Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar
Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.
Kailangan pagbutihin ang iyong customer service?
Sa pagpapabuti ng customer service, mahalagang malaman ang kasiyahan ng mga kustomer. Dapat sukatin ang mga sukatan na mahalaga tulad ng CSAT, NPS, CES, at FRT upang malaman kung saan magpapabuti. Ang isang magandang customer satisfaction score ay dapat na 80% o mas mataas, ngunit magkakaiba-iba ito sa bawat industriya. Ang pagsubaybay sa mga sukatan ay magbibigay ng kumpletong ideya ng serbisyo at matutulungan sa pagpapabuti ng kasiyahan ng kustomer.
Maging masaya gamit ang software sa kasiyahan ng kustomer
Ang kasiyahan ng kustomer ay mahalaga sa pagtataguyod ng tatak at pagkamit ng mas mataas na kita. Ang pinakamainam na paraan upang subaybayan ito ay sa pamamagitan ng paggawa ng survey na csat. Ang software sa kasiyahan ng kustomer ay makakatulong sa paglikha ng magandang relasyon sa kliyente.
Paglipat mula sa Purong Chat papunta sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ay isang help desk na makakatulong sa mga negosyo sa pagpapataas ng customer satisfaction at sales. Nagbibigay ito ng libreng trial ng 7 araw gamit ang email at 30 araw gamit ang company email. Walang bayad sa set up at mayroong 24/7 na serbisyo sa kustomer. Ito ay pang-industriya sa healthcare o automotive industries na nagbibigay ng libreng 14-araw na trial at mayroong maraming tampok at integrasyon. Ang LiveAgent ay mayroong mga tool sa pagsubaybay at ulat sa ahente at channel at may alternatibong LiveChat na mas gusto ng karamihan ng mga kustomer. Ang proseso ng installation nito ay kasalukuyang ginagawa pero magpapadala ng detalye ng login matapos matapos ito. Ito ay gumagamit ng cookies na nakapaloob sa kanilang polisiya sa privacy at cookies. Maari din itong magpa-schedule ng demo para malaman ang benepisyo nito.
Bumuo ng isang knowledge base at dokumentasyon ng suporta nang madali
Ang pagpipilian sa customization ay may malaking papel sa pagpapakita ng brand identity sa mga dokumentasyon ng knowledge base. Sa pamamagitan ng paggamit ng mga setting at pagpasadya ng logo, pamagat, kulay, HTML, at CSS, maaaring mapagkasya ang mga ito sa isang partikular na brand. Bukod dito, mayroon ding all-in-one customer support solution, tulad ng LiveAgent, na makakatulong sa paghawak ng lahat ng komunikasyon sa mga kustomer.
Software ng helpdesk para sa Paglalakbay na industriya
Ang LiveAgent ay isang software ng helpdesk na nakatutulong sa iba't ibang industriya tulad ng forex, HR, at retail. Ito ay nagbibigay ng libreng trial para sa 7-30 araw at walang kailangang credit card. Mapapabuti ng LiveAgent ang customer experience at maibababa ang pagdagsa ng mga ticket ng suporta.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante