Partner
Ano ang Delighted?
Ang Delighted ay isang customer feedback software. Ito ay ginagamit sa paggawa ng customer surveys at pagkolekta ng data mula sa sagot ng mga kustomer.
Paano mo ito magagamit?
Gamitin ang Delighted upang i-track ang mga sagot sa survey o gumawa ng bago mula sa iyong dashboard.
Mga benepisyo
- I-track ang mga sagot ng hindi na kinakailangan lumipat ng mga app
- Gumawa ng mga survey mula sa iyong dashboard
Frequently Asked Questions
Ano ang Delighted?
Ang Delighted ay isang feedback software na hinahayaan kang ma track ang iyong customers' satisfaction. Makinig sa iyong customers' feedback at mag-improve araw-araw.
Paano mo maaaring ma-utilize ang Delighted sa loob ng LiveAgent?
- gumawa ng customer surveys mula sa iisang interface - i-track ang kinalabasan ng mga survey mula sa LiveAgent
Mahusay na customer service ay mahalaga para sa negosyo at kasiyahan ng kustomer. Upang hilingin ang tawad sa kustomer, sabihin ang "sorry," kilalanin ang problema at solusyunan ito. Ang customer appreciation ay nagpapalakas ng loyalty at tumatagal na ugnayan sa kumpanya. LiveAgent ay nagbibigay ng mabilis at tumpak na customer support para sa malaking kasiyahan at kita.
Paano magsagawa ng customer survey
Ipinapadala ng team ng Nicereply ang isang link para sa feedback sa bawat email. Ito ay nagbibigay-daan sa mga customer na magbigay ng feedback agad at makatulong sa support team na maisalba ang sitwasyon. Ang maliliit na pagbabago sa mga tanong sa customer feedback ay makatutulong sa pagkuha ng actionable support-specific na feedback. Mahalaga rin na magkaroon ng proseso para organisahin at ma-track ang customer feedback upang magpahusay ang customer service.
Ang multi-language feature ng Live chat software ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado. Ang pagkakaroon ng self-service availability sa online na serbisyong kustomer ay nakakaapekto sa katapatan ng mga konsumer. Maganda ang feedback at suggestion board para sa pagkuha ng customer feedback.