Ang SLA (Service-Level-Agreement) ay isang kaayusan upang matugunan ang mga target para sa pagtugon sa Mga Tiket ng iyong Mga Ahente (mga kinatawan sa suporta), para sa pagbibigay ng tulong sa iyong mga kustomer.
Ang pagbibigay ng tulong batay sa mga antas ng serbisyo ang nagtitiyak na ikaw ay naghahatid ng nabibilang at mapagkakatiwalaang serbisyo. Nagbibigay din ito ng mas malinaw na pagtingin kapag lumitaw ang mga isyu.
Ulat sa tala
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng talang natupad at napalampas na mga SLA mula sa tukoy na saklaw ng oras at Departamento. Ang mga indibidwal na entry ay maaaring ayusin ayon sa Humihiling, ID ng Tiket, Oras na nagsimula ang SLA, Departamento, Ahente, Takdang petsa, Sinara at SLA na natitira/overdue na oras. Maaaring ma-export ang Talang SLA sa file na CSV.
Learn from agent availability reports
Generate agent availability reports to get an overview of how long and when your agents were online. Try it today. No credit card required.
Ibinibigay ng LiveAgent ang mahusay na customer service software na may live chat at ticketing na nagpapataas ng conversion rates at nagbibigay ng 7 benepisyo para sa mas magandang customer experience. Mahalaga ang pagsubaybay sa oras para sa pagiging produktibo at kahusayan ng ahente, at makakatulong ito sa pagpapabuti ng customer experience. Subukan ito nang libre at simulan ang iyong account ngayon!
Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya
Ito ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Nakatulong ito sa mga kompanya na mapataas ang customer satisfaction at sales. Ang LiveAgent ay may 175 tampok at 40 integrasyon, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent para sa positibong epekto sa customer satisfaction at sales.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng mga solusyon para sa VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at iba pang mga kagamitan sa customer service. Mayroon din silang mga magandang customer review at awards at certificates ang kumpanya. Sa kasalukuyan, nag-ooffer sila ng affiliate program at libreng trial para sa kanilang mga kliyente. Kung naghahanap ka ng isang customer service software, maaaring subukan ang LiveAgent.