Nasa New York kami!

Sama-sama tayong magkita sa New York para sa isang kape upang talakayin kung paano mapapabuti ng LiveAgent ang iyong negosyo sa mas mahusay na help desk & customer service software.

Gustong malaman ang mas marami tungkol sa LiveAgent? Hindi mahilig manuod ng mga video? Magkita tayo!

• In person Demo
• Office Meeting
• Scheduled conference call

Mga benepisyo para sa iyong negosyo sa US

Ang bawat negosyo ay karapat-dapat sa mas mahusay na customer service

In-person na pag set up ng iyong account

Nakatuon na key account manager

Regional support at customer care

Mas mataas na productivity ng kumpanya

Ang paglipat sa LiveAgent ay karaniwang nakikita bilang pangunahing hakbang pasulong para sa karamihan ng mga kumpanya. Nagagawa nilang i-doble ang dami ng nalutas na mga query ng kliyente at sabay din na nababawasan ang oras ng trabaho. Ito ay panalong panalo para sa magkabilang panig. Sumali sa kanila at umasa sa award winning help desk software.

Dagdag na customer satisfaction

Sa pag i-implement ng real time na serbisyo at live chat, ang mga kumpanya ay nadagdagan ang kanilang customer satisfaction ng hanggang 29%. Tinutulungan din sila ng LiveAgent na mapabuti ang mga conversion rate at magbigay ng mga pagkakataon para sa cross-selling at pag-upselling.

Kilalanin at talakayin natin ang mga oportunidad

Nagtataka ka ba tungkol sa kung paano maaaring mapabuti ng aming help desk software ang iyong serbisyo sa kustomer at magdala ng positibong epekto sa iyong brand at kumpanya? Magkita tayo at talakayin natin nang personal ang walang katapusang mga oportunidad ng co-operation.

Ang aming mga pandaigdigang opisina

Bratislava

Kiyv

Kiyv

New York

Ang pinaka mahusay na help desk software

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB sa 2019. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila ng mas mabilis sa LiveAgent.

$15 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
Kaakibat na Articles saOpisina sa New York
Ang mahusay na customer service ay maaaring isang pangunahing diskarte para sa pagbuo ng mga benta, kita at kasiyahan ng kustomer. Ang mga kinatawan ay kailangang magkaroon ng mahusay na kaalaman.

Mahusay na customer service

Alamin kung paano makamit ang mahusay na customer service na nagreresulta sa mas mataas na kombersyon at kita para sa iyong negosyo. Tuklasin ang kahalagahan ng kaalaman sa produkto, mahusay na komunikasyon, at pagbibigay ng maraming lagusan para sa pakikipag-ugnayan. Subukan ang LiveAgent para sa isang libreng trial at dalhin ang iyong customer service sa susunod na lebel!

Maraming paraan kung paano mag-deliver ng quality customer service. Puwede itong tungkol sa pag-unawa sa pangangailangan ng customer o sa paggamit ng quality help desk tulad ng LiveAgent.

Epektibong customer service

Discover the essentials of epektibong customer service to boost client retention and business growth. Learn how to avoid common pitfalls like poor product knowledge and communication skills. Enhance your service with the LiveAgent help desk software for an organized, efficient, and empathetic customer support experience. Start your free trial today!

Upang magkaroon ng napakahusay na customer service, kailangan mong tumuon sa pagbubuo ng tapat at matagalang mga relasyon, hindi lang pagbebenta.

Pinakamahusay na customer service

Alamin ang sikreto ng pinakamahusay na customer service! Mabilis na tugon, kasiyahan ng kustomer, at tapat na relasyon gamit ang LiveAgent.

Pagbutihin ang iyong customer service sa pamamagitan ng mga advanced na feature sa help desk na makakatulong sa iyong isapersonal ang mga komunikasyon at magbigay ng mabilis na mga tugon sa iyong mga kustomer.

Kailangan pagbutihin ang iyong customer service?

Pagbutihin ang iyong customer service gamit ang LiveAgent! Alamin ang mga hindi nabibigo na tips para mapanatili ang human connection sa kabila ng automation at chatbots. Sukatin ang kasiyahan ng iyong mga kustomer gamit ang CSAT, NPS, CES, at FRT. Subukan ang aming free trial at magbigay ng personalized, omnichannel support na may lightning-fast responses. Mag-offer ng 24/7 na suporta at lumikha ng di malilimutang karanasan sa kustomer. Bisitahin kami ngayon!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start a Free Trial x