Naghahanap ng alternatibo sa LiveCall?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng LiveCall sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Sawa na sa iyong software sa help desk?

Ang suporta sa telepono ay simula pa lamang. Kumuha ng email, live chat, social media at batayang kaalaman upang makapagbigay sa iyong mga kustomer ng maraming opsyon.

Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Panatilihing malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila ng mas mabilis sa LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 dahilan bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

Suporta sa call center

Bukod sa marami pang ibang tampok, ang LiveAgent ay sumusuporta din sa integrayson ng call center. Ito ay mabilis at madaling maset-up!

Mayaman sa mga tampok

Higit sa 175 + na tampok upang gawing madali at kasiya-siya ang iyong daloy ng trabaho.

Abot-kayang pagpepresyo

Ang LiveAgent ay makapangyarihan para sa makatuwirang presyo. Pumili ng isa mula sa tatlo naming bayad na plano o pumili ng magkakahiwalay na mga tampok upang mapasadya ang iyong help desk.

LiveCall kumpara sa LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok Liveagent LiveCall
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng pagtitiket.
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang LiveCall ay nag-aalok ng Call Center.
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo.
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman.
Ang LiveCall ay nag-aalok ng batayang kaalaman.
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan.
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Mga Naka-videong Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail.
Walang Limitasyong Mga Pagre-record ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nai-record anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
smart phone calling

Isang makapangyarihang alternatibo sa LiveCall

Dalhin ang iyong suportang desk ng mas malayo kasama ang mga email, live chat, social media at batayang kaalaman.

Bigyan ang iyong mga kustomer ng maraming opsyon upang kumonekta sa iyo at gawin silang mga nagbabayad na kustomer. Makukuha mo ang lahat ng ito sa presyong hindi masisira ang iyong badyet.

Ang pinakamabilis na live chat

Ang live chat ay nagbibigay sa iyo ng pinakamabilis na paraan para ang iyong mga kustomer ay makakonekta sa iyo. Maaari mong taasan ang bilang ng mga pagbabalik at epektibong gawing nagbabayad na kustomer ang mga bisita sa pahina.

Ang LiveAgent ang may pinakamabilis na widget sa live chat sa merkado, na may ipinapakitang bilis sa chat na 2.5 segundo. Makakasabay ka ba?

Watch the website loading time
Book demo with LiveAgent -illustration

Suporta sa call center

Ang call center ay madaling i-set up at madaling gamitin. Ang interface ng LiveAgent ay maayos na gagabay sa iyo sa buong proseso. Kumonekta sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng browser, telepono o anumang iba pang kagamitang napili mo.

Ang LiveAgent ang mag-aasikaso ng lahat para sa iyo, kaya hindi na kailangan ng mga 3rd party na provider. Maaari kang magpokus sa mahalaga at magbigay ng suporta nang walang karagdagang abala.

Bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

Savings illustration

Makakuha ng higit at makatipid pa

Ang pagbibigay sa iyong mga kustomer at ahente ng maraming opsyon ay hindi nangangahulugang kailangan mong magbayad ng sobra. Ang LiveAgent ay may tatlong mahusay na bayad na plano na may kasamang mga pinakamahusay na kasangkapan at tampok para sa pagbibigay ng suportang kustomer.

Kung sakaling nais mo, maaari kang laging bumili ng magkakahiwalay na mga tampok nang hindi nagbabayad ng sobra para sa kanila. Pindutin sa ibaba at malaman ang higit pa.

Makatipid nang higit pa gamit ang LiveAgent

Ikumpara kami sa ibang software sa call center

Nagtataka kung paano namin napapantayan ang iba pang mga popular na solusyon sa call center? Suriin ang aming mga pahina sa pagkukumpara at tuklasin ang lahat ng aming inaalok.

    Kaakibat na Articles saAlternatibo sa LiveCall
    Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.

    LiveAgent | Call center software sa inyong help desk

    Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.

    Gumagawa ang LiveAgent ng perpektong alternatibo sa SysAid. Alamin ang higit pa tungkol sa aming help desk at simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

    Naghahanap ng tamang alternatibo sa SysAid?

    Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pagbibigay ng suporta sa mga kustomer. Maraming kumpanya ang nakapansin na ito ay madaling gamitin at nagpapabuti ng kanilang serbisyo sa kustomer.

    Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo sa HappyFox. Ang LiveAgent ay may mahusay na pagpepresyo at maraming mga feature sa help-desk at mga integration. Subukan ito sa iyong sarili.

    Kailangan ng isang alternatibo sa HappyFox?

    LiveAgent ay isang malakas na alternatibo sa HappyFox na may 43 iba't ibang mga pagsasalin ng wika at sumusuporta sa mga adaptable na widget sa wika. Ipinangako din ng LiveAgent na magbibigay ng boost sa customer support ng mga customer sa pamamagitan ng kanilang mga serbisyo tulad ng unibersal na inbox, hybrid ticketing system, automation, analytics, reporting, at gamification features. Dagdag pa, ang LiveAgent ay nagmamalaki rin na may pinakamabilis na chat widget sa merkado, na tumutulong sa mga negosyo na ma-convert ang mga bisita sa website bilang mga kustomer.

    Kung ikaw ay naghahanap ng isang makapangyarihang alternatibo sa Crisp, ikonsidera ang LiveAgent. Ito ay isang software sa help desk na puno ng tampok at may pinakamabilis na widget ng chat.

    Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?

    Nagbibigay ang social media customer service ng pagkolekta ng mga mensahe at banggit mula sa social networks para sa pakikipag-usap sa audience. Mahalaga ang omni-channel help desk system para masubaybayan ang interaksiyon ng mga customer.

    Ang LiveAgent ay nag-aalok ng suporta sa email, live chat, social media, call cernter, at isang knowledge base. Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, ang bilis ng chat ay nasa 2.5 segundo.

    Naghahanap ng alternatibo sa Pure Chat?

    Gusto ng mga gumagamit ng LiveAgent ang pagpapadala ng email, pagkakabit ng mga file, at maayos na pag-organisa ng email flow. Ito rin ay sumusuporta sa mga spreadsheet at may mahusay na suporta. Nagkaroon din ito ng malalaking upgrade mula ZenDesk. LiveAgent ay rated bilang #1 software sa help desk para sa mga maliit na negosyo noong 2020.

    Naghahanap ng alternatibo sa Olark? Tingnan ang kakayahan, mga tool, tampok at suportang omnichannel para sa isang murang presyo.

    Naghahanap ng alternatibo sa Olark?

    Ang LiveAgent ay isang kapaki-pakinabang na solusyon sa suporta sa customer na nagbibigay ng email, live chat, databases, at mga integrasyon sa social network. Ito ang pinakamahusay na alternatibo para sa Crisp, Bitrix24, LivePerson, at Pure Chat. Mahalaga rin para sa omni-channel help desk system.

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    ×

    Want to improve your customer service?

    Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.

    Andrej Saxon

    Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.

    Andrej Saxon | LiveAgent support team
    Start Free Trial x