Naghahanap ka ba ng isang software na higit pa sa pagtawag sa telepono? Ang LiveAgent ang pinakamahusay na solusyon sa help desk upang matulungan na maging mas mahusay ang iyong customer support.
Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyo ng maraming mga channel sa komunikasyon, higit sa 175 na tampok at lampas 40 integrasyon para tulungan ka na maibigay ang pinakamahusay na customer support na posible.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Maliban sa ibang mga tampok, ang LiveAgent ay sumusuporta rin ng integrasyon ng call center. Madali at mabilis lang itong i-setup!
Ang LiveAgent ay puno ng tampok sa sulit na presyo. Pumili mula sa aming tatlong may bayad na plano o pumili ng mga hiwa-hiwalay na tampok para ikustomisa ang iyong help desk.
Lampas sa 175+ na mga tampok upang padaliin at gawing mas masaya ang daloy ng iyong trabaho.
Mga Tampok | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kailangan. | Novocall |
---|---|---|
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing. | Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng ticketing. |
Live Chat | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat. | Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng Live Chat. |
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center para sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan. | Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng Call Center sa plano na $25/ahente/buwan. |
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Self-Service. | Ang Novocall hindi nag-aalok ng Self-Service. |
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook. | Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook. |
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan na sagutin ang mga tweet direkta mula sa software. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter. | Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter. |
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram. | Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram. |
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber. | Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber. |
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base. | Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng knowledge base. |
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer. | Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer. |
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa plano na Ticket sa halagang $15/ahente/buwan. | Ang Novocall ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa plano sa halagang $15/ahente/buwan. |
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API function. | Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng mga API function. |
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR. | Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng tampok na IVR. |
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo. | Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng mga tawag sa bidyo. |
Walang limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan. | Ang Novocall ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan. |
Walang limitasyon sa mga website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa mga website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na mga website sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan. | Ang Novocall ay nag-aalok ng walang limitasyon na mga website sa plano sa halagang $25/ahente/buwan. |
Walang limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat. | Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat. |
Walang limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail. | Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail |
Walang limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag sa plano na All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan. | Ang Novocall ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag sa plano sa halagang $25/ahente/buwan. |
Walang limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala. | Ang LiveAgent ay nag-aalok na walang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan. | Ang Novocall ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa plano sa halagang$25/ahente/buwan. |
Dalhin ang iyong customer support sa mas mataas na lebel at bigyan ang iyong mga kustomer ng opsyon na kumonekta sa iyong sa pamamagitan ng iba’t ibang mga channel. Ang email, live chat, social media, call center at knowledge base ay kasama lahat sa iisang pangkalahatang solusyon.
Lahat ay pinamamahalaan sa isang maaasahang sistema ng ticket, kung kaya ang bawat isang komunikasyon na iyong natatanggap ay awtomatikong inuuri. Sa paraang ito, maaari kang tumutok kung ano ang importante at makatipid ng oras.
Ang live chat ay isang mahalagang tool para sa pagbibigay ng customer support. Nagbibigay daan ito sa iyong mga kustomer na agad kumonekta sa iyong mga ahente mula sa iyong website.
Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, ang bilis ng chat ay nasa 2.5 segundo. Magbigay ng suporta na simbilis ng kidlat!
Hindi mo kailangang bitawan ang call center kung ayaw mo. Ang LiveAgent ay nagbibigay daan sa iyo na i-setup ang iyong call center nang mabilis at madali. Maaari mong ikonekta ito sa iyong browser, telepono, o ibang pang kagamitan na nais mo.
Hindi mo kailangan ng mga 3rd party na tagapagbigay. Aasikasuhin ng LiveAgent ang lahat para sa iyo.
“Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert
Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik
“Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron
“Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam
“Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad
“Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga
“Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal
“Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison
Lumipat sa LiveAgent ay bigyan ang iyong mga kustomer ng mas maraming opsyon pagdatin sa customer support. Ang LiveAgent ay may tatlong mahusay na may bayad na plano na puno ng mga nakakatulong na mga tool, tampok, at integrasyon upang mapabilis ang iyong daloy ng trabaho. Subukan at magdesisyon aling ang nababagay sa iyo.
Ang LiveAgent ang pinakanarebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB sa taong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Nagtataka ka ba kung paano kami tumatapat sa ibang mga popular na solusyon na software? Tingnan ang aming pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang aming maiaalok.
LiveAgent | Call center software sa inyong help desk
Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.
Sinasabi ng artikulo na ang LiveAgent ay nag-aalok ng iba't ibang mga pagpipilian para sa mga window sa chat, kabilang ang pag-warning para sa mga hindi nabasang mensahe at ng pagkakaroon ng pag-pop-up na window. Ito ay magagamit upang mapahusay ang karanasan ng mga customer sa live chat at maiwasang mawala ang mga ito sa ibang mga kakumpitensiya. Mahalagang isaalang-alang ang tamang oras at puwesto ng window sa chat sa iyong website.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante