Naghahanap ng alternatibo sa Rocket.Chat?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng Rocket.Chat sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Sawa na sa iyong software sa help desk?

Paghusayin ang iyong oras ng pagtugon sa mabilis na widget ng live chat at omnichannel na sistema sa pagtitiket ng LiveAgent. Lumipat sa aming help desk at makakuha ng access sa aming sistema sa pagtitiket na nangangasiwa sa mga email, live chat, call center, portal ng kustomer, Viber at social media – Facebook, Twitter at Instagram. Patuloy na magbasa upang malaman ang higit pa tungkol sa mga tampok ng LiveAgent o mag-sign up para sa aming libreng 14-araw na pagsubok.
  • Leader in knowledge management software
  • Leader in issue tracking software badge

Makatipid nang higit pa gamit ang LiveAgent

Rocket.chat kumpara sa LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok LiveAgent Rocket.chat
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Rocket.chat ay nag-aalok ng pagtitiket na plano sa halagang $3/ahente/buwan.
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Tiket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
Ang Rocket.chat ay nag-aalok ng Live Chat na plano sa halagang $3/ahente/buwan.
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang Rocket.chat ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo.
Ang Rocket.chat ay hindi nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo.
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Ang Rocket.chat ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa planong Tiket para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa planong All-inclusive na walang karagdagang mga bayad.
Ang Rocket.chat ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter na plano sa halagang $25/buwan.
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang Rocket.chat ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang Rocket.chat ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman.
Agn Rocket.chat ay hindi nag-aalok ng batayang kaalaman.
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Rocket.chat ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Rocket.chat ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan na plano sa halagang $3/ahente/buwan.
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Rocket.chat ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar na plano sa halagang $3/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Ang Rocket.chat ay hindi nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Mga Naka-videong Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Ang Rocket.chat ay hindi nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Rocket.chat ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan na plano sa halagang $3/buwan.
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Ang Rocket.chat ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
Ang Rocket.chat ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Rocket.chat ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail na plano sa halagang $3/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Mga Pagre-record ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nai-record anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Ang Rocket.chat ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7 sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Rocket.chat ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7 na plano sa halagang $3/buwan.
Chat window feature in Live chat software - LiveAgent

Ang pinakamabilis na serbisyo sa chat na may mga advance na tampok

Kumuha ng access sa pinakamabilis na aplikasyon sa live chat na may mga tampok na ginagawang madali ang mga pakikipag-usap sa iyong kustomer. Simpleng idagdag lamang ang buton ng chat sa iyong website at hayaan ang mga kustomer na makipag-ugnayan sa iyo kahit kailan nila kailangan. Ang iyong mga ahente ay makikita kung ano ang tina-type ng iyong mga kustomer bago nila ito mapadala. Ang mga proactive na imbitasyon sa chat ang nagdaragdag sa pakikipag-ugnayan ng kustomer. Subaybayan ang iyong mga online na bisita, ipamahagi ang mga chat at kumuha ng access sa iyong buong kasaysayan ng chat.

Lumikha ng positibong karanasan kasama ang aming live chat

Create a ticket in Help desk software - LiveAgent
Paghusayin ang mga komunikasyon ng iyong kustomer at pangkat gamit ang access sa lahat ng kinakailangang mga channel ng komunikasyon. Simulang alagaan ang iyong mga kustomer sa pamamagitan ng pagtitiket sa email, live chat, portal ng kustomer, call center, Viber at social mediaFacebook, Twitter at Instagram. Ang lahat ay maayos na naka-organisa sa isang sistema sa pagtitiket upang makapagbigay ka ng pinakamahusay na karanasan sa kustomer saanman at anumang oras.

Multi-channel na kasangkapan sa isang interface ng gumagamit

Tuklasin ang mga tampok sa pagtitiket at integrasyon sa mga kasangkapang gustong-gusto mo.

Ginawang madali ang mahusay na karanasan ng kustomer

Ang mga pangunahing tampok sa komunikasyon ay umpisa lamang, ang bawat kasangkapan at channel ng komunikasyon ay naka-back up ng mga advance na tampok na tumutulong sa iyong lutasin ang mga isyu ng kustomer. Ang LiveAgent ay sumusuporta din sa halos 70 integrasyon kasama ang mga popular na software, na maaari mong gamitin upang pag-isahin ang iyong daloy ng trabaho sa isang lugar. Tingnan ang buong listahan ng mga tampok para sa bawat kasangkapan na inaalok ng LiveAgent at alamin kung paano nila magagawang mas matalino ang iyong mga daloy ng trabaho.
Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent
Tagapangunang Software

Alam mo ba?

Itinatag noong 2006, Ang LiveAgent ang unang solusyon sa merkado na nag-alok ng mga kakayahan sa live chat at help desk. Hanggang ngayong 2021, ang LiveAgent ang pinakamahusay na na-rate at pinaka nasuring solusyon sa help desk sa merkado, na nagseserbisyo ng higit sa 150 milyong gumagamit at 40,000 na negosyo sa buong mundo.
30%

Lumikha ng mas maraming kita

Lumikha ng di malilimutang mga karanasan ng kustomer na nagpapalakas ng kita.

97%

Pahusayin ang kasiyahan

Pasayahin ang iyong mga kustomer sa kasing bilis ng kidlat na mga pagtugon.

16×

Palakasin ang halaga ng kustomer

Gumawa ng mas maraming pagbebenta sa pamamagitan ng pagpapanatili ng iyong mga kustomer na tapat sa iyong tatak.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent

Positibong karanasan para sa lahat ng aming mga kustomer

Layunin naming makapagbigay ng parehong uri ng mahusay na karanasan tulad ng iyong ginagawa para sa lahat ng iyong mga kustomer. Iyon ang dahilan kung bakit ang aming pangkat sa suportang kustomer ay magagamit mo 24/7. Makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng email, chat, telepono o tingnan ang aming portal ng kustomer tuwing kailangan mong tugunan ang isyu o kumuha ng ilang impormasyon. Bukod dito, pinapanatili naming patas ang aming pagpepresyo upang hindi mo masira ang iyong badyet gamit ang mamahaling solusyon sa suportang kustomer. Subukan ito at tingnan kung bakit lumipat ang aming mga kustomer mula sa iba’t-ibang mga plataporma patungong LiveAgent.
Mga Patotoo

Tuklasin kung bakit gustung-gusto ng aming mga kustomer na magtrabaho kasama ang LiveAgent

  • Roman Bosch
    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
    Roman Bosch Partly
  • Christine Preusler
    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
    Christine Preusler HostingAdvice
  • Karl Dieterich
    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
    Karl Dieterich Covomo
  • Hendrik Henze
    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
    Hendrik Henze HEWO Internetmarketing
  • Razvan Sava
    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
    Razvan Sava Webmaster Deals
  • Taras Baca
    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
    Taras Baca XperienceHR
  • Andrej Ftomin
    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
    Andrej Ftomin TAZAR Group
  • Matt Janaway
    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
    Matt Janaway The Workplace Depot
  • Viviane Carter
    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
    Viviane Carter CSI Products
  • Christian Lange
    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
    Christian Lange Lucky-Bike
  • Jens Malmqvist
    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
    Jens Malmqvist Projure
  • Catana Alexandru
    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
    Catana Alexandru Websignal
  • Jan Wienk
    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
    Jan Wienk All British Casino
  • Allan Bjerkan
    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
    Allan Bjerkan Norske Automaten
  • Sissy Böttcher
    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
    Sissy Böttcher Study Portals
  • Peter Koning
    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
    Peter Koning TypoAssassin
  • Aranzazu F
    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
    Aranzazu F Factorchic
  • Rick Nuske
    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
    Rick Nuske MyFutureBusiness
  • Vojtech Kelecsenyi
    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
    Vojtech Kelecsenyi 123-Nakup
  • Rafael Kobalyan
    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
    Rafael Kobalyan Betconstruct
  • Martin Drugaj
    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
    Martin Drugaj Atomer
  • Ivan Golubović
    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
    Ivan Golubović AVMarket
  • Rustem Gimaev
    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
    Rustem Gimaev Antalya Consulting Language Center
  • Randy Bryan
    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
    Randy Bryan tekRESCUE
  • Timothy G. Keys
    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
    Timothy G. Keys Marietta Corporation
  • Mihaela Teodorescu
    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
    Mihaela Teodorescu eFortuna
  • Hilda Andrejkovičová
    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
    Hilda Andrejkovičová TrustPay
  • Alexandra Danišová
    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
    Alexandra Danišová Nay
  • Samuel Smahel
    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
    Samuel Smahel m:zone
  • David Chandler
    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
    David Chandler Volterman
Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, pagtitiket at pag-awtomatiko na nagbibigay-daan sa amin upang magbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo

Handa na bang subukan ito?

Panoorin ang aming video sa paglilibot at alamin kung paano mapapahusay ng LiveAgent ang iyong help desk. Maaari mo ring tingnan ang isa sa aming abot-kayang mga plano sa pagpepresyo o simulan ang iyong libreng 14-araw na pagsubok upang maranasan ang LiveAgent. Hindi kailangan ng impormasyon sa credit card at walang kondisyon.
Youtube video: LiveAgent Product Tour

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano ihahambing ang LiveAgent sa Rocket.Chat?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga sumusunod na tampok kaysa Rocket.Chat: call center, sariling-serbisyo, mga integrasyon sa social media, forum ng kustomer, batayang kaalaman at walang limitasyong mga buton sa chat.

Ano ang mga karagdagang benepisyo sa paggamit ng LiveAgent kaysa Rocket.Chat?

Ang mga karagdagang benepisyo sa paggamit ng LiveAgent kaysa Rocket.Chat ay may kasamang pagtaas ng kasiyahan ng kustomer, pagpapanatili ng kustomer, pagbaba ng gastusin sa serbisyong kustomer, pagbawas sa na-rate na churn at mas mahusay na daloy ng trabaho sa ahente.

Related Articles to Alternatibo sa Rocket.Chat
Bihagin ang mga kliyente ng iyong ahensya at magbigay ng instant na tulong sa mga bumibisita sa website gamit ang pinakamabilis na live chat software sa merkado.

Live chat software para sa mga ahensya

Ang live chat ay makakatulong sa mga ahensya tulad ng advertising, digital, promosyonal, social media, ABM, PR, travel at turismo, freelancers, at iba pa. Madaling mag-integrate ng live chat sa website sa pamamagitan ng HTML code. Maaari rin magamit ang LiveAgent demo para sa customer service at VoIP phone systems. Mababasa ang mga kaakibat na resources tungkol sa mga tungkuling pang-negosyo at ng industriya.

Ang libreng live chat software para sa website ninyo ay sinisigurado ang pagbibigay ng personalized na customer experience, mas mainam na brand interaction, at maging mas angat sa kompetisyon.

Libreng live chat software para sa website ninyo

Ang live chat ay isang mahusay na paraan para magsimula ng pag-uusap sa mga customer at matulungan sila sa kanilang mga isyu. Pinipili ito ng mga customer dahil sa personalization at bilis nito. Nakatutulong din ito sa pagtaas ng conversion rates sa mga B2B markets at sa pagbawas ng cart abandonment sa mga e-commerce website. Kapag pipili ng libreng o may bayad na live chat software solution, dapat itong may kinalaman sa mga objectives at goals ng kompanya. Nirerekomenda ang libreng live chat solution ng LiveAgent para sa pagpapalakas ng customer support department.

Ang kasaysayan ng chat ay magagamit agad kasama ng iyong mga kasalukuyang chat. Tingnan ang mga nakaraang tanong ng kustomer o maghanap ng impormasyon.

Kasaysayan ng Chat

Ang CRM software ay nagtatago ng impormasyon tungkol sa mga kustomer na ginagamit ng mga nasa sales, marketer, at ahente sa customer support. Ito ay may mga field ng impormasyon na maaaring sagutan para sa bawat kustomer o ticket at maaaring mag-integrate sa iba't ibang third-party tool at software. Ang pagkakaroon ng built-in na CRM ay may benepisyo para sa pagpapahusay ng customer service, pagkilala sa pinakamahusay at mapagkakakumpitensiyang mga kliyente, pagpapabuti sa gawain sa marketing at pagbebenta ng kompanya, at pagpapataas ng benta at kahusayan.

Dixa Alternatibo

Dixa Alternatibo

LiveAgent ay inirerekomenda ng mga kumpanya at mga ahente dahil sa kakayahang magbigay ng magaling na customer support. Bukod sa live chat at ticketing, mayroon din itong automation na makakatulong sa pagpapabilis ng response time at pagtataas ng customer satisfaction at sales conversion rate. Sapat itong alternative para sa mga katulad na produkto gaya ng Kayako.

Kung naghahanap ka ng makapangyarihang alternatibo sa Kayako, isaalang-alang ang LiveAgent. Ito ay mayroong pinakamabilis na widget sa chat sa merkado, at may 179+ na kapaki-pakinabang na tampok sa help-desk

Naghahanap ng alternatibo sa Kayako?

LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo sa Kayako para sa mga naghahanap ng software sa help desk. Ito ay nag-aalok ng apat na mapagkumpitensyang presyo ng pangunahing package at mga karagdagang tampok tulad ng integrasyon sa social media, hybrid na stream ng tiket, pinag-isang omni-channel na inbox, pag-awtomatiko, gamification, at marami pang iba. Maaring subukan ang LiveAgent ngayon sa kanilang libreng 14-araw na pagsubok, na hindi kailangan ng credit card.

Ang Live Chat pa rin ang pinaka-popular na digital customer communication channel. Tingnan ang aming libreng live chat templates at gamitin sila agad.

Mga live chat template

Ang live chat ay isa sa pinaka-popular na digital customer communication channels at isa rin sa pinaka-flexible na tools para sa customer support, sales at marketing. Kailangan ng mga agents ng ready-to-use na live chat scripts (canned responses) para sa iba't ibang live chat scenarios upang magbigay ng mas mabilis na sagot, makipag-ugnayan sa maraming visitors nang sabay-sabay, mapanatili ang tamang tono ng pananalita at mag-offer ng napapanahong customer support. Mayroong mga script para sa pagsisimula ng chat, pagbabati sa mga suking bumabalik, pag-aasikaso sa mga di gumagalaw na visitors, pricing/check-out page, proactive na sales, pagtatanong ng karagdagang impormasyon, paglalagay on-hold at nasa gitna ng chat session.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo