Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Lyft Help Desk Contacts

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Lyft. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Lyft. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Lyft at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Lyft nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Lyft

Makipag-ugnayan sa customer support ng Lyft sa email

Lyft Email support

supportlyftup@lyft.com

Makipag-chat sa representative ng Lyft

Lyft Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Lyft

Lyft Call center support

(855) 865-9553

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng Lyft

Lyft Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Lyft Instagram

Lyft Instagram

instagram.com/lyft/

Lyft Facebook page

Lyft Facebook page

facebook.com/lyft

Lyft Twitter

Lyft Twitter

twitter.com/lyft

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Lyft Terms at Conditions

Lyft Terms at Conditions

N/A

Lyft Privacy Policy

Lyft Privacy Policy

N/A

Lyft Security Policy

Lyft Security Policy

N/A

Lyft GDPR

Lyft GDPR

N/A

Lyft Wikipedia Page

Lyft Wikipedia Page

N/A

Lyft Affiliate Program

Lyft Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Lyft?

Ang Lyft ay ang iyong kaibigan na may kotse, kung kailanman na kailangan mo ng isa. Mag-rideshare sa Lyft at makatipid ng iyong pera .

 

Anong klase ng suporta ang inaalok ng Lyft?

Ang customer service team ng Lyft ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: email, call center, suporta sa social media at sariling serbisyo na suporta.

 

Paano ako makikipag-ugnay sa Lyft?

Maaari kang makipag-ugnay sa Lyft sa pamamagitan ng pag-email sa kanila, ang pagsisimula ng isang chat sa isang live na ahente sa kanilang website o sa pag-iwan sa kanila ng isang mensahe sa isa sa mga platform ng social media. Bilang alternatibo, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung nais mo ang sariling serbisyo na suporta.

 

Ano ang email address ng Lyft?

Maaari kang makipag-ugnay sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsusulat ng email sa supportlyftup@lyft.com

Ang Lyft ba ay meroong live chat?

Hindi, ang Lyft ay walang suporta sa live chat.

 

Paano ako makikipagusap sa kung sino mula sa Lyft?

Kung nais mong tumawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnay sa kanilang helpline (855) 865-9553.

 

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.