Microsoft ay kadalasang sumasagot ng email sa loob ng 3 araw .

Directory

Live chat SLA

Ang mga live agent ng Microsoft ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 3 araw .

Directory

Call center SLA

Ang mga call representative ng Microsoft ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 3 araw .

Directory

Forum SLA

N/A

Microsoft Terms at Conditions

Microsoft Terms at Conditions

N/A

Microsoft Privacy Policy

Microsoft Privacy Policy

N/A

Microsoft Security Policy

Microsoft Security Policy

N/A

Microsoft GDPR

Microsoft GDPR

N/A

Microsoft Wikipedia Page

Microsoft Wikipedia Page

N/A

Microsoft Affiliate Program

Microsoft Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Microsoft?

Ang Microsoft ay isang software & serbisyo sa internet na kumpanya. Ang Microsoft ay isang nangungunang pandaigdigang tagapagtinda ng software ng computer, hardware para sa computer, mobile at gaming na mga sistema; at ibang cloud na mga serbisyo.

 

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng Microsoft?

Ang pangkat sa serbisyo sa kustomer ng Microsoft ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel ng suporta: live chat, social media na suporta, pagtitipon na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.

Paano ako makikipag-ugnayan sa Microsoft ?

Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng Microsoft sa pamamagitan ng pagsisimula ng isang chat sa isang live na ahente sa kanilang website o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowlege base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

Ano ang email address ng Microsoft ?

Oo, ang Microsoft ay may live chat na suporta. Pumunta sa https://support.microsoft.com/en-us/contact/virtual-agent/ at magsimulang makipag-chat sa isang live na ahente.

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Microsoft?

Ang Microsoft ay walang suporta sa kustomer sa telepono.

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.