Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Nicereply

Upang i-integrate ang Nicereply sa LiveAgent, mangyaring sundan ang gabay sa pag-integrate sa ibaba.

Sukatin ang Kasiyahan ng Kustomer

Sukatin ang kasiyahan ng kustomer gamit ang Nicereply – CSAT survey tool na binuo para sa LiveAgent. Mag-survey sa iyong mga kustomer nang diretso mula sa LiveAgent. Tingnan ang data ng kasiyahan ng kustomer na itinulak sa mga ticket sa LiveAgent nang hindi na kinakailangang iwanan ang app. 

Subukan ito nang libre sa loob ng 14 na araw.

Kung mayroon kang anumang mga katanungan tungkol sa Nicereply para sa LiveAgent, tanungin kami sa contact@nicereply.com.

Are you a LiveAgent customer looking to use Nicereply? Get a special discount now.
  • ✓ No setup fee
  • ✓ Customer service 24/7
  • ✓ No credit card required
  • ✓ Cancel any time

Paano ito gumagana?

Sukatin ang kasiyahan ng kustomer sa pamamagitan ng isang survey sa ilalim ng bawat email o i-trigger ito pagkatapos malutas ang isang ticket o isang chat. Mamili mula sa pagsukat ng Customer Satisfaction, Net Promoter Score, or Customer Effort Score. Ang mga tugon ay itinulak pabalik sa LiveAgent bilang mga komento at custom field value.

Mga pangunahing feature:

  • Sukatin ang mga metric na mahalaga. Pumili mula sa CSAT, NPS, at CES. Paghaluin at itugma kung kinakailangan.
Nicereply
  • I-customize ang itsura at pakiramdam ng iyong mga survey. Baguhin ang scheme ng kulay, magdagdag ng logo, magtanong ng karagdagang katanungan.
  • Pumili ng isang scale ng rating na nababagay sa iyo – mga bituin, mga nakangiting mukha, hinlalaki – ikaw nag magpasya.
Nicereply
  • Magpasya kung kailan mag-survey sa iyong mga kustomer. Pagkatapos ng bawat pakikipag-ugnayan? Kapag nalutas na ang ticket? Gaano katagal? Agad, pagkatapos ng isang oras o pagkatapos ng isang araw? Ikaw ang bahala.
  • Tingnan ang performance ng iba’t ibang mga ahente, team, at mga departamento.
  • Hukayin pababa para sa higit pang mga pananaw kasama ang analytics na nagtatampok ng mga leaderboard, histogram, trend chart, at marami pa.
  • Tingnan ang lahat ng feedback na nauugnay sa isang ticket sa LiveAgent.
  • Huwag magbayad para sa hindi nasagot na mga survey. Magbabayad ka lang para sa totoong mga resulta – mga tugon sa survey. Ang Nicereply ay pinagkakatiwalaan ng daan-daang mga kumpanya:
Nicereply

Matuto pa tungkol sa pag-integrate ng LiveAgent sa Nicereply. Simulang ang isang libreng 14-araw na pagsubok.

FAQ

Ano ang NiceReply?

Ang NiceReply ay isang platform ng pamamahala sa kustomer na makakatulong sa iyong masukat ang Customer Satisfaction ng iyong kumpanya, Net Promoter Score, pati na rin ang Customer Effort Score sa pamamagitan ng pagkolekta ng feedback. 

Paano mo maaaring i-integrate ang NiceReply sa LiveAgent

Ang unang hakbang ay ang magkaroon ng isang account sa parehong NiceReply at LiveAgent. Ang pangalawang hakbang ay ang aktwal na pag-integrate. Narito ang isang in-depth na gabay para sa pag integrate ng NiceReply. 

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo