Sawa na sa iyong software sa help desk?

Tuklasin bakit ang LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Novocall sa merkado.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup
  • ✓ Customer service 24/7
  • ✓ Walang kailangang credit card
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng alternatibo sa Novocall?

Naghahanap ka ba ng isang software na higit pa sa pagtawag sa telepono? Ang LiveAgent ang pinakamahusay na solusyon sa help desk upang matulungan na maging mas mahusay ang iyong customer support.

Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyo ng maraming mga channel sa komunikasyon, higit sa 175 na tampok at lampas 40 integrasyon para tulungan ka na maibigay ang pinakamahusay na customer support na posible.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Mas makatipid sa LiveAgent

3 dahilan bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Suporta sa call center

Maliban sa ibang mga tampok, ang LiveAgent ay sumusuporta rin ng integrasyon ng call center. Madali at mabilis lang itong i-setup!

Abot-kayang presyo

Ang LiveAgent ay puno ng tampok sa sulit na presyo. Pumili mula sa aming tatlong may bayad na plano o pumili ng mga hiwa-hiwalay na tampok para ikustomisa ang iyong help desk.

Mayaman sa mga tampok

Lampas sa 175+ na mga tampok upang padaliin at gawing mas masaya ang daloy ng iyong trabaho.

Novocall vs LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kailangan.
Novocall
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center para sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng Call Center sa plano na $25/ahente/buwan.
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Self-Service.
Ang Novocall hindi nag-aalok ng Self-Service.
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan na sagutin ang mga tweet direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa plano na Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Novocall ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa plano sa halagang $15/ahente/buwan.
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API function.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng mga API function.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng tampok na IVR.
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Walang limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Ang Novocall ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Walang limitasyon sa mga website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na mga website sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Novocall ay nag-aalok ng walang limitasyon na mga website sa plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Walang limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Walang limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail
Walang limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag sa plano na All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Novocall ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag sa plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Walang limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
Ang LiveAgent ay nag-aalok na walang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Novocall ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa plano sa halagang$25/ahente/buwan.
smart phone calling

Isang makapangyarihang alternatibo sa Novocall

Dalhin ang iyong customer support sa mas mataas na lebel at bigyan ang iyong mga kustomer ng opsyon na kumonekta sa iyong sa pamamagitan ng iba’t ibang mga channel. Ang email, live chat, social media, call center at knowledge base ay kasama lahat sa iisang pangkalahatang solusyon.

Lahat ay pinamamahalaan sa isang maaasahang sistema ng ticket, kung kaya ang bawat isang komunikasyon na iyong natatanggap ay awtomatikong inuuri. Sa paraang ito, maaari kang tumutok kung ano ang importante at makatipid ng oras

Ang pinakamabilis na live chat

Ang live chat ay isang mahalagang tool para sa pagbibigay ng customer support. Nagbibigay daan ito sa iyong mga kustomer na agad kumonekta sa iyong mga ahente mula sa iyong website.

Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, ang bilis ng chat ay nasa 2.5 segundo. Magbigay ng suporta na simbilis ng kidlat! 

Watch the website loading time
Book demo with LiveAgent -illustration

Suporta sa call center

Hindi mo kailangang bitawan ang call center kung ayaw mo. Ang LiveAgent ay nagbibigay daan sa iyo na i-setup ang iyong call center nang mabilis at madali. Maaari mong ikonekta ito sa iyong browser, telepono, o ibang pang kagamitan na nais mo.

Hindi mo kailangan ng mga 3rd party na tagapagbigay. Aasikasuhin ng LiveAgent ang lahat para sa iyo.

Tingnan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

man and woman winners-illustration

Handa ka nang lumpat sa LiveAgent?

Lumipat sa LiveAgent ay bigyan ang iyong mga kustomer ng mas maraming opsyon pagdatin sa customer support. Ang LiveAgent ay may tatlong mahusay na may bayad na plano na puno ng mga nakakatulong na mga tool, tampok, at integrasyon upang mapabilis ang iyong daloy ng trabaho. Subukan at magdesisyon aling ang nababagay sa iyo.

Ang LiveAgent ang pinakanarebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB sa taong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

Ikumpara kami sa ibang mga alternatibong software

Nagtataka ka ba kung paano kami tumatapat sa ibang mga popular na solusyon na software? Tingnan ang aming pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang aming maiaalok.

    Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Novocall
    Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.

    LiveAgent | Call center software sa inyong help desk

    Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.

    Itago ang iyong email address upang maiwasan ang spam, makabuo ng higit pang mga lead sa pamamagitan ng pagkakaroon ng madaling paraan upang makipag-ugnayan sa tampok ng LiveAgent - Mga form sa Pakikipag-ugnayan. Basahin ang tungkol dito.

    Mga form sa pakikipag-ugnayan

    Ang pagdaragdag ng mga form sa pakikipag-ugnayan sa iyong website ay makakatulong sa mga kustomer na maipadala ang kanilang mensahe nang direkta mula sa website. Nag-aalok ang LiveAgent ng iba't ibang uri ng mga form sa pakikipag-ugnayan upang masiguro ang magandang serbisyo para sa mga kustomer. Subukan ito nang libre ngayon.

    Sa LiveAgent ang iyong window sa chat ay maaaring i-dock sa kaliwa o kanang bahagi ng isang website. Basahin ang tungkol rito ay panoorin ang aming bidyo - ano ang hitsura ng naka-dock na window sa chat.

    Pag-dock ng window sa chat

    LiveAgent ay isang software na nagbibigay ng suporta sa kustomer at nagpapahusay ng karanasan sa pagbili. Binibigyan ng mga resources at mga tanggapang maganda ang serbisyo. Nag-aalok din ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism at may multi-language feature para sa komunikasyon.

    Gawing awtomatiko at ayusin ang iyong daloy ng trabaho gamit ang mga panuntunan. Ang mga panuntunan ay pinapayagan kang ayusin ang iyong mga tiket, magpadala ng mga awtomatikong tugon at marami pa.

    Mga panuntunan

    Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta, nagpapabuti ng customer satisfaction at sales, at nakakatipid ng oras at pera sa pamamagitan ng mga panuntunan sa pag-awtomatiko. Subukan ito ngayon!

    Ang matalinong mga panuntunan ay kasingkahulugan ng tinatawag naming mga panuntunan sa LiveAgent. Ang mga panuntunan ay tumutulong sa iyong mag-awtomatiko ng iyong daloy ng trabaho, bawasan ang dami ng trabaho at magbigay ng mas mataas na kahusayan.

    Matalinong mga panuntunan

    Ang Matalinong Mga Panuntunan ay tumutulong sa awtomasyon ng customer support, bawasan ang trabaho, at mapabilis ang pagiging produktibo ng mga ahente. Ito ay ibinibigay ng LiveAgent at may libreng 14-araw na pagsubok.

    Subaybayan kung gaano karaming oras ang ginugugol ng iyong mga ahente kapag nakikitungo sa mga tiket at kustomer. Ang ulat sa oras ay awtomatikong nabubuo at aktibo sa lahat ng oras.

    Ulat sa Oras

    Ibinibigay ng LiveAgent ang mga tampok sa pagsubaybay ng oras para mapabuti ang suporta sa kustomer. Maaari itong makatipid ng oras at magpahusay ng karanasan ng kustomer. Subukan ang libreng 14-day trial ngayon.

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x