Hindi mabilang na mga paraan upang mapabuti gamit ang
isang tool

Gamit ang social listening sa tulong ng LiveAgent.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer    
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
helpdesk software animation
Use case scenarios

Naghahanap para sa mga social listening tool?

Kung hindi ka pa rin gumagamit ng isang tool sa social listening bilang bahagi ng iyong diskarte sa marketing at suporta sa kustomer, oras na upang kumuha ng isa.

Ang social listening ay tungkol sa pagsubaybay sa sinasabi tungkol sa iyong negosyo online. Tingnan kung ano ang iniisip ng iyong mga kustomer, suriin ang iyong kumpetisyon kung bina-bash ka nila, o sagutin ang mga katanungan na maaaring mayroon ang mga potensyal na kustomer.

Ang social listening ay nararapat!

  • Leader in knowledge management software
  • Leader in issue tracking software badge
Definition of social listening tools

Ano ang social listening?

Social listening, kilala rin bilang social monitoring, ay ang proseso ng pagsubaybay sa mga digital na pag-uusap o pagbanggit sa online sa iyong brand.

Ito ay isang mabisang diskarte para sa pagkalap ng feedback at pagsubaybay kung ano ang iniisip ng iyong mga kustomer sa iyong brand, negosyo, mga produkto, o serbisyo.

LiveAgent bilang isang social listening tool

Kumokonekta ang LiveAgent sa lahat ng iyong mga channel sa social media at kinukuha ang lahat ng mga komento, mensahe, at pagbanggit sa iyong brand nang direkta sa LiveAgent.

Ang LiveAgent ay kumokonekta sa:

LiveAgent suitable tool for social listening

Bakit mahalagang magkaroon ng mga social listening tool?

Woman on phone in shopping cart

Lutasin ang mga problema proactively

Ang mga social listening tool ay mahusay para sa maagap na paglutas ng problema. Kilalanin ang iyong mga bigong kustomer bago maging viral ang kanilang hindi magandang karanasan at masaktan ang iyong negosyo.

Feedback & suggestions

Gumamit ng mga positibong pagbanggit bilang mga testimonial

Ang social listening ay hindi lamang tungkol sa mga masamang karanasan. Ipakita ang mga positibong bagay na sasabihin ng iyong mga kustomer tungkol sa iyong negosyo. Walang katulad ang isang tunay na testimonial!

Learn from customer analytics and insights

Makakuha ng pananaw sa kasiyahan ng kustomer

Ang social listening ay isang mahusay na tool na maaaring magbigay sa iyo ng isang pangkalahatang ideya ng kung ano ang sinasabi tungkol sa iyong negosyo sa online. Subaybayan kung ano ang sasabihin ng iyong mga kustomer, pati na rin ang iyong mga kakumpitensya.

Real-time customer support

Madaling makipag-ugnay sa mga kustomer

Sagutin ang mga Tweet ng kustomer, mga mensahe sa Facebook, o mga komento sa Instagram mula mismo sa iyong social listening tool. Huwag sayangin ang oras sa pag-log in at out sa iba’t ibang mga social account.

Facebook Integration Demo: How It Works | Live Agent03:02Youtube video: Facebook Integration Demo: How It Works
Live Agent

Social listening sa Facebook

Ang social listening tool ng LiveAgeny ay ini-streamline lahat ng mga mensahe at komento sa Facebook sa iyong mga post at deretsong itinutulak ang mga ito sa iyong LiveAgent dashboard. Mula doon, madali kang makakatugon, mag-like, at kahit na lumikha ng mga bagong post sa iyong pahina sa Facebook.

Social listening sa Twitter

Subaybayan ang mga keyword at tumugon sa mga Tweet na binabanggit ang iyong account. Sa social listening tool sa Twitter ng LiveAgent, hindi mo na makakaligtaan pa ang isang Tweet tungkol sa iyong kumpanya.

I-set up lamang ang mga keyword na nais mong subaybayan, at lahat ng mga Tweet na naglalaman ng keyword na iyon ay awtomatikong maitutulak sa iyong LiveAgent account sa anyo ng isang ticket.

How to Monitor Twitter with LiveAgent | Live Agent06:38Youtube video: How to Monitor Twitter with LiveAgent
Live Agent
How to Utilize your Instagram Plugin in LiveAgent | Live Agent04:04Youtube video: How to Utilize your Instagram Plugin in LiveAgent
Live Agent

Social listening sa Instagram

Ang lahat ng mga feedback na ginawa sa iyong mga post o post na binabanggit ang iyong account ay awtomatikong itutulak sa LiveAgent. Direktang tumugon mula sa LiveAgent nang hindi kinakailangang tumingin sa libu-libong mga notification sa iyong telepono.

Inaayos ng LiveAgent ang lahat ng mga query alinsunod sa kahalagahan at oras ng pagtanggap.

Higit pa sa isang social listening tool

Ticketing

I-streamline ang lahat ng mga query mula sa maraming mga channel ng komunikasyon sa iisang nakabahaging inbox.

Live Chat

Makipag-chat sa mga kustomer at bisita sa website nang real-time. Gumamit ng mga proactive na imbitasyon sa chat at marami pa.

Portal ng suporta

Lumikha ng nakamamanghang mga portal ng kustomer at mga knowlege base bilang mga sariling serbisyo na solusyon para sa iyong mga kustomer.

Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo

Mga rason kung bakit lumilipat ang mga kumpanya patungo sa LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Bakit ang LiveAgent ang tamang social listening tool para sayo?

Most reviewed and number 1

Pinaka sinusuri at #1 rated

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2022.

Preferred by 21k businesses

Ginusto ng 21K na mga negosyo

Mahigit sa 21,000 na mga negosyo sa iba’t ibang industriya ang pumili sa LiveAgent para sa kanilang mga pangangailangan sa customer support.

Packed with features

Mayroong 180+ na mga feature, 40+ na mga integration at walang katapusang mga customization, ang tool ay madaling umaangkop sa mga kinakailangan ng iyong negosyo.

Cloud based and secure help desk

Cloud-based at ligtas

Fully cloud-based, ligtas, madaling i-set up at gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.

Tapat at abot-kayang presyo

Kunin ang aming propesyonal na social listening solution sa isang nakapirming buwanang presyo, nang walang mga nakatagong bayarin o pangmatagalang mga pangako. Mag-sign up para sa isang 14-araw na libreng pagsubok upang makakuha ng buong access sa lahat ng mga magagamit na feature.

Ano pa ang hinihintay mo? Simulan ang social listening ngayon!

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email addresses
  • 3 contact forms
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Everything in Small, plus
  • 10 email addresses
  • 3 live chat buttons
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Ano ang mga social listening tool?

Sinusubaybayan ng mga social listening tool ang mga pag-uusap sa online sa paligid ng iyong brand at mga keyword na nauugnay sa iyong negosyo at pagkatapos ay sinusubaybayan ang mga pagbanggit at keyword upang mabigyan ka ng mga alerto.

Ang LiveAgent ba ay isang social listening tool?

Sinusubaybayan at kinokolekta ng LiveAgent ang mga komento, pagbanggit, at mensahe sa maraming mga platform, tulad ng Facebook, Instagram, Twitter, at Viber. Bilang isang resulta, ang iyong mga ahente ay maaaring manatiling updated at harapin ang lahat ng kinakailangang mga isyu mula sa isang dashboard.

Bakit ka dapat gumamit ng mga social media listening tools?

Ang pagsubaybay sa online pa presensya ng iyong brand at pag-uusap na mayroon ang iyong mga prospect o kustomer sa mga social media channel ay mahusay na paraan upang alamin at malutas kaagad ang mga isyu.

Related Articles to Social listening
Ang webinar ng serbisyong kustomer ng LiveAgent ay nakatuon sa multi-channel na solusyong help desk. Live na chat, software sa pagtitiket, live chat, naka-built in na call center at marami pa ang kasama. Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay magagamit para sa limitadong oras.

Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar

Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.

Pagbutihin ang iyong customer service sa pamamagitan ng mga advanced na feature sa help desk na makakatulong sa iyong isapersonal ang mga komunikasyon at magbigay ng mabilis na mga tugon sa iyong mga kustomer.

Kailangan pagbutihin ang iyong customer service?

Sa pagpapabuti ng customer service, mahalagang malaman ang kasiyahan ng mga kustomer. Dapat sukatin ang mga sukatan na mahalaga tulad ng CSAT, NPS, CES, at FRT upang malaman kung saan magpapabuti. Ang isang magandang customer satisfaction score ay dapat na 80% o mas mataas, ngunit magkakaiba-iba ito sa bawat industriya. Ang pagsubaybay sa mga sukatan ay magbibigay ng kumpletong ideya ng serbisyo at matutulungan sa pagpapabuti ng kasiyahan ng kustomer.

Pataasin ang iyong kasiyahan ng kustomer gamit ang LiveAgent at ang naka-built in nitong kasangkapan sa pagsukat ng software sa kasiyahan ng kustomer na Nicereply.

Maging masaya gamit ang software sa kasiyahan ng kustomer

Ang kasiyahan ng kustomer ay mahalaga sa pagtataguyod ng tatak at pagkamit ng mas mataas na kita. Ang pinakamainam na paraan upang subaybayan ito ay sa pamamagitan ng paggawa ng survey na csat. Ang software sa kasiyahan ng kustomer ay makakatulong sa paglikha ng magandang relasyon sa kliyente.

Lumilipat ka ba mula sa Pure Chat papunta sa LiveAgent? Ang aming mga tagasuportang ahente at pangkat na teknikal ay masayang tutulong sa iyo na ilipat ang lahat ng iyong datos na mabilis at ligtas. Ang lahat ay walang bayad. Makipag-ugnayan sa amin ngayon upang talakayin ang paglipat ng datos.

Paglipat mula sa Purong Chat papunta sa LiveAgent?

Ang LiveAgent ay isang help desk na makakatulong sa mga negosyo sa pagpapataas ng customer satisfaction at sales. Nagbibigay ito ng libreng trial ng 7 araw gamit ang email at 30 araw gamit ang company email. Walang bayad sa set up at mayroong 24/7 na serbisyo sa kustomer. Ito ay pang-industriya sa healthcare o automotive industries na nagbibigay ng libreng 14-araw na trial at mayroong maraming tampok at integrasyon. Ang LiveAgent ay mayroong mga tool sa pagsubaybay at ulat sa ahente at channel at may alternatibong LiveChat na mas gusto ng karamihan ng mga kustomer. Ang proseso ng installation nito ay kasalukuyang ginagawa pero magpapadala ng detalye ng login matapos matapos ito. Ito ay gumagamit ng cookies na nakapaloob sa kanilang polisiya sa privacy at cookies. Maari din itong magpa-schedule ng demo para malaman ang benepisyo nito.

Sa software sa pagdodokumento ng suporta ng LiveAgent, madali kang makakalikha ng isang komprehensibong knowledge base na may dokumentasyon ng suporta upang paganahin ang sariling serbisyo.

Bumuo ng isang knowledge base at dokumentasyon ng suporta nang madali

Ang pagpipilian sa customization ay may malaking papel sa pagpapakita ng brand identity sa mga dokumentasyon ng knowledge base. Sa pamamagitan ng paggamit ng mga setting at pagpasadya ng logo, pamagat, kulay, HTML, at CSS, maaaring mapagkasya ang mga ito sa isang partikular na brand. Bukod dito, mayroon ding all-in-one customer support solution, tulad ng LiveAgent, na makakatulong sa paghawak ng lahat ng komunikasyon sa mga kustomer.

Ang iyong mga kustomer ba ay nangangailangan ng tulong sa kanilang mga bakasyon at paglalakbay? Kailangan mo ng tamang software. Subukan ang LiveAgent, 14 days na libre na walang kasamang pananagutan.

Software ng helpdesk para sa Paglalakbay na industriya

Ang LiveAgent ay isang software ng helpdesk na nakatutulong sa iba't ibang industriya tulad ng forex, HR, at retail. Ito ay nagbibigay ng libreng trial para sa 7-30 araw at walang kailangang credit card. Mapapabuti ng LiveAgent ang customer experience at maibababa ang pagdagsa ng mga ticket ng suporta.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo