Partner
Upang i-integrate ang Nicereply sa LiveAgent, mangyaring sundan ang gabay sa pag-integrate sa ibaba.
- Siguraduhin na meroon kang karapatan sa admin para sa parehas na mga account sa LiveAgent at Nicereply
- Kumpletong integration manual dito: https://support.nicereply.com/article/99-getting-started-with-liveagent-integration
Sukatin ang Kasiyahan ng Kustomer
Sukatin ang kasiyahan ng kustomer gamit ang Nicereply – CSAT survey tool na binuo para sa LiveAgent. Mag-survey sa iyong mga kustomer nang diretso mula sa LiveAgent. Tingnan ang data ng kasiyahan ng kustomer na itinulak sa mga ticket sa LiveAgent nang hindi na kinakailangang iwanan ang app.
Subukan ito nang libre sa loob ng 14 na araw.
Kung mayroon kang anumang mga katanungan tungkol sa Nicereply para sa LiveAgent, tanungin kami sa contact@nicereply.com.
- ✓ No setup fee
- ✓ Customer service 24/7
- ✓ No credit card required
- ✓ Cancel any time
Paano ito gumagana?
Sukatin ang kasiyahan ng kustomer sa pamamagitan ng isang survey sa ilalim ng bawat email o i-trigger ito pagkatapos malutas ang isang ticket o isang chat. Mamili mula sa pagsukat ng Customer Satisfaction, Net Promoter Score, or Customer Effort Score. Ang mga tugon ay itinulak pabalik sa LiveAgent bilang mga komento at custom field value.
Mga pangunahing feature:
- Sukatin ang mga metric na mahalaga. Pumili mula sa CSAT, NPS, at CES. Paghaluin at itugma kung kinakailangan.

- I-customize ang itsura at pakiramdam ng iyong mga survey. Baguhin ang scheme ng kulay, magdagdag ng logo, magtanong ng karagdagang katanungan.
- Pumili ng isang scale ng rating na nababagay sa iyo – mga bituin, mga nakangiting mukha, hinlalaki – ikaw nag magpasya.

- Magpasya kung kailan mag-survey sa iyong mga kustomer. Pagkatapos ng bawat pakikipag-ugnayan? Kapag nalutas na ang ticket? Gaano katagal? Agad, pagkatapos ng isang oras o pagkatapos ng isang araw? Ikaw ang bahala.
- Tingnan ang performance ng iba’t ibang mga ahente, team, at mga departamento.
- Hukayin pababa para sa higit pang mga pananaw kasama ang analytics na nagtatampok ng mga leaderboard, histogram, trend chart, at marami pa.
- Tingnan ang lahat ng feedback na nauugnay sa isang ticket sa LiveAgent.
- Huwag magbayad para sa hindi nasagot na mga survey. Magbabayad ka lang para sa totoong mga resulta – mga tugon sa survey. Ang Nicereply ay pinagkakatiwalaan ng daan-daang mga kumpanya:

Matuto pa tungkol sa pag-integrate ng LiveAgent sa Nicereply.Simulang ang isang libreng 14-araw na pagsubok.
Frequently asked questions
Ano ang NiceReply?
Ang NiceReply ay isang platform ng pamamahala sa kustomer na makakatulong sa iyong masukat ang Customer Satisfaction ng iyong kumpanya, Net Promoter Score, pati na rin ang Customer Effort Score sa pamamagitan ng pagkolekta ng feedback.
Paano mo maaaring i-integrate ang NiceReply sa LiveAgent
Ang unang hakbang ay ang magkaroon ng isang account sa parehong NiceReply at LiveAgent. Ang pangalawang hakbang ay ang aktwal na pag-integrate. Narito ang isang in-depth na gabay para sa pag integrate ng NiceReply.
Live chat software para sa mga ahensya
Live chat ay epektibo para sa mga ahensya sa advertising, digital na mga ahensya, promotional na mga ahensya, ahensya sa social media, ABM na ahensya, at PR na mga ahensya. Nag-aalok din ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado.
Ang address ng suporta sa email ay mahalaga sa pagbibigay ng kahusayan sa serbisyo sa mga customer. May mga halimbawa ng mga address na maaaring gamitin sa LiveAgent. Upang pumunta sa mga address na ito, maaaring magpa-schedule ng demo para sa LiveAgent at Userlike. Ang Adiptel ay nag-aalok ng serbisyong customer support tulad ng live chat, help desk, at CRM. Ang mga kumpanya ay dapat magbigay ng maikling tugon sa mga tanong ng mga kustomer sa pamamagitan ng email, live chat, o social media para mapabuti ang kanilang karanasan sa pagbili ng produkto.
Ikaw ba ay naghahanap ng alternatibo sa Helpshift?
LiveAgent nagbibigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta. Tumaas ang customer satisfaction at sales at ginawang mas mabilis ang response time. Conversion rate tumaas ng 325%. Maraming positive feedback mula sa mga gumagamit.