Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Zadarma

Ano ang Zadarma?

Ang Zadarma ay isang abot kaya na tagapagbigay ng sistema ng telepono. Ito ay base sa internet at nag-aalok ng maraming tampok at kasangkapan upang magawa ang pamamahala ng sentro ng telepono at serbisyo sa kustomer na madali lang para sa iyong mga ahente. Ang baseng software ay libre sa paniningil, isang magaling na panahon at tagatipid ng pera para sa mga call center na may limitadong badyet.

Kung nais mong masiguro na ang Zadarma ay magagamit sa iyong bansa o nais mong matagpuan ang karagdagang mga detalye tungkol sa mga halaga, tingnan ang listahang ito ng mga halaga ng numero ng telepono

Paano mo iyon magagamit?

Gamitin ang Zadarma upang makatipid ng oras at lalong mapabuti ang iyong center ng suporta sa kustomer na may suporta ng call center. Ang call center at mga tawag ng kustomer ay maaaring madaling pangasiwaan gamit ang omnichannel na solusyon at sistema ng pagti-ticket ng LiveAgent.

Tipirin ang oras ng iyong ahente at pamanghain ang mga kumpanya, negosyo, o iyong kustomer na may mabilis na suporta ng call center.

Mga Benepisyo

  • Libreng solusyon para sa help desk ng iyong call center
  • Nagtitipid ng oras para sa mga pangkat na nagsisilbi sa kustomer
  • Dinadagdagan ang kasiyahan ng kustomer
  • Gumagana nang mabuti kasama ang software ng help desk ng call center ng LiveAgent

Paano isasama ang Zadarama sa LiveAgent?

Website ng Zadarma na tagabigay ng VoIP na may opsyon sa pagtawag
Zadarma na tagabigay ng VoIP

Ang LiveAgent ay direktang sumusuporta sa Zadarma bilang tagabigay ng VolP para sa software ng iyong help desk. Upang mabigyan ng suporta ng call center ang iyong mga ahente at kustomer, pasimpleng buksan ang iyong LiveAgent at sundin ang gabay na ito.

Una, pumunta sa Kompigurasyon > Tawag > Numero

Mag-click sa na pindutan upang lumikha ng isang numero ng telepono para sa iyong help desk

Kompigurasyon ng pagtawag ng LiveAgent na may opsyon sa paglikha ng numero ng telepono
Magdagdag ng numero

Isang bagong window na may magagamit na mga tagabigay ng VoIP ay magbubukas. Tuklasin ang Zadarma sa listahan at i-click ito upang buksan ang mga opsyon ng tagabigay ng numero ng SIP.

Kailangan mong punan ang mga field sa window na ito. Kabilang sa kanila ang pangalan, departamento, numero, ang opsyon na irekord ang mga tawag, at ang iyong username at password.

Mga opsyon sa pagsasaayos ng Zadarma na tawag sa LiveAgent
Pagsasaayos ng Zadarma na tawag

Tapos ka na at ang iyong Zadarma na numero ng telepono ay konektado kasama ang software ng iyong help desk. Maaari kang gumawa o sumagot sa mga tawag mula sa LiveAgent kasama ang Zadarma.

Bagong tawag mula sa LiveAgent kasama ang Zadarma bilang tagapagbigay ng serbisyo sa pagtawag
Tumatawag mula sa LiveAgent

Nais mong higit pang malaman ang tungkol sa mga kakayahan ng call center ng LiveAgent? Tingnan ang video na nasa ibaba o suriin ang aming pahina ng tampok ng call center.

Call Center Software Demo | LiveAgent

FAQ

Ano ang Zadarma?

Ang Zadarma ay isang VoIP na tagabigay ng sistema ng telepono.Ito ay maaaring gamitin para sa mga call center upang makagawa ng sagot at pamahalaan ang mga tawag, magbiay ng suporta sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng telepono, at sa pangkalahatan ay magdagdag ng pakikipag-ugnayan ng kustomer, kasiyahan, at pagbutihin ang pagbebenta.

Maaari ko bang isama ang Zadarma sa LiveAgent?

Tiyak, ang Zadarma ay ,maaaring magamit bilang isang tagapagbigay ng VoIP para sa tampok ng call center ng LiveAgent. Ang proseso ng pagsasama ay simple at sa loob ng ilang minuto lamang.

1. Buksan ang iyong LiveAgent at pumunta sa kompigurasyon

2. Buksan ang seksyon ng pagtawag at idagdag ang isang numero ng Zadarma

3. I-click ang Save

Kailangan ko bang magbayad ng karagdagan para sa pagsasama ng Zadarma sa LiveAgent?

Ang pagsasama ng Zadarma ay magagawa nang libre sa Saklaw-lahat na plano. Kung mayroon kang plano at Zadarma na plano, hindi mo kailangang magbayad ng karagdagan upang pagsamahin ang dalawang app.

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo