Zadarma integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Zadarma Privacy policy
Ano ang Zadarma?
Ang Zadarma ay isang abot kaya na tagapagbigay ng sistema ng telepono. Ito ay base sa internet at nag-aalok ng maraming tampok at kasangkapan upang magawa ang pamamahala ng sentro ng telepono at serbisyo sa kustomer na madali lang para sa iyong mga ahente. Ang baseng software ay libre sa paniningil, isang magaling na panahon at tagatipid ng pera para sa mga call center na may limitadong badyet.
Kung nais mong masiguro na ang Zadarma ay magagamit sa iyong bansa o nais mong matagpuan ang karagdagang mga detalye tungkol sa mga halaga, tingnan ang listahang ito ng mga halaga ng numero ng telepono.
Paano mo iyon magagamit?
Gamitin ang Zadarma upang makatipid ng oras at lalong mapabuti ang iyong center ng suporta sa kustomer na may suporta ng call center. Ang call center at mga tawag ng kustomer ay maaaring madaling pangasiwaan gamit ang omnichannel na solusyon at sistema ng pagti-ticket ng LiveAgent.
Tipirin ang oras ng iyong ahente at pamanghain ang mga kumpanya, negosyo, o iyong kustomer na may mabilis na suporta ng call center.
Mga Benepisyo
- Libreng solusyon para sa help desk ng iyong call center
- Nagtitipid ng oras para sa mga pangkat na nagsisilbi sa kustomer
- Dinadagdagan ang kasiyahan ng kustomer
- Gumagana nang mabuti kasama ang software ng help desk ng call center ng LiveAgent
Paano isasama ang Zadarama sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ay direktang sumusuporta sa Zadarma bilang tagabigay ng VolP para sa software ng iyong help desk. Upang mabigyan ng suporta ng call center ang iyong mga ahente at kustomer, pasimpleng buksan ang iyong LiveAgent at sundin ang gabay na ito.
Una, pumunta sa Kompigurasyon > Tawag > Numero
Mag-click sa na pindutan upang lumikha ng isang numero ng telepono para sa iyong help desk
Isang bagong window na may magagamit na mga tagabigay ng VoIP ay magbubukas. Tuklasin ang Zadarma sa listahan at i-click ito upang buksan ang mga opsyon ng tagabigay ng numero ng SIP.
Kailangan mong punan ang mga field sa window na ito. Kabilang sa kanila ang pangalan, departamento, numero, ang opsyon na irekord ang mga tawag, at ang iyong username at password.
Tapos ka na at ang iyong Zadarma na numero ng telepono ay konektado kasama ang software ng iyong help desk. Maaari kang gumawa o sumagot sa mga tawag mula sa LiveAgent kasama ang Zadarma.
Nais mong higit pang malaman ang tungkol sa mga kakayahan ng call center ng LiveAgent? Tingnan ang video na nasa ibaba o suriin ang aming pahina ng tampok ng call center.
Frequently Asked Questions
Ano ang Zadarma?
Ang Zadarma ay isang VoIP na tagabigay ng sistema ng telepono.Ito ay maaaring gamitin para sa mga call center upang makagawa ng sagot at pamahalaan ang mga tawag, magbiay ng suporta sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng telepono, at sa pangkalahatan ay magdagdag ng pakikipag-ugnayan ng kustomer, kasiyahan, at pagbutihin ang pagbebenta.
Maaari ko bang isama ang Zadarma sa LiveAgent?
Tiyak, ang Zadarma ay ,maaaring magamit bilang isang tagapagbigay ng VoIP para sa tampok ng call center ng LiveAgent. Ang proseso ng pagsasama ay simple at sa loob ng ilang minuto lamang. 1. Buksan ang iyong LiveAgent at pumunta sa kompigurasyon 2. Buksan ang seksyon ng pagtawag at idagdag ang isang numero ng Zadarma 3. I-click ang Save
Kailangan ko bang magbayad ng karagdagan para sa pagsasama ng Zadarma sa LiveAgent?
Ang pagsasama ng Zadarma ay magagawa nang libre sa Saklaw-lahat na plano. Kung mayroon kang plano at Zadarma na plano, hindi mo kailangang magbayad ng karagdagan upang pagsamahin ang dalawang app.
Ang Zimbra ay isang solusyon para sa personal na business email communication at collaboration. Nagbibigay ito ng innovative na messaging experience at nakakonekta sa end users sa kanilang personal cloud. Puwede itong magamit sa LiveAgent para magbigay ng mahusay na customer support. Subukan ito ng libre ngayon!
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa customer service sa email, live chat, at social media. Ito ay madaling gamitin at may maraming pagpipilian sa integrasyon kumpara sa ibang tools. Maaring mag-subscribe sa newsletter o i-iskedyul ang demo upang malaman ang latest na balita tungkol sa mga update at discounts.