Ang suporta sa telepono ay simula pa lamang. Kumuha ng email, live chat, social media at batayang kaalaman upang makapagbigay sa iyong mga kustomer ng maraming opsyon.
Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Panatilihing malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila ng mas mabilis sa LiveAgent.
Bukod sa marami pang ibang tampok, ang LiveAgent ay sumusuporta din sa integrayson ng call center. Ito ay mabilis at madaling maset-up!
Higit sa 175 + na tampok upang gawing madali at kasiya-siya ang iyong daloy ng trabaho.
Ang LiveAgent ay makapangyarihan para sa makatuwirang presyo. Pumili ng isa mula sa tatlo naming bayad na plano o pumili ng magkakahiwalay na mga tampok upang mapasadya ang iyong help desk.
Mga Tampok | Liveagent Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa suportang kustomer nang libre! Hindi kailangan ang credit card. | LiveCall |
---|---|---|
Pagtitiket Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket. | Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng pagtitiket. |
Live Chat Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat. | Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng Live Chat. |
Call Center Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center. | Ang LiveCall ay nag-aalok ng Call Center. |
Sariling-Serbisyo Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo. | Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo. |
Facebook Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook. | Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook. |
Twitter Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter. | Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter. |
Instagram Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram. | Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram. |
Viber Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber. | Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber. |
Batayang Kaalaman Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman. | Ang LiveCall ay nag-aalok ng batayang kaalaman. |
Forum ng Kustomer Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer. | Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer. |
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan. | Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan. |
API Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar. | Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar. |
Interactive Voice Response (IVR) Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR. | Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng mga tampok na IVR. |
Mga Naka-videong Tawag Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag. | Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng mga naka-videong tawag. |
Walang Limitasyong Kasaysayan Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan. | Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan. |
Walang Limitasyong Mga Website Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website. | Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga website. |
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat. | Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat. |
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail. | Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail. |
Walang Limitasyong Mga Pagre-record ng Tawag I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nai-record anumang oras. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag. | Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag. |
Walang Limitasyong Suporta 24/7 Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7. | Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7. |
Dalhin ang iyong suportang desk ng mas malayo kasama ang mga email, live chat, social media at batayang kaalaman.
Bigyan ang iyong mga kustomer ng maraming opsyon upang kumonekta sa iyo at gawin silang mga nagbabayad na kustomer. Makukuha mo ang lahat ng ito sa presyong hindi masisira ang iyong badyet.
Ang live chat ay nagbibigay sa iyo ng pinakamabilis na paraan para ang iyong mga kustomer ay makakonekta sa iyo. Maaari mong taasan ang bilang ng mga pagbabalik at epektibong gawing nagbabayad na kustomer ang mga bisita sa pahina.
Ang LiveAgent ang may pinakamabilis na widget sa live chat sa merkado, na may ipinapakitang bilis sa chat na 2.5 segundo. Makakasabay ka ba?
Ang call center ay madaling i-set up at madaling gamitin. Ang interface ng LiveAgent ay maayos na gagabay sa iyo sa buong proseso. Kumonekta sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng browser, telepono o anumang iba pang kagamitang napili mo.
Ang LiveAgent ang mag-aasikaso ng lahat para sa iyo, kaya hindi na kailangan ng mga 3rd party na provider. Maaari kang magpokus sa mahalaga at magbigay ng suporta nang walang karagdagang abala.
Ang pagbibigay sa iyong mga kustomer at ahente ng maraming opsyon ay hindi nangangahulugang kailangan mong magbayad ng sobra. Ang LiveAgent ay may tatlong mahusay na bayad na plano na may kasamang mga pinakamahusay na kasangkapan at tampok para sa pagbibigay ng suportang kustomer.
Kung sakaling nais mo, maaari kang laging bumili ng magkakahiwalay na mga tampok nang hindi nagbabayad ng sobra para sa kanila. Pindutin sa ibaba at malaman ang higit pa.
Nagtataka kung paano namin napapantayan ang iba pang mga popular na solusyon sa call center? Suriin ang aming mga pahina sa pagkukumpara at tuklasin ang lahat ng aming inaalok.
Naghahanap ng tamang alternatibo sa SysAid?
Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pagbibigay ng suporta sa mga kustomer. Maraming kumpanya ang nakapansin na ito ay madaling gamitin at nagpapabuti ng kanilang serbisyo sa kustomer.
Kailangan ng isang alternatibo sa HappyFox?
LiveAgent ay isang malakas na alternatibo sa HappyFox na may 43 iba't ibang mga pagsasalin ng wika at sumusuporta sa mga adaptable na widget sa wika. Ipinangako din ng LiveAgent na magbibigay ng boost sa customer support ng mga customer sa pamamagitan ng kanilang mga serbisyo tulad ng unibersal na inbox, hybrid ticketing system, automation, analytics, reporting, at gamification features. Dagdag pa, ang LiveAgent ay nagmamalaki rin na may pinakamabilis na chat widget sa merkado, na tumutulong sa mga negosyo na ma-convert ang mga bisita sa website bilang mga kustomer.
Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?
Nagbibigay ang social media customer service ng pagkolekta ng mga mensahe at banggit mula sa social networks para sa pakikipag-usap sa audience. Mahalaga ang omni-channel help desk system para masubaybayan ang interaksiyon ng mga customer.
Naghahanap ng alternatibo sa Pure Chat?
Gusto ng mga gumagamit ng LiveAgent ang pagpapadala ng email, pagkakabit ng mga file, at maayos na pag-organisa ng email flow. Ito rin ay sumusuporta sa mga spreadsheet at may mahusay na suporta. Nagkaroon din ito ng malalaking upgrade mula ZenDesk. LiveAgent ay rated bilang #1 software sa help desk para sa mga maliit na negosyo noong 2020.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team