Nasa New York kami!

Sama-sama tayong magkita sa New York para sa isang kape upang talakayin kung paano mapapabuti ng LiveAgent ang iyong negosyo sa mas mahusay na help desk & customer service software.

Gustong malaman ang mas marami tungkol sa LiveAgent? Hindi mahilig manuod ng mga video? Magkita tayo!

• In person Demo
• Office Meeting
• Scheduled conference call

Mga benepisyo para sa iyong negosyo sa US

Ang bawat negosyo ay karapat-dapat sa mas mahusay na customer service

In-person na pag set up ng iyong account

Nakatuon na key account manager

Regional support at customer care

Mas mataas na productivity ng kumpanya

Ang paglipat sa LiveAgent ay karaniwang nakikita bilang pangunahing hakbang pasulong para sa karamihan ng mga kumpanya. Nagagawa nilang i-doble ang dami ng nalutas na mga query ng kliyente at sabay din na nababawasan ang oras ng trabaho. Ito ay panalong panalo para sa magkabilang panig. Sumali sa kanila at umasa sa award winning help desk software.

Dagdag na customer satisfaction

Sa pag i-implement ng real time na serbisyo at live chat, ang mga kumpanya ay nadagdagan ang kanilang customer satisfaction ng hanggang 29%. Tinutulungan din sila ng LiveAgent na mapabuti ang mga conversion rate at magbigay ng mga pagkakataon para sa cross-selling at pag-upselling.

Kilalanin at talakayin natin ang mga oportunidad

Nagtataka ka ba tungkol sa kung paano maaaring mapabuti ng aming help desk software ang iyong serbisyo sa kustomer at magdala ng positibong epekto sa iyong brand at kumpanya? Magkita tayo at talakayin natin nang personal ang walang katapusang mga oportunidad ng co-operation.

Ang aming mga pandaigdigang opisina

Bratislava

Kiyv

Kiyv

New York

Ang pinaka mahusay na help desk software

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB sa 2019. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila ng mas mabilis sa LiveAgent.

$15 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
Kaakibat na Articles saOpisina sa New York
Ang oras ng negosyo ay nakadepende sa mga time zone, departamento ng kompanya, at larangan ng trabaho. Ang oras ng negosyo ay madalas na 9 am hanggang 5 pm isa USA.

Oras ng negosyo

Alamin ang oras ng negosyo at kung paano nakakatulong ang LiveAgent sa pamamahala ng customer service 24/7. Subukan ito nang libre!

Matapos ang pagki-click sa id ng tiket sa thread ng tiket, ang mga detalye ng ticket ay lumalabas. Ang detalye ng tiket ay nagbibigay ng karagdagang impormasyon tungkol sa tiket.

Detalye ng tiket

Alamin ang detalye ng tiket sa LiveAgent: impormasyon sa paksa, tagatanggap, tala, at kalakip. Subukan ang 30-araw na libreng trial ngayon!

Nagsisimula ang magaling na customer service sa mas magandang Help Desk Software. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent at simulan agad ito sa loob lang ng 5 minuto.

Magbigay ng mahusay na customer service.

Subukan ang LiveAgent! All-in-one help desk software na may 24/7 support, walang setup fee at libreng 30-araw na trial. Simulan na!"

Ang pagmamarka sa tiket bilang nakabinbin ay paraan ng pagsesenyas na mas maraming oras ang kailangan upang ito ay malutas. Kapag ang tiket ay minarkahan bilang nakabinbin, ang timer sa SLA nito ay nakahinto.

Nakabinbing tiket

Tuklasin ang kahalagahan ng nakabinbing tiket sa customer support at kung paano makakatulong ang LiveAgent sa mas mahusay na pamamahala ng mga customer inquiries. Subukan ang aming epektibong ticketing software nang libre at itaas ang antas ng iyong customer service gamit ang mga makabagong feature nito.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x