The #1 na libreng knowledge base software

Diskubrehin kung gaano kadali ang paglikha ng mga propesyonal na knowledge base nang madali.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup
  • ✓ 24/7 Na serbisyo sa kustomer
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Knowledge base software by LiveAgent

Naghahanap para sa isang libreng knowledge base software?

Ang isang customizable na libreng knowledge base ay ginagawang mas madali ang trabaho ng iyong mga ahente at hinihikayat ang iyong mga kustomer na tulungan ang bawat isa.

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB noong 2021. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila ng mas mabilis sa LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Knowledge Base / Customer Portal Demo | LiveAgent | Live Agent05:07Youtube video: Knowledge Base / Customer Portal Demo | LiveAgent
Live Agent

Ano ang libreng knowledge base software?

Ang isang knowledge base ay isang online na sariling serbisyo na database na maaaring magamit ng sinumang naghahanap ng impormasyon tungkol sa iyong kumpanya o mga produkto. Pinapayagan ka ng software na ito na mag-imbak, magbahagi, at mamahala ng mahalagang impormasyon at data sa iisang lugar, kung saan madali itong ma-access. Sa kanilang core., knowledge base tools maaaring makatipid ka ng mahahalagang mapagkukunan tulad ng oras at pera dahil pinapagana ka nila namagbigay ng suporta sa iyong mga kustomer kahit na ang iyong mga ahente ay hindi online.

Bakit libreng knowledge base software?

Gumawa ng isang lugar kung saan maaaring ibahagi ng iyong mga ahente ang kanilang kaalaman at kung saan malulutas ng iyong mga kustomer ang kanilang mga problema.

Mas masayang mga kustomer

Gumawa ng malalim na mga artikulo sa knowledge base upang magbigay ng mabilis na tulong sa iyong mga kustomer.

24/7 na suporta

Sa pagbuo ng iyong knowledge base, tinitiyak mo na ang iyong mga kustomer ay may access sa mahalagang impormasyon 24/7/365.

Bawas na load ng ticket

Palakasin ang iyong mga kustomer na maghanap ng impormasyon nang mag-isa at paganahin ang iyong mga ahente na mag-focus sa higit pang mga importante na isyu.

4 na mga hakbang upang gumawa ng isang libreng knowledge base

Gumawa ng isang lugar kung saan maaaring ibahagi ng iyong mga ahente ang kanilang kaalaman at kung saan malulutas ng iyong mga kustomer ang kanilang mga problema.

Pumili mula sa 3 predefined na mga disenyo

Pinapayagan ka ng knowledge base tool ng LiveAgent na pumili mula sa mga predefined na disenyo ng knowledge base. Kahit na hindi kami nag-aalok ng isang pasadyang tema, ang mga disenyo ay naaayos sa mga tuntunin ng kulay, at maaaring ipa-customize sa iyong HTML header/footer. Matapos piliin ang disenyo, maaari mong simulang punan ang iyong knowledge base na may-katuturang nilalaman para sa parehong mga kustomer at iyong buong team. 

Peter Komornik

Ang LiveAgent ay pinagsasama ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo

Patas at libreng knowledge base software

Ang libreng plano ng LiveAgent ay isang mahusay na solusyon para sa mga start ups. Gayunpaman, nag-aalok ang mga bayad na plano ng iba’t ibang mga feature sa help desk na nagpapagaan ng iyong daloy ng trabaho at nagbibigay sa iyo ng higit pang mga pagpipilian para sa pagbibigay ng suporta sa kustomer.

Free help desk software migration icon

Libreng account

Libre

7-araw na kasaysayan ng customer support ticket

Limitado ang mga integration

Walang mga social account

Nawawalang mga feature

Free Live Chat-icon

Bayad na account

mula sa $15/buwan

Walang mga limitasyon

Maraming kapaki-pakinabang na mga feature

Mga social media account

Kasaysayan ng buong mensahe

at marami pa…

book lover - illustration

Libreng customer support

Alam mo bang na ang karamihan nang mga kustomer ay nais na maghanap ng mga solusyon nang mag-isa bago makipag-ugnay sa suporta ng customer? Sa pamamagitan ng pagbuo ng iyong knowledge base, maaari kang magbigay sa kanila ng mahalagang impormasyon at matipid ang oras ng iyong customer support team na gugugolin nila sa pagharap sa paulit-ulit na mga katanungan. Gamit ang libreng knowledge base software, maaari silang tumutok sa mga kritikal na isyu sa halip.

Panloob na knowledge base

Pinapayagan ng bukas na mapagkukunan na knowledge base software ng LiveAgent ang iyong kumpanya na gumawa ng nilalaman sa knowledge base para sa iyong mga ahente at mga kustomer. Ang panloob na pamamahalang tool sa kaaalam ay maaaring maging isang mapagkukunan na nag-iimbak ng impormasyon ng kumpanya. 

Ang online na knowledge base software ng LiveAgent ay may isang search engine code na madaling nagbibigay-daan sa iyong mga ahente na maghanap para sa kinakailangang impormasyon sa pamamagitan ng isang search box. Sa pangkalahatan, ang isang pribadong knowledge base ay nagpapabuti sa daloy ng trabaho ng empleyado, na nagpapasaya sa parehong mga ahente at kustomer.

Customer portal software settings in LiveAgent

Praktikal na WYSIWYG editor

Ang pagdadala ng kaalaman sa iyong mga kustomer ay simple! Gumawa ng mga tukoy na kategorya at gawing madaling ma-navigate ang iyong knowledge base. Pagkatapos, punan mo ang mga kategorya ng kapaki-pakinabang na nilalaman gamit ang built-in na WYSIWYG rich text editor para sa mga artikulo. Maaari mong i-customize at istilo ang iyong nilalaman ng mga heading, iba’t ibang kulay, istilo, at mga larawan din.

WYSIWYG editor in Help desk software - LiveAgent
Attachments in articles in LiveAgent

Magdagdag ng mga file attachment sa mga artikulo

Ang knowledge base solution ng LiveAgent ay isang malakas na tool na nagbibigay-daan din sa iyo na mag-attach ng mga file sa mga artikulo. Ang sariling serbisyo na pagpipilian ay binabawasan ang hindi kinakailangang mga katanungan sa kustomer at nagpapabuti ng pangkalahatang komunikasyon ng kustomer dahil mai-access ng mga kustomer ang impormasyon nang mag-isa. 

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga kwento ng tagumpay at mga testimonial at alamin kung paano mapapalakas ng LiveAgent ang iyong suporta sa kustomer at madagdagan ang kaligayahan ng iyong mga kasosyo sa negosyo.

Bakit knowledge base software?

70% ng mga kustomer ay mas gugustuhin na maghanap ng mga sagot sa kanilang mga katanungan nang sila lang bago sila makipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer. Nagbibigay-daan sa iyo ang LiveAgent na mag-set up ng isang knowledge base nang madali sa ilang mga pag-click lamang. Maaari kang lumikha ng mga kategorya, artikulo at iakma ang mga ito sa disenyo ng iyong kumpanya nang hindi nagta-type ng isang linya ng code. 

Business bag - icon

Mga benepisyo sa negosyo

Magbigay ng offline na tulong

Maaasahang customer service at care

Panloob na kaalaman sa kumpanya

Handshake icon

Mga benepisyo sa kustomer

Available 24/7/365

Ang mga kustomer ay maaaring makakuha ng mga sagot sa kanilang sarili

Pinakamabilis na suporta sa kustomer

Ikaw ay magiging nasa mabuting mga kamay!

Alam mo ba kung ano ang magkatulad sa Huawei, BMW, Yamaha at O2? Tama ang hula mo… LiveAgent!

Try it now for free Walang Kailangan na Credit Card
Kaakibat na Articles saLibreng knowledge base software
Software Tagumpay Kustomer

Magtatag ng kaunlaran gamit ang software sa tagumpay sa kustomer

Ang LiveAgent ay binibigyan ka ng nakabahaging inbox ng kumpanya na nagbibigay-daan sa iyong kawaning ibahagi ang dami ng trabaho ng mga hindi bakanteng ahente. Basahin ang tungkol sa mga benepisyo ng software sa tagumpay sa kustomer.

Industriya - Saas

Software ng Helpdesk para sa SaaS

Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyon mapabuti ang iyong SaaS na negosyo at bawasan ang churn rate ng iyong kustomer. Ang LiveAgent ay nagpapakete ng lahat ng mga lagusan sa isang solusyon para sa mahusay na presyo.

Palawakin ang iyong mga kakayahan sa suporta gamit ang help desk at sariling serbisyo na software ng LiveAgent. Hayaan ang iyong mga kustomer na malutas ang mga isyu sa kanilang sarili -- 24/7.

Sariling serbisyo na software

Ipinapakita ng service software ang maraming benepisyo tulad ng pagpapahusay ng communication at automation. Ang LiveAgent ay epektibong tool para sa customer service at pagpapaunlad ng network at customer satisfaction. Ang mahusay na pagpapatakbo ng ticket at kakayahan ng voice at video call ay nagbibigay ng karagdagang halaga sa customer service. Ang paggamit ng LiveAgent ay nagbibigay ng pinakamahusay na halaga para sa pera at may mga kakayahan sa sariling serbisyo na binuo sa bawat plano.

Ang LiveAgent ay isang all-in-one na solusyon sa help desk na may kasama ding call center. Ang aming call center ay mayroong lahat ng mga kinakailangang tampok, kabilang ang pagtawag pabalik.

Mga awtomatikong pagtawag pabalik para sa iyong mga kustomer

LiveAgent, isang epektibong tool para sa customer service, na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ito ay ginagamit ng maraming kumpanya at nagdulot ng pagtaas sa conversion rate at customer satisfaction.

Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyon mapabuti ang iyong SaaS na negosyo at bawasan ang churn rate ng iyong kustomer. Ang LiveAgent ay nagpapakete ng lahat ng mga lagusan sa isang solusyon para sa mahusay na presyo.

Software ng Helpdesk para sa SaaS

Ang LiveAgent ay isang solusyon sa suporta sa customer na nagtataglay ng mga tampok sa live chat at call center. Nag-eempake ito ng lahat ng mga lagusan, kabilang na ang social media, sa isang pakete na abot-kayang presyo. Sa pamamagitan ng awtomasyon, magagawa mong makapag-invest ng mas kaunting oras sa pamamahala ng araw-araw na mga gawain at tumutok sa mga mahalagang aspeto ng iyong negosyo. Magaling din itong mag-maintain ng organisasyon at makakatipid ka talaga sa paggamit nito.

Sa software sa pagdodokumento ng suporta ng LiveAgent, madali kang makakalikha ng isang komprehensibong knowledge base na may dokumentasyon ng suporta upang paganahin ang sariling serbisyo.

Bumuo ng isang knowledge base at dokumentasyon ng suporta nang madali

Ang dokumentasyon ng suporta ay mahalaga para sa mga kumpanya na nagbebenta ng kumplikadong software. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng mahusay na customer service at suporta gamit ang iba't ibang communication channels. Ito ay isang all-in-one na customer support solution na nagbibigay ng mga paraan para sa mga kustomer na makahanap ng impormasyon sa online at malutas ang mga isyu sa kanilang sarili. Subukan ang libreng trial ng LiveAgent ngayon!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x