Ang #1 libreng knowledge base software

Diskubrehin kung gaano kadaling gumawa ng mga professional knowledge base.

  • ✓ No setup fee
  • ✓ Customer service 24/7
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Knowledge base software by LiveAgent

Naghahanap ba kayo ng libreng knowledge base software?

Pinadadali ng customizable na libreng knowledge base ang trabaho ng inyong agents at ineengganyo ang inyong customers na tulungan ang isa’t isa.
 
Ang LiveAgent ang laging nare-review at #1 rated na help desk software para sa mga SMB noong 2021. Maging mas malapit sa inyong customers at mas mabilis silang tulungan gamit ang LiveAgent.
  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
Knowledge Base / Customer Portal Demo | LiveAgent | Live Agent05:07Youtube video: Knowledge Base / Customer Portal Demo | LiveAgent
Live Agent

Ano ang libreng knowledge base software?

Ang knowledge base ay isang online self-service database na puwedeng gamitin ng kahit sinong naghahanap ng impormasyon tungkol sa inyong kompanya o mga produkto. Hinahayaan kayo ng software na ito na makapagtago, mag-share, at makapag-manage ng mahahalagang impormasyon at data sa iisang lugar, kung saan madali itong maa-access. Sa knowledge base tools, makakatipid kayo ng inyong mahahalagang resources tulad ng oras at pera dahil hinahayaan kayong makapagbigay ng support sa inyong customers kahit hindi naka-online ang inyong agents.

Bakit gagamit ng libreng knowledge base software?

Gumawa ng lugar kung saan puwedeng mag-share ang inyong agents ng kanilang kaalaman at kung saan mareresolba ng inyong customers ang kanilang problema.

Mas masasayang customer

Gumawa ng malalimang knowledge base articles para makapagbigay ng mabilisang tulong sa inyong customers.

24/7 na support

Sa pagbuo ng inyong knowledge base, sinisigurado ninyong may access ang inyong customers sa mahahalagang impormasyon 24/7/365.

Nabawasang ticket load

Bigyan ng kakayahan ang inyong customers na mahanap nila mismo ang impormasyon para makatutok ang inyong agents sa mas mabibigat na isyu.

4 na hakbang para makagawa ng libreng knowledge base

Gumawa ng lugar kung saan puwedeng mag-share ang inyong agents ng kanilang kaalaman at kung saan mareresolba ng inyong customers ang kanilang problema.

Pumili mula sa 3 predefined na disenyo

Hinahayaan ng LiveAgent knowledge base tool na makapili kayo mula sa predefined nang knowledge base designs. Kahit wala kaming custom theme, ang kulay ng mga disenyo ay puwedeng maayos at ma-customize gamit ang inyong HTML header/footer. Pagkapili ng disenyo, puwede nang simulang punan ang inyong knowledge base gamit ang magkakaugnay na content para sa inyong customers at buong team.

Peter Komornik

Pinagsasama-sama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at automation na hinahayaan kaming magbigay ng kakaibang support sa aming customers.

black Slido logo

Patas at libreng knowledge base software

Ang libreng plan ng LiveAgent ay isang mahusay na solution para sa mga start-up. Gayunpaman, ang mga bayad na plan ay may iba-ibang help desk features na pinadadali ang inyong workflow at nagbibigay sa inyo nang mas maraming options sa pagbibigay ng customer support.

Free help desk software migration icon

Libreng account

Libre

7-araw na history ng customer support ticket

Limitadong integrations

Walang social media accounts

May kulang na features

Free Live Chat-icon

Bayad na account

mula $15/buwan

Walang limitasyon

Maraming kapaki-pakinabang na features

May social media accounts

Buong message history

at marami pang iba…

book lover - illustration

Libreng customer support

Alam ba ninyong gusto ng customers na sila mismo ang maghanap ng solutions bago pa kumontak sa customer support? Sa paggawa ng inyong knowledge base, mabibigyan ninyo sila ng mahahalagang impormasyon at makakatipid ito ng oras ng inyong customer support team na igugugol nila sa paulit-ulit na mga tanong. Sa libreng knowledge base software, makakatutok sila sa mas mabibigat na isyu.

Internal knowledge base

Hinahayaan ng open-source knowledge base software ng LiveAgent ang inyong company na makagawa ng knowledge base content para sa inyong customers at agents. Ang internal knowledge management tool ay puwedeng maging tanging source kung saan nakatabi ang impormasyon ng kompanya.

Ang online knowledge base software ng LiveAgent ay may search engine code na hinahayaan ang inyong agents na mahanap ang kailangang impormasyon gamit ang search box. Sa pangkalahatan, ang pribadong knowledge base ay pinahuhusay ang workflow ng empleyado, na siyang nagpapasaya sa parehong agents at customers.

Customer portal software settings in LiveAgent

Praktikal na WYSIWYG editor

Madali lang makapagbigay ng kaalaman sa inyong customers! Gumawa ng partikular na categories para mas madaling ma-navigate ang inyong knowledge base. Pagkatapos, punan ninyo ng makatutulong na content ang categories gamit ang built-in nitong WYSIWYG-rich text editor para sa articles. Puwedeng i-customize at pagandahin ang inyong content gamit ang headings, iba-ibang kulay, styles, at pati na rin mga picture.

WYSIWYG editor in Help desk software - LiveAgent
Attachments in articles in LiveAgent

Lagyan ng file attachment ang articles

Ang knowledge base solution ng LiveAgent ay isang mabisang tool na hinahayaan din kayong mag-attach ng files sa articles. Binabawasan ng self-service option na ito ang hindi naman kailangang tanong ng mga customer at pinabubuti ang kabuuang customer communication dahil puwedeng ma-access na mismo ng customers ang impormasyon.

Hindi puwedeng magkamali ang higit 21,000 na business

Tingnan ang aming success stories at testimonials para makita kung paano pinapalakas ng LiveAgent ang inyong customer support at dinadagdagan ang kasiyahan ng inyong business partners.

Bakit gagamit ng knowledge base software?

Mas gusto ng 70% ng customers na hanapin nila mismo ang sagot sa kanilang mga tanong bago pa sila kumontak sa customer service. Hinahayaan kayo ng LiveAgent na madaling makapag-set up ng isang knowledge base sa ilang click lang. Puwede kayong gumawa ng categories, articles, at ibagay ang mga ito sa disenyo ng inyong kompanya nang hindi gumagawa ng kahit isang linya ng code.

Business bag - icon

Mga benepisyo sa business

Makapagbibigay ng tulong offline

Maaasahang customer service at pangangalaga

Internal knowledge sa loob ng kompanya

Handshake icon

Mga benepisyo sa customer

Magagamit nang 24/7/365

Makakukuha ng sarili nilang sagot ang customers

Pinakamabilis na customer support

Kaakibat na Articles saLibreng knowledge base software
Software Tagumpay Kustomer

Magtatag ng kaunlaran gamit ang software sa tagumpay sa kustomer

Ang LiveAgent ay binibigyan ka ng nakabahaging inbox ng kumpanya na nagbibigay-daan sa iyong kawaning ibahagi ang dami ng trabaho ng mga hindi bakanteng ahente. Basahin ang tungkol sa mga benepisyo ng software sa tagumpay sa kustomer.

Industriya - Saas

Software ng Helpdesk para sa SaaS

Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyon mapabuti ang iyong SaaS na negosyo at bawasan ang churn rate ng iyong kustomer. Ang LiveAgent ay nagpapakete ng lahat ng mga lagusan sa isang solusyon para sa mahusay na presyo.

Palawakin ang iyong mga kakayahan sa suporta gamit ang help desk at sariling serbisyo na software ng LiveAgent. Hayaan ang iyong mga kustomer na malutas ang mga isyu sa kanilang sarili -- 24/7.

Sariling serbisyo na software

Ipinapakita ng service software ang maraming benepisyo tulad ng pagpapahusay ng communication at automation. Ang LiveAgent ay epektibong tool para sa customer service at pagpapaunlad ng network at customer satisfaction. Ang mahusay na pagpapatakbo ng ticket at kakayahan ng voice at video call ay nagbibigay ng karagdagang halaga sa customer service. Ang paggamit ng LiveAgent ay nagbibigay ng pinakamahusay na halaga para sa pera at may mga kakayahan sa sariling serbisyo na binuo sa bawat plano.

Ang LiveAgent ay isang all-in-one na solusyon sa help desk na may kasama ding call center. Ang aming call center ay mayroong lahat ng mga kinakailangang tampok, kabilang ang pagtawag pabalik.

Mga awtomatikong pagtawag pabalik para sa iyong mga kustomer

LiveAgent, isang epektibong tool para sa customer service, na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ito ay ginagamit ng maraming kumpanya at nagdulot ng pagtaas sa conversion rate at customer satisfaction.

Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyon mapabuti ang iyong SaaS na negosyo at bawasan ang churn rate ng iyong kustomer. Ang LiveAgent ay nagpapakete ng lahat ng mga lagusan sa isang solusyon para sa mahusay na presyo.

Software ng Helpdesk para sa SaaS

Ang LiveAgent ay isang solusyon sa suporta sa customer na nagtataglay ng mga tampok sa live chat at call center. Nag-eempake ito ng lahat ng mga lagusan, kabilang na ang social media, sa isang pakete na abot-kayang presyo. Sa pamamagitan ng awtomasyon, magagawa mong makapag-invest ng mas kaunting oras sa pamamahala ng araw-araw na mga gawain at tumutok sa mga mahalagang aspeto ng iyong negosyo. Magaling din itong mag-maintain ng organisasyon at makakatipid ka talaga sa paggamit nito.

Sa software sa pagdodokumento ng suporta ng LiveAgent, madali kang makakalikha ng isang komprehensibong knowledge base na may dokumentasyon ng suporta upang paganahin ang sariling serbisyo.

Bumuo ng isang knowledge base at dokumentasyon ng suporta nang madali

Ang dokumentasyon ng suporta ay mahalaga para sa mga kumpanya na nagbebenta ng kumplikadong software. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng mahusay na customer service at suporta gamit ang iba't ibang communication channels. Ito ay isang all-in-one na customer support solution na nagbibigay ng mga paraan para sa mga kustomer na makahanap ng impormasyon sa online at malutas ang mga isyu sa kanilang sarili. Subukan ang libreng trial ng LiveAgent ngayon!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x