Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

The #1 na libreng knowledge base software

Diskubrehin kung gaano kadali ang paglikha ng mga propesyonal na knowledge base nang madali.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 Na serbisyo sa kustomer    
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Knowledge base software animation
Knowledge base background

Naghahanap para sa isang libreng knowledge base software?

Ang isang customizable na libreng knowledge base ay ginagawang mas madali ang trabaho ng iyong mga ahente at hinihikayat ang iyong mga kustomer na tulungan ang bawat isa.

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB noong 2021. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila ng mas mabilis sa LiveAgent.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Ano ang libreng knowledge base software?

Ang isang knowledge base ay isang online na sariling serbisyo na database na maaaring magamit ng sinumang naghahanap ng impormasyon tungkol sa iyong kumpanya o mga produkto. Pinapayagan ka ng software na ito na mag-imbak, magbahagi, at mamahala ng mahalagang impormasyon at data sa iisang lugar, kung saan madali itong ma-access. Sa kanilang core., knowledge base tools maaaring makatipid ka ng mahahalagang mapagkukunan tulad ng oras at pera dahil pinapagana ka nila namagbigay ng suporta sa iyong mga kustomer kahit na ang iyong mga ahente ay hindi online.

Bakit libreng knowledge base software?

Gumawa ng isang lugar kung saan maaaring ibahagi ng iyong mga ahente ang kanilang kaalaman at kung saan malulutas ng iyong mga kustomer ang kanilang mga problema.

Customers icon

Mas masayang mga kustomer

Gumawa ng malalim na mga artikulo sa knowledge base upang magbigay ng mabilis na tulong sa iyong mga kustomer.

Increase icon

24/7 na suporta

Sa pagbuo ng iyong knowledge base, tinitiyak mo na ang iyong mga kustomer ay may access sa mahalagang impormasyon 24/7/365.  

Decrease icon

Bawas na load ng ticket

Palakasin ang iyong mga kustomer na maghanap ng impormasyon nang mag-isa at paganahin ang iyong mga ahente na mag-focus sa higit pang mga importante na isyu.

4 na mga hakbang upang gumawa ng isang libreng knowledge base

Gumawa ng isang lugar kung saan maaaring ibahagi ng iyong mga ahente ang kanilang kaalaman at kung saan malulutas ng iyong mga kustomer ang kanilang mga problema.

Pumili mula sa 3 predefined na mga disenyo

Pinapayagan ka ng knowledge base tool ng LiveAgent na pumili mula sa mga predefined na disenyo ng knowledge base. Kahit na hindi kami nag-aalok ng isang pasadyang tema, ang mga disenyo ay naaayos sa mga tuntunin ng kulay, at maaaring ipa-customize sa iyong HTML header/footer. Matapos piliin ang disenyo, maaari mong simulang punan ang iyong knowledge base na may-katuturang nilalaman para sa parehong mga kustomer at iyong buong team. 

Peter Komornik

Ang LiveAgent ay pinagsasama ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Patas at libreng knowledge base software

Ang libreng plano ng LiveAgent ay isang mahusay na solusyon para sa mga start ups. Gayunpaman, nag-aalok ang mga bayad na plano ng iba’t ibang mga feature sa help desk na nagpapagaan ng iyong daloy ng trabaho at nagbibigay sa iyo ng higit pang mga pagpipilian para sa pagbibigay ng suporta sa kustomer.

Free help desk software migration

Libreng account

Libre

7-araw na kasaysayan ng customer support ticket

Limitado ang mga integration

Walang mga social account

Nawawalang mga feature

Free Live Chat

Bayad na account

mula sa $15/buwan

Walang mga limitasyon

Maraming kapaki-pakinabang na mga feature

Mga social media account

Kasaysayan ng buong mensahe

at marami pa…

undraw book lover mkck

Libreng customer support

Alam mo bang na ang karamihan nang mga kustomer ay nais na maghanap ng mga solusyon nang mag-isa bago makipag-ugnay sa suporta ng customer? Sa pamamagitan ng pagbuo ng iyong knowledge base, maaari kang magbigay sa kanila ng mahalagang impormasyon at matipid ang oras ng iyong customer support team na gugugolin nila sa pagharap sa paulit-ulit na mga katanungan. Gamit ang libreng knowledge base software, maaari silang tumutok sa mga kritikal na isyu sa halip.

Panloob na knowledge base

Pinapayagan ng bukas na mapagkukunan na knowledge base software ng LiveAgent ang iyong kumpanya na gumawa ng nilalaman sa knowledge base para sa iyong mga ahente at mga kustomer. Ang panloob na pamamahalang tool sa kaaalam ay maaaring maging isang mapagkukunan na nag-iimbak ng impormasyon ng kumpanya. 

Ang online na knowledge base software ng LiveAgent ay may isang search engine code na madaling nagbibigay-daan sa iyong mga ahente na maghanap para sa kinakailangang impormasyon sa pamamagitan ng isang search box. Sa pangkalahatan, ang isang pribadong knowledge base ay nagpapabuti sa daloy ng trabaho ng empleyado, na nagpapasaya sa parehong mga ahente at kustomer.  

Customer portal software settings in LiveAgent

Praktikal na WYSIWYG editor

Ang pagdadala ng kaalaman sa iyong mga kustomer ay simple! Gumawa ng mga tukoy na kategorya at gawing madaling ma-navigate ang iyong knowledge base. Pagkatapos, punan mo ang mga kategorya ng kapaki-pakinabang na nilalaman gamit ang built-in na WYSIWYG rich text editor para sa mga artikulo. Maaari mong i-customize at istilo ang iyong nilalaman ng mga heading, iba’t ibang kulay, istilo, at mga larawan din.   

WYSIWYG editor in Help desk software - LiveAgent
Attachments-in-articles-LiveAgent

Magdagdag ng mga file attachment sa mga artikulo

Ang knowledge base solution ng LiveAgent ay isang malakas na tool na nagbibigay-daan din sa iyo na mag-attach ng mga file sa mga artikulo. Ang sariling serbisyo na pagpipilian ay binabawasan ang hindi kinakailangang mga katanungan sa kustomer at nagpapabuti ng pangkalahatang komunikasyon ng kustomer dahil mai-access ng mga kustomer ang impormasyon nang mag-isa. 

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga kwento ng tagumpay at mga testimonial at alamin kung paano mapapalakas ng LiveAgent ang iyong suporta sa kustomer at madagdagan ang kaligayahan ng iyong mga kasosyo sa negosyo.

Bakit knowledge base software?

70% ng mga kustomer ay mas gugustuhin na maghanap ng mga sagot sa kanilang mga katanungan nang sila lang bago sila makipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer. Nagbibigay-daan sa iyo ang LiveAgent na mag-set up ng isang knowledge base nang madali sa ilang mga pag-click lamang. Maaari kang lumikha ng mga kategorya, artikulo at iakma ang mga ito sa disenyo ng iyong kumpanya nang hindi nagta-type ng isang linya ng code. 

Business pages

Mga benepisyo sa negosyo

Magbigay ng offline na tulong

Maaasahang customer service at care

Panloob na kaalaman sa kumpanya

Handshake

Mga benepisyo sa kustomer

Available 24/7/365

Ang mga kustomer ay maaaring makakuha ng mga sagot sa kanilang sarili

Pinakamabilis na suporta sa kustomer

Ikaw ay magiging nasa mabuting mga kamay!

Alam mo ba kung ano ang magkatulad sa Huawei, BMW, Yamaha at O2? Tama ang hula mo… LiveAgent!

Try it now for free Walang Kailangan na Credit Card

FAQ

Bakit ka dapat gumamit ng software sa pamamahala ng kaalaman?

Ang sariling serbisyo ay naging isang ginustong pagpipilian sa customer service. Nais ng mga kustomer na mahanap ang mga sagot sa kanilang sarili, sa halip na maghintay upang maabot ang isang kinatawan ng kustomer. Ang pagkabigo na mag-alok ng pagpipilian na ito ay maaaring maging isang magastos na desisyon. Ang mahusay na knowledge base software ay maaaring magbigay sa iyong negosyo ng higit sa mga kakumpitensya, pagbutihin ang iyong customer satisfaction, pagpapanatili ng kustomer, at sa huli ay taasan ang mga benta.

Paano Gumagana ang Software sa Pamamahala ng Kaalaman?

Ang software sa pamamahala ng kaalaman ay karaniwang isang bahagi ng isang komplikadong solusyon sa customer service Pagkatapos mong mag-sign in sa iyong help desk, maaari kang magsimulang lumikha ng nilalaman na hinahanap ng iyong mga kustomer o empleyado. Mula sa end-user, magagamit ang knowledgebase tuwing naabot nila ang iyong website. Kaya, malulutas nila ang ilang mga teknikal na isyu sa kanilang sarili sa pamamagitan ng pagsali sa Forum o pagsunod sa isang artikulo ng Knowledge base.

Ang Knowlege base ba ng LiveAgent ay libre?

Oo, nag-aalok ang LiveAgent ng isang libreng Customer portal para sa bawat subscription o isang libreng account. Mayroong isang Knowledge base na kasama sa bawat isa nang libre. Gayunpaman, kung nais mong mag may-ari ng maraming mga knowledge base para sa iba't ibang mga brand , ikaw ay sisingilin.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo