Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Ang eksakto para sa bawat negosyong edu at NGO

Lubos na naayos ang laki, umaayon at nakukustomisa sa iyong pangangailangan.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar

30%

Kumita nang mas malaki

Gumawa ng magagandang karanasan ng kustomer na magpapataas ng kita.

97%

Paghusayin ang kasiyahan

Pasiyahin ang iyong mga kustomer sa mga tugon na simbilis ng kidlat.

16×

Boost customer value

Make more sales by keeping your customers loyal to your brand.

Business background

Software sa help desk para sa mga institusyon na Edu at NGO

Tumuon sa positibong epekto ng iyong institusyon sa lipunan o kalikasan gamit ang LiveAgent, ng pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB noong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kasosyo at magkasamang gumawa ng pagbabago.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
Handle many requests at the same time with LiveAgent

Makatipid ng oras sa pagsasagawa ng awtomasyon

Ang Edukasyon at mga NGO ay madalas na nais na magbuo ng malakas na personal na realsyon dahil doon sila may operasyon. Gayumpaman, isang mahusay na idea para sa kanila na masalop ang kanilang personal na aktibidad para makatipid sa oras sa operasyon. Ang pagsasama ng lahat ng kanilang komunikasyon kasama na ang mga social media channel, live chat, at contact form ay mahalaga sa pagpapahusay ng kanilang negosyo. Dagdag pa na hinahangaan namin ang kanilang ginagawa para sa maging maganda ang mundo!

Padaliin ang komunikasyon sa iyong mga stakeholder

Huwag mawala sa iyong mga pakikipag-usap sa iyong kasalukuyan at potensyal na stakeholders. Salamat sa universal inbox at makapangyarihang search, maaari mong mahanap ang eksaktong ticket na iyong kailangan need. Umpisahan ang usapan sa chat, ipagpatuloy sa ticket,  at magkaroon ng tawag sa dulo – lahat sa iisang lugar!

Person collecting multiple pieces of paper into one net
Respond to requests quicker and faster

Mas mabilis na tumugon sa mga hiling

Agad na makuha ang mga sagot sa iyong mga tanong at agad na iwasan ang language barrier. Makakuha ng real-time na typing view, na makakatulong sa iyo na mahanda ang mga tamang sagot sa tamang panahon. Madalas ka bang lumipat sa ibang lugar? Walang problema, ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga mobile app para manatiling nakaugnay nasaan ka man. Ang iyong mga estudyante ay mabibigla sa iyong bilis! Alam mo naman: E=mc2!

Imodernisa ang iyong customer support

Itatag ang iyong institusyon bilang may modernong pag-iisip, malalapit, at madaling makausap at magbuo ng nakakatulong at nakatutok sa konsumer na presensiya online. Kumonekto sa mga potensyal na mga mag-aaral at kanilang magulang o kaya ay makahikayat ng bagong donor sa paggamit ng live chat.

Right tools to increase sales

Ang masayang customer ang pinakamagandang customer

Nag-aalok kami ng concierge na serbisyo sa migration sa karamihan sa mga popular na solusyon sa help desk.

badges

Paano ang iyong EDU at NGO ay makikinabang sa paggamit ng LiveAgent?

thumb

Pataasin ang kasiyahan

Ibigay sa iyong mga kustomer ang kalayaan na makontak ka sa anumang channel na kanilang gusto – live chat man, email, telepono, o social media.

increase

Mas mahusay na efficiency

Iawtomisa ang mga paulit-ulit na mga gawain upang makapokus ka sa pagpapabuti ng relasyon sa kustomer.

crown

Mamuno sa halimbawa

Maging nangunguna sa serbisyo sa customer sa pagpapahusay ng kasiyahan ng kustomer, oras ng pagtugon, at produktibidad.

5 star rating

Pinakamataas na pamantayan sa seguridad

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng makabagong pamantayan sa seguridad at sumusunod sa pinakabagong kautusan. Ang iyong pribadong komunikasyon ay ligtas at encrypted, matatagpuan sa mga data center sa EU, US, o Asya ayon sa iyong kagustuhan. Ang LiveAgent ay lubos na sumusunod sa GDPR at sa pinakamahusay at pinakabagong kasanayan sa industriya ng SaaS.

Epektibong pamumuno sa kayamanan

Ang pinansiya at yamang tao at isa sa pinakamahalagang bahagi sa isang non-profit na organisasyon. Huwag magsayang ng oras sa mga voluneteer o kalahok na mag-aasikaso ng ilang mga inbox ng email o ibang channel at mamuhunan sa mas may malaking epekto sa iyong mga proyekto sa malaking bilang. Ang paggamit ng LiveAgent ay maaaring magbigay ng karagdagang performance at tagumpay ng iyong bisyon.

Woman ordering at the table
Person holding a pen in the hand

Nagbibigay ng customer support 24/7/365

Ang mga kasosyo at kustomer ay nais na agad magkaroon ng akses sa impormasyon sa mga proyekto, ambag na pinansiyal o sa epekto ng mga gawain anumang oras, lugar o lokasyon. Ang paggawa ng madali at napakahalagang portal ng kustomer na may mga FAQ, forum sa komunidad at ilang magkakaibang kategorya at artikulio ay makakatulong sa kanila na makuha ang tamang impormasyon sa lahat ng oras. Makakatulong din ito na makatipid sa oras ng iyong mga ahente dahil ang mga kustomer ay may kakayahan na makita ang mga sagot sa sarili niya.

Alamin bakit pinipili ng mga kompanya ang LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Ang pinakamurang solusyon sa help desk

Sa LiveAgent ang libreng plano ay nag-aalok ng libreng knowledge base dagdag pa sa ibang mga tampok. Sa isang bayad na plano, maaari kang makakuha ng mas marami pa sa isang makatwirang presyo.

Ticket

Ticket

The best fit for smaller agencies and entrepreneurs

$15/mo
Ticket

Ticket+Chat

For SMBs, professional marketers and large agencies

$29/mo

Mas makatipid sa LiveAgent

Tuklasin kung paano mas makakatipid sa iyong pinansiya sa aming calculator ng presyo at piliin ang tamang sistema ng help desk para sa iyong grupo ng customer support.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano ang isang software sa help desk ay makakatulong sa iyong NGO?

Ang isang software sa help desk ay tumutulong sa pamamahala ng mga hiling ng kustomer. Nagbibigay ito ng mga tool para pamahalaan, italaga, at tutukan ang mga ticket, at mas mabilis na resolbahan ang mga komplikadong isyu.

Ano ang isang NGO?

Ang NGO ay isang akronim para sa isnag non-governmental organization, na ang ibig sabihin ay isang oranisasyon na hindi bahagi ng pamahalaan. Madalas ay hindi sila sumasali sa anumang gawaing politikal at nakatuon sa mga trabaho para sa tao at pagtulong.

Bakit ang isang institusyong pang-edukasyon ay dapat gumamit ng software sa help desk?

Ang software sa help desk para sa isang institusyong pang-edukasyon ay nakakatulong sa kanila na malutas ang mga problema at mga tanong habang ang mga estudyante at gusto ay may madaling akses sa kanilang impormasyon.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo