Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong software na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa setup  
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7    
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Naghahanap ng isang mas mahusay na software ng help desk ?

Ang LiveAgent ay pinakanirepaso at #1 na nai-rate na software ng help desk para sa SMB sa 2019. Manatiling mas malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.

  • Best support for smart business, G2 badge
  • GetApp leader in cal tracking software badke 2025
  • Capterra shortlist badge for favorite help desk software 2025
  • Software Advice badge, Frontrunners, Help Desk category

3 dahilan kung bakit ang software development na mga kumpanya ay pinipili ang LiveAgent

Bigyang kapangyarihan ang iyong mga tagagamit na may mga opsyon sa pagsisilbi sa sarili sa pamamagitan ng paglikha ng komprehensibong knowledge bases na puno ng mga artikulo, gabay , pagtitipon, at Karaniwang mga Tanong.

Gabayan ang iyong mga potensiyal na kustomer gamit ang funnel ng pagbebenta sa pamamagitan ng pagsagot sa mga katanungan sa totoong oras.

Makinabang sa iyong mga kahon ng feedback at mungkahi upang matuklasan nang eksakto kung ano ang gusto ng iyong mga kliyente at inaasahan nila sa iyo.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
focus on needs - illustration

Tumutok sa mga pangangailangan

Iba’t ibang mga kliyente ay may maroong iba’t ibang mga pangangailangan at ikaw ay dapat tumutok sa kanilang lahat. Salamat sa mga kakayanan ng maramihang mga lagusan ng software ng help desk mananatili kang nakaugnay sa kanila sa iba’t ibang suson- hayaang maging mga social network, tawag, email o real-time live chat. Kung saan man nanggagaling ang iyong mga kustomer, ikaw ay palaging naroon para sa kanila.

Lilkhain ang knowledge base

Knowledge base at portal ng suporta ay ang unang mga lugar na hahanapin ng karamihan ng mga kustomer habang naghahanap ng mga sagot. Ang matatag na mga kakayahan ng LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng sapat na kapangyarihan upang buuin ang Karaniwang mga Tanong, sumulat ng mga artikulo sa pagsisilbi sa sarili na tulong o gumawa ng ilang mga kategorya batay sa iyong negosyo.

create the knowledge base - illustration
complete the sales funnel - illustration

Kumpletuhin ang funnel ng pagbebenta

Ilan sa iyong mga kustomer sa kinabukasan ay maaaring makipag-ugnayan sa iyo sa pamamagitan ng live chat, kung saan maaari mo silang bigyan ng mga sagot kaagad at maagap. Pagkatapos, maaari silang makipag-ugnayan sa iyo sa pamamagitan ng regular na email at huli, subalit mahalaga din, tumawag sa iyo. Mayroon kang lahat ng impormasyon na magagamit sa unibersal na inbox, kaya maaari mong balikan ang kanilang mga pangangailangan at mga kahilingan. Malinaw, ano sa tingin mo?

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin ang positibong epekto ng pagpapatupad ng software ng help desk sa pagbubuo ng software na industriya

Kaakibat na Articles saSoftware & Internet
Ang mga kustomer ba na gumagamit ng iyong hosting ay nangangailangan ng ,mas mabuting tulong? Ibigay iyon sa kanila gamit ang tamang software. Subukan ang LiveAgent, 14 araw na libre na walang kasamang pananagutan.

Software ng helpdesk para sa Web hosting na Industriya

Tuklasin ang LiveAgent, ang nangungunang helpdesk software para sa industriya ng web hosting. Magbigay ng pinakamahusay na serbisyo sa kustomer at bawasan ang load ng suporta gamit ang komprehensibong portal at multi-channel na solusyon. Subukan nang libre sa loob ng 14 o 30 araw at palakihin ang iyong kita habang pinapasaya ang iyong mga kustomer. Sumali sa libu-libong nasiyahang negosyo!

Ang LiveAgent ay nagagawang tuparin ang mga kinakailangan ng ilang nasasakupan ng negosyo. Tingnan kung paano makakatugma ang LiveAgent sa iyong mga kinakailangan at mapapabuti ang iyong suporta sa kustomer.

Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya

Tuklasin kung paano nakakatulong ang LiveAgent sa iba't ibang industriya sa pamamagitan ng mga testimonya at kaso ng paggamit. Subukan ang aming omnichannel help desk software na may libreng 14 o 30 araw na trial, at pagbutihin ang iyong suporta sa kustomer. Alamin kung paano ito umaangkop sa mga sektor tulad ng automotive, banking, e-commerce, at marami pang iba.

LiveAgent is a help desk solution that connects multiple channels in one interface. Find out more about LiveAgent and its business/industry benefits.

LiveAgent Pricing

Discover LiveAgent's Enterprise plan with exclusive features like a dedicated account manager, priority support, and custom billing. Enjoy 2 months free on annual billing at $69/agent per month. Perfect for businesses seeking enhanced support and seamless integration. Start your free trial today, no credit card needed!

Gumawa at tumanggap ng mga tawag sa pamamagitan ng internet gamit ang aming patiunang telephony na software. Gumawa ng internasyonal at pang-rehiyon na mga tawag para sa lokal na mga presyo.

Kailangan ng maaasahang telephony na software?

Pagbutihin ang serbisyo sa kustomer gamit ang LiveAgent telephony software! Subukan ang libreng trial para sa mas maayos na tawag.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start a Free Trial x