Sawa na sa iyong software sa help desk?

Tuklasin bakit ang LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Chaport sa merkado.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng Alternatibo sa Chaport?

Bakit hindi ka pa kumuha ng higit pa sa isang tool sa live chat? Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyo ng pinakamabilis na widget ng live char sa merkado, mas maraming tool, mas maraming integrasyon sa sulit na presyo.

Magbago na ngayon at subukan ang LiveAgent nang libre!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Ang customer service ay hindi lang real-time na chat.
Hayaan ang iyong mga kustomer na pumili ng kanilang gustong paraan sa LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Mas makatipid sa LiveAgent

Chaport vs LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok Liveagent Chaport
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Chaport ay nag-aalok ng ticketing sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
Ang Chaport ay nag-aalok ng Live Chat sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Self-Service.
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng Self-Service.
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
Ang Chaport ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng an integrasyon sa Instagram.
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng a integrasyon sa Viber sa planong Ticket sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
Ang Chaport ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan.
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan.
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Chaport ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR.
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng tampok na IVR.
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Walang limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa kasaysayan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Chaport ay nag-aalok ng walang limitasyon sa kasaysayan sa kanilang plano sa halagang $29/ahente/buwan.
Walang limitasyon sa mga Website
>Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Chaport ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
Ang Chaport ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Chaport ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 .
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 .
Person deciding between two solutions

Makapangyarihang alternatibo sa Chaport

Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyo ng kalayaan na makipag-ugnayan sa iyong mga kustomer sa maraming paraan. Ang mga email, social media, o kahit sa telepono, lahat ay sakop upang makatutok ka sa mas importante.

Isang maaasahang sistema ng ticket na nagbibigay-daan sa iyo na mabantayan ang lahat ng komunikasyon at hindi mo kailangang alalahanan na iuri ang lahat.

Pinakamabilis na widget ng live chat

Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado. Sa bilis ng chat na nasa 2.5 segundo, ikaw rin ay makukuha ang pinakamahusay para sa iyong customer support. 

Tumugon sa iyong mga kustomer na simbilis ng kidlat at huwag silang paghintayin.

The fastest live chat on the market

3 dahilan bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Suporta sa call center

Maliban marami pang tampok, ang LiveAgent ay sinusuportahan ang integrasyon sa call center. Ito ay mabilis at madaling i-setup!

Mayaman sa mga tampok

Lampas sa 175+ na tampok upang padaliin at gawing mas masaya ang daloy ng iyong trabaho.

Abot-kayang presyo

Ang LiveAgent ay puno ng tampok sa sulit na presyo. Pumili mula sa aming tatlong may bayad na plano o pumili ng mga hiwa-hiwalay na tampok para ikustomisa ang iyong help desk.

Professional built-in call center software

Suporta sa call center

Isa sa pinakamahusay na tampok ng LiveAgent ay ang suport sa call center. Maaari kang gumawa ng iyong birtwal na call center at ikonekta ito sa iyong browser, telepono, o anumang kagamitan na iyong gusto.

Makakuha pa nang marami sa iyong customer support at bigyan ang iyong mga kustomer ng mas personal na lapit.

Maraming magawa sa sulit na presyo

Sa LiveAgent, marami ka pang magagawa sa mas sulit na presyo. Kami ay nag-aalok ng tatlong mahuhusay na presyo sa mga plano na may taglay na mga nakakatulong na tampok at integrasyon para makapagbigay ng suporta nang hindi makakasira sa iyong badyet.

LiveAgent is the most reviewed and #1 rated help desk software for SMB in 2020. Stay closer to your customers and help them faster with LiveAgent.

Do more customer support for less money

Tingnan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Gusto mo bang ikumpara kung paano naiiba ang LiveAgent sa ibang mga software sa live chat

Nagtataka ka ba kung paano kami tumatapat sa ibang mga popular na solusyon sa live chat? Tingnan ang aming pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang aming maiaalok.

Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Chaport
Ang isang hosted na call center ay isang software na solusyon na nangangasiwa ng papasok at papalabas na pagtawag, maging ang IVR na mga pakikipag-uugnayan sa pamamagitan ng iisang sistema.

Hosted call center

Discover the benefits of a hosted call center with LiveAgent's cost-effective, web-based solution that enhances customer satisfaction, speeds up response times, and boosts agent efficiency. Enjoy features like IVR, automatic callbacks, and multichannel ticketing while saving on hardware costs. Experience improved flexibility and efficiency with easy setup and no hidden fees. Try it free—no obligation!

Subukan ang LiveAgent, ang all-in-one na help desk software na may live chat, ticketing, at integrations. Libreng trial, walang credit card!"

Landing PPC Archive - LiveAgent

Subukan ang LiveAgent, ang all-in-one na help desk software na may live chat, ticketing, at integrations. Libreng trial, walang credit card!"

Nagsisimula ang magaling na customer service sa mas magandang Help Desk Software. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent at simulan agad ito sa loob lang ng 5 minuto.

Magbigay ng mahusay na customer service.

Subukan ang LiveAgent! All-in-one help desk software na may 24/7 support, walang setup fee at libreng 30-araw na trial. Simulan na!"

Ang libreng chat client ay isang software na nasa computer. Ginagamit ito para sa instant messaging. Libre itong gamitin ng bawat user. I-click para sa detalye.

Libreng chat client

Subukan ang libreng chat client ng LiveAgent! Isang madaling gamiting software para sa instant messaging na nagtitipon ng lahat ng IM accounts sa isang lugar. Puwede itong gamitin para sa personal at work-related na usapan, at libre para sa lahat ng user. Simulan ang iyong libreng account at pagbutihin ang iyong customer service ngayon!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x