Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong software na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa setup  
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7    
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Naghahanap ng isang mas mahusay na software ng help desk ?

Ang LiveAgent ay pinakanirepaso at #1 na nai-rate na software ng help desk para sa SMB sa 2019. Manatiling mas malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

3 dahilan kung bakit ang software development na mga kumpanya ay pinipili ang LiveAgent

Bigyang kapangyarihan ang iyong mga tagagamit na may mga opsyon sa pagsisilbi sa sarili sa pamamagitan ng paglikha ng komprehensibong knowledge bases na puno ng mga artikulo, gabay , pagtitipon, at Karaniwang mga Tanong.

Gabayan ang iyong mga potensiyal na kustomer gamit ang funnel ng pagbebenta sa pamamagitan ng pagsagot sa mga katanungan sa totoong oras.

Makinabang sa iyong mga kahon ng feedback at mungkahi upang matuklasan nang eksakto kung ano ang gusto ng iyong mga kliyente at inaasahan nila sa iyo.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
focus on needs - illustration

Tumutok sa mga pangangailangan

Iba’t ibang mga kliyente ay may maroong iba’t ibang mga pangangailangan at ikaw ay dapat tumutok sa kanilang lahat. Salamat sa mga kakayanan ng maramihang mga lagusan ng software ng help desk mananatili kang nakaugnay sa kanila sa iba’t ibang suson- hayaang maging mga social network, tawag, email o real-time live chat. Kung saan man nanggagaling ang iyong mga kustomer, ikaw ay palaging naroon para sa kanila.

Lilkhain ang knowledge base

Knowledge base at portal ng suporta ay ang unang mga lugar na hahanapin ng karamihan ng mga kustomer habang naghahanap ng mga sagot. Ang matatag na mga kakayahan ng LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng sapat na kapangyarihan upang buuin ang Karaniwang mga Tanong, sumulat ng mga artikulo sa pagsisilbi sa sarili na tulong o gumawa ng ilang mga kategorya batay sa iyong negosyo.

create the knowledge base - illustration
complete the sales funnel - illustration

Kumpletuhin ang funnel ng pagbebenta

Ilan sa iyong mga kustomer sa kinabukasan ay maaaring makipag-ugnayan sa iyo sa pamamagitan ng live chat, kung saan maaari mo silang bigyan ng mga sagot kaagad at maagap. Pagkatapos, maaari silang makipag-ugnayan sa iyo sa pamamagitan ng regular na email at huli, subalit mahalaga din, tumawag sa iyo. Mayroon kang lahat ng impormasyon na magagamit sa unibersal na inbox, kaya maaari mong balikan ang kanilang mga pangangailangan at mga kahilingan. Malinaw, ano sa tingin mo?

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin ang positibong epekto ng pagpapatupad ng software ng help desk sa pagbubuo ng software na industriya

Kaakibat na Articles saSoftware & Internet
Ang oras ng pag-uusap ay isang mahalagang metriko ng call center na tumutulong upang makamit ang mataas na lebel ng kasiyahan ng kustomer.

Oras ng pag-uusap

Discover how "Oras ng Pag-uusap" or Talk Time is a crucial metric for measuring call center efficiency and customer satisfaction. Learn to differentiate between Average Talk Time (ATT) and Average Handle Time (AHT), and explore strategies to optimize call center performance with LiveAgent. Visit now to enhance your customer service experience!

Ang isang hosted na call center ay isang software na solusyon na nangangasiwa ng papasok at papalabas na pagtawag, maging ang IVR na mga pakikipag-uugnayan sa pamamagitan ng iisang sistema.

Hosted call center

Discover the benefits of a hosted call center with LiveAgent's cost-effective, web-based solution that enhances customer satisfaction, speeds up response times, and boosts agent efficiency. Enjoy features like IVR, automatic callbacks, and multichannel ticketing while saving on hardware costs. Experience improved flexibility and efficiency with easy setup and no hidden fees. Try it free—no obligation!

Ang pindutan ng live chat ay isang icon na nakalagay sa iyong website na nagpapahintulot sa mga kustomer na makipagtalastasan sa suporta sa kustomer sa totoong oras.

Pindutan ng chat

Enhance your customer service with LiveAgent's chat button, enabling real-time communication and quick resolution of customer inquiries. Customize your chat icon to align with your brand and capture attention instantly. Experience the benefits of increased customer satisfaction and retention with our free trial. Join our community of satisfied clients today!

Subukan ang LiveAgent, ang all-in-one na help desk software na may live chat, ticketing, at integrations. Libreng trial, walang credit card!"

Landing PPC Archive - LiveAgent

Subukan ang LiveAgent, ang all-in-one na help desk software na may live chat, ticketing, at integrations. Libreng trial, walang credit card!"

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x