Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Apple

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Apple

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Apple. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Apple. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Apple at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Apple nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Apple

Makipag-ugnayan sa customer support ng Apple sa email

Apple Email support

https://getsupport.apple.com/

Makipag-chat sa representative ng Apple

Apple Live chat support

Live chat button on website

Tawag na may suporta ng Apple

Apple Call center support

https://getsupport.apple.com/

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng Apple

Apple Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Apple Instagram

Apple Instagram

instagram.com/apple/

Apple Facebook page

Apple Facebook page

facebook.com/apple/

Apple Twitter

Apple Twitter

twitter.com/apple

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

Ang mga support agent ng Apple ay kadalasang sumasagot ng email sa loob ng 3 araw .

Directory

Live chat SLA

Ang mga live agent ng Apple ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 3 araw .

Directory

Call center SLA

Ang mga call representative ng Apple ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 3 araw .

Directory

Forum SLA

N/A

Apple Terms at Conditions

Apple Terms at Conditions

N/A

Apple Privacy Policy

Apple Privacy Policy

N/A

Apple Security Policy

Apple Security Policy

N/A

Apple GDPR

Apple GDPR

N/A

Apple Wikipedia Page

Apple Wikipedia Page

N/A

Apple Affiliate Program

Apple Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Apple?

Ang Apple ay software bilang isang serbisyo na kumpanya. Ang Apple, CA, ay isa sa pinakamahalagang kumpanya sa mundo. Ito ay gumagawa ng sikat na digital na mga gadget, kabilang ang Macs, iPods, iPhones, at iPads.

 

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng Apple?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Apple ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, live chat, call center, social media na suporta, pagtitipon na suporta at pagsisilbi sa sarili na suporta..

Paano ako makikipag-ugnayan sa Apple?

Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng Apple sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagsisimula ng chat sa isang live na ahente sa kanilang website, pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung mas gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta..

Ano ang email address ng Apple?

Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pahinang ito: https://getsupport.apple.com/.

Mayroon bang live chat ang Apple?

Oo, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pahinang ito: https://getsupport.apple.com/.

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Apple?

Kung gusto mo ang pagtawag sa suporta, maaari mong piliin ang opsyon na ito sa pahinang ito: https://getsupport.apple.com/

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.