Partner
Ano ang SalesFlare?
Ang Salesflare ay isang solusyong CRM para sa maliliit at nagsisimulang negosyong B2B. Ang Salesflare ay hinahayaan kang magbenta ng higit pa sa mas kaunting trabaho salamat sa iba’t-ibang mga pag-awtomatiko. Ito ay awtomatikong nagpupunan ng iyong listahan ng address, sinusubaybayan ang iba’t-ibang mga interaskyon at nangangalap ng data para sa iyo mula sa social media, email, mga database ng kumpanya, telepono at kalendaryo.
Paano mo gagamitin ang Salesflare?
Sa integrasyon ng Salesflare para sa LiveAgent, maaari kang kumuha ng data sa at mula sa chat o form sa LiveAgent. Pagkatapos ay maaari mong ipakita ang data sa loob ng LiveAgent at subaybayan kung ano ang nangyayari. Gamitin ang datang ito upang makapagbigay ng mas mahusay at mas mabilis na suporta sa iyong mga kustomer gamit ang live chat.
Ang live chat ng LiveAgent ay ginawa upang matulungan kang makapagbigay ng mabilis na suporta sa iyong mga kustomer. Ito ay may kasamang iba’t-ibang mga kapaki-pakinabang na tampok bukod sa mga integrasyon ng pagiging produktibo tulad ng Salesflare. Mas mabilis na ihanda ang iyong mga sagot gamit ang real-time na pagtingin sa pagta-type na nagpapakita sa iyo kung ano ang tina-type ng mga kustomer bago pa nila ito maipadala.
Ipasadya ang hitsura at pakiramdam ng iyong chat o mag-upload ng mga pasadyang disenyo ng buton ng chat upang tumugma sa iyong tatak. Samantalahin ang mga proactive na imbitasyon sa chat upang mas mabilis na makipag-ugnayan sa iyo ang mga kustomer.
Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng Salesflare?
- Kumuha ng data mula sa mga chat at form
- Subaybayan ang Salesflare sa loob ng LiveAgent
- Tinatanggal ang patuloy na paglipat sa pagitan ng mga app
- Pataasin ang daloy ng trabaho
Provide fast support with live chat
Get access to our lightning fast live chat and provide better support today
Paano isinasama ang Salesflare CRM sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ay may kasamang integrasyong plugin ng Salesflare CRM na dapat isaaktibo at mai-configure. Ang proseso ay simple at tumatagal lamang ng ilang minuto upang makumpleto. Sundin ang mga hakbang sa ibaba upang malaman kung paano ito gawin nang mag-isa.
- Buksan ang LiveAgent at pumunta sa Configuration > Sistema > Mga Plugin. Hanapin ang integrasyong Salesflare sa listahana ng mga plugin at pindutin ang i-activate ang switch. Ang LiveAgent ay magsisimulang muli pagkatapos nito.

- Pagkatapos magsimulang muli ng LiveAgent, hanapin ang aktibong plugin sa itaas ng listahan ng plugin at pindutin ang buton na cogwheel ng configuration. May makikita kang patlang sa API key. Kakailanganin mong kunin ang API key sa mga setting ng Salesflare.

- Sa Salesflare, pumunta sa Mga Setting > API keys at lumikha ng bagong API key sa pamamagitan ng pagpindot ng buton na Lumikha. Pangalanan ang API key at pindutin ang Lumikha. Kopyahin ang API key at bumalik sa LiveAgent na nakabukas ang configuration sa integrasyon ng Salesflare CRM.

- Idikit ang API key sa patlang ng API key sa configuration ng integrasyon ng Salesflare sa LiveAgent tulad ng ipinakita sa mga nakaraang hakbang. Pagkatapos pindutin ang I-save.

Iyon na, aktibo na ang iyong integrasyon sa Salesflare. Nais mo bang matuto nang higit pa tungkol sa aming live chat? Tingnan ang aming pahina sa software ng live chat o mag-browse sa mga tampok ng live chat upang makita kung ano ang kakayahan nito.
Frequently asked questions
Ano ang SalesFlare?
Ang SalesFlare ay isang Pamamahala sa Ugnayang Kustomer, karamihan para sa maliliit na negosyo na tumatakbong B2B.
Ano ang mga benepisyo ng integrasyon ng SalesFlare sa LiveAgent?
- maayos na daloy ng trabaho - hindi na kailangang lumipat ng mga interface - kumuha/maglipat ng data mula sa mga chat at form
Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay inirerekomenda bilang isang mahusay na kasangkapan sa suporta na may matatag na pagpapaandar, mahusay na halaga para sa pera, at madaling gamitin. Ito ay nakatalo sa iba't ibang mga sistema tulad ng Zendesk, Freshdesk, atbp. Ang suporta at tulong nito ay mahusay at laging handang tumulong sa mga katanungan.
Ang "L.A.S.T. method" ay isang mahusay na paraan para magbigay ng magandang customer service at mapabuti ang customer experience. Ang customer engagement model naman ay isang pamamaraan na ginagamit ng mga negosyo sa pagbuo at pagpapanatili ng malalim na relasyon sa mga customer. Ang mahusay na customer engagement model ay makakatulong sa pagpapabuti ng customer retention at tagumpay ng negosyo.