Hindi mabilang na mga paraan upang mapabuti gamit ang
isang tool

Gamit ang social listening sa tulong ng LiveAgent.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
helpdesk software animation
Use case scenarios

Naghahanap para sa mga social listening tool?

Kung hindi ka pa rin gumagamit ng isang tool sa social listening bilang bahagi ng iyong diskarte sa marketing at suporta sa kustomer, oras na upang kumuha ng isa.

Ang social listening ay tungkol sa pagsubaybay sa sinasabi tungkol sa iyong negosyo online. Tingnan kung ano ang iniisip ng iyong mga kustomer, suriin ang iyong kumpetisyon kung bina-bash ka nila, o sagutin ang mga katanungan na maaaring mayroon ang mga potensyal na kustomer.

Ang social listening ay nararapat!

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
Definition of social listening tools

Ano ang social listening?

Social listening, kilala rin bilang social monitoring, ay ang proseso ng pagsubaybay sa mga digital na pag-uusap o pagbanggit sa online sa iyong brand.

Ito ay isang mabisang diskarte para sa pagkalap ng feedback at pagsubaybay kung ano ang iniisip ng iyong mga kustomer sa iyong brand, negosyo, mga produkto, o serbisyo.

LiveAgent bilang isang social listening tool

Kumokonekta ang LiveAgent sa lahat ng iyong mga channel sa social media at kinukuha ang lahat ng mga komento, mensahe, at pagbanggit sa iyong brand nang direkta sa LiveAgent.

Ang LiveAgent ay kumokonekta sa:

LiveAgent suitable tool for social listening

Bakit mahalagang magkaroon ng mga social listening tool?

Woman on phone in shopping cart

Lutasin ang mga problema proactively

Ang mga social listening tool ay mahusay para sa maagap na paglutas ng problema. Kilalanin ang iyong mga bigong kustomer bago maging viral ang kanilang hindi magandang karanasan at masaktan ang iyong negosyo.

Feedback & suggestions

Gumamit ng mga positibong pagbanggit bilang mga testimonial

Ang social listening ay hindi lamang tungkol sa mga masamang karanasan. Ipakita ang mga positibong bagay na sasabihin ng iyong mga kustomer tungkol sa iyong negosyo. Walang katulad ang isang tunay na testimonial!

Learn from customer analytics and insights

Makakuha ng pananaw sa kasiyahan ng kustomer

Ang social listening ay isang mahusay na tool na maaaring magbigay sa iyo ng isang pangkalahatang ideya ng kung ano ang sinasabi tungkol sa iyong negosyo sa online. Subaybayan kung ano ang sasabihin ng iyong mga kustomer, pati na rin ang iyong mga kakumpitensya.

Real-time customer support

Madaling makipag-ugnay sa mga kustomer

Sagutin ang mga Tweet ng kustomer, mga mensahe sa Facebook, o mga komento sa Instagram mula mismo sa iyong social listening tool. Huwag sayangin ang oras sa pag-log in at out sa iba’t ibang mga social account.

Facebook Integration Demo: How It Works | Live Agent03:02Youtube video: Facebook Integration Demo: How It Works
Live Agent

Social listening sa Facebook

Ang social listening tool ng LiveAgeny ay ini-streamline lahat ng mga mensahe at komento sa Facebook sa iyong mga post at deretsong itinutulak ang mga ito sa iyong LiveAgent dashboard. Mula doon, madali kang makakatugon, mag-like, at kahit na lumikha ng mga bagong post sa iyong pahina sa Facebook.

Social listening sa Twitter

Subaybayan ang mga keyword at tumugon sa mga Tweet na binabanggit ang iyong account. Sa social listening tool sa Twitter ng LiveAgent, hindi mo na makakaligtaan pa ang isang Tweet tungkol sa iyong kumpanya.

I-set up lamang ang mga keyword na nais mong subaybayan, at lahat ng mga Tweet na naglalaman ng keyword na iyon ay awtomatikong maitutulak sa iyong LiveAgent account sa anyo ng isang ticket.

How to Monitor Twitter with LiveAgent | Live Agent06:38Youtube video: How to Monitor Twitter with LiveAgent
Live Agent
How to Utilize your Instagram Plugin in LiveAgent | Live Agent04:04Youtube video: How to Utilize your Instagram Plugin in LiveAgent
Live Agent

Social listening sa Instagram

Ang lahat ng mga feedback na ginawa sa iyong mga post o post na binabanggit ang iyong account ay awtomatikong itutulak sa LiveAgent. Direktang tumugon mula sa LiveAgent nang hindi kinakailangang tumingin sa libu-libong mga notification sa iyong telepono.

Inaayos ng LiveAgent ang lahat ng mga query alinsunod sa kahalagahan at oras ng pagtanggap.

Higit pa sa isang social listening tool

Ticketing

I-streamline ang lahat ng mga query mula sa maraming mga channel ng komunikasyon sa iisang nakabahaging inbox.

Live Chat

Makipag-chat sa mga kustomer at bisita sa website nang real-time. Gumamit ng mga proactive na imbitasyon sa chat at marami pa.

Portal ng suporta

Lumikha ng nakamamanghang mga portal ng kustomer at mga knowlege base bilang mga sariling serbisyo na solusyon para sa iyong mga kustomer.

Matuto pa
Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo

Mga rason kung bakit lumilipat ang mga kumpanya patungo sa LiveAgent

Bakit ang LiveAgent ang tamang social listening tool para sayo?

Most reviewed and number 1

Pinaka sinusuri at #1 rated

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2022.

Preferred by 21k businesses

Ginusto ng 21K na mga negosyo

Mahigit sa 21,000 na mga negosyo sa iba’t ibang industriya ang pumili sa LiveAgent para sa kanilang mga pangangailangan sa customer support.

Packed with features

Mayroong 180+ na mga feature, 40+ na mga integration at walang katapusang mga customization, ang tool ay madaling umaangkop sa mga kinakailangan ng iyong negosyo.

Cloud based and secure help desk

Cloud-based at ligtas

Fully cloud-based, ligtas, madaling i-set up at gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.

Tapat at abot-kayang presyo

Kunin ang aming propesyonal na social listening solution sa isang nakapirming buwanang presyo, nang walang mga nakatagong bayarin o pangmatagalang mga pangako. Mag-sign up para sa isang 14-araw na libreng pagsubok upang makakuha ng buong access sa lahat ng mga magagamit na feature.

Ano pa ang hinihintay mo? Simulan ang social listening ngayon!

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form
Kaakibat na Articles saSocial listening
Software Tagumpay Kustomer

Magtatag ng kaunlaran gamit ang software sa tagumpay sa kustomer

Ang LiveAgent ay binibigyan ka ng nakabahaging inbox ng kumpanya na nagbibigay-daan sa iyong kawaning ibahagi ang dami ng trabaho ng mga hindi bakanteng ahente. Basahin ang tungkol sa mga benepisyo ng software sa tagumpay sa kustomer.

Makipagkarera sa hangganang linya at manalo ng premyong kasiyahan ng kustomer sa pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado.

Live chat para sa industriyang sasakyan

"TL: The TEXT discusses important marketing strategies for reaching target audiences and increasing brand visibility online."

Kailangan ng customer service rep na magkaroon ng parehong mahusay na hard at soft skills. Pero anong soft skills ba ang pinakamahalaga?

Soft skills ng customer service

Mahalaga ang soft skills sa marketing at customer support. Ito ay nagdudulot ng customer loyalty at satisfaction. Dapat iwasan ang negatibong wika at pagtatalo sa customer para sa magandang customer service. Ang proactive listening, pasensiya, positibong pag-uugali, pagiging friendly, responsibilidad, at empathy ay mga importanteng customer service soft skills.

Ang LiveAgent ay ang #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, upang makapagbigay ng pinakamahusay sa mundong suportang kustomer.

Lilipat mula sa Tawk papuntang LiveAgent?

LiveAgent at Tawk ay parehong nag-aalok ng mga integrasyon sa iba't-ibang social media platform. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mas maraming mga tampok tulad ng forum ng kustomer, pag-awtomatiko at mga panuntunan, API, IVR, naka-videong tawag, walang limitasyong kasaysayan, website, buton sa chat, email/tiket, pagre-record ng tawag, at suporta 24/7. Ang Tawk ay may pagtitiket, Live Chat, at call center, ngunit hindi nag-aalok ng iba pang mga tampok tulad ng LiveAgent.

Maging una gamit ang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ngayon. Manatili sa tuktok ng lahat ng mga kahilingan ng kustomer at pahusayin ang karanasan ng kustomer sa lahat ng mga channel.

Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer

LiveAgent ay inirerekomenda ng mga customer dahil sa mabilis at mahusay na support. Madaling gamitin at nagbibigay ng eksaktong suporta sa customer. Nagpapabuti rin ito sa customer service at nagtataas ng customer satisfaction at sales. Walang limitasyon sa integrasyon ng ahente, email, social media, at telepono.

Sa software sa pagdodokumento ng suporta ng LiveAgent, madali kang makakalikha ng isang komprehensibong knowledge base na may dokumentasyon ng suporta upang paganahin ang sariling serbisyo.

Bumuo ng isang knowledge base at dokumentasyon ng suporta nang madali

Ang dokumentasyon ng suporta ay mahalaga para sa mga kumpanya na nagbebenta ng kumplikadong software. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng mahusay na customer service at suporta gamit ang iba't ibang communication channels. Ito ay isang all-in-one na customer support solution na nagbibigay ng mga paraan para sa mga kustomer na makahanap ng impormasyon sa online at malutas ang mga isyu sa kanilang sarili. Subukan ang libreng trial ng LiveAgent ngayon!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x