Sawa na sa iyong software sa help desk?

Tuklasin bakit ang LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Chaport sa merkado.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng Alternatibo sa Chaport?

Bakit hindi ka pa kumuha ng higit pa sa isang tool sa live chat? Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyo ng pinakamabilis na widget ng live char sa merkado, mas maraming tool, mas maraming integrasyon sa sulit na presyo.

Magbago na ngayon at subukan ang LiveAgent nang libre!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Ang customer service ay hindi lang real-time na chat.
Hayaan ang iyong mga kustomer na pumili ng kanilang gustong paraan sa LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Mas makatipid sa LiveAgent

Chaport vs LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok Liveagent Chaport
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Chaport ay nag-aalok ng ticketing sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
Ang Chaport ay nag-aalok ng Live Chat sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Self-Service.
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng Self-Service.
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
Ang Chaport ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng an integrasyon sa Instagram.
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng a integrasyon sa Viber sa planong Ticket sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
Ang Chaport ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan.
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan.
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Chaport ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR.
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng tampok na IVR.
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Walang limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa kasaysayan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Chaport ay nag-aalok ng walang limitasyon sa kasaysayan sa kanilang plano sa halagang $29/ahente/buwan.
Walang limitasyon sa mga Website
>Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Chaport ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
Ang Chaport ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Chaport ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 .
Ang Chaport ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 .
Person deciding between two solutions

Makapangyarihang alternatibo sa Chaport

Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyo ng kalayaan na makipag-ugnayan sa iyong mga kustomer sa maraming paraan. Ang mga email, social media, o kahit sa telepono, lahat ay sakop upang makatutok ka sa mas importante.

Isang maaasahang sistema ng ticket na nagbibigay-daan sa iyo na mabantayan ang lahat ng komunikasyon at hindi mo kailangang alalahanan na iuri ang lahat.

Pinakamabilis na widget ng live chat

Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado. Sa bilis ng chat na nasa 2.5 segundo, ikaw rin ay makukuha ang pinakamahusay para sa iyong customer support

Tumugon sa iyong mga kustomer na simbilis ng kidlat at huwag silang paghintayin.

The fastest live chat on the market

3 dahilan bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Suporta sa call center

Maliban marami pang tampok, ang LiveAgent ay sinusuportahan ang integrasyon sa call center. Ito ay mabilis at madaling i-setup!

Mayaman sa mga tampok

Lampas sa 175+ na tampok upang padaliin at gawing mas masaya ang daloy ng iyong trabaho.

Abot-kayang presyo

Ang LiveAgent ay puno ng tampok sa sulit na presyo. Pumili mula sa aming tatlong may bayad na plano o pumili ng mga hiwa-hiwalay na tampok para ikustomisa ang iyong help desk.

Professional built-in call center software

Suporta sa call center

Isa sa pinakamahusay na tampok ng LiveAgent ay ang suport sa call center. Maaari kang gumawa ng iyong birtwal na call center at ikonekta ito sa iyong browser, telepono, o anumang kagamitan na iyong gusto.

Makakuha pa nang marami sa iyong customer support at bigyan ang iyong mga kustomer ng mas personal na lapit.

Maraming magawa sa sulit na presyo

Sa LiveAgent, marami ka pang magagawa sa mas sulit na presyo. Kami ay nag-aalok ng tatlong mahuhusay na presyo sa mga plano na may taglay na mga nakakatulong na tampok at integrasyon para makapagbigay ng suporta nang hindi makakasira sa iyong badyet.

LiveAgent is the most reviewed and #1 rated help desk software for SMB in 2020. Stay closer to your customers and help them faster with LiveAgent.

Do more customer support for less money

Tingnan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano mo ikukumpara ang LiveAgent sa Chaport?

Ang LiveAgent ay inaalok ang mga sumusunod na mga dagdag na tampok kumpara sa Chaport: integrasyon sa Twitter, integrasyon sa Instagram, knowledge base, at forum ng mga kustomer, at 24/7 na suporta.

Ano ang mga dagdag na benepisyo ng paggamit ng LiveAgent kaysa Chaport?

Ang mga dagdag na benepisyo ng paggamit ng LiveAgent kaysa Chaport ay dagdag na kasiyahan ng kustomer, pananatili ng kustomer, bawas na gastos sa customer service, mababang antas ng pag-churn, at mahusay na daloy ng trabaho ng ahente.

Related Articles to Alternatibo sa Chaport
Naghahanap ng alternatibo sa ConnectWise? Tuklasin ang mahusay na sistema ng pagtitiket ng LiveAgent na may kasamang mga kamangha-manghang tampok at integrasyon.

Alternatibo sa ConnectWise - LiveAgent

Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Nagbibigay ito ng kakayahan sa mga ahente na makapagbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa mga kustomer. Ibinahagi ng iba't ibang indibidwal at negosyo na dahil sa LiveAgent, nadagdagan ang kanilang customer satisfaction at sales. Tumaas din ang kanilang response time at bayad na customer conversion rate. Ito ay maaari ring gamitin sa iba't ibang online na negosyo dahil sa simpleng pagpipilian at makatuwirang presyo ng tool na ito.

Ang LiveAgent ay may higit sa 175 features, higit sa 40 mga integration at isang mahusay presyo. Tingnan kung bakit ka dapat lumipat mula sa HelpCrunch patungong LiveAgent.

Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?

LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa suporta dahil sa mga tampok, halaga para sa pera, at mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. Ito ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ng mga gumagamit at mahusay sa pangangasiwa ng email at mga file. Maraming mga kliyente ang lumipat sa LiveAgent mula sa ibang sistema sa help desk dahil sa mga nabanggit na benepisyo.

Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa ibang mga solusyon sa help desk. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tools, tampok, at mga integrasyon para sa mas mahusay na customer support. Madali lang ang pagbigay ng support dahil sa higit 175+ tampok sa help desk.

Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?

LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa suporta para sa mga negosyo. Ito ay pinakamahusay na alternatibo sa LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa dahil sa kanyang halaga, mga tampok, at suportang kustomer. Gumagana ito sa mga mobile na plataporma at may mga mahusay na alyas na email upang kumonekta ng madali.

Ang LiveAgent ay ang ultimong omnichannel na solusyon para sa iyong help desk. Ang sistema ng ticket ng LiveAgent ay nag-aalaga sa lahat para sa iyo.

Naghahanap ng isang alternatibo ng Tawk ?

Ang mga software na tulad ng LiveAgent at Tawk ay nag-aalok ng pagsasama sa iba't ibang social media platform tulad ng Twitter, Instagram, at Viber. Ang mga ito ay nakakatulong sa pagtugon ng mamimili sa kanilang mga komentaryo at mensahe. Bukod pa rito, nag-aalok din ang mga ito ng knowledge base at online discussion board para sa mas maginhawang pagpapakipag-usap ng mga kustomer. Sa pamamagitan ng mga tampok na awtomasyon at mga pag-andar ng API, mas madali nang mapapatakbo ang mga trabaho. Mayroon din silang IVR at video na mga tawag para sa mas personal at epektibong komunikasyon.

Dalhin ang iyong help desk sa susunod na lebel sa pamamagitan ng email, live chat, social media, call center at knowledge base sa iisang software.

Naghahanap ng alternatibo sa Lucep?

Multiple individuals share their positive experiences with LiveAgent, a customer support tool, compared to other options like Zendesk and Freshdesk. They praise its user-friendly interface, efficient operation, affordable pricing, excellent customer support, and mobile features. The integrations with social media and other databases, live chat, and efficient email management also contribute to its popularity. Additionally, some users mention the ease of automating tasks and attachment of files to emails. Overall, LiveAgent appears to be a top choice for many with excellent value for money.

Ang LiveAgent ay may higit sa 175 na nakakatulong na mga tampok, ang pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, call center, at maging sakop sa mga channel tulad ng Instagram.

Naghahanap ng alternatibo sa LiveChat?

Maraming mga gumagamit ang nakapagsasabing ang LiveAgent ang pinakamahusay na kasangkapan sa suporta. Ito ay mas mahusay sa mga solusyon tulad ng Zendesk, Freshdesk, at iba pa sa paggamit, presyo, mga tampok, suporta sa kustomer, at mga mobile na tampok. Ito ay may maayos na suporta at karaniwang sumasagot sa mga katanungan nang ilang minuto. Ito rin ay abot-kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7, at may mga advanced na pag-awtomatiko na lumalabas sa app bilang pa-upgrade ng Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo