Ang email marketing ay isang tool na kinakailangan para sa help desk software. Maaari itong makahatak ng marami pang customer, makapagbigay ng mabilisang tulong, at madagdagan din ang inyong sales. Puwede itong gamitin para lumikha ng mga survey at makakalap ng feedback, makapagbigay ng espesyal na deals, makapagpadala ng mas personal na content, o para magparamdam lang kayo sa mga customer para manatili silang sumuporta sa inyong brand.
Nagbibigay ang LiveAgent ng tools para sa komunikasyong gamit ang email pati na rin sa email marketing, at kaya nitong makipagsabayan sa ibang native o external na mga email-based integration.
Ang LiveAgent ang tamang tool para sa email marketing dahil sa mga pangsuporta nitong feature. Pakinabangan ang maaasahang ticketing system nito para masundan ang lahat ng nangyayari sa inyong mailbox. I-subscribe ang inyong mga customer para manatili ang kanilang interes gamit ang epektibong email marketing tools, tulad ng aming WYSIWYG editor sa paggawa ng magagarang templates, tags para makatulong sa pag-aayos ng inyong contacts o departments para maging mas maayos at propesyonal ang inyong help desk.
Integrate payment processors with ease
Want to connect your favorite payment processor with LiveAgent? No problem! Try it today for free. No credit card required.
Ang Drift ay may mga tampok tulad ng forum ng kustomer at interactive voice response. Mayroon din itong mga aplikasyon sa social media tulad ng Facebook, Twitter at Instagram, at sa Viber. Ang LiveAgent ay may mga tampok tulad ng forum ng kustomer at interactive voice response. Mayroon din itong mga aplikasyon sa social media tulad ng Facebook, Twitter at Instagram, at sa Viber. Ang Gmail ay maaaring kumonekta sa maraming iba pang plataporma at app ng Google para sa madaling pag-access, ngunit maseserbisyuhan ka din nito sa ibang paraan. Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Ang NiceReply ay isang platform na nagbibigay ng feedback sa kustomer. Puwede itong mai-integrate sa LiveAgent para malaman ang satisfaction score ng mga kustomer.
Ang pinakamahusay na nakabahaging mailbox sa bayan
LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa suporta na pinipili ng maraming kliyente dahil sa mga tampok na tulad ng pagpapa-andar, suporta sa mga mobile na plataporma, at mahusay na halaga para sa pera. Ito ay isang nagbibigay ng abot-kayang presyo at palaging available na pangkat ng suporta na tumutulong sa kanilang mga kliyente 24x7.
Software sa pamamahala ng email
Ang LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa pamamahala ng kustomer na nagbibigay-daan sa mga ahente na makipag-usap nang hindi gumagamit ng kanilang tunay na pangalan. Kasama rito ang mga customer portal, forums, online community, at mga search widget para sa mga kustomer. Available din ito sa Android at iOS, mayroon ding proteksyon sa spam at security. Marami itong mga feature na makakatulong sa pagpapaunlad ng network at customer satisfaction. Subukan ito nang libre!