GMX integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ano ang GMX?
Ang GMX (Global Mail eXchange) ay isang libreng email service na may kasamang advertising. Itinayo ang kompanya noong 1997 at subsidiary ito ng United Internet AG – isang German stock-listed na kompanya. Ito rin ay sister company ng 1&1 at Fasthosts Internet. Suportado nito ang POP3, IMAP4, o webmail protocols, habang pinapadala ang mail gamit ang SMTP. Ang bawat account na nakarehistro sa GMX ay suportado ang dagdag na mga serbisyo na kasama ang Mail Collector, Organizer, File Storage, at Address Book. May 10 indibidwal na GMX email address na limitasyon para sa bawat GMX user. Ang mail service na ito ay suportado ng advertisements para patuloy itong tumakbo, pati na pagbibigay ng walang bayad na serbisyo sa users.
Paano magagamit ang GMX?
Kung naghahanap ka ng maaasahan at libreng email service, GMX ang tamang choice. Hindi kasama sa serbisyo ang anumang hidden payments puwera lang kung gusto ng users na mag-upgrade sa premium account. May offer ang GMX na tatlong paid plans na nagbibigay ng mahalagang upgrades sa email capabilities. Ang users ay puwedeng magbayad para sa dagdag na email, cloud, o attachment storage, at puwede ring alisin ang anumang advertisements na kasama sa base version.
Ang GMX ay puwedeng magsilbi bilang ideyal na primary email server ng customer support salamat sa integration sa LiveAgent help desk software. Kasama sa LiveAgent ang ticketing system na suwabeng kokonekta sa GMX, ililipat ang lahat ng emails sa system, at iko-convert sila bilang tickets para sa mas madaling customer support. Sa dagdag na integration ng ibang customer support channels, makatutulong ang LiveAgent na makuha ninyo ang communication sa iisang lugar lang at tulungan kayong sumagot nang mas mabilis, mas maaasahan, at mas magandang resulta.
Makakuha ng tulong mula sa aming ticketing system – mag-handle ng live chat, at social media communication sa Facebook, Twitter, Instagram, o Viber. Gmawa ng sarili ninyong virtual call center na may inbound at outbound capabilities, mag-set up ng inyong customer portal na may forums, o magsulat ng informational guides para sa kasamang knowledge base. Kaya ng LiveAgent ang lahat ng importante at dadalhin ito sa inyo sa iisang convenient na lugar.
Ano ang mga benepisyo ng GMX
- Libreng base email para sa anumang user
- Dagdag na may bayad na storage options
- Secure at maaasahan
- Madaling registration at pag-setup
Let your clients reach you faster with live chat
Provide better support via email thanks to LiveAgent. Start ticketing and improve overall customer satisfaction.
Paano mag-integrate ng GMX sa LiveAgent
Simple lang ang integration process ng GMX sa LiveAgent at makukumpleto ito agad sa ilang minuto. Basahin ang maikling guide sa ibaba para makita kung paano ninyo ito magagawa sa sarili ninyong oras.
- Kung wala pa kayong nakahandang GMX email account, pumunta sa kanilang website at mag-register ng isang libreng account (o gumawa ng bayad na account, depende sa gusto ninyo). Ang website ay intuitive at gagabayan kayo nito sa registration process. Kung meron na kayong account, puwede nang laktawan ang hakbang na ito.
- Kung handa na ang account ninyo, pumunta sa inyong LiveAgent account (o magsimula ng libreng trial). Buksan ang Configuration > Email > Mail Accounts at piliin ang Outgoing email accounts o Incoming email accounts. Piliin ang outgoing kung gusto ninyong maging primary email address ninyo ito sa pagpapadala ng mga email, o pumunta sa Incoming kung gusto ninyong makakuha ng email mula sa account na ito sa inyong ticketing system. Anumang paraan, pareho pa rin ang integration process. Ituloy ang anumang option, at i-click ang Orange create button, at ituloy ang susunod na hakbang.
- May magbubukas na bagong window. Makikita ninyo ang selection ng email providers. Mag-scroll down at i-click ang Custom mailbox option sa ibaba. Dadalhin kayo nito sa susunod na section.
- Ang kailangan ninyong gawin ngayon ay ilagay ang inyong GMX sa system para masimulang kunin ng LiveAgent ang lahat ng inyong emails. Ilagay ang inyong email address, hostname, port, pati na ang inyong username at password sa GMX. Kapag nailagay na ang lahat, i-click ang Finish integration sa ibaba, at tapos na kayo.
Matagumpay ninyong natapos ang GMX integration sa LiveAgent. Sisimulan na ng system na kunin ang emails papunta sa inyong ticketing system. Silipin din ninyo ang ibang integration options namin, mag-browse sa LiveAgent Academy para matuto ng bagong bagay, o panoorin ang video sa ibaba para makapag-tour ng LiveAgent help desk system.
Looking for an easy and efficient way to manage your GMX email?
With LiveAgent, you can easily manage all of your GMX emails and customer communication in one place.
Frequently Asked Questions
Ano ang GMX?
Ang GMX (Global Mail eXchange) ay isang libreng email service na suportado ng advertising. Ang POP3, IMAP4, at webmail protocols ay suportado, at SMTP ay ginagamit sa pagpapadala ng mail. Kasama ang Mail Collector, Organizer, File Storage, at Address Book sa bawat GMX account. Posible para sa bawat GMX user na magkaroon ng maximum na 10 GMX address.
Paano magagamit ang GMX?
Dapat ninyong gamitin ang GMX kung kailangan ninyo ng maaasahan at libreng email service. Ang mga user ay di na kailangang magbayad ng anumang hidden fees puwera na lang kung mag-upgrade sila sa premium account. Tatlong paid subscription plans ang available na magbibigay ng mahalagang improvements.
LiveAgent ay isang platform ng call center at IVR software na nagbibigay ng personalized assistance at tumutulong sa customer satisfaction at benta. May mga migration plugin tulad ng NiceReply na nagbibigay ng feedback sa customer. Puwede itong mai-integrate sa LiveAgent para malaman ang satisfaction score ng mga kustomer. Ang LiveAgent ay may mga tampok tulad ng forum ng kustomer at interactive voice response. Mayroon din itong mga aplikasyon sa social media tulad ng Facebook, Twitter at Instagram, at sa Viber. Ang X-Cart ay isang platform ng shopping cart na nagbibigay-daan sa iyo upang mabuo ang iyong eCommerce store at mayroong mga integration mula sa LiveAgent tulad ng live chat button.
Ang Yootel ay isang reference VoIP operator na nag-aalok ng mga serbisyo para sa mga propesyonal. Nagbibigay sila ng total support, napakaayos na koneksiyon, at state-of-the-art na equipment. Kasama rin sa kanilang mga serbisyo ang business telephony, VoIP features, at marketing solutions. Yootel ay ideal na partner para sa LiveAgent call center, na nagbibigay ng advanced features tulad ng custom IVR at call recording. Puwede rin itong i-integrate sa LiveAgent para sa hassle-free call center management.
Live chat software provides proactive customer service for advertising, digital, promotional, social media, ABM, and PR agencies. It offers multi-language support and integrates with Wix for website chat buttons. LiveAgent also offers free account with Adiptel VoIP number integration and feedback widget for customer feedback. Wix, on the other hand, is a DIY website builder with AI capabilities and offers native integration with LiveAgent for customer support. Integration can also be done through Zapier for additional automation.
Ang click-to-email ay link na puwedeng i-click ng mga bisita. Ang LiveAgent ay may offer na maraming integration, API, billing management, at iba pa para sa customer service. Puwede rin itong magbigay ng email marketing support at mag-integrate sa iba't-ibang platform. Ang software ay may mga security features tulad ng 2-hakbang na pagberipika, pag-encrypt ng HTTPS, GDPR compliance, at iba pa para sa proteksyon ng data. Bukod dito, may mga tools din ito para sa pag-manage ng mga ahente, audit log, at pag-customize ng mga kontak at kumpanya.