Sawa na sa iyong software sa help desk?

Tuklasin bakit ang LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa LiveHelpNow sa merkado.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng alternatibo sa LiveHelpNow?

Naghahanap ka ba ng mas simple ay mas mahusay na solusyon para sa iyong help desk? Sagot ka ng LiveAgent. Magbigay ng suporta sa pamamagitan ng lahat ng mahalagang channel sa komunikasyon sa isang maaasahang solusyon na software. Mayroon kami ng lahat – email, live chat, social media, call center support at knowledge base.

Patuloy na magbasa at alamin bakit dapat mong piliin ang LiveAgent bilang iyon solusyon sa help desk.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Mas makatipid sa LiveAgent

3 dahilan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Pinahusay na Kasiyahan

Pinapataas ng LiveAgent ang kasiyahan ng kustomer at pinapabuti ang antas ng conversion

Tumaas ang pagiging produktibo

Bawasan ang oras ng pagtatrabaho ng iyong mga ahente at lumutas ng mas maraming tanong ng kustomer salamat sa aming universal na inbox.

Mayaman sa mga tampok

Madali lang ang pagbigay ng support dahil sa higit 175+ tampok sa help desk.

LiveHelpNow vs LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok LiveAgent LiveHelpNow
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang LiveHelpNow ay nag-aalok ng ticketing sa kanilang plano sa halagang $21/ahente/buwan.
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
Ang LiveHelpNow ay nag-aalok ng Live Chat sa kanilang plano sa halagang $21/ahente/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang LiveHelpNow ay hindi nag-aalok Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal na Self-Service portal sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang LiveHelpNow ay nag-aalok ng portal na Self-Service sa kanilang plano sa halagang $21/ahente/buwan.
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Ticket para sa kagadagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang dagdag na singil.
Ang LiveHelpNow ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa kanilang plano sa halagang $21/ahente/buwan.
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang dagdag na singil.
Ang LiveHelpNow ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa kanilang plano sa halagang $21/ahente/buwan.
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang LiveHelpNow ay hindi nag-aalok integrasyon sa Instagram.
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang LiveHelpNow ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay..
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang LiveHelpNow ay nag-aalok ng knowledge base sa kanilang plano sa halagang $21/ahente/buwan.
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang LiveHelpNow ay hindi nag-aalok forum ng kustomer.
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang LiveHelpNow ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa kanilang plano sa halagang $21/ahente/buwan.
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang LiveHelpNow ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang $21/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR.
Ang LiveHelpNow ay hindi nag-aalok ng tampok na IVR.
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Ang LiveHelpNow ay hindi nag-aalok mga tawag sa bidyo.
Walang limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa kasayasayan.
Ang LiveHelpNow ay hindi nag-aalok ung walang limitasyon sa kasayasayan.
Walang limitasyon sa mga Website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang LiveHelpNow ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa kanilang plano sa halagang $36/ahente/buwan.
Walang limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
Ang LiveHelpNow ay nag-aalok ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa kanilang plano sa halagang $36/ahente/buwan.
Walang limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang LiveHelpNow ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa kanilang plano sa halagang $36/ahente/buwan.
Walang limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Ang LiveHelpNow ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Walang limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang LiveHelpNow ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa kanilang plano sa halagang $36/ahente/buwan.
report on tablet-illustration

Isang makapangyarihang alternatibo sa LiveHelpNow

Dalhin ang iyong customer support sa susunod na lebel. Inaalok ng LiveAgent ang pinakamahusay na mga tool at tampok para tulungan ka na makapagbigay ng mahusay na customer support. Isang maaasahang sistema ng ticket ang mag-aasikaso ng lahat ng iyong komunikasyon, email man ito, live chat o maging sa social media tulad ng Instagram at Facebook.

Ang LiveAgent ay may higit 175 tampok at lampas 40 integrasyon para tumulong sa iyo na mapadali ang daloy ng trabaho.

Ang pinakamabilis na live chat

Ang widget ng live chat ay isa sa pinakamahusay na paraan para makipag-ugnayan ang mga kustomer sa iyo. Mahalaga ang agarang komunikasyon kung kaya dapat ito ay mabilis hanggat maaari.

Ang LiveAgent ang may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, na may bilis na 2.5 segundo. Magbigay ng support na kasingbilis ng kidlat.

Watch the website loading time
Savings illustration

Maraming makukuha sa kaunting halaga

Ang mahusay na customer support ay hindi dapat makakasira sa iyong badyet. Ang LiveAgent ay nmay tatlong mahusay na may bayad na plano na nagbibigay sa iyo ng pinakamahusay na mga tool at tampok para sa pagbibigay ng customer support. Piliin ang pinakaangkop sa iyo.

Kung sakaling gusto mo ng dagdag pa, maaari kang bumili ng hiwalay na mga tampok.  Tingnan ang presyo ng aming mga plano upang malaman pa.

Tingnan kung bakit lumilipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

man and woman winners-illustration

Handa ka na bang lumipat?

Ang LiveAgent ang pinakanarebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB sa taong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saAlternatibo sa LiveHelpNow
Naghahanap ng alternatibo sa Dixa? Alamin pa ang tungkol sa abot kayang multi-channel na sistema ng ticketing at mga tampok,

Alternatibo sa Dixa - LiveAgent

Ina-recommend ng ilang mga tao ang LiveAgent dahil sa nag-aalok ito ng mahusay na suporta sa mga kustomer at mga kapaki-pakinabang na feature tulad ng mga reporting tool. Nagbibigay rin ito ng ekonomikal na mga solusyon at malawak na integrasyon ng mga ahente, email, at social media. Ito ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon at suporta sa mga kustomer.

Naghahanap ng alternatibo para sa Groove? Ang LiveAgent ay ang perpektong help-desk solution na may higit sa 179 na mga feature at higit sa 40 na mga integration.

Naghahanap ng alternatibo para sa Groove?

LiveAgent ay isang abot-kayang at kapaki-pakinabang na solusyon sa pag-suporta ng customer na tinalo ang mga katunggali tulad ng ZenDesk at Freshdesk. Nagbibigay ito ng mga email, live chat, databases, at mga integrasyon sa social network. Ito ang pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta.

Kung ikaw ay naghahanap ng isang makapangyarihang alternatibo sa Crisp, ikonsidera ang LiveAgent. Ito ay isang software sa help desk na puno ng tampok at may pinakamabilis na widget ng chat.

Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?

Isinusulong ng social media customer service ang pagkolekta ng messages at banggit ng brand mula sa iba't ibang social networks para sa pakikipag-usap sa audience. Mahalaga rin ang omni-channel help desk system.

Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa ibang mga solusyon sa help desk. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tools, tampok, at mga integrasyon para sa mas mahusay na customer support. Madali lang ang pagbigay ng support dahil sa higit 175+ tampok sa help desk.

Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?

Bitrix24 at LiveAgent ay dalawang tool na magbibigay ng kailangan ng bawat negosyo. Makakatipid sa pagbayad ng mga hindi ginagamit na tampok. Maraming plano na magagamit.

Ikaw ba ay naghahanap ng mas mahusay na alternatibo sa LivePerson? Ikonsidera ang LiveAgent, award winning na multi-channel help desk software.

Ikaw ba ay naghahanap ng mas mahusay na alternatibo sa LivePerson?

LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa customer satisfaction at sales. Maraming mga kustomer ang natuwa sa mga solusyon na ibinigay nila.

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng suporta sa email, live chat, social media, call cernter, at isang knowledge base. Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, ang bilis ng chat ay nasa 2.5 segundo.

Naghahanap ng alternatibo sa Pure Chat?

LiveAgent ay isang magandang software sa help desk na may email, chat, file attachment, at suporta sa spreadsheet. Ito ang pinakamahusay na software para sa mga maliit na negosyo.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo