Mga impormasyon tungkol sa mga channel ng suporta ng Microsoft, tulad ng live chat at social media, na maaaring gamitin ng mga kustomer upang makipag-ugnayan sa kanilang help desk. Nasa pahinang ito rin ang iba pang mga detalye tulad ng email SLA at lokasyon ng Microsoft.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Microsoft. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Microsoft. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Microsoft at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Microsoft nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
Ang mga support agent ng Microsoft ay kadalasang sumasagot ng email sa loob ng 3 araw .
Ang mga live agent ng Microsoft ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 3 araw .
Ang mga call representative ng Microsoft ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 3 araw .
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Microsoft ay isang nangungunang pandaigdigang tagapagtinda ng software ng computer.
Ang Microsoft ay isang software & serbisyo sa internet na kumpanya. Ang Microsoft ay isang nangungunang pandaigdigang tagapagtinda ng software ng computer, hardware para sa computer, mobile at gaming na mga sistema; at ibang cloud na mga serbisyo.
Ang pangkat sa serbisyo sa kustomer ng Microsoft ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel ng suporta: live chat, social media na suporta, pagtitipon na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng Microsoft sa pamamagitan ng pagsisimula ng isang chat sa isang live na ahente sa kanilang website o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowlege base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Oo, ang Microsoft ay may live chat na suporta. Pumunta sa https://support.microsoft.com/en-us/contact/virtual-agent/ at magsimulang makipag-chat sa isang live na ahente.
Ang Microsoft ay walang suporta sa kustomer sa telepono.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team