Naghahanap ka ba ng mas simple ay mas mahusay na solusyon para sa iyong help desk? Sagot ka ng LiveAgent. Magbigay ng suporta sa pamamagitan ng lahat ng mahalagang channel sa komunikasyon sa isang maaasahang solusyon na software. Mayroon kami ng lahat – email, live chat, social media, call center support at knowledge base.
Patuloy na magbasa at alamin bakit dapat mong piliin ang LiveAgent bilang iyon solusyon sa help desk.
Mga Tampok | LiveAgent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kailangan.
|
LiveHelpNow
|
---|---|---|
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang LiveHelpNow ay nag-aalok ng ticketing sa kanilang plano sa halagang $21/ahente/buwan.
|
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
|
Ang LiveHelpNow ay nag-aalok ng Live Chat sa kanilang plano sa halagang $21/ahente/buwan.
|
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang LiveHelpNow ay hindi nag-aalok Call Center.
|
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal na Self-Service portal sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang LiveHelpNow ay nag-aalok ng portal na Self-Service sa kanilang plano sa halagang $21/ahente/buwan.
|
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Ticket para sa kagadagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang dagdag na singil.
|
Ang LiveHelpNow ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa kanilang plano sa halagang $21/ahente/buwan.
|
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang dagdag na singil.
|
Ang LiveHelpNow ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa kanilang plano sa halagang $21/ahente/buwan.
|
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Ang LiveHelpNow ay hindi nag-aalok integrasyon sa Instagram.
|
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Ang LiveHelpNow ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay..
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang LiveHelpNow ay nag-aalok ng knowledge base sa kanilang plano sa halagang $21/ahente/buwan.
|
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Ang LiveHelpNow ay hindi nag-aalok forum ng kustomer.
|
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang LiveHelpNow ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa kanilang plano sa halagang $21/ahente/buwan.
|
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang LiveHelpNow ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang $21/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR.
|
Ang LiveHelpNow ay hindi nag-aalok ng tampok na IVR.
|
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
|
Ang LiveHelpNow ay hindi nag-aalok mga tawag sa bidyo.
|
Walang limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa kasayasayan.
|
Ang LiveHelpNow ay hindi nag-aalok ung walang limitasyon sa kasayasayan.
|
Walang limitasyon sa mga Website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang LiveHelpNow ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa kanilang plano sa halagang $36/ahente/buwan.
|
Walang limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
|
Ang LiveHelpNow ay nag-aalok ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa kanilang plano sa halagang $36/ahente/buwan.
|
Walang limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang LiveHelpNow ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa kanilang plano sa halagang $36/ahente/buwan.
|
Walang limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
|
Ang LiveHelpNow ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
|
Walang limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang LiveHelpNow ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa kanilang plano sa halagang $36/ahente/buwan.
|
Dalhin ang iyong customer support sa susunod na lebel. Inaalok ng LiveAgent ang pinakamahusay na mga tool at tampok para tulungan ka na makapagbigay ng mahusay na customer support. Isang maaasahang sistema ng ticket ang mag-aasikaso ng lahat ng iyong komunikasyon, email man ito, live chat o maging sa social media tulad ng Instagram at Facebook.
Ang LiveAgent ay may higit 175 tampok at lampas 40 integrasyon para tumulong sa iyo na mapadali ang daloy ng trabaho.
Ang widget ng live chat ay isa sa pinakamahusay na paraan para makipag-ugnayan ang mga kustomer sa iyo. Mahalaga ang agarang komunikasyon kung kaya dapat ito ay mabilis hanggat maaari.
Ang LiveAgent ang may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, na may bilis na 2.5 segundo. Magbigay ng support na kasingbilis ng kidlat.
Ang mahusay na customer support ay hindi dapat makakasira sa iyong badyet. Ang LiveAgent ay nmay tatlong mahusay na may bayad na plano na nagbibigay sa iyo ng pinakamahusay na mga tool at tampok para sa pagbibigay ng customer support. Piliin ang pinakaangkop sa iyo.
Kung sakaling gusto mo ng dagdag pa, maaari kang bumili ng hiwalay na mga tampok. Tingnan ang presyo ng aming mga plano upang malaman pa.
Ang LiveAgent ang pinakanarebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB sa taong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.
Nagtataka ka ba kung paano kami tumatapat sa ibang mga popular na solusyon? Tingnan ang aming pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang aming maiaalok.
Discover how "Oras ng Pag-uusap" or Talk Time is a crucial metric for measuring call center efficiency and customer satisfaction. Learn to differentiate between Average Talk Time (ATT) and Average Handle Time (AHT), and explore strategies to optimize call center performance with LiveAgent. Visit now to enhance your customer service experience!
Discover the benefits of a hosted call center with LiveAgent's cost-effective, web-based solution that enhances customer satisfaction, speeds up response times, and boosts agent efficiency. Enjoy features like IVR, automatic callbacks, and multichannel ticketing while saving on hardware costs. Experience improved flexibility and efficiency with easy setup and no hidden fees. Try it free—no obligation!
Enhance your customer service with LiveAgent's chat button, enabling real-time communication and quick resolution of customer inquiries. Customize your chat icon to align with your brand and capture attention instantly. Experience the benefits of increased customer satisfaction and retention with our free trial. Join our community of satisfied clients today!
Landing PPC Archive - LiveAgent
Subukan ang LiveAgent, ang all-in-one na help desk software na may live chat, ticketing, at integrations. Libreng trial, walang credit card!"
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.