Ang email marketing ay isang tool na kinakailangan para sa help desk software. Maaari itong makahatak ng marami pang customer, makapagbigay ng mabilisang tulong, at madagdagan din ang inyong sales. Puwede itong gamitin para lumikha ng mga survey at makakalap ng feedback, makapagbigay ng espesyal na deals, makapagpadala ng mas personal na content, o para magparamdam lang kayo sa mga customer para manatili silang sumuporta sa inyong brand.
Nagbibigay ang LiveAgent ng tools para sa komunikasyong gamit ang email pati na rin sa email marketing, at kaya nitong makipagsabayan sa ibang native o external na mga email-based integration.
Ang LiveAgent ang tamang tool para sa email marketing dahil sa mga pangsuporta nitong feature. Pakinabangan ang maaasahang ticketing system nito para masundan ang lahat ng nangyayari sa inyong mailbox. I-subscribe ang inyong mga customer para manatili ang kanilang interes gamit ang epektibong email marketing tools, tulad ng aming WYSIWYG editor sa paggawa ng magagarang templates, tags para makatulong sa pag-aayos ng inyong contacts o departments para maging mas maayos at propesyonal ang inyong help desk.
Integrate payment processors with ease
Want to connect your favorite payment processor with LiveAgent? No problem! Try it today for free. No credit card required.
Naghahanap ba kayo ng isang libreng customer management software?
I-customize ang mga artikulo sa inyong business. Gumawa ng sariling knowledge base para sa mga customer. Maganda customer management. Subukan ang LiveAgent!
Gmail email management software review
Magandang gamitin ang Gmail para sa email management dahil sa mga naiibang features nito tulad ng email forwarding, confidential mode, at chat at meet configuration. Madaling i-navigate at gamitin ang Gmail, at maaari itong gamitin sa pamamagitan ng web-based client o mobile application. Walang bayad ang basic Gmail account, pero may mga bayad na plano para sa Google Workspace na nag-aalok ng mas advanced na mga feature. Ang mga plano ay nagkakahalaga mula $6 hanggang $18 bawat user kada buwan depende sa mga inooffer na feature.
Ang self-service availability sa pahina ng FAQ ay mahalaga para sa mga konsumer at negosyo. Ang email ay isang epektibong paraan upang magbahagi ng must-read na impormasyon sa mga subscriber. Puwede itong personalized o ipaalam ang impormasyon sa pamamagitan ng attachment o mga link. Ang mga template ng must-read email ay magagamit para sa pagpapadala ng mga announcements o statement sa mga kliyente.