Ang eksakto para sa bawat negosyong edu at NGO

Lubos na naayos ang laki, umaayon at nakukustomisa sa iyong pangangailangan.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

30%

Kumita nang mas malaki

Gumawa ng magagandang karanasan ng kustomer na magpapataas ng kita.

97%

Paghusayin ang kasiyahan

Pasiyahin ang iyong mga kustomer sa mga tugon na simbilis ng kidlat.

16×

Boost customer value

Make more sales by keeping your customers loyal to your brand.

Business background

Software sa help desk para sa mga institusyon na Edu at NGO

Tumuon sa positibong epekto ng iyong institusyon sa lipunan o kalikasan gamit ang LiveAgent, ng pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB noong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kasosyo at magkasamang gumawa ng pagbabago.

  • Leader in knowledge management software
  • Leader in issue tracking software badge
Handle many requests at the same time with LiveAgent

Makatipid ng oras sa pagsasagawa ng awtomasyon

Ang Edukasyon at mga NGO ay madalas na nais na magbuo ng malakas na personal na realsyon dahil doon sila may operasyon. Gayumpaman, isang mahusay na idea para sa kanila na masalop ang kanilang personal na aktibidad para makatipid sa oras sa operasyon. Ang pagsasama ng lahat ng kanilang komunikasyon kasama na ang mga social media channel, live chat, at contact form ay mahalaga sa pagpapahusay ng kanilang negosyo. Dagdag pa na hinahangaan namin ang kanilang ginagawa para sa maging maganda ang mundo!

Padaliin ang komunikasyon sa iyong mga stakeholder

Huwag mawala sa iyong mga pakikipag-usap sa iyong kasalukuyan at potensyal na stakeholders. Salamat sa universal inbox at makapangyarihang search, maaari mong mahanap ang eksaktong ticket na iyong kailangan need. Umpisahan ang usapan sa chat, ipagpatuloy sa ticket, at magkaroon ng tawag sa dulo – lahat sa iisang lugar!
Person collecting multiple pieces of paper into one net
Woman responding to text while walking

Mas mabilis na tumugon sa mga hiling

Agad na makuha ang mga sagot sa iyong mga tanong at agad na iwasan ang language barrier. Makakuha ng real-time na typing view, na makakatulong sa iyo na mahanda ang mga tamang sagot sa tamang panahon. Madalas ka bang lumipat sa ibang lugar? Walang problema, ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga mobile app para manatiling nakaugnay nasaan ka man. Ang iyong mga estudyante ay mabibigla sa iyong bilis! Alam mo naman: E=mc2!

Imodernisa ang iyong customer support

Itatag ang iyong institusyon bilang may modernong pag-iisip, malalapit, at madaling makausap at magbuo ng nakakatulong at nakatutok sa konsumer na presensiya online. Kumonekto sa mga potensyal na mga mag-aaral at kanilang magulang o kaya ay makahikayat ng bagong donor sa paggamit ng live chat.
Right tools to increase sales

Ang masayang customer ang pinakamagandang customer

Nag-aalok kami ng concierge na serbisyo sa migration sa karamihan sa mga popular na solusyon sa help desk.

Paano ang iyong EDU at NGO ay makikinabang sa paggamit ng LiveAgent?

Pataasin ang kasiyahan

Ibigay sa iyong mga kustomer ang kalayaan na makontak ka sa anumang channel na kanilang gusto – live chat man, email, telepono, o social media.

Mas mahusay na efficiency

Iawtomisa ang mga paulit-ulit na mga gawain upang makapokus ka sa pagpapabuti ng relasyon sa kustomer.

Mamuno sa halimbawa

Maging nangunguna sa serbisyo sa customer sa pagpapahusay ng kasiyahan ng kustomer, oras ng pagtugon, at produktibidad.

5 star rating

Pinakamataas na pamantayan sa seguridad

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng makabagong pamantayan sa seguridad at sumusunod sa pinakabagong kautusan. Ang iyong pribadong komunikasyon ay ligtas at encrypted, matatagpuan sa mga data center sa EU, US, o Asya ayon sa iyong kagustuhan. Ang LiveAgent ay lubos na sumusunod sa GDPR at sa pinakamahusay at pinakabagong kasanayan sa industriya ng SaaS.

Epektibong pamumuno sa kayamanan

Ang pinansiya at yamang tao at isa sa pinakamahalagang bahagi sa isang non-profit na organisasyon. Huwag magsayang ng oras sa mga voluneteer o kalahok na mag-aasikaso ng ilang mga inbox ng email o ibang channel at mamuhunan sa mas may malaking epekto sa iyong mga proyekto sa malaking bilang. Ang paggamit ng LiveAgent ay maaaring magbigay ng karagdagang performance at tagumpay ng iyong bisyon.
Woman ordering at the table
Person holding a pen in the hand

Nagbibigay ng customer support 24/7/365

Ang mga kasosyo at kustomer ay nais na agad magkaroon ng akses sa impormasyon sa mga proyekto, ambag na pinansiyal o sa epekto ng mga gawain anumang oras, lugar o lokasyon. Ang paggawa ng madali at napakahalagang portal ng kustomer na may mga FAQ, forum sa komunidad at ilang magkakaibang kategorya at artikulio ay makakatulong sa kanila na makuha ang tamang impormasyon sa lahat ng oras. Makakatulong din ito na makatipid sa oras ng iyong mga ahente dahil ang mga kustomer ay may kakayahan na makita ang mga sagot sa sarili niya.

Alamin bakit pinipili ng mga kompanya ang LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Ang pinakamurang solusyon sa help desk

Sa LiveAgent ang libreng plano ay nag-aalok ng libreng knowledge base dagdag pa sa ibang mga tampok. Sa isang bayad na plano, maaari kang makakuha ng mas marami pa sa isang makatwirang presyo.
$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Mas makatipid sa LiveAgent

Tuklasin kung paano mas makakatipid sa iyong pinansiya sa aming calculator ng presyo at piliin ang tamang sistema ng help desk para sa iyong grupo ng customer support.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saEducation NGO
Ang alyas ng ahente ay nakatutulong sa iyong mga ahente na manatiling hindi kilala. Ang tampok na ito ay nagpapahintulot na panatilihing lihin ang iyong pangalan at magkaroon ng alyas. Tanging ibang mga ahente ang nakakakita ng tunay na pangalan.

Alyas ng Ahente

Ang live chat software ng LiveAgent ay isang epektibong tool para sa ahensya ng social media, PR, turismo, freelancers, at iba pang mga ahensya. Ito ay nagbibigay ng pagpapakilala sa mga target na account, pagpapalawak ng network, at pagpapahusay sa customer service.

Pagbutihin ang iyong customer service sa pamamagitan ng mga advanced na feature sa help desk na makakatulong sa iyong isapersonal ang mga komunikasyon at magbigay ng mabilis na mga tugon sa iyong mga kustomer.

Kailangan pagbutihin ang iyong customer service?

Ang LiveAgent ay pinakasinusuri at pinakareklamadong help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2019-2020. Ginusto ito ng mahigit sa 21,000 negosyo dahil sa 180+ na mga feature at madaling gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.

Ang katapatan ay isang abstraktong pakiramdam, na isang pagsukat kung gaano katapat ang mga kustomer. Ang mas matinding katapatan sa iyong mga kustomer ay mangangahulugan ng mas mataas na kita.

Katapatan

Ang LiveAgent ay nagbibigay ng mahusay na customer service at suporta sa pamamagitan ng email, live chat, at social media para sa dagdag na customer satisfaction at sales.

Sa software sa pagdodokumento ng suporta ng LiveAgent, madali kang makakalikha ng isang komprehensibong knowledge base na may dokumentasyon ng suporta upang paganahin ang sariling serbisyo.

Bumuo ng isang knowledge base at dokumentasyon ng suporta nang madali

Dokumentasyon ng suporta para sa SaaS at tech na kumpanya na nagsusulong ng mga kumplikadong solusyon sa software. Nagbibigay ng opisyal na impormasyon sa paggamit, functionality, paglikha, at arkitektura ng produkto o serbisyo.

Nagbabalak na lumipat mula sa Helpshift mula sa ibang customer service software? Tingnan ang LiveAgent at alamin kung ito ay angkop para sa iyo.

Ikaw ba ay naghahanap ng alternatibo sa Helpshift?

LiveAgent nagbibigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta. Tumaas ang customer satisfaction at sales at ginawang mas mabilis ang response time. Conversion rate tumaas ng 325%. Maraming positive feedback mula sa mga gumagamit.

Ang humihiling ay natural na nakalista kabilang ang iba pang mga kustomer sa pamamagitan ng helpdesk. Ang lahat ng mga tiket, sa pangunahin ay may kinakailangang data.

Humihiling

Gumawa ng marketing content at social media posts gamit ang AI tools. LiveAgent ang help desk solution na nag-aalok ng pasadyang patlang ng tiket at concierge migration na serbisyo para sa customer satisfaction at sales. Dapat magbigay ng maikling tugon ang mga kumpanya sa mga tanong ng mga kustomer para mapabuti ang karanasan nila sa pagbili ng produkto. Subukan ang lahat ng communication channels na inaalok ng LiveAgent.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo