Ang isang customizable na libreng knowledge base ay ginagawang mas madali ang trabaho ng iyong mga ahente at hinihikayat ang iyong mga kustomer na tulungan ang bawat isa.
Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB noong 2021. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila ng mas mabilis sa LiveAgent.
Mag-enjoy ng forever free account
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Ang isang knowledge base ay isang online na sariling serbisyo na database na maaaring magamit ng sinumang naghahanap ng impormasyon tungkol sa iyong kumpanya o mga produkto. Pinapayagan ka ng software na ito na mag-imbak, magbahagi, at mamahala ng mahalagang impormasyon at data sa iisang lugar, kung saan madali itong ma-access. Sa kanilang core., knowledge base tools maaaring makatipid ka ng mahahalagang mapagkukunan tulad ng oras at pera dahil pinapagana ka nila namagbigay ng suporta sa iyong mga kustomer kahit na ang iyong mga ahente ay hindi online.
Gumawa ng isang lugar kung saan maaaring ibahagi ng iyong mga ahente ang kanilang kaalaman at kung saan malulutas ng iyong mga kustomer ang kanilang mga problema.
Gumawa ng malalim na mga artikulo sa knowledge base upang magbigay ng mabilis na tulong sa iyong mga kustomer.
Sa pagbuo ng iyong knowledge base, tinitiyak mo na ang iyong mga kustomer ay may access sa mahalagang impormasyon 24/7/365.
Palakasin ang iyong mga kustomer na maghanap ng impormasyon nang mag-isa at paganahin ang iyong mga ahente na mag-focus sa higit pang mga importante na isyu.
Gumawa ng isang lugar kung saan maaaring ibahagi ng iyong mga ahente ang kanilang kaalaman at kung saan malulutas ng iyong mga kustomer ang kanilang mga problema.
Pinapayagan ka ng knowledge base tool ng LiveAgent na pumili mula sa mga predefined na disenyo ng knowledge base. Kahit na hindi kami nag-aalok ng isang pasadyang tema, ang mga disenyo ay naaayos sa mga tuntunin ng kulay, at maaaring ipa-customize sa iyong HTML header/footer. Matapos piliin ang disenyo, maaari mong simulang punan ang iyong knowledge base na may-katuturang nilalaman para sa parehong mga kustomer at iyong buong team.
Ang LiveAgent ay pinagsasama ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.
Ang libreng plano ng LiveAgent ay isang mahusay na solusyon para sa mga start ups. Gayunpaman, nag-aalok ang mga bayad na plano ng iba’t ibang mga feature sa help desk na nagpapagaan ng iyong daloy ng trabaho at nagbibigay sa iyo ng higit pang mga pagpipilian para sa pagbibigay ng suporta sa kustomer.
Libre
7-araw na kasaysayan ng customer support ticket
Limitado ang mga integration
Walang mga social account
Nawawalang mga feature
mula sa $15/buwan
Walang mga limitasyon
Maraming kapaki-pakinabang na mga feature
Mga social media account
Kasaysayan ng buong mensahe
at marami pa…
Alam mo bang na ang karamihan nang mga kustomer ay nais na maghanap ng mga solusyon nang mag-isa bago makipag-ugnay sa suporta ng customer? Sa pamamagitan ng pagbuo ng iyong knowledge base, maaari kang magbigay sa kanila ng mahalagang impormasyon at matipid ang oras ng iyong customer support team na gugugolin nila sa pagharap sa paulit-ulit na mga katanungan. Gamit ang libreng knowledge base software, maaari silang tumutok sa mga kritikal na isyu sa halip.
Pinapayagan ng bukas na mapagkukunan na knowledge base software ng LiveAgent ang iyong kumpanya na gumawa ng nilalaman sa knowledge base para sa iyong mga ahente at mga kustomer. Ang panloob na pamamahalang tool sa kaaalam ay maaaring maging isang mapagkukunan na nag-iimbak ng impormasyon ng kumpanya.
Ang online na knowledge base software ng LiveAgent ay may isang search engine code na madaling nagbibigay-daan sa iyong mga ahente na maghanap para sa kinakailangang impormasyon sa pamamagitan ng isang search box. Sa pangkalahatan, ang isang pribadong knowledge base ay nagpapabuti sa daloy ng trabaho ng empleyado, na nagpapasaya sa parehong mga ahente at kustomer.
Ang pagdadala ng kaalaman sa iyong mga kustomer ay simple! Gumawa ng mga tukoy na kategorya at gawing madaling ma-navigate ang iyong knowledge base. Pagkatapos, punan mo ang mga kategorya ng kapaki-pakinabang na nilalaman gamit ang built-in na WYSIWYG rich text editor para sa mga artikulo. Maaari mong i-customize at istilo ang iyong nilalaman ng mga heading, iba’t ibang kulay, istilo, at mga larawan din.
Ang knowledge base solution ng LiveAgent ay isang malakas na tool na nagbibigay-daan din sa iyo na mag-attach ng mga file sa mga artikulo. Ang sariling serbisyo na pagpipilian ay binabawasan ang hindi kinakailangang mga katanungan sa kustomer at nagpapabuti ng pangkalahatang komunikasyon ng kustomer dahil mai-access ng mga kustomer ang impormasyon nang mag-isa.
Tingnan ang aming mga kwento ng tagumpay at mga testimonial at alamin kung paano mapapalakas ng LiveAgent ang iyong suporta sa kustomer at madagdagan ang kaligayahan ng iyong mga kasosyo sa negosyo.
70% ng mga kustomer ay mas gugustuhin na maghanap ng mga sagot sa kanilang mga katanungan nang sila lang bago sila makipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer. Nagbibigay-daan sa iyo ang LiveAgent na mag-set up ng isang knowledge base nang madali sa ilang mga pag-click lamang. Maaari kang lumikha ng mga kategorya, artikulo at iakma ang mga ito sa disenyo ng iyong kumpanya nang hindi nagta-type ng isang linya ng code.
Magbigay ng offline na tulong
Maaasahang customer service at care
Panloob na kaalaman sa kumpanya
Available 24/7/365
Ang mga kustomer ay maaaring makakuha ng mga sagot sa kanilang sarili
Pinakamabilis na suporta sa kustomer
Alam mo ba kung ano ang magkatulad sa Huawei, BMW, Yamaha at O2? Tama ang hula mo… LiveAgent!
Ang sariling serbisyo ay naging isang ginustong pagpipilian sa customer service. Nais ng mga kustomer na mahanap ang mga sagot sa kanilang sarili, sa halip na maghintay upang maabot ang isang kinatawan ng kustomer. Ang pagkabigo na mag-alok ng pagpipilian na ito ay maaaring maging isang magastos na desisyon. Ang mahusay na knowledge base software ay maaaring magbigay sa iyong negosyo ng higit sa mga kakumpitensya, pagbutihin ang iyong customer satisfaction, pagpapanatili ng kustomer, at sa huli ay taasan ang mga benta.
Ang software sa pamamahala ng kaalaman ay karaniwang isang bahagi ng isang komplikadong solusyon sa customer service Pagkatapos mong mag-sign in sa iyong help desk, maaari kang magsimulang lumikha ng nilalaman na hinahanap ng iyong mga kustomer o empleyado. Mula sa end-user, magagamit ang knowledgebase tuwing naabot nila ang iyong website. Kaya, malulutas nila ang ilang mga teknikal na isyu sa kanilang sarili sa pamamagitan ng pagsali sa Forum o pagsunod sa isang artikulo ng Knowledge base.
Oo, nag-aalok ang LiveAgent ng isang libreng Customer portal para sa bawat subscription o isang libreng account. Mayroong isang Knowledge base na kasama sa bawat isa nang libre. Gayunpaman, kung nais mong mag may-ari ng maraming mga knowledge base para sa iba't ibang mga brand , ikaw ay sisingilin.
Maging una sa pagtanggap ng mga eksklusibong offer at pinakabagong balita tungkol sa aming mga produkto at serbisyo diretso sa inyong inbox.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante