Ang SLA (Service-Level-Agreement) ay isang kaayusan upang matugunan ang mga target para sa pagtugon sa Mga Tiket ng iyong Mga Ahente (mga kinatawan sa suporta), para sa pagbibigay ng tulong sa iyong mga kustomer.
Ang pagbibigay ng tulong batay sa mga antas ng serbisyo ang nagtitiyak na ikaw ay naghahatid ng nabibilang at mapagkakatiwalaang serbisyo. Nagbibigay din ito ng mas malinaw na pagtingin kapag lumitaw ang mga isyu.
Ulat sa tala
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng talang natupad at napalampas na mga SLA mula sa tukoy na saklaw ng oras at Departamento. Ang mga indibidwal na entry ay maaaring ayusin ayon sa Humihiling, ID ng Tiket, Oras na nagsimula ang SLA, Departamento, Ahente, Takdang petsa, Sinara at SLA na natitira/overdue na oras. Maaaring ma-export ang Talang SLA sa file na CSV.
Learn from agent availability reports
Generate agent availability reports to get an overview of how long and when your agents were online. Try it today. No credit card required.
LiveAgent is a customer support software that helps companies improve their conversion rate and response time. Many users recommend it, including Marietta Corporation and eFortuna. LiveAgent offers robust features, integrations, affordability, ease of use, and excellent customer support. Users who have previously tried other solutions like Zendesk and Freshdesk have switched to LiveAgent and are very satisfied with the software's performance and functionality. LiveAgent also provides a good customer service portal and professional approach. It is a multi-awarded software that has received great reviews from users. The company offers a demo, support, data migration, a system status page, a change log, and a request for proposal. LiveAgent is owned by Quality Unit, LLC, which reserves all rights.
LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer service na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ang kalidad ng customer service at customer satisfaction ay mahalaga para sa marketing at negosyo. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga abot-kayang plano para sa call centers.