Ang #1 libreng knowledge base software

Diskubrehin kung gaano kadaling gumawa ng mga professional knowledge base.

  • ✓ No setup fee    
  • ✓ Customer service 24/7    
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Knowledge base software by LiveAgent

Naghahanap ba kayo ng libreng knowledge base software?

Pinadadali ng customizable na libreng knowledge base ang trabaho ng inyong agents at ineengganyo ang inyong customers na tulungan ang isa’t isa.
 
Ang LiveAgent ang laging nare-review at #1 rated na help desk software para sa mga SMB noong 2021. Maging mas malapit sa inyong customers at mas mabilis silang tulungan gamit ang LiveAgent.
  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
Knowledge Base Customer Portal Demo LiveAgent | Live AgentP0Y0M0DT0H0M307SYoutube video: Knowledge Base  Customer Portal Demo  LiveAgent
Live Agent

Ano ang libreng knowledge base software?

Ang knowledge base ay isang online self-service database na puwedeng gamitin ng kahit sinong naghahanap ng impormasyon tungkol sa inyong kompanya o mga produkto. Hinahayaan kayo ng software na ito na makapagtago, mag-share, at makapag-manage ng mahahalagang impormasyon at data sa iisang lugar, kung saan madali itong maa-access. Sa knowledge base tools, makakatipid kayo ng inyong mahahalagang resources tulad ng oras at pera dahil hinahayaan kayong makapagbigay ng support sa inyong customers kahit hindi naka-online ang inyong agents.

Bakit gagamit ng libreng knowledge base software?

Gumawa ng lugar kung saan puwedeng mag-share ang inyong agents ng kanilang kaalaman at kung saan mareresolba ng inyong customers ang kanilang problema.

Mas masasayang customer

Gumawa ng malalimang knowledge base articles para makapagbigay ng mabilisang tulong sa inyong customers.

24/7 na support

Sa pagbuo ng inyong knowledge base, sinisigurado ninyong may access ang inyong customers sa mahahalagang impormasyon 24/7/365.

Nabawasang ticket load

Bigyan ng kakayahan ang inyong customers na mahanap nila mismo ang impormasyon para makatutok ang inyong agents sa mas mabibigat na isyu.

4 na hakbang para makagawa ng libreng knowledge base

Gumawa ng lugar kung saan puwedeng mag-share ang inyong agents ng kanilang kaalaman at kung saan mareresolba ng inyong customers ang kanilang problema.

Pumili mula sa 3 predefined na disenyo

Hinahayaan ng LiveAgent knowledge base tool na makapili kayo mula sa predefined nang knowledge base designs. Kahit wala kaming custom theme, ang kulay ng mga disenyo ay puwedeng maayos at ma-customize gamit ang inyong HTML header/footer. Pagkapili ng disenyo, puwede nang simulang punan ang inyong knowledge base gamit ang magkakaugnay na content para sa inyong customers at buong team.

Peter Komornik

Pinagsasama-sama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at automation na hinahayaan kaming magbigay ng kakaibang support sa aming customers.

black Slido logo

Patas at libreng knowledge base software

Ang libreng plan ng LiveAgent ay isang mahusay na solution para sa mga start-up. Gayunpaman, ang mga bayad na plan ay may iba-ibang help desk features na pinadadali ang inyong workflow at nagbibigay sa inyo nang mas maraming options sa pagbibigay ng customer support.

Free help desk software migration icon

Libreng account

Libre

7-araw na history ng customer support ticket

Limitadong integrations

Walang social media accounts

May kulang na features

Free Live Chat-icon

Bayad na account

mula $15/buwan

Walang limitasyon

Maraming kapaki-pakinabang na features

May social media accounts

Buong message history

at marami pang iba…

book lover - illustration

Libreng customer support

Alam ba ninyong gusto ng customers na sila mismo ang maghanap ng solutions bago pa kumontak sa customer support? Sa paggawa ng inyong knowledge base, mabibigyan ninyo sila ng mahahalagang impormasyon at makakatipid ito ng oras ng inyong customer support team na igugugol nila sa paulit-ulit na mga tanong. Sa libreng knowledge base software, makakatutok sila sa mas mabibigat na isyu.

Internal knowledge base

Hinahayaan ng open-source knowledge base software ng LiveAgent ang inyong company na makagawa ng knowledge base content para sa inyong customers at agents. Ang internal knowledge management tool ay puwedeng maging tanging source kung saan nakatabi ang impormasyon ng kompanya.

Ang online knowledge base software ng LiveAgent ay may search engine code na hinahayaan ang inyong agents na mahanap ang kailangang impormasyon gamit ang search box. Sa pangkalahatan, ang pribadong knowledge base ay pinahuhusay ang workflow ng empleyado, na siyang nagpapasaya sa parehong agents at customers.

Customer portal software settings in LiveAgent

Praktikal na WYSIWYG editor

Madali lang makapagbigay ng kaalaman sa inyong customers! Gumawa ng partikular na categories para mas madaling ma-navigate ang inyong knowledge base. Pagkatapos, punan ninyo ng makatutulong na content ang categories gamit ang built-in nitong WYSIWYG-rich text editor para sa articles. Puwedeng i-customize at pagandahin ang inyong content gamit ang headings, iba-ibang kulay, styles, at pati na rin mga picture.

WYSIWYG editor in Help desk software - LiveAgent
Attachments in articles in LiveAgent

Lagyan ng file attachment ang articles

Ang knowledge base solution ng LiveAgent ay isang mabisang tool na hinahayaan din kayong mag-attach ng files sa articles. Binabawasan ng self-service option na ito ang hindi naman kailangang tanong ng mga customer at pinabubuti ang kabuuang customer communication dahil puwedeng ma-access na mismo ng customers ang impormasyon.

Hindi puwedeng magkamali ang higit 21,000 na business

Tingnan ang aming success stories at testimonials para makita kung paano pinapalakas ng LiveAgent ang inyong customer support at dinadagdagan ang kasiyahan ng inyong business partners.

Bakit gagamit ng knowledge base software?

Mas gusto ng 70% ng customers na hanapin nila mismo ang sagot sa kanilang mga tanong bago pa sila kumontak sa customer service. Hinahayaan kayo ng LiveAgent na madaling makapag-set up ng isang knowledge base sa ilang click lang. Puwede kayong gumawa ng categories, articles, at ibagay ang mga ito sa disenyo ng inyong kompanya nang hindi gumagawa ng kahit isang linya ng code.

Business bag - icon

Mga benepisyo sa business

Makapagbibigay ng tulong offline

Maaasahang customer service at pangangalaga

Internal knowledge sa loob ng kompanya

Handshake icon

Mga benepisyo sa customer

Magagamit nang 24/7/365

Makakukuha ng sarili nilang sagot ang customers

Pinakamabilis na customer support

Kaakibat na Articles saLibreng knowledge base software
Maging una gamit ang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ngayon. Manatili sa tuktok ng lahat ng mga kahilingan ng kustomer at pahusayin ang karanasan ng kustomer sa lahat ng mga channel.

Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer

Alamin kung paano makakapagbigay ng isinapersonal at walang patid na suporta gamit ang LiveAgent, ang pinakamahusay na software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer para sa 2024. Walang bayad sa pag-setup, serbisyong kustomer 24/7, at libreng trial na walang kailangan na credit card. Maging isa sa mga kumpanyang gumagamit ng multi-channel na suporta at makuha ang mga benepisyo ng isang virtual na call center, live chat, at social media integration. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon at pahusayin ang karanasan ng iyong kustomer!

Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.

Naghahanap ba kayo ng alternatibong help desk software?

Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.

Pataasin ang iyong kasiyahan ng kustomer gamit ang LiveAgent at ang naka-built in nitong kasangkapan sa pagsukat ng software sa kasiyahan ng kustomer na Nicereply.

Maging masaya gamit ang software sa kasiyahan ng kustomer

Pataasin ang iyong kasiyahan ng kustomer gamit ang LiveAgent at ang naka-built in nitong kasangkapan sa pagsukat ng software sa kasiyahan ng kustomer na Nicereply.

Sa software sa pagdodokumento ng suporta ng LiveAgent, madali kang makakalikha ng isang komprehensibong knowledge base na may dokumentasyon ng suporta upang paganahin ang sariling serbisyo.

Bumuo ng isang knowledge base at dokumentasyon ng suporta nang madali

Sa software sa pagdodokumento ng suporta ng LiveAgent, madali kang makakalikha ng isang komprehensibong knowledge base na may dokumentasyon ng suporta upang paganahin ang sariling serbisyo.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x