Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Lyft. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Lyft. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Lyft at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Lyft nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Lyft ay ang iyong kaibigan na may kotse, kung kailanman na kailangan mo ng isa.
Ang Lyft ay ang iyong kaibigan na may kotse, kung kailanman na kailangan mo ng isa. Mag-rideshare sa Lyft at makatipid ng iyong pera .
Ang customer service team ng Lyft ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: email, call center, suporta sa social media at sariling serbisyo na suporta.
Maaari kang makipag-ugnay sa Lyft sa pamamagitan ng pag-email sa kanila, ang pagsisimula ng isang chat sa isang live na ahente sa kanilang website o sa pag-iwan sa kanila ng isang mensahe sa isa sa mga platform ng social media. Bilang alternatibo, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung nais mo ang sariling serbisyo na suporta.
Maaari kang makipag-ugnay sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsusulat ng email sa supportlyftup@lyft.com
Hindi, ang Lyft ay walang suporta sa live chat.
Kung nais mong tumawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnay sa kanilang helpline (855) 865-9553.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.