Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Ticketing software

Ano ang ticketing software?

Ang ticketing software ay isang platform na ginagawang mas madali ang paglutas ng mga isyu ng kustomer. Ito ay isang mas simpleng pamamaraan kaysa sa paglutas ng mga problema ng kustomer sa pamamagitan ng mga email. Tinutulungan nito ang customer service staff na magtrabaho nang mas efficient at makapaghatid sila ng isang kalidad na serbisyo. Nakatutulong din ito na unahin ang mga mahahalagang gawain, upang malulutas sila sa una. Iniimbak ng software na ito ang lahat ng mga kahilingan ng kustomer sa isang lugar.

Ang ticketing software ay isang mahusay na puhunan sa negosyo. May epekto ito sa mga gastos, kita, kahusayan sa trabaho at kasiyahan sa customer.

Ticketing software
Ticketing

FAQ

Ano ang ticketing software?

Ang ticketing software ay isang platform na ginagawang madali ang paglutas ng mga problema ng kustomer na nagmumula sa iba't ibang mga channel ng komunikasyon tulad ng email, live chat, at social media. Ang bawat entry na darating ay nagiging isang tiket.

 

Sulit ba na gamitin ang ticketing software?

Ang paggamit ng ticketing software ay sulit sapagkat pinapayagan nitong mas maging efficient ang mga ahente, pinapayagan ang mabisang pag-prioritize, at pinapayagan ka ring iimbak ang lahat ng mga mensahe at data ng kustomer sa isang lugar. Bilang karagdagan, ang mga miyembro ng service team ay madaling magbahagi ng nilalaman sa bawat isa.

 

Maaari mo bang gamitin ang ticketing software sa pamamagitan ng LiveAgent?

Nagbibigay ang LiveAgent ng ticketing software. Ito ay madaling maunawaan, madaling gamitin, at pinapayagan kang hawakan ang lahat ng kinakailangang mga channel ng komunikasyon, pag-uulat at komunikasyon sa loob ng iyong team. 

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo