Ano ang mga pahinang tiningnan sa bawat sesyon?
Ang isang artikulo ay maraming mga pahina. Kung ang isang tao ay nakakatagpo ang iyong artikulo, ang pagkakataon ay baka hindi niya matingnan ang lahat ng mga pahina. Ang ilan sa kanila ay baka mayroong nilalaman na hinahanap noong tao, samakatuwid ang natitirang mga pahina ay mawawalan ng silbing tingnan at lalagpasan.
Ang mga pahinang tiningnan ng isang tao ay matulungin sa pagpapabuti ng iyong mga artikulo sa pagpapakita kung ano ang hinahanap ng kustomer. Kaya, sa susunod bago ilathala ang isang artikulo, maaari mong suriin ang nilalaman at kung sa iyong tingin ang kustomer ay hindi nangangailangan ng ilang impormasyon, maaari mong tanggalin iyon.
Frequently Asked Questions
Ano ang kahulugan ng terminong mga pahinang tiningnan sa bawat sesyon?
Ang mga pahinang tiningnan sa bawat sesyon ay isang tagapagpahiwatig na nagpapakita ng katamtamang bilang ng mga pahinang tiningnan sa bawat sesyon sa iyong website. Mas maraming mga pahina sa bawat sesyon, mas mataas ang rate ng pakikisali ng gumagamit, na pumapayag na matuklasan ang iyong site nang mas madalas.
Ano ang dapat mong subaybayan sa mga pahinang tiningnan sa bawat sesyon na metriko?
Kung nais mong subaybayan ang datos sa ipinakitang mga pahina sa bawat sesyon, dapat mong subaybayan kung aling mga subpage ang nakikisali nang husto at sinusuri kung anong nilalaman ang nakakaapekto sa iyong tagapanood. Bilang karagdagan, ang epekto ng mga kampanya, pagmemerkado at pinuhunang pondo na maaaring makaapekto sa mga pagtingin sa pahina.
Masusukat mo ba ang mga pahinang tiningnan sa bawat sesyon gamit ang LiveAgent?
Sa LiveAgent maaari mong sukatin ang tiningnan na mga pahina sa bawat sesyon. Salamat dito, maaari mong suriin kung saan ang mga kustomer ay nananatiling mas matagal, ano ang pinaka nagpapasali sa kanila.
Kung nais mong mapalawak pa ang iyong kaalaman matapos basahin ang kasalukuyang pahina, maaaring interesado kang malaman ang mga tip upang mapabuti ang pila ng serbisyong kustomer. Makakatulong ito sa iyo na mas epektibong pamahalaan ang mga pila sa tiket at tawag. Para sa mas malalim na pag-unawa sa mga metrics, alamin kung paano sila makakatulong sa iyong negosyo na mapabuti ang serbisyong kustomer. Kung nais mong malaman ang tungkol sa SAML, maaari mong tuklasin ang kahulugan at kahalagahan nito sa mga sistema ng seguridad. Para sa mga nais magpatupad ng mas mahusay na pamamahala sa kanilang koponan, alamin kung ano ang mga benchmark at leaderboard at kung paano ito makakaapekto sa produktibidad. Huwag kalimutang suriin ang mga email template ng tugon sa feedback ng kustomer, na magbibigay-daan sa iyo na mas mahusay na makipag-ugnayan sa iyong mga kustomer. Sa wakas, kung ikaw ay nangangailangan ng impormasyon tungkol sa maramihang import, alamin kung paano ito magagamit upang mapabilis ang iyong operasyon.
Discover how "Oras ng Pag-uusap" or Talk Time is a crucial metric for measuring call center efficiency and customer satisfaction. Learn to differentiate between Average Talk Time (ATT) and Average Handle Time (AHT), and explore strategies to optimize call center performance with LiveAgent. Visit now to enhance your customer service experience!
Enhance your customer service with LiveAgent's chat button, enabling real-time communication and quick resolution of customer inquiries. Customize your chat icon to align with your brand and capture attention instantly. Experience the benefits of increased customer satisfaction and retention with our free trial. Join our community of satisfied clients today!
Alamin kung paano ang tamang pag-prioritize ng mga tiket gamit ang LiveAgent para sa mas mabilis at transparent na customer support. Tinutulungan ka ng sistemang ito na pamahalaan ang mga tiket batay sa antas ng SLA, na nagreresulta sa mas mahusay na workflow at pag-uulat. Subukan ang LiveAgent nang libre para sa mas magandang karanasan ng customer service!