Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Haraka

Ano ang Haraka?

Ang Haraka ay isang epektibo at high-performing na SMTP server. Ang open-source SMTP server ng Haraka ay isinulat sa Node.js, kaya mas naging highly performant at flexible ito, salamat sa integration system plugin nito, na nakatutulong sa mga Javascript programmer na tahasang ma-modify ag kilos ng server. Maraming bilang ng mga high-traffic website ang gumagamit nito.

Paano ginagamit ang Haraka?

Kung kailangan ninyo ng isang highly scalable na node.js email server, Haraka ang magandang solution. Sinulat ito sa asynchronous jS kaya sobrang bilis at kayang harapin ang libo-libong sabay-sabay na connection, na ang speed ay nasa libo-libong message kada segundo. May offer din itong magaling na proteksiyon sa SPAM. Puwedeng ma-integrate ang Haraka sa LiveAgent help desk para mapaganda pa ang functionality nito at makapagbigay ng mas mahusay na focus sa pagtulong sa mga customer.

Magandang solution ang Haraka sa mga nangangailangan ng high-performance na email messaging. Pero sa pag-asikaso naman ng customer support, ibang solution ang kailangan. Ang LiveAgent help desk system ang gagawa nito para sa inyo at tutulong sa inyong matutukan at gawing organisado ang communication ninyo.

Ang fully-featured na LiveAgent ticketing system ay ginawa para sa epektibong communication at problem-solving. Mas madali na ang organisasyon ng communication dahil sa filters, spam filters, tags, at departments, at mas epektibo na ang pagtugon gamit ang predefined answers at canned messages. Hindi na magkakabanggaan ang mga agent dahil sa detection feature, at puwede pang mahati ang mga ticket kung masyado itong komplikado. Marami pang ibang features ito na makatutulong sa inyo sa maraming paraan.

Ano ang mga benepisyo ng Haraka?

  • Mataas ang performance
  • Flexible
  • Nagfi-filter ng virus
  • May AI na nagde-detect ng fraud
  • Maraming naka-bundle na mga serbisyong nagagamit

Provide better email support with LiveAgent

Switch to email ticketing and stay on top of your customer support with the right software

FREE TRIAL

Paano mag-integrate ang Haraka sa LiveAgent?

Kapag na-install na ninyo ang Haraka, madali na itong ikonekta sa inyong LiveAgent ticket system. Ilang minuto lang ang kailangan para matapos ang prosesong ito. Pakitingnan ang guide sa ibaba para sa detalye kung paano gagawin ang integration ng Haraka sa LiveAgent.

Haraka homepage na may iba't ibang section at description
Haraka homepage
  • Kung kailang ninyong i-set up muna ang Haraka, pumunta sa website nila at sundin ang setup instructions doon. Maraming detalyadong impormasyon ang website tungkol sa solution na ito. Siguraduhing silipin ang Tutorials section. Pagkatapos, ipagpatuloy ang mga hakbang sa integration sa ibaba.
Haraka homepage na may mga instruksiyon ng installation
Mga instruksiyon ng installation
  • Kapag naka-setup na ang Haraka, mag-log in sa LiveAgent (simulan ang libreng trial kung wala pa kayong account) at pumunta sa Configuration > Email > Mail Accounts. I-click ang orange na Create button at piliin ang Other. Pagkatapos, piliin ang IMAP/POP3 at ituloy ang susunod na hakbang.
Haraka email integration sa LiveAgent
IMAP/POP3
  • Ang kailangan na lang gawin ay ilagay ang inyong detalye sa Haraka sa section na ito. Ilagay ang username at password, email address, at iba pang impormasyon. Kailangan kayong pumili ng fetch type at tukuyin ang server at port. Pakitingnan ang ibang options tulad ng department na mamamahala sa customer tickets na papasok sa email address na ito. Kapag tapos na kayo sa pag-configure ng lahat, i-click lang ang “Save” nang makumpleto na ang proseso.
Haraka
Haraka configuration

Mula ngayon, makapagbibigay na kayo ng mabilis at maaasahang customer support para sa mga kumokontak sa inyo. Balik-balikan lang ang guide na ito kapag kailangan ninyong magkonekta pa ng maraming email address. Naghahanap pa kayo ng maraming integration? Tingnan ang section na ito para makita kung ano pa ang puwede ninyong ma-integrate sa LiveAgent.

https://www.youtube.com/watch?v=3zYfDwqNj0U

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

FAQ

Ano ang Haraka?

Bilang isang SMTP server, ang offer ng Haraka ay mataas na uri ng performance at pagiging epektibo. Salamat sa kanilang Node.js code at plugin system, ang open-source SMTP server ng Haraka ay sadyang powerful at sobrang flexible pa. Puwedeng ma-customize ng Javascript kung paano gumalaw ang server.

Paano ginagamit ang Haraka?

Para sa may gusto ng high-performing na email messaging, magandang option ang Haraka. Pero pagdating sa customer support, ibang solution ang kakailanganin. Sa LiveAgent, puwedeng maging mas tutok at organisado ang inyong communication.

Ano ang mga benepisyo ng Haraka integration?

  • Mataas ang performance
  • Flexible
  • Nagfi-filter ng virus
  • May AI na nagde-detect ng fraud
  • Maraming naka-bundle na mga serbisyong nagagamit

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo