Ano ang Delighted?
Ang Delighted ay isang customer feedback software. Ito ay ginagamit sa paggawa ng customer surveys at pagkolekta ng data mula sa sagot ng mga kustomer.
Paano mo ito magagamit?
Gamitin ang Delighted upang i-track ang mga sagot sa survey o gumawa ng bago mula sa iyong dashboard.
Mga benepisyo
- I-track ang mga sagot ng hindi na kinakailangan lumipat ng mga app
- Gumawa ng mga survey mula sa iyong dashboard
Frequently asked questions
Ano ang Delighted?
Ang Delighted ay isang feedback software na hinahayaan kang ma track ang iyong customers' satisfaction. Makinig sa iyong customers' feedback at mag-improve araw-araw.
Paano mo maaaring ma-utilize ang Delighted sa loob ng LiveAgent?
- gumawa ng customer surveys mula sa iisang interface
- i-track ang kinalabasan ng mga survey mula sa LiveAgent
- Mga Goal ng Customer Satisfaction Goals at Best Practices (Ipinaliwanag)
- Ano ang Customer Feedback? (+Tips&Tricks) | LiveAgent
- 7 Benepisyo ng paggamit ng customer satisfaction surveys sa live chat - LiveAgent
- Customer Service Survey (Ipinaliwanag)
- Customer Satisfaction Rating (Ipinaliwanag)
- 25 Pinakamahusay Na Customer Feedback Software para sa 2022 | LiveAgent
- Customer Service Audit Checklist – Kasama Lahat ng Internal at External Factors
- Paano magsulat ng Thank You Email (+Templates)