Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mga Tampok | LiveAgent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa suportang kustomer nang libre! Hindi kailangan ang credit card.
|
Rocket.chat
|
---|---|---|
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Rocket.chat ay nag-aalok ng pagtitiket na plano sa halagang $3/ahente/buwan.
|
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Tiket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
|
Ang Rocket.chat ay nag-aalok ng Live Chat na plano sa halagang $3/ahente/buwan.
|
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang Rocket.chat ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo.
|
Ang Rocket.chat ay hindi nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo.
|
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
|
Ang Rocket.chat ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
|
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa planong Tiket para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa planong All-inclusive na walang karagdagang mga bayad.
|
Ang Rocket.chat ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter na plano sa halagang $25/buwan.
|
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Ang Rocket.chat ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Ang Rocket.chat ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman.
|
Agn Rocket.chat ay hindi nag-aalok ng batayang kaalaman.
|
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Ang Rocket.chat ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Rocket.chat ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan na plano sa halagang $3/ahente/buwan.
|
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Rocket.chat ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar na plano sa halagang $3/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR.
|
Ang Rocket.chat ay hindi nag-aalok ng mga tampok na IVR.
|
Mga Naka-videong Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
|
Ang Rocket.chat ay hindi nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
|
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Rocket.chat ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan na plano sa halagang $3/buwan.
|
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
|
Ang Rocket.chat ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
|
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
|
Ang Rocket.chat ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
|
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Rocket.chat ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail na plano sa halagang $3/ahente/buwan.
|
Walang Limitasyong Mga Pagre-record ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nai-record anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
|
Ang Rocket.chat ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
|
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7 sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Rocket.chat ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7 na plano sa halagang $3/buwan.
|
Lumikha ng di malilimutang mga karanasan ng kustomer na nagpapalakas ng kita.
Pasayahin ang iyong mga kustomer sa kasing bilis ng kidlat na mga pagtugon.
Gumawa ng mas maraming pagbebenta sa pamamagitan ng pagpapanatili ng iyong mga kustomer na tapat sa iyong tatak.
Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, pagtitiket at pag-awtomatiko na nagbibigay-daan sa amin upang magbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.
Peter Komornik, CEO
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga sumusunod na tampok kaysa Rocket.Chat: call center, sariling-serbisyo, mga integrasyon sa social media, forum ng kustomer, batayang kaalaman at walang limitasyong mga buton sa chat.
Ang mga karagdagang benepisyo sa paggamit ng LiveAgent kaysa Rocket.Chat ay may kasamang pagtaas ng kasiyahan ng kustomer, pagpapanatili ng kustomer, pagbaba ng gastusin sa serbisyong kustomer, pagbawas sa na-rate na churn at mas mahusay na daloy ng trabaho sa ahente.
Live chat software para sa mga ahensya
Ang live chat ay makakatulong sa mga ahensya tulad ng advertising, digital, promosyonal, social media, ABM, PR, travel at turismo, freelancers, at iba pa. Madaling mag-integrate ng live chat sa website sa pamamagitan ng HTML code. Maaari rin magamit ang LiveAgent demo para sa customer service at VoIP phone systems. Mababasa ang mga kaakibat na resources tungkol sa mga tungkuling pang-negosyo at ng industriya.
Libreng live chat software para sa website ninyo
Ang live chat ay isang mahusay na paraan para magsimula ng pag-uusap sa mga customer at matulungan sila sa kanilang mga isyu. Pinipili ito ng mga customer dahil sa personalization at bilis nito. Nakatutulong din ito sa pagtaas ng conversion rates sa mga B2B markets at sa pagbawas ng cart abandonment sa mga e-commerce website. Kapag pipili ng libreng o may bayad na live chat software solution, dapat itong may kinalaman sa mga objectives at goals ng kompanya. Nirerekomenda ang libreng live chat solution ng LiveAgent para sa pagpapalakas ng customer support department.
Ang CRM software ay nagtatago ng impormasyon tungkol sa mga kustomer na ginagamit ng mga nasa sales, marketer, at ahente sa customer support. Ito ay may mga field ng impormasyon na maaaring sagutan para sa bawat kustomer o ticket at maaaring mag-integrate sa iba't ibang third-party tool at software. Ang pagkakaroon ng built-in na CRM ay may benepisyo para sa pagpapahusay ng customer service, pagkilala sa pinakamahusay at mapagkakakumpitensiyang mga kliyente, pagpapabuti sa gawain sa marketing at pagbebenta ng kompanya, at pagpapataas ng benta at kahusayan.
LiveAgent ay inirerekomenda ng mga kumpanya at mga ahente dahil sa kakayahang magbigay ng magaling na customer support. Bukod sa live chat at ticketing, mayroon din itong automation na makakatulong sa pagpapabilis ng response time at pagtataas ng customer satisfaction at sales conversion rate. Sapat itong alternative para sa mga katulad na produkto gaya ng Kayako.
Naghahanap ng alternatibo sa Kayako?
LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo sa Kayako para sa mga naghahanap ng software sa help desk. Ito ay nag-aalok ng apat na mapagkumpitensyang presyo ng pangunahing package at mga karagdagang tampok tulad ng integrasyon sa social media, hybrid na stream ng tiket, pinag-isang omni-channel na inbox, pag-awtomatiko, gamification, at marami pang iba. Maaring subukan ang LiveAgent ngayon sa kanilang libreng 14-araw na pagsubok, na hindi kailangan ng credit card.
Ang live chat ay isa sa pinaka-popular na digital customer communication channels at isa rin sa pinaka-flexible na tools para sa customer support, sales at marketing. Kailangan ng mga agents ng ready-to-use na live chat scripts (canned responses) para sa iba't ibang live chat scenarios upang magbigay ng mas mabilis na sagot, makipag-ugnayan sa maraming visitors nang sabay-sabay, mapanatili ang tamang tono ng pananalita at mag-offer ng napapanahong customer support. Mayroong mga script para sa pagsisimula ng chat, pagbabati sa mga suking bumabalik, pag-aasikaso sa mga di gumagalaw na visitors, pricing/check-out page, proactive na sales, pagtatanong ng karagdagang impormasyon, paglalagay on-hold at nasa gitna ng chat session.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante