Nicereply integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Nicereply Privacy policy
Upang i-integrate ang Nicereply sa LiveAgent, mangyaring sundan ang gabay sa pag-integrate sa ibaba.
- Siguraduhin na meroon kang karapatan sa admin para sa parehas na mga account sa LiveAgent at Nicereply
- Kumpletong integration manual dito: https://support.nicereply.com/article/99-getting-started-with-liveagent-integration
Sukatin ang Kasiyahan ng Kustomer
Sukatin ang kasiyahan ng kustomer gamit ang Nicereply – CSAT survey tool na binuo para sa LiveAgent. Mag-survey sa iyong mga kustomer nang diretso mula sa LiveAgent. Tingnan ang data ng kasiyahan ng kustomer na itinulak sa mga ticket sa LiveAgent nang hindi na kinakailangang iwanan ang app.
Subukan ito nang libre sa loob ng 14 na araw.
Kung mayroon kang anumang mga katanungan tungkol sa Nicereply para sa LiveAgent, tanungin kami sa contact@nicereply.com.
- ✓ No setup fee
- ✓ Customer service 24/7
- ✓ No credit card required
- ✓ Cancel any time
Paano ito gumagana?
Sukatin ang kasiyahan ng kustomer sa pamamagitan ng isang survey sa ilalim ng bawat email o i-trigger ito pagkatapos malutas ang isang ticket o isang chat. Mamili mula sa pagsukat ng Customer Satisfaction, Net Promoter Score, or Customer Effort Score. Ang mga tugon ay itinulak pabalik sa LiveAgent bilang mga komento at custom field value.
Mga pangunahing feature:
- Sukatin ang mga metric na mahalaga. Pumili mula sa CSAT, NPS, at CES. Paghaluin at itugma kung kinakailangan.
- I-customize ang itsura at pakiramdam ng iyong mga survey. Baguhin ang scheme ng kulay, magdagdag ng logo, magtanong ng karagdagang katanungan.
- Pumili ng isang scale ng rating na nababagay sa iyo – mga bituin, mga nakangiting mukha, hinlalaki – ikaw nag magpasya.
- Magpasya kung kailan mag-survey sa iyong mga kustomer. Pagkatapos ng bawat pakikipag-ugnayan? Kapag nalutas na ang ticket? Gaano katagal? Agad, pagkatapos ng isang oras o pagkatapos ng isang araw? Ikaw ang bahala.
- Tingnan ang performance ng iba’t ibang mga ahente, team, at mga departamento.
- Hukayin pababa para sa higit pang mga pananaw kasama ang analytics na nagtatampok ng mga leaderboard, histogram, trend chart, at marami pa.
- Tingnan ang lahat ng feedback na nauugnay sa isang ticket sa LiveAgent.
- Huwag magbayad para sa hindi nasagot na mga survey. Magbabayad ka lang para sa totoong mga resulta – mga tugon sa survey. Ang Nicereply ay pinagkakatiwalaan ng daan-daang mga kumpanya:
Matuto pa tungkol sa pag-integrate ng LiveAgent sa Nicereply. Simulang ang isang libreng 14-araw na pagsubok.
Frequently Asked Questions
Ano ang NiceReply?
Ang NiceReply ay isang platform ng pamamahala sa kustomer na makakatulong sa iyong masukat ang Customer Satisfaction ng iyong kumpanya, Net Promoter Score, pati na rin ang Customer Effort Score sa pamamagitan ng pagkolekta ng feedback.
Paano mo maaaring i-integrate ang NiceReply sa LiveAgent
Ang unang hakbang ay ang magkaroon ng isang account sa parehong NiceReply at LiveAgent. Ang pangalawang hakbang ay ang aktwal na pag-integrate. Narito ang isang in-depth na gabay para sa pag integrate ng NiceReply.
Magtatag ng kaunlaran gamit ang software sa tagumpay sa kustomer
Ang LiveAgent ay binibigyan ka ng nakabahaging inbox ng kumpanya na nagbibigay-daan sa iyong kawaning ibahagi ang dami ng trabaho ng mga hindi bakanteng ahente. Basahin ang tungkol sa mga benepisyo ng software sa tagumpay sa kustomer.
Ang LiveAgent ay orihinal na help desk software na lumikha noong 2004 ng Quality Unit. Ang mga tagapagtatag na sina Viktor at Andrej ay nakapagtanto na hindi sapat at hindi efficient ang komunikasyon sa mga kustomer kaya't nag-develop sila ng LiveAgent na mayroong live chat, ticketing at mga kakayahan sa help desk. Sa ngayon, mayroon nang higit sa 150 milyong gumagamit at 40,000 na negosyo sa buong mundo ang gumagamit ng LiveAgent. Ang kanilang misyon ay mag-ambag ng kapaki-pakinabang at abot-kayang software at ang kanilang vision ay ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Matapos mag-sign up ng user, makaka-access siya mismo ng account sa pamamagitan ng email na ipapadala sa kanya matapos matapos ma-install ang kanyang account.
Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer
LiveAgent ay inirerekomenda ng mga customer dahil sa mabilis at mahusay na support. Madaling gamitin at nagbibigay ng eksaktong suporta sa customer. Nagpapabuti rin ito sa customer service at nagtataas ng customer satisfaction at sales. Walang limitasyon sa integrasyon ng ahente, email, social media, at telepono.
Software ng serbisyong kustomer
Mga popular na software sa serbisyong kustomer tulad ng Google Analytics, Intercom, Klaus, Zendesk, at SurveyMonkey ay may kanya-kanyang mga kalamangan at kahinaan. Ang mga ito ay mahalaga para sa pagpapahusay ng ugnayan sa kustomer at ang pagtuklas ng pangangailangan ng merkado. Subalit, dapat ding isaalang-alang ang presyo at pagpepresyo ng bawat software bago pumili.