Sa 2-Hakbang na Pagberipika (kilala rin bilang pagpapatunay ng 2 kadahilanan), mapoprotektahan mo ang iyong account sa LiveAgent gamit ang iyong password at karagdagang code mula sa mobile app ng Google Authenticator.
Paganahin ang 2-Hakbang na Pagberipika upang ma-secure ang iyong account sa LiveAgent.
Kailangan mo ba ito?
Ang 2-Hakbang na Pagberipika ay opsyonal na tampok na inirerekumenda na gamitin. Nagdaragdag ito ng higit na seguridad sa iyong account sa LiveAgent. Kapag mayroon kang naka-enable na 2-Step na Pagberipika, ang anumang pagtatangkang mag-log in sa iyong account ay dapat na sinamahan ng code na nabuo mo sa app ng Google Authenticator. Ang 2-Hakbang na Pagberipika ay maaaring makatulong na mapanatiling nakalabas ang mga hindi kilalang tao, kahit na mayroon sila ng iyong password.
Ano ang nagbabago kapag pinagana mo ang 2-Hakbang na Pagberipika sa iyong profile?
- kapag nag-log in sa iyong account, maliban sa iyong username at password hihilingin sa iyo na magpasok ng 6-digit na security code mula sa aplikasyon ng Google Authenticator
- Bumubuo ang Google Authenticator ng security code tuwing 30 segundo
- isulat muli ang code mula sa app sa patlang na “Verification Code” sa iyong login screen

More secure than ever
Turn on 2-factor authentication to ensure your customer’s data is always secure. Try it today for free. No credit card required.
Mga mapagkukunang batayang kaalaman
Alamin ang higit pang mga detalye
Lilipat mula Channels papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay isang epektibong tool para sa mga negosyo sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagdudulot ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent.
Lilipat mula Chaport papuntang LiveAgent?
Subukan ang LiveAgent para sa epektibong pakikipag-ugnayan sa mga customer. Nakatalo ito sa iba't ibang mga sistema at nagbibigay ng mahusay na suporta at tulong.
Live chat software para sa mga ahensya
Live chat ay epektibo para sa mga ahensya sa advertising, digital na mga ahensya, promotional na mga ahensya, ahensya sa social media, ABM na ahensya, at PR na mga ahensya. Nag-aalok din ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado.
Social media support sa loob mismo ng inyong help desk
Ang social media customer service ay isang bago at kumplikadong software niche. Isinusulong nito ang pagkolekta ng lahat ng message at banggit ng inyong brand mula sa iba't ibang social networks at inilalagay sa isang sistema para sa pakikipag-usap sa inyong audience. Mahalaga rin ang omni-channel help desk system para ma-monitor ang lahat ng interaksiyon ng mga customer sa iba't ibang channel. Ang mahahalagang hakbang sa pagpili ng social support system ay ang pagtukoy sa mga kinakailangang features tulad ng email management, live chat support, call center, self-service support, at customer portal.