Naghahanap ba kayo ng malakas na alternatibo sa Qonvo na magbibigay ng mas maraming options para makipag-usap sa inyong customers? LiveAgent ang tamang choice para sa inyong business.
LiveAgent ang nagiging ultimate help desk solution para sa inyong customer support dahil isa itong magaling na ticket system na may coverage ng pinaka-importanteng communication channels at madali pang gamitin.
Bukod sa maraming ibang features, suportado rin ng LiveAgent ang call center integration. Mabilis at madali lang itong i-setup!
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibong customer support nang libre! Hindi kailangan ng credit card.
|
Qonvo
|
---|---|---|
Ticketing
May management tool na pinoproseso at kina-catalog ang customer service requests.
|
May offer na ticketing ang LiveAgent.
|
Walang offer na ticketing ang Qonvo.
|
Live Chat
Isang real-time chat widget na mailalagay ninyo sa anumang website.
|
May offer na Live Chat ang LiveAgent.
|
Walang offer na Live Chat ang Qonvo.
|
Call Center
Isang call center na magagamit para gumawa at makatanggap ng calls gamit ang automatic call distribution.
|
May offer na Call Center ang LiveAgent.
|
Walang offer na Call Center ang Qonvo.
|
Self-Service
Isang feature na hahayaan kayong makagawa ng customer portal kung saan makakapagrehistro ang inyong customers para ma-access ang mga nakaraan nilang ticket at pati knowledge base content.
|
May offer na Self-Service portal ang LiveAgent.
|
Walang offer na Self-Service portal ang Qonvo.
|
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software.
|
May offer na Facebook integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na Facebook integration ang Qonvo.
|
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mentions comments at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang Tweets mula mismo sa software.
|
May offer na Twitter integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na Twitter integration ang Qonvo.
|
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software.
|
May offer na Instagram integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na Instagram integration ang Qonvo.
|
Viber
Isang Viber integration na kinukuha ang lahat ng message at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot at nabo-broadcast ang Viber messages mula sa social media help desk software.
|
May offer na Viber integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na Viber integration ang Qonvo.
|
WhatsApp
Ang WhatsApp integrations sa help desks ay hinahayaan ang users na masagot ang anumang WhatsApp message sa loob ng isang multi-channel ticketing system, at tinatrato ito katulad ng iba pang customer support ticket.
|
May offer na WhatsApp integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na WhatsApp integration ang Qonvo.
|
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
|
May offer na knowledge base ang LiveAgent.
|
Walang offer na knowledge base ang Qonvo.
|
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
|
May offer na customer forum ang LiveAgent.
|
Walang offer na customer forum ang Qonvo.
|
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
|
May offer na automation at rules ang LiveAgent.
|
May offer na automation at rules ang Qonvo.
|
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
|
May offer na API functions ang LiveAgent.
|
May offer na API functions ang Qonvo.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
|
May offer na IVR features ang LiveAgent.
|
Walang offer na IVR features ang Qonvo.
|
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
|
May offer na video calls ang LiveAgent.
|
Walang offer na video calls ang Qonvo.
|
Unlimited History
Walang expiration ang tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
|
May offer na unlimited history ang LiveAgent.
|
May offer na unlimited history ang Qonvo.
|
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
|
May offer na unlimited websites ang LiveAgent.
|
Walang offer na unlimited websites ang Qonvo.
|
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
|
May offer na unlimited chat buttons ang LiveAgent.
|
Walang offer na unlimited chat buttons ang Qonvo.
|
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
|
May offer na unlimited tickets/mails ang LiveAgent.
|
Walang offer na unlimited tickets/mails ang Qonvo.
|
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
May offer na unlimited call recording ang LiveAgent.
|
Walang offer na unlimited call recording ang Qonvo.
|
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwedeng ibigay.
|
May offer na unlimited 24/7 support ang LiveAgent.
|
May offer na unlimited 24/7 support ang Qonvo.
|
Binibigay ng LiveAgent ang lahat para makapagbigay kayo ng mas mainam na support at maka-focus sa importante.
Magbigay ng support gamit ang matatag na tools na puwede ninyong magamit. Ito ay email, live chat, social media (Facebook, Instagram, at Twitter), call center, at knowledge base. Lahat ay mina-manage gamit ang maaasahang ticket system para di na kayo mag-aalala pa sa magulong komunikasyon.
Ang live chat ay isang kinakailangan at kapaki-pakinabang na tools sa pag-communicate sa inyong customers. Ang lahat ay tungkol sa instant communication kaya dapat mabilis ito.
LiveAgent ang may pinakamabilis na live chat widget sa market, na ang chat display speed ay nasa 2.5 segundo. Dahil dito, makapagbibigay talaga kayo ng mabilisang support.
Huwag kayong magbayad ng software na di kayang gawin lahat. Lumipat sa software na may offer na iba-ibang tools na maganda ang presyo.
Ang LiveAgent ay may tatlong magagandang bayad na plans na punong-puno ng tools, features, at integrations na pinapadali ang inyong workflow. Ang gagawin na lang ninyo ay pumili ng isang pinakababagay sa inyo. Tingnan ang aming bayad na plans at alamin ang detalye.
Discover the benefits of a hosted call center with LiveAgent's cost-effective, web-based solution that enhances customer satisfaction, speeds up response times, and boosts agent efficiency. Enjoy features like IVR, automatic callbacks, and multichannel ticketing while saving on hardware costs. Experience improved flexibility and efficiency with easy setup and no hidden fees. Try it free—no obligation!
Landing PPC Archive - LiveAgent
Subukan ang LiveAgent, ang all-in-one na help desk software na may live chat, ticketing, at integrations. Libreng trial, walang credit card!"
Magbigay ng mahusay na customer service.
Subukan ang LiveAgent! All-in-one help desk software na may 24/7 support, walang setup fee at libreng 30-araw na trial. Simulan na!"
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.